คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : แฝดพี่ชาย อัลเบโต้ ผ่าน
“วันนี้เล่นอะไรดีน้า“
______________________________________
ส่วนที่หนึ่ง : ข้อมูลทั่วไป
บทบาท : เด็กนักเรียนในอัลเบอร์โต
ชื่อ – สกุล : เอวิโต้ มิราเคิล
ชื่อเล่น : เอว์
อายุ : 17
เพศ : ชาย
เอกลักษณ์ส่วนตัว : สวมหมวกแมวเหมียวสีขาว(ตามรูป)
ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า ผม แทนคนอื่นว่านาย ทุกคน ยกเว้นพวกที่โตกว่าจะเรียก คุณ ลงท้ายด้วย เมี๊ยว(ในบางครั้ง)
ลักษณะนิสัย : เป็นคนดื้อเงียบ ซุกซนมาก รักสนุก ชอบการผจญภัย แต่กลับเป็นคนพูดน้อย ชอบเดินเที่ยวไปเรื่อยๆ หาตัวจับยาก เป็นคนคิดน้อยมาก อยากทำไรทำ ไม่อยากทำไรไม่ทำ เกลียดอะไรที่ต้องคิดเยอะ เกลียดคนจู้จี้จุกจิก น่ารำคาญ ทำอะไรตามใจตัวเอง พูดจาไม่ค่อยรักษาน้ำใจคนอื่น มีน้องสาวฝาแฝดที่นิสัยต่างกันคนละขั้ว แต่จริงๆแล้ว(โคตะระ)เหมือนกัน(?) เป็นคนที่เข้าใจอะไรยากถึงขั้นยากมาก มนุษย์สัมพันธ์ก็ไม่ค่อยจะดี มักจะทำอะไรคนเดียวเสมอ ชอบทำเล่นอะไรแปลกๆ พูดเรื่องอะไรที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจ(?) จึงไม่ค่อยจะมีใครสนใจเขา
ชอบ : น้องสาวฝาแฝด,การเดินเที่ยว,อะไรสนุกๆ
เกลียด : น้องสาวฝาแฝด,การผูกมัด.พวกทำตัวน่ารำคาญ
แพ้ : เกสรดอกไม้
กลัว : ที่แคบ
ประวัติ : ครอบครัวมีพ่อ แม่ ตัวเขาเองและน้องสาวฝาแฝด พ่อแม่มีฐานะดีและเก่งเวทมนตร์มาก เป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียน น้องสาวก็เก่งมากเช่นกัน แต่เขานั้นกลับไม่ค่อยจะเก่งเท่าไหร่ น้องกับเอว์ไม่ค่อยจะถูกกันเพราะนิสัยต่างขั้ว แต่บางทีก็กลับเข้ากันได้ดีมากๆๆ ตอนเด็กเขาเคยเดินเล่นและไปหาเรื่องพวกอันธพาลเข้าเลยโดนจับเข้าตรอกถูกรุมซ้อม เขาถูกกัดหูขาดสองข้าง นั่นเป็นเหตุผลที่เขาต้องเอาหมวกแมวมาใส่แทน และเข้าก็กลัวที่แคบเพราะเหตุนี้
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์แมว
ความสามารถ : ล่องหนได้ เวลาเดินจะไม่มีเสียงฝีเท้า จะไม่มีใครรู้สึกได้ถึงเขา แม้ว่าจะใช้พลังอะไรก็ตาม
อาวุธที่ถนัด : กริช
เพิ่มเติม : บางทีก็ชอบซุ่มนะ :),ชอบนอนกลางวันกลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ,ทำนิสัยเหมือนแมวเกือบทุกประการ
PS . กรุณาตรวจว่าทำถูกหรือไม่? นะครับ
________________________________
ส่วนที่สอง : สัมภาษณ์
สัมภาษณ์เด็กเจ็ดคน
( ถ้าไม่ใช่บทเด็กเจ็ดคนลัดไปเอาอันด้านล่างเลยครับ )
หญิงสาวตรงหน้าขมวดคิ้วก่อนจะเอ่ยทักคุณ “ฉันชื่อยูเรีย แล้ว..” เธอมองคุณอย่างสุภาพเรียบร้อยพร้อมกับเผยร้อยยิ้มสดใสอย่างเป็นมิตร
:
“ย้ายมาใหม่สินะ เหมือนฉันเลยล่ะค่ะ”
:
“เอาเป็นว่าเราต้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้แน่นอนค่ะ” ว่าจบหญิงสาวหน้าตาน่ารักก็เดินไปทักคนอื่นต่อ
:
________________________________
สัมภาษณ์พ่อแม่สุดหล่อสุดสวย (?)
ดีครับ ผมรูบี้โนทิค
: พ้อยเซิ่น มั้ง
กดแฟบด้วยนะครับ ถ้าติดแล้ว
: ค่ะ พิจารณาลูกชายด้วยนะคะ ;W;
ถ้าติดจะอ่านจะเม้นต์มั้ยครับ ;___:
: ถ้าติดเม้นต์แน่นอนค่ะ! แต่ถ้าไม่ติดก็...อาจจะเม้นต์
บทอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยนะครับ
: เปลี่ยนเยอะก็ได้นะคะ(ฮา)
บอกแล้วว่าเอาจริงกับเรื่องนี้ แต่ช้าเร็วอยู่ที่กำลังใจและความตันนะครับ รับได้นะครับ ถ้าดอง
: ดองได้ค่ะ เจอหลายรายแล้ว T^T
โชคดีมากเลยครับ
: โชคดีมากเลยค่ะ(?)
ยินดีต้อนรับนะครับ เหล่าบุคลากรและนักเรียนใหม่ทุกท่าน
Alberto : ข้ามมิติอลวน(ป่วน)อาณาจักรมนตรา
________________________________
ความคิดเห็น