คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : เอเน็ท อัลเบโต(เอาไปใช้เป็นนิสัยของน้ำค้าง)
“วันนี้เป็นวันที่น่าเบื่ออีกแล้วสินะ“
______________________________________
ส่วนที่หนึ่ง : ข้อมูลทั่วไป
บทบาท :
ชื่อ – สกุล : เอเนต้า มิราเคิล
ชื่อเล่น : เอเน็ท
อายุ : 17
เพศ : หญิง
เอกลักษณ์ส่วนตัว : ไม่ว่าจะเป็นวันไหนมักจะใส่ชุดเดรสขาว(ในรูป)ตลอดเวลา
ลักษณะการพูด : แทนตุวเอง ฉัน แทนคนอื่น นาย ทุกคน คำลงท้ายไม่มี
ลักษณะนิสัย : ขี้เบื่อมากกก(ก ล้านตัว) ชอบนอนเกือบตลอด(หากใครปลุกเธออาจถึงฆาตได้ ดังนั้นปล่อยให้ตื่นเองเถอะ)พูดน้อยมากจนเหมือนเป็นใบ้ เป็นที่ขี้รำคาญมาก เบื่อคนพูดมาก จู้จี้จุกจิก เป็นคนโมโหร้าย ถ้าชีโกรธเมื่อไหร่ คนๆนั้นอาจะลงนรกได้ก็ไม่ปาน เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ แต่กลับไม่พูดออกมา ชอบเมินคน ชอบเย็นชาใส่ ถ้ามีคนชวนคุยอาจจะไม่ตอบแต่เตะ(ล้อเล่น) แทบจะไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย แต่จริงๆเป็นคนรักสนุกและการผจญภัยมาก ต้องสนุกจริงๆเท่านั้นถึงจะไป ชอบอยู่ตัวคนเดียวมากกว่าเป็นกลุ่ม มนุษย์สัมพันธ์ย่ำแย่ เป็นคนเรียนรู้ไว พูดอะไรเข้าใจง่าย ผิดกับพี่ชายฝาแฝดของเธอ
ชอบ : พี่ชายฝาแฝด,นอน,ความสนุก
เกลียด : พี่ชายฝาแฝด,คนพูดมาก น่ารำคาญ,การถูกปลุก
แพ้ : เกสรดอกไม้
กลัว : ที่สูง
ประวัติ : ครอบครัวมีพ่อ แม่ พี่ชายฝาแฝด และตัวเธอเอง ครอบครัวฐานะดีพ่อแม่ทำงานเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียน ตอนเด็กๆเธอเป็นคนติดบ้านมาก(ไม่มีที่ไป เบื่อ) พ่อกับแม่จึงสอนเวทมนตร์ให้เธอ เธอจึงใช้ได้เก่ง ต่อมาเธอปีนหลังคาบ้าน กะจะขึ้นไปนอนเล่น แต่ดันพลาดตกลงมา ทำให้เธอกลัวที่สูง(แต่ไม่บอกใคร) เธอกับพี่ชายฝาแฝดไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ แต่ในบางครั้งก็ร่วมมือกันได้เป็นอย่างดี
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์แมว
ความสามารถ : แปลงร่างเป็นแมว(ขาว)ได้,ใช้เวทมนตร์ได้เชี่ยวชาญ,สะกดจิตคนได้(แค่คนที่จิตใจอ่อนแอกว่าเธอ)
อาวุธที่ถนัด : กงเล็บแมว(คิดแบบวูฟเวอรีน)
เพิ่มเติม : ชีแกจะชอบหาวเกือบตลอดเวลาที่ตื่น
PS . กรุณาตรวจว่าทำถูกหรือไม่? นะครับ
________________________________
ส่วนที่สอง : สัมภาษณ์
สัมภาษณ์เด็กเจ็ดคน
( ถ้าไม่ใช่บทเด็กเจ็ดคนลัดไปเอาอันด้านล่างเลยครับ )
หญิงสาวตรงหน้าขมวดคิ้วก่อนจะเอ่ยทักคุณ “ฉันชื่อยูเรีย แล้ว..” เธอมองคุณอย่างสุภาพเรียบร้อยพร้อมกับเผยร้อยยิ้มสดใสอย่างเป็นมิตร
:
“ย้ายมาใหม่สินะ เหมือนฉันเลยล่ะค่ะ”
:
“เอาเป็นว่าเราต้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้แน่นอนค่ะ” ว่าจบหญิงสาวหน้าตาน่ารักก็เดินไปทักคนอื่นต่อ
:
________________________________
สัมภาษณ์พ่อแม่สุดหล่อสุดสวย (?)
ดีครับ ผมรูบี้โนทิค
: พ้อยเซิ่นครัช
กดแฟบด้วยนะครับ ถ้าติดแล้ว
: พิจารณาลูกสาวด้วยเน้อ จะแอดๆ
ถ้าติดจะอ่านจะเม้นต์มั้ยครับ ;___:
: ถ้าติดอ่านเม้นต์แน่ๆ ถ้าไม่ติดก็อาจจะไม่
บทอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยนะครับ
: เปลี่ยนแปลงมากก็ได้
บอกแล้วว่าเอาจริงกับเรื่องนี้ แต่ช้าเร็วอยู่ที่กำลังใจและความตันนะครับ รับได้นะครับ ถ้าดอง
: รับได้ค่ะ เจอมาเยอะ ผ่านมาเยอะ
โชคดีมากเลยครับ
: หวังว่าเช่นนั้นนะ
ยินดีต้อนรับนะครับ เหล่าบุคลากรและนักเรียนใหม่ทุกท่าน
Alberto : ข้ามมิติอลวน(ป่วน)อาณาจักรมนตรา
________________________________
ความคิดเห็น