[FIC GOT7] In Love (JackJae) ft.MarkBam BNior [END] - นิยาย [FIC GOT7] In Love (JackJae) ft.MarkBam BNior [END] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC GOT7] In Love (JackJae) ft.MarkBam BNior [END]

    โดย twinsbams

    ความรักของ “JackJae” คนพี่... มีความหลังฝังใจ คนน้อง... พยายามรั้งไว้อย่างเต็มกำลัง แต่เมื่อพยายามสุดความสามารถแล้ว... ยังไม่เป็นผล สุดท้ายก็คงต้อง... ถอย... ถอยกลับไปยืนในที่ของตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    48,672

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    48.67K

    ความคิดเห็น


    764

    คนติดตาม


    2.2K
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 61 / 00:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          Story  :  In Love

                                                    Part   :  000 [Intro]

                                                    Cast  :  JackJae
                                                          :  MarkBam

                                                          :  BNior

                                              By    :  Twinsbams.

     

    //นั่น... ยองแจ ใช่รึเปล่า?\\

    เสียงตามสายจากเครื่องมือสื่อสารขนาดกะทัดรัดดังขึ้นทันทีที่กดรับ แม้ต้นสายจะไม่ใช่เจ้าของเครื่อง แต่ปลายสายก็พอจะรู้ว่าเพื่อเพื่อนแจ็คสันฮยองของตนแน่ ๆ

     

    “ครับ ยองแจพูดครับ”

    ปลายสายขานรับอย่างตั้งใจ ลองได้เพื่อนโทรมาตอนดึกระหว่างงานฉลองอย่างนี้ ฮยองตัวดีมีแววว่าเมาปลิ้นไม่เป็นท่าแน่ ๆ

     

    //ฉันแจบอมนะ มารับไอ้แจ็คสันหน่อย เมาจนเลื้อยจะนอนที่สมาคมอยู่แล้ว\\

    เพื่อนในสมาคมฟันดาบเอ่ยบอก ปกติหัวหน้าทีมไม่ใช่คนดื่มจัดขนาดนี้ แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร ซัดเอาซัดเอาอย่างกับจะอาบน้ำเมา มากกว่าจะเรียกว่าดื่ม

    เพราะงานเพิ่งเริ่มได้ไม่นาน แม้จะเป็นเพียงงานสังสรรค์ต้อนรับทีมนักกีฬาฟันดาบที่จะมาแข่ง กีฬามหาวิทยาลัยโลกซึ่งครั้งนี้เกาหลีได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ แต่หัวหน้าทีมมาเมาไม่ได้สติตั้งแต่งานเริ่มอย่างนี้ ตนซึ่งเป็นรองก็ต้องรักษาการแทน แล้วยังต้องรีบกำจัดไอ้หัวหน้าทีมขี้เมาให้ได้โดยไวอีก

     

    “อ้อ!!! ครับ ๆ ผมจะรีบไปเดี๋ยวนี้ครับ”

    ยองแจกระเด้งตัวขึ้นจากโซฟาตัวเขื่องกลางห้อง จัดการปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดอย่างรวดเร็วแม้ห้องนั้นจะไม่ใช่ของตัวเองก็ตาม คว้ากุญแจรถซึ่งไม่ใช่ของตัวเองอีกเช่นกัน แต่ก็เรียกได้ว่าใช้จนคุ้นมือก็ได้

    เพราะวันนี้ต้องมาแสตนด์บาย รอรับเจ้าของห้องอย่างเป็นทางการนั่นแหละ เลยได้สิทธิพิเศษอย่างเต็มที่มาก ๆ ในการใช้บริการทั้งห้องชุดสุดหรูชั้นบนสุดของคอนโดฯ ระดับพรีเมี่ยมกลางกรุงโซล ทั้งรถที่ปกติแตะใช้ที่ไรก็เป็นได้ถูกบ่นจนหูชาแต่ก็ยังได้ใช้เป็นปกติจนคุ้นมือนั่นแหละ

     

    。。。。

     

    ไม่นาน ชเว ยองแจ คนขับรถจำเป็นก็มาถึงบริเวณด้านหลังสมาคมอย่างคุ้นเคย เหล่าเพื่อนพี่น้องในทีมก็จัดการพยุงหัวหน้าทีมขี้เมาขึ้นรถอย่างทุลักทุเล ยองแจโค้งขอบคุณเพื่อนร่วมทีมคนเมาเจ้าปัญหาเล็กน้อย ก็รีบออกรถเพราะ อิม แจบอม ส่งสัญญาณไล่มาแต่ไกล เป็นว่ารู้กัน... ไม่ควรให้ใครเจอแจ็คสันฮยองในสภาพนี้

     

    “ยองจี!!! ทำไม?.... ทำไม?... ยองจี!!!

    เสียงคนเมาพึมพำงึมงำฟังไม่รู้เรื่อง เป็นระยะ ทางคนขับก็พยายามตั้งใจฟังแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่รู้เรื่องอยู่ดีเลยตัดใจ บ่นเรื่องอะไรรอสร่างเดี๋ยวค่อยหลอกถามเอา อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับทีมก็ได้

     

    ยองแจใช้เวลาขับรถแค่ครู่เดียวก็มาถึงคอนโดฯ หรูของคนเมาแล้ว ก็อย่างว่านั่นแหละ คนรวยอะไรก็สะดวกสบายไปหมด อย่างตัวเองเนี้ยเรียกว่าฉลาดที่เลือกรักคนรวย ๆ อย่าง “หวัง แจ็คสัน” ถึงจะยังไม่สำเร็จก็เถอะ อย่างไรเสีย... ความพยายามตลอด 3 ปี ที่ผ่านมาของตนก็ใช่ว่าจะสูญเปล่า

     

    “ฮยองลงมาได้แล้ว ไม่รู้จะดื่มไรนักหนา ตัวก็หนัก เห้อ!!!

    ปากคนตัวกลมก็บ่นไปอย่างนั้น แต่ทั้งมือทั้งตัวก็เฝ้าประคองฮยองให้เดินได้ในระดับที่เกือบจะปกติ จริง ๆ นาน ๆ ทีที่ฝ่ายนั้นจะดื่มหนักจนประคองสติไม่ได้ขนาดนี้ วันนี้ไม้รู้นึกครึ้มอะไรขึ้นมาเหมือนกัน มาร์คฮยองก็ติดอยู่ที่สมาคมกีฬาบาสเก็ตบอลเหมือนกัน แต่ทางนั้นมีแบมแบมคอยดูแลไม่ห่างหรอกเชื่อเถอะ

     

    。。。。

     

    //ฟรุ๊ฟ\\

    เด็กหนุ่มตัวกลมทิ้งร่างคนเมาลงบนเตียงอย่างหมดแรง ถึงจะหรูแสนหรู ระบบลิฟต์จะไวว่องเวอร์ แต่เพราะห้องท่านพี่ทั้งใหญ่ทั้งลึก กว่าจะพยุงมาถึงก็เซไปเซมา ทั้งดึง ทั้งลาก ทั้งยื้อ กว่าจะมาถึงห้องนอนได้

     

    “ยอง... ฉันรักเธอ... ยอง... ฉันรักเธอ...”

    เสียงคนเมางึมงำในลำคอเป็นพัก ๆ ฝ่ายคนดูแลก็ง่วนอยู่กับการเตรียมอุปกรณ์เช็ดหน้าเช็ดตัวให้อยู่เลยไม่ทันได้ตั้งใจฟัง จนกระทั่งได้มานั่งข้างเตียงเตรียมเช็ดตัวให้นั่นแหละ ถึงได้มีโอกาสนั่งนิ่ง ๆ ฟังชัด ๆ

     

    “ฉันรักเธอ...”

    ทั้งสายตาที่ทอดมอง ทั้งฝ่ามือหยาบร้อนที่สัมผัสแก้มนิ่ม ดวงใจน้อย ๆ ที่เฝ้ารักเฝ้ามองมาเนิ่นนานก็สะท้านไหวไม่เป็นจังหวะ

    ทุกอย่างดูเชื่องช้าอ้อยอิ่ง แต่สติรับรู้ของเด็กชายทีเพิ่งย่างเข้ารั้วมหาวิทยาลัยนั้น เตือนร่างเล็กให้ผลักไสอยู่แค่ชั่วครู่ก่อนจะยอมโอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของผู้ชักนำในท้ายที่สุด

     

    。。。。

     

    เครื่องปรับอากาศราคาแพงในห้องยังคงทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ หากแต่ร่างทั้งสองที่กำลังขับเคี้ยวกันอย่างรุนแรงนั้น ทำให้อุณหภูมิภายในห้องพุงสูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

    ร่างเปลือยเปล่าของคนทั้งสองกอดรัดขยับเคลื่อนรุนแรงทุกจังหวะอย่างไม่มีใครยอมกัน คนหนึ่งอาจเพราะมีระดับน้ำเมาในเลือดอยู่ในปริมาณที่ยากต่อการควบคุมความต้องการของร่างกาย ส่วนอีกฝ่ายอาจเพราะหัวใจแสนรักจึงพยายามตอบรับทุกความต้องการนั้นอย่างเต็มความสามารถ แม้ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเจ้าตัวก็ตาม

     

    “อ๊ะ... อ๊า... ฮยอง.... อือ... ผมรักฮยองครับ...”

    ร่างเล็กข้างใต้กระซิบคำรักข้างหูฮยองที่เจ้าตัวเฝ้ารักเฝ้ารอมาตลอด 3 ปี ก่อนจะถูกร่างหนากว่าพลิกกายให้กลับไปอยู่ด้านบนแทน เมื่อทุกอย่างกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

    ยองแจยกยิ้มเล็กน้อย เมื่อได้มีโอกาสแอบอิงซบอกฟังเสียงหัวใจคนที่ตนรักเป็นครั้งแรก นิ้วกลมเรียวลูบวนบริเวณอกนั้นอย่างมีความสุข แม้อีกฝ่ายจะเมาจนแทบไม่ได้สติ แต่อย่างน้อย ๆ ฮยองก็รูว่าเป็น “ชเว ยองแจ”

     

    “ฉันก็รักเธอ... ฮอ ยองจี!!! รักมากตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน”

    ร่างหนาเจ้าของอกขาวเอ่ยออกมาอย่างผ่อนคลาย ดวงตาทั้งคู่ยังคงหลับสนิท ความทรมานที่เก็บกลั้นเอาไว้นั้นถูกเติมเต็มทั้งหมด ด้วยใครบางคนซึ่งเจ้าตัวเข้าใจว่าเป็นคนรักเก่า ซึ่งตนก็มั่นใจว่ายังรักอยู่

     

    “...ฮอ ยองจี...”

    ยองแจหยุดมือตัวเองเอาไว้เท่านั้น ร่างบางไม่รู้ว่าเรียกสติตัวเองกลับมาได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าออกมาจากห้องนั้นได้อย่างไร แล้วก็ไม่รู้ว่าผ่านพ้นความรู้สึกที่แสนเลวร้านนั้นมาได้ด้วยสภาพไหน

    กว่าเด็กน้อยจะกลับมาถึงบ้านก็ย่างเข้าช่วงเช้าของอีกคน ยองแจไม่สนใจเรื่องอะไรทั้งนั้น เจ้าตัวเลือกหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาส่งข้อความหาเพื่อนรักร่วมคณะ รวมไปถึงรุ่นพี่หัวหน้าวงว่าไม่สบาย แล้วก็ปิดมันลง ก่อนจะหลับไปทั้งน้ำตาที่ยังคงไม่เหือดแห้ง

     

     

     

    To be con…


    มาลงให้ถึงตอนล่าสุดนะคะ...
    เรื่องนี้ยังไม่จบค่ะ ๕๕๕
    ช้อนเร่งมืออยู่ แอบหมกมุ่นกับ ช็อตฟิคอีกเรื่องอยู่พอสมควร
    เรื่องนี้ก็จะค่อย ๆ ปั่นค่ะ... น่าจะอยู่ที่ อาทิตย์ละตอน

    อิอิ...

    สนุกกับฟิคนะคะ

    Twinsbams

    O W E N TM.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น