ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KNB ; Put Your Head On My Shoulder

    ลำดับตอนที่ #1 : Episode 1 ; are you scared?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      100
      24 พ.ย. 62

       

    ♡♡♡♡

           Image result for kuzu no honkai gif hanabi

     

    are you scared ?
     

    ♡♡♡♡


     

    Kirogawa Hanabi Part ;


     

    อ่า...สวัสดีค่ะ ฉันคงจะยังไม่ได้แนะนำตัวสินะคะ ฉันคิโรงาวะ ฮานาบิ ปีหนึ่งห้องบี ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเซย์รินค่ะ เกิดวันที่14กุมภาพันธ์ ราศีกุมภ์ ฉันมาจากตระกูลคิโรงาวะ ซึ่งฉันเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้านแถมยังได้คำสาปร้ายของตระกูลติดมาด้วยนี่สิ


     

    ดวงตาสีม่วงฟ้านี่ ฉันไม่ได้อยากมีมันสักนิดเดียว


     

    "นี่ๆดูนั่นสิลูกสาวตระกูลผู้ดีที่เขาลืมกันว่ามีคำสาปล่ะ"

    เด็กผู้หญิงที่ดูอายุเท่ากันกับฉันพูดออกมาพร้อมกับชี้มาทางขวา


     

    พูดถึงฉันอยู่สินะ :-/


     

    "มันคือคำสาปอะไรเหรอ?"

    หญิงสาวอีกคนถามด้วยความสงสัย


     

    "คำสาปที่ว่าถ้าหากจ้องตากับเธอแล้วจะตายภายใน1วันน่ะ!"

    เธอพูดออกมาอย่างเสียงดังฟังชัดทำอย่างกับว่าจะไม่กลัวที่ฉันจะได้ยินเลยสักนิดเดียว


     

    "ฉันไม่เชื่อหรอกนะ!แค่เรื่องหลอกเด็กรึเปล่าเนี่ย?"

    ผู้หญิงอีกคนเอ่ยตอบไปพร้อมกับเล่นโทรศัพท์ในมือต่อ


     

    เหอะ


     

    "งั้นอยากลองดูไหมล่ะ?"

    ฉันพูดออกไปก่อนที่จะจ้องไปทางเธอและแสยะยิ้มอย่างสยดสยองให้


     

    " ห๊า!!?เธออยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!ฉันขอโทษๆๆอย่ามาจ้องตาฉันนะฉันยังไม่อยากตาย"

    เธอพูดขอโทษขอพายออกมาอย่างร้อนรนก่อนที่จะพากันหนีไปพิธีปฐมนิเทศกัน


     

    ก็แค่พวกดีแต่ปากนี่นา


     

    2 ชั่วโมงผ่านไป


     

    ตอนนี้พิธีปฐมนิเทศก็ได้จบลงแล้วเอาจริงๆฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะพูดอะไรเยอะแยะ เฮ้อคนแก่นี่พูดมากกันจริงๆ


     

    หลังจากนี้ ก็ได้เวลาเลือกชมรมแล้วสินะ


     

    "ชมรมการแสดงค่ะ ชมรมการแสดงง สนใจเข้ากันไหมคะ"


     

    "ชมรมอ่านหนังสือครับ!!มีใครสนใจมั้ยครับ!?"


     

    ฉันเดินผ่านไปหลายชมรมโดยรวมๆแล้วก็สิบกว่าชมรมได้เลย มีแต่ชมรมน่าเบื่อทั้งนั้น


     

    "ชมรมบาสครับ!ชมรมบาสเกตบอลไหมครับ!"

     

    ชมรมบาสอย่างนั้นเหรอ? อืมมมมน่าสนใจดีนี่

    ฉันเดินเข้าไปนั่งตรงโต๊ะกรอกใบสมัครเข้าชมรมและเอ่ยถามคำถามกับรุ่นพี่ผู้หญิงผมสีน้ำตาล
     

    "มีตำแหน่งไหนว่างบ้างเหรอคะรุ่นพี่?"

     

    "มีตำแหน่งผู้จัดการว่างน่ะเธอสนใจรึเปล่า"

    เธอตอบฉันมา ซึ่งคำตอบของเธอนั้นทำให้ฉันตกใจเป็นอย่างมาก


     

    "รุ่นพี่ไม่ใช่ผู้จัดการชมรมเหรอคะ?"

    ฉันถือวิสาสะถามไปพร้อมกับทำหน้าตกใจนิดๆแต่ก็ยังคงไม่เงยหน้าไปสบตารุ่นพี่เหมือนเดิม


     

    "เปล่าหรอกฉันเป็นโค้ชน่ะ!ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ?"

    รุ่นพี่ตอบฉันเป็นรอบที่สองก่อนที่จะถามคำถามฉันบ้าง


     

    "อ่า...คิโรงาวะ ฮานาบิค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"

    ฉันตอบไปพร้อมกับเก็บใบสมัครอีกใบหนึ่งที่รุ่นพี่เขาไม่ได้เก็บมารวมกันไว้กับของฉันและยื่นให้รุ่นพี่ไป


     

    "อ้าวฉันลืมเก็บเหรอเนี่ย?แหะๆขอบคุณมากๆเลยนะคิโรงาวะจัง"

    พอฉันทำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยฉันก็เดินไปที่ชั้นเรียนทันที


     

    Aida Riko Part ;


     

    "คิโรงาวะจังนี่เป็นคนแปลกๆดีนะ เธอไม่ยอมสบตาฉันเลยล่ะฮิวงะ"

    ฉันพูดถึงความแปลกของเด็กคนนั้นให้กับฮิวงะฟังก่อนที่จะหยิบใบสมัครอันที่ฉันไม่ได้เก็บเข้ากองขึ้นมาอ่าน


     

    "คุโรโกะ เท็ตสึยะ เอ๊ะ!?มาจากชมรมบาสเทย์โควแถมเพิ่งขึ้นปีหนึ่งปีนี้แสดงว่าเขาต้องเป็นรุ่นปาฏิหาริย์!"


     

    "ห๊าารุ่นปาฏิหาริย์อย่างนั้นเหรอ!"

    ฮิวงะอุทานออกมาด้วยความตกใจก่อนที่จะหยิบใบสมัครของอีกคนขึ้นมา


     

    "คิโรงาวะ ฮานาบิก็มาจากโรงเรียนเทย์โควเหมือนกันแต่เคยอยู่ชมรมวอลเลย์บอลน่ะ"

    เขาอ่านใบสมัครของเด็กคนนั้นพร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อย


     

    "แต่จะว่าไป...คิโรงาวะ ฮานาบิ นี่ชื่อคุ้นๆจังนะ...อ๋าา!!จำได้แล้วเด็กคนนั้นไงที่เขาบอกกันว่ามีตาต้องคำสาปน่ะ!"


     

    "ห๊าาาานี่มันอะไรกันเนี่ยเมื่อกี้ก็มีคนที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกา แถมยังเจอกับรุ่นปาฏิหาริย์แล้วก็เด็กที่มีตาต้องคำสาปอีก!เด็กปีนี้นี่มันอะไรกันนนน"


     

    Kirogawa Hanabi Part ;


     

    ตอนนี้ก็เวลาล่วงเลยไปจนถึงตอนเลิกเรียนแล้วค่ะ แต่ในส่วนของวันนี้ฉันต้องเข้าชมรมเพื่อไปเตรียมความพร้อมว่าจะต้องทำอะไรบ้าง


     

    "ขอโทษที่มาสายนะคะรุ่นพี่"

    ฉันเอ่ยขอโทษไปเนื่องจากฉันมาสายเพราะว่าหลงทางในโรงเรียนน่ะแหะๆ


     

    "อ๋าไม่เป็นไรหรอกคิโรงาวะจังๆงั้นเดี๋ยวเธอเริ่มจากการดูพวกนี้ซ้อมแล้วก็ลองเก็บข้อมูลดูเลยก็ได้"

    รุ่นพี่ไอดะตอบกลับมาพร้อมกับยื่นสมุดและปากกาให้


     

    ครั้งนี้รุ่นพี่ไม่มองหน้าแหนะ...สงสัยคงรู้เรื่องตาของเราแล้วแหละมั้ง


     

    "ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันขอทราบชื่อทุกคนก่อนได้ไหมคะโค้ช"

    ฉันเอ่ยขอไปก่อนที่จะหันไปมองที่กลุ่มปีหนึ่งและปีสองที่อยู่ตรงกลางโรงยิม


     

    "ได้อยู่แล้วล่ะ เอ้า!ทุกคนมาแนะนำตัวกับคิโรงาวะจังหน่อย ส่วนคิโรงาวะจังก็อย่าลืมแนะนำตัวด้วยนะ"

    โค้ชตะโกนบอกทุกคนก่อนที่จะให้ทุกคนมาจัดแถวเรียงหนึ่งอยู่ตรงหน้าฉัน


     

    "คางามิ ไทกะ"
     

    "ฮิวงะ จุนเปย์"
     

    "อิซึกิ ชุน"
     

    "มิโตเบะ รินโนะซึเกะ"

     

    "โคงาเนะ ชินจิ"

     

    "สึจิดะ ซาโตชิ"

     

    "ฟุริฮาตะ โคคิ"

     

    "ฟุคุดะ ฮิโรชิ"

     

    "คาวะฮาระ โคอิจิ"
     

    "ผมคุโรโกะ เท็ตสึยะครับ"


     

    "อ๋าโอเคเลยค่ะทุกคน ฉันพูดพลางจดชื่อทุกคนลงบนสมุด

     

    "เล่นตลกอะไรกันเมื่อกี้ไม่เห็นจะมองหน้าพวกเราเลยแล้วจะจำได้เหรอว่าใครชื่ออะไรบ้าง?"

    คนคิ้วสองแฉกที่ชื่อคางามิถามออกมาก่อนที่จะเข้ามาประชิดตัวฉัน


     

    "คุณไม่ได้มีหน้าที่มายุ่งเกี่ยวกับการจำชื่อของฉันสักหน่อยนี่คะ"

    ฉันพูดพลางจดบันทึกต่อ


     

    "หนอยแน่!กวนนักนะ"

    เขาเข้ามากระชากคอเสื้อฉันขึ้นและง้างหมัดจะต่อย


     

    ฉันจึงเผลอจ้องตาของเขาไป


     

    " เดี๋ยวเถอะคางามิ!!!นั่นเธอเป็นผู้หญิงนะ"

    รุ่นพี่ฮิวงะเข้ามาห้ามปรามและพยายามแยกคางามิออกไปจากฉัน


     

    "คางามิขยับขวาเดี๋ยวนี้"

    ฉันพูดออกไปก่อนที่จะหันไปตรงด้านหลังของคางามิ


     

    "ห๊าา- - "

    เขาทำสีหน้างงๆออกมาแต่ก็ขยับขวาไปตามที่ฉันบอก


     

    เพล้ง!


     

    "หลอดไฟมันจะตกใส่หัวนายน่ะ"

    ฉันพูดออกไปด้วยสีหน้าเรียบเฉยก่อนที่จะบอกให้ทุกคนไปซ้อมต่อ


     

    "นี่ๆฉันว่าคำสาปนั้นน่าจะเป็นจริงแล้วล่ะนะริโกะ..."

    รุ่นพี่ฮิวงะหันไปกระซิบกับโค้ชพร้อมกับหน้าซีดเบาๆ

     

    แหม กระซิบเสียงดังเชียว :-/


     

    "ผมว่าไม่จริงหรอกครับรุ่นพี่ น็อตตรงนั้นก็ขึ้นสนิมไปตั้งสองตัวจากสี่ตัวแหนะ"
    คุโรโกะพูดออกไปพร้อมกับชูมือเป็นเลขสี่ตามจำนวนของน็อตที่หลุด

     

    "คุโรโกะคุงนี่มองโลกในแง่ดีจังเลยนะคะ"

    ฉันเอ่ยชมเขาไปก่อนจะยิ้มน้อยๆให้กับเขา

     

    "ก็ผมไม่เชื่อตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ เราเจอกันตั้งสองรอบผมก็ยังไม่เห็นจะตายเลยนี่"

    เขาพูดตอบฉันพร้อมกับให้เหตุผลมา

    เราเคยเจอกับคุโรโกะคุงตั้งสองครั้งเลยเหรอ? ตอนไหนกันนะ


     

    "เอาเถอะๆ ไปซ้อมต่อกันได้แล้วพวกปีหนึ่ง"

    โค้ชเอ่ยปากสั่งทุกคนพร้อมกับผลักทุกคนเข้าไปในสนาม

     

    คางามิ ไทกะ ก็น่าสนใจดีนี่ รุ่นพี่ฮิวงะก็ชู๊ดแม่นยำ ส่วนคุโรโกะ อืมมมมม ใช้ความจืดจางให้เป็นประโยชน์สินะ

    คิคิ น่าสนุกดีจัง


     

    "เฮ้ย คิโรงาวะจังยิ้มด้วยล่ะ"

    ฟุริฮาตะคุงพูดออกมาด้วยสีหน้าอึ้งๆก่อนที่เสียงของเขาจะทำให้ทุกคนหันมามองที่ฉัน

     

    "พอยิ้มแล้วก็น่ารักดีนี่เธอน่ะ"

    โค้ชเอ่ยปากชมฉันก่อนที่จะยิ้มให้ฉันกลับและถามคำถามกับฉัน

    "แต่จะว่าไปนะเรื่องดวงตาของเธอน่ะเป็นเรื่องจริงรึเปล่า"

     

    " เดี๋ยวเถอะริโกะ!ไปถามคิโรงาวะจังอย่างนั้นได้ยังไง"

    รุ่นพี่ฮิวงะขึ้นเสียงดุใส่โค้ชก่อนที่จะทำท่าไหว้ขอโทษให้กับฉัน

     

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะๆฉันไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว"

    พอพูดจบฉันก็หันไปยิ้มบางๆให้กับรุ่นพี่


     

    "แล้วทุกทุกคนอยากลองฟังเรื่องราวความจริงของดวงตาฉันกันไหมคะ"

    ฉันยิ้มมุมปากเล็กๆก่อนที่จะหันไปจ้องทุกๆคน

     

    ทุกคนตกอยู่ในความเงียบก่อนที่จะหันไปมองหน้ากันและกันเอง


     

    "ว่ายังไงคะ ทุกคนอยากลองฟังกันไหม:-)"

     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×