ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #1 : sin ถั่วงอกน้อย (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    ใบสมัคร

    บทบาท : เพื่อนในห้อง

    รูป

    “ไม่ได้กลัวสักหน่อย!!

     

    PART 1 : ข้อมูลจิปาถะ

    ชื่อ : จิราวัฒน์ ธนาวิวัฒน์

    ชื่อเล่น : ถั่วงอก

    เพศ : ชาย

    นิสัย : เป็นคนชอบแกล้งคนอื่น เป็นคนชอบเที่ยว ความฉลาดอยู่ในระดับต่ำ แต่กลับคำนวณเก่ง คิดเลขไว มีความรู้รอบตัวในระดับหนึ่ง ถึงแม้หน้าตาจะดูเด็กเรียน ใส่แว่น มีคนพูดบ่อยว่าเขาหน้าหวาน ซึ่งเขาจะโวยวายใส่ทันที เห็นอย่างนี้เป็นปากร้ายนะ ซึนนิดๆด้วย เป็นหนุ่มที่ภายนอกดูนิ่งๆจืดๆไม่น่าคบ ที่จริงแล้วรักเพื่อนฝูง และอยากให้คนสนใจบ้าง อยากมีเพื่อนสนิทที่รู้ใจเอามากๆ ร่วมสุขร่วมทุกข์กันได้ ก็เลยพยายามแกล้งคนอื่น(เอ๊ะ มันดีแล้วหรอ เฮียแกเขาคิดงั้นนะ ฮ่าๆ) เห็นแบบนี้เขาเป็นพ่อศรีเรือนนะ เกลียดความสกปรกมาก ช่วยเก็บขยะตามโรงเรียนตลอด จนได้เกียรติบัตรจิตสาธารณะ ถ้าเวรวันไหนมีเขาอยู่รับรองว่าวันต่อมาคุณครูชมแน่ ที่เกลียดความสกปรกเพราะกลัวแมลงน่ะนะ ไม่อยากให้ห้องเรียนเป็นแหล่งเพาะพันธุ์แมลง

    ประวัติ : ตอนแรกอยู่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่มีคนเก็บมาเลี้ยง คนๆนั้นเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในถิ่นทำเลไม่ดี ซึ่งก็คือแม่ของเขาในตอนนี้นี่เอง เพราะเธอมีลูกไม่ได้ และไม่มีเงินไปทำเด็กหลอดแก้วอะไรพวกนั้น แต่อยากมีลูกมาก ก็เลยไปรับเขามาเลี้ยง พ่อของเขาทำงานเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่งในจังหวัดนั้น และเป็นมนุษย์เงินเดือน ถั่วงอกแทบไม่ได้พบกับพ่อเลย แม่ก็ต้องไปเปิดร้านแต่เช้า นี่เป็นสาเหตุที่เขาต้องทำความสะอาดบ้านเองทั้งหมด บางครั้งก็ไปช่วยงานแม่ที่ร้าน ปัจจุบันอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นต์เล็กๆแห่งหนึ่ง (ชื่อถั่วงอกของเขาพ่อตั้งให้เพราะเขาชอบกินถั่วงอกมาก)

    ชอบ เกียจ แพ้ กลัว : ทำความสะอาด,แกล้งคนอื่น,เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย / แมลงทุกชนิด,ความสกปรก / ยุง / แมลง,ผี,สิ่งลี้ลับ

    เพิ่มเติม : เขาชอบเล่นการ์ดยูกิมาก ถ้ามีใครชวนเล่นจะดีใจมาก

     

    PART 2 : คุยกับออริ

    สวัสดีฉัน มีนา

    : อ๊ะ! เอ่อ....//หลบสายตา ฉันไม่กลัวเธอหรอกนะ!//เสียงสั่น เอ่อ...ข...ขอโทษ ฉันชื่อ...ถั่วงอกนะ

    เธอคงได้ยินชื่อฉันมามาก เธอกลัวฉันมั้ย แล้วที่เจอเรื่องแบบนี้ เธอไม่กลัวใช่มั้ย

    : ม...ไม่กลัวหรอก!!! ไม่มีทางกลัวเด็ดขาด!! //เสียงสั่น ถอยหลังนิดหน่อย

    อย่างงั้นเองหรอกเหรอ….เราต้องรอดไปด้วยกัน จริงมั้ย

    : ใช่!! ฉันยังมีพ่อกับแม่ให้กลับไปดูแลนะ!!//วิ่งออกจากห้อง

     

    PART 3 ผู้ปกครองแสนน่ารัก

    ดีไรต์ชื่อแอง

    : เรา พ้อยเซิ่น น้า

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ฮะ

    : น้องบังคับ แต่พอมาเห็นบทความจริงๆก็น่าสนใจดีน่ะน้า

    เอิ่มอัพช้าบ้างไม่ว่ากันเนอะ

    : ก็...นะ จะพยายามจิกทางเม้นต์ละกัน >_<

    โชคดีฮะ

    : โอ๊ส!!

     

    SINS : เงื่อนซ่อนสัญญาบาป ขอต้อนรับ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×