ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดยอดปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้

    ลำดับตอนที่ #12 : พบ "ภาพปริศนา" ลึกลับ บน "ดาวอังคาร"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      5
      24 ก.ค. 53


    มันประมาน 4 - 5 ปี มาแล้ว  ข่าวนี้หนะ  แต่เราก็ยังเอามาลง โหะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ = =





    ทางสำนักงานบริหารอวกาศสหรัฐฯ หรือ “นาซา” ได้เผยแพร่ภาพถ่าย “ปริศนา” ที่ “ยานสปิริต”ยานสำรวจภาคพื้นดินจับภาพไว้ได้ระหว่างทำการสำรวจแต่ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่า ภาพที่เห็นคือสิ่งมีชีวิตนอกโลก มนุษย์ต่างดาว (เอเลี่ยน) หรือเป็นภาพสะท้อนที่เกิดจากความผิดพลาดของมุมกล้อง หรือบางทีอาจเป็นเพราะสายตาของเราที่มองภูมิประเทศเป็นภาพหลอนไปเอง 1แต่ถึงอย่างไรคงต้องพยายามหาหลักฐานและสิ่งยืนยันเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ต่อไปภาพที่ถ่ายได้มีรูปร่างลักษณะคล้าย “ผู้หญิง” สีดำเด่นชัดกำลังยื่นแขนออกมาตรงบริเวณเนินเขา

    หลังบันทึกภาพถ่ายนี้ได้ “ยานสปิริต” ได้ส่งภาพนี้กลับมายังโลกหลายชิ้นหลายมุมกล้อง เพื่อให้เห็นข้อพิสูจน์ที่เด่นชัด ทั้งนี้ “นาซา” ได้ส่งยานสำรวจสปิริตเข้าไปสำรวจ “ดาวอังคาร” ตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว แต่ยังไม่พบเบาะแสใดๆ ของ “สิ่งมีชีวิต” หนึ่งในผู้ให้ความสนใจเรื่องนี้ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นลงบนเว็บไซต์ว่า “ภาพเหล่านี้มันมหัศจรรย์จริงๆ ผมไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเหมือนกันเมื่อมองไปยังรูปภาพที่ปรากฏ แล้วเห็นเป็น มนุษย์ต่างดาวเปลือยกาย กำลังวิ่งเล่นอยู่บนดาวอังคาร”ส่วนผู้คัดค้านที่ไม่เชื่อเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้บอกว่า “ถ้าคุณลองเอารูปโขดหินอื่นๆ ที่ถ่ายได้บนดาวอังคารหรือบนโลกมานั่งดู มันก็มีรูปร่างตามธรรมชาติแบบนั้นแหละ”อันนี้ก็ “นานาจิตตัง” ความคิด ความเชื่อ ของใครของมัน...อย่างไรก็ตาม เราก็อย่าเพิ่ง “ด่วน” สรุปว่า แท้ที่จริงแล้วมันคืออะไร เพราะถ้าให้เถียงกันก็คงไม่มีวันจบแน่ รอให้ได้ข้อพิสูจน์และหลักฐานที่ชัดเจนก่อน ถึงค่อยมาสรุปกันแล้วคุณผู้อ่านล่ะ...คิดว่ามันคืออะไร !!!

    ที่มาจากหนังสือพิมพ์



    ที่มาจาก;::::http://www.yenta4.com/






    คำวิจารณ์(บ่น)ส่วนตัว

    ตามความเห็นเราแล้ว  เราว่า  มันเหมือนโขดหินมีแขนมากกกกกกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×