ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KNB ; Put Your Head On My Shoulder

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode 2 ; I fell for you for a hundred time

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 62


     

    ♡♡♡♡
     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hanabi yasuraoka gif

     

    I fell for you for a hundred time and

    this time is one hundred one

     

    ♡♡♡♡


     

    Kirogawa Hanabi Side ;
     

    "ว่ายังไงคะ ทุกคนอยากลองฟังกันไหม:-)"

    ฉันถามซ้ำทุกคนอีกรอบก่อนที่จะมีเสียงใครคนหนึ่งดังขึ้นมา


     

    "ผมอยากลองฟังดูนะครับคิโรงาวะจัง"

    คุโรโกะคุงพูดออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉยแต่ในใจคงตื่นเต้นไม่ใช่น้อย


     

    "ดวงตาของฉันน่ะ ไม่ได้ต้องสาปหรืออะไรหรอกค่ะแต่มันแค่เลือกคนที่จะถูกสาปไปกับฉันเท่านั้นเองมันก็แค่มีเรื่องมีราวนิดหน่อยที่ว่าจ้องตากับฉันแล้วจะโชคร้าย7ที โชคดี1หนค่ะ"

    ฉันตอบคำถามไปด้วยความจริงก่อนที่จะหันไปจ้องตาคุโรโกะคุง


     

    "ละ..แล้วเมื่อกี้ล่ะ!ที่คางามิจะต่อยเธอแล้วพอเธอสบตากับเขาหลอดไฟก็ตกลงมา!"
    ครั้งนี้รุ่นพี่อิซึกิเป็นฝ่ายถามฉันบ้าง


     

    "แค่บังเอิญค่ะอันนั้นฉันไม่รู้จริงๆแต่ฉันมั่นใจว่ามันไม่ใช่เพราะว่าฉันแน่นอนแถมอีกอย่างถ้ามันเป็นเพราะฉัน ฉันคงไม่บอกให้คางามิคุงหลบหรอกนะคะ"

    พอฉันพูดจบฉันก็ยื่นสมุดจดบันทึกให้กับโค้ช


     

    "ไม่ค่อยถนัดจดข้อมูลเลยค่ะโค้ชถ้าจดแบบนี้จะพอได้ไหมคะ"

    ฉันเอียงคอลงเล็กน้อยด้วยความสงสัยก่อนที่จะหันไปมองรุ่นพี่ไอดะ


     

    "เดี๋ยวนะ!คิโรงาวะจังเธอทำได้โดยมองแค่ตอนซ้อมเมื่อกี้แค่ครั้งเดียวเหรอ!"

    รุ่นพี่พูดออกมาด้วยความตกใจก่อนที่จะหันมาจับไหล่ฉัน


     

    "มัน...แปลกเหรอคะ?"

    มันแปลกตรงไหนนะ ฉันก็แค่ลองคิดค่าความสามารถเอง...


     

    "ถ้าเป็นอย่างนี้เราต้องได้เปรียบแน่ๆ!ไว้เดี๋ยวภายในอนาคตถ้าได้แข่งกับคู่แข่งเก่งๆละก็ฉันจะส่งเธอไปดูก่อนนะ!"
     

    อ๋า รู้สึกไม่ปลอดภัยสักนิดเลยค่ะ


     

    "แต่จะว่าไปแล้วฉันทำอย่างนั้นได้ด้วยเหรอคะ"

    ฉันเอ่ยออกไปพร้อมกับสีหน้างุนงงเล็กน้อย


     

    มันจะดูโกงไปไหมนะ


     

    "ไม่หรอกๆๆ ก็แค่ไปศึกษาข้อมูลมาเอง"

    รุ่นพี่พูดออกมาพร้อมกับสีหน้าร้อนลนหน่อยๆ


     

    โกงจริงๆด้วยสินะ


     

    1 อาทิตย์ผ่านไป


     

    "เอาล่ะวันนี้ซ้อมได้ดีมากเลยล่ะนะทุกคน"

    โค้ชเอ่ยปากชมทุกคนก่อนจะหันไปรอบๆโรงยิม


     

    "ว่าแต่..ทำไมคนดูเยอะแปลกๆนะวันนี้"

    รุ่นพี่ฮิวงะเป็นฝ่ายพูดบ้างก่อนที่จะจับสังเกตว่ามีรุ่นน้องผู้หญิงเข้ามาในโรงยิมเต็มไปหมด


     

    "ห๊าา?อะไรน่ะ"

    รุ่นพี่ไอดะทำหน้างุนงงออกมาก่อนที่จะตกใจเพราะว่าคนตรงหน้าของพวกเรานั้นคือ


     

    คิเสะ เรียวตะ


     

    "คุโรโกจจิ!!"

    ผู้ชายผมสีเหลืองเข้ามาในโรงยิมและกระโดดเข้าไปกอดคุโรโกะคุง


     

    "ผมอึดอัดนะครับ คิเสะคุง"


     

    "มาที่นี้ทำไมเนี่ย"

    รุ่นพี่ฮิวงะเป็นฝ่ายตั้งคำถามกับคิเสะที่จู่ๆก็เข้ามาในเซย์รินแบบนี้


     

    "ก็เห็นว่าแข่งครั้งต่อไปจะเจอกับเซย์รินพอดีจำได้น่ะว่าคุโรโกจจิก็อยู่ที่นี้พอดีเลยแวะมาทักทายนิดหน่อย"

    คิเสะพูดตอบพร้อมกับหัวเราะแห้งๆออกมา


     

    ฉันไม่ได้สนใจบทสนทนาของทั้งสองคนตรงหน้ามากนักแต่จะว่าไปแล้วเขาคือหนึ่งในรุ่นปาฏิหาริย์สินะ


     

    ฉันมองคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้าพลางคิดค่าความสามารถ


     

    คิเสะ เรียวตะ


     

    สมรรถภาพทางร่างกาย 10/10

    ความอึด 10/10

    เทคนิค 10/10

    ความสามารถเฉพาะด้าน 8/10


     

    หื้ม มีเพอร์เฟคก๊อปปี้?


     

    คิคิ ไม่ได้หน้าตาดีอย่างเดียวจริงๆด้วยสินะ ถ้าได้เห็นเขาลงเล่นสักครั้งน่าจะเก็บข้อมูลได้เยอะเลยทีเดียว


     

    "อยากได้ลายเซ็นผมเหรอฮะ?มองผมหัวจรดเท้าเชียว"

    ผู้ชายผมสีทองที่ตอนแรกคุยกับคุโรโกะคุงอยู่ดีๆก็เดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน


     

    เสียงของเขาทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์ความคิดของตัวเองภายในทันที


     

    "เปล่าค่ะไม่ได้มีอะไร"

    ฉันตอบเขาไปพร้อมกับมองต่ำไปตรงพื้นเพราะเลี่ยงที่จะสบตากับเขา


     

    "ตาสวยจัง ใส่คอนแทคเลนส์เหรอฮะ"

    เขาเอ่ยชมตาของฉันออกมาและพยายามที่จะสบตากับฉันให้ได้


     

    "ไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ค่ะถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงที่จะสบตากับฉันเถอะนะคะ"

    ฉันเตือนเขาไปก่อนที่จะเอามือดันอกแกร่งเนื่องจากเขาขยับหน้ามาใกล้ฉันเกินไปจนไม่ถึงหนึ่งนิ้วแล้ว


     

    "เอ๋...ให้ผมสบตาไม่ได้เลยเหรอฮะ"

    เขาพูดพร้อมกับน้ำเสียงอ้อนๆและรวบมือฉันเข้าไปกุม


     

    "ขอผมสบตาได้ไหมฮะ"

    เขาย่อตัวลงมาให้อยู่ในระดับสายตาฉันเล็กน้อยก่อนที่จะใช้สายตาลูกหมาน้อยช้อนมองขึ้นมา


     

    ฉ่าาา


     

    หน้าร้อนไปหมด ฉันสัมผัสได้เลยค่ะว่าหน้าฉันต้องแดงมากมากแน่นอนเนื่องจากฉันเขินกับการกระทำคนตรงหน้าจนไปไม่ถูกเลย ไม่เคยมีใครทำกับฉันแบบนี้เลยนะ


     

    ทำเอาเสียอาการเลยนะ


     

    "เอ่อคือว่าเอ่อ..."

    ใครก็ได้ช่วยด้วยคางามิคุง คุโรโกะคุง ทุกคนช่วยฉันที ฉันรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ไม่เป็นนะคะ...


     

    "เฮ้ย!คิเสะออกห่างจากเธอแล้วมาแข่งกันดีกว่า"

    พอสิ้นเสียงของคางามิคุงเขาก็ส่งลูกบาสมาให้คิเสะอย่างรุนแรงทันที


     

    "มันเจ็บนะฮะ!..แต่ได้เลยฮะจะมาแข่งก็มา"

    เขารับลูกที่คางามิคุงส่งมาได้ทันด้วยแหะ


     

    และผลสรุปของการแข่งก็คือ


     

    คิเสะเป็นฝ่ายชนะ ส่วนคางามิคุงก็แพ้ไม่เป็นท่า


     

    "ทำให้ผมผิดหวังขนาดนี้ต้องรับผิดชอบด้วยนะฮะคุโรโกจจิมาอยู่ทีมบาสที่ไคโจกับผมเถอะนะฮะ"

    เด็กหนุ่มผมสีทองเดินเข้าไปหาคุโรโกะคุงก่อนที่จะพูดอะไรแปลกๆออกมา
     

    "ขอบคุณที่ชวนครับแต่ขอปฏิเสธด้วยความจริงใจครับคิเสะคุงเพราะความตั้งใจของผมคือล้มรุ่นปาฏิหาริย์และทำให้คางามิคุงกับทุกคนเป็นที่หนึ่งของญี่ปุ่น"

     

    "คิดว่าจะทำได้จริงๆเหรอฮะคุโรโกจจิ"

     

    "แน่นอนครับ"
     

    มั่นใจจังนะคุโรโกะคุง ฉันชอบความมั่นใจนั้นของนายจัง
     

    "ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกคนก็จะแพ้ไม่ได้นะ!"

    โค้ชพูดออกมาด้วยความตกใจก่อนที่จะตะโกนบอกกับทุกคน


     

    เพิ่งคิดได้ว่าจะแพ้ไม่ได้เหรอคะโค้ช...


     

    "เอาล่ะ!!พวกปีหนึ่งแม่จะฝึกให้หนัก!!!วิ่งรอบโรงเรียน20รอบปฏิบัติ!"

    รุ่นพี่ไอดะตะโกนสั่งทุกคนพร้อมกับยิ้มหวานออกมา


     

    แสยะยิ้มหรือยิ้มหวานกันแน่นะ

     

    "ห๊าาาาอะไรนะริโกะเธอจะบ้า- - -"

    รุ่นพี่ฮิวงะตะโกนออกมาด้วยความตกใจก่อนที่จะเริ่มหน้าซีดเพราะในมือของโค้ชกำลังถืออะไรบางอย่างอยู่

     

    "ถ้าบ่นแค่นิดเดียวล่ะก็เพิ่มเป็นสามสิบรอบนะ!ส่วนนายฮิวงะถ้านายไม่ไปฟิกเกอร์นี่หักคามือฉันแน่!!"

     

    "เฮ้ย!เอ้าทุกคนรีบๆไปกันสิวะเดี๋ยวก็โดนยัยนั่นเพิ่มรอบอีกหรอก"

    หลังจากสิ้นเสียงของรุ่นพี่ฮิวงะทุกคนก็พากันออกไปจากโรงยิมทันที
     

    "ที่นี่ฝึกโหดกันจังนะฮะ"

    เขาพูดออกมาก่อนที่จะยิ้มกว้างมาให้ฉัน

     

    "ก็ปกติดีนี่คะ ไม่ใช่ว่าไคโจก็ฝึกหนักแบบนี้เหรอคะ?"

    ฉันถามคำถามเขาออกไปพร้อมกับเอียงคอด้วยความสงสัย

     

    "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันฮะปกติก็โดนแต่รุ่นพี่คาซามัตสึถีบตลอดแต่ตอนนี้ผมต้องไปแล้ว ไว้เจอกันนะฮะคุณผู้จัดการ!"

    หนุ่มหัวทองขยิบตาให้ฉันหนึ่งทีก่อนที่จะเดินออกจากโรงยิมไป


     

    อะไรของเขากันนะ


     

    18:00


     

    "แล้วนี่คิโรงาวะจังบ้านอยู่ไหนเหรอ"

    โค้ชหญิงประจำทีมบาสเกตบอลเซย์รินเอ่ยปากถามเด็กสาวตรงหน้าก่อนที่จะหันไปดื่มวนิลลาเชคในมืออย่างสบายใจ


     

    "อ๋า...อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากเท่าไหร่ค่ะโค้ช"

    ฉันตอบรุ่นพี่ไปอย่างไม่มั่นใจแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมันมากนักเพราะมีเรื่องที่ฉันเพิ่งจะคิดได้อยู่อย่างหนึ่ง


     

    คิโรงาวะจัง ชื่อดูยาวไปไหมนะ?


     

    "ทุกคนเรียกฉันว่าฮานะหรือฮานาบิก็ได้นะคะ"

    ฉันหันไปบอกทุกคนด้วยรอยยิ้มที่ไม่ใช่การแสยะยิ้มเหมือนกับตอนที่ฉันไปหลอกคนอื่น


     

    เป็นครั้งแรกที่ฉันยิ้มให้กับทุกคนรึเปล่านะ ?


     

    "น...น่ารัก!"

    ในความคิดของทุกคนที่ได้รับรอยยิ้มจากเด็กสาวคนเมื่อกี้ไปก็ได้คิดเหมือนกันว่าเป็นรอยยิ้มที่น่ารักมาก


     

    มากซะจนทำให้พวกเขาลืมเรื่องดวงตานั่นไปเลยล่ะ


     

    แต่จะว่าไปแล้วทุกคนในชมรมก็ไม่ได้ดูกลัวเธอเท่าไหร่เลยนะ


     

    อาจเป็นเพราะดวงตาของคิโรงาวะ ฮานาบิสวยเกินไปที่จะเป็นคำสาปละมั้ง


     

    "ทำไมทำหน้าเหมือนเจออะไรน่าตกใจขนาดนั้นล่ะคะ"

    หญิงสาวเอ่ยถามด้วยความสงสัยก่อนที่จะเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่คิดอะไร


     

    "ฮานาบิจังให้ผมไปส่งที่บ้านไหมครับ"

    ผู้ชายผมสีฟ้าจางๆถามเด็กสาวที่อยู่ข้างๆ


     

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะฉันว่าจะไปซื้อของอยู่ เอาเป็นว่าไว้เจอกันนะคะคุโรโกะคุง ทุกคน!"

    ฉันตอบทุกคนไปพร้อมกับมุ่งไปตรงห้างสรรพสินค้าที่หมายตาไว้พอดิบพอดี


    เวลาผ่านไปสักประมาณสองชั่วโมงตอนนี้ฉันก็ซื้อของใช้ส่วนตัวกับเสื้อผ้าที่อยากได้เสร็จหมดแล้วล่ะค่ะ แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังจะเดินไปยังทางออกนั้นก็ได้เผลอชนใครคนหนึ่งเข้า

     

    "อ๊ะ...โอ๊ยขอโทษด้วยนะคะ"

    ฉันกล่าวขอโทษออกไปพร้อมกับเอามือยันพื้นเพื่อให้ตัวเองลุกขึ้นมา

    แต่เมื่อกี้ทำไมชนแรงจังนะ ทำเอาฉันล้มไปเลย

    "ใส่สีดำเหรอ เป็นผู้หญิงทำไมไม่ใส่กางเกงซับในล่ะเห็นหมดแล้วนะรู้ไหม"

    ผู้ชายผิวสีเข้มตรงหน้าพูดออกมาอย่างไร้ยางอายและมองไปที่ถุงพลาสติกที่อยู่ในมือฉัน

    "ใส่คัพดีเหรอเธอน่ะหน้าอกไม่เห็นเล็กเท่าขนาดตัวเลยนะ"

     

    ......

     

    "ไอ้คนโรคจิต- - -"

    ในทันทีที่ฉันจะตะโกนออกไปก็โดนมือของคนตรงหน้ามาปิดปากไว้ก่อน

     

    "นี่อย่าตะโกนสิเธอเองไม่ใช่เหรอที่เดินมาชนฉันน่ะ หื้ม?"

    ในขณะที่เอามือปิดปากฉันอยู่คนตรงหน้าฉันก็ทำท่าทีกวนประสาทออกมา

    ฉันจำได้แล้วเขาคนนี้คือ อาโอมิเนะ ไดกิ หนึ่งในรุ่นปาฏิหาร์ยที่ไปอยู่โทโอ

    หนอยแน่!ถ้าได้แข่งกันเมื่อไหร่นะฉันจะเอานายให้น่วมไปเลยอาโอมิเนะ!

     

    "ไหนไหนเธอก็เดินชนฉันแล้วไปช่วยฉันเลือกรองเท้าหน่อยสิ"

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้เอ่ยปากปฏิเสธไปฉันก็ถูกเขาลากไปด้วยซะแล้ว

     

    "เธอว่าสีไหนดีน้ำเงินหรือว่าแดง"

    ผู้ชายผิวสีเข้มตรงหน้าฉันชูรองเท้าขึ้นมาสองสีก่อนที่จะหันมาถามความเห็นจากฉัน

     

    "สีน้ำเงินแล้วกันค่ะ"

    ฉันตอบเขาไปอย่างไม่สบอารมณ์เพราะนี่ก็ดึกแล้วฉันควรที่จะได้กลับบ้านสิ

     

    "โอเค งั้นเอาสีน้ำเงินหนึ่งคู่"

    เขาเชื่อคำพูดฉันด้วยแหะ

     

    "นายก็มาซื้อรองเท้าเหมือนกันเหรออาโอมิเนะ"

    ฉันเงยหน้ามองผู้ที่มาใหม่ก่อนที่จะพบว่าเขาคือ

    มิโดรินมะ ชินทาโร่ หนึ่งในรุ่นปาฏิหาร์ยที่ไปอยู่ชูโตคุ

    ส่วนข้างๆเขานี่น่าจะเป็นทาคาโอะ คนที่มีhawk's eyesคนนั้นนี่เอง

     

    "อ้าวเธอเป็นแฟนของอาโอมิเนะเหรอถึงได้มากับเขาน่ะ"

    ทาคาโอะคุงถามฉันออกมาพร้อมกับขยับเข้ามามองหน้าฉันใกล้ๆ

     

    "ย..อย่ามองตาฉันนะคะถ้ามองแล้วคุณจะโชคร้ายเจ็ดทีโชคดีหนึ่งหนเลยนะ!"

    พอพูดจบฉันก็เอามือมาปิดตาตัวเองทันที

     

    "โถ่ก็ได้ๆ แล้วสรุปเธอเป็นแฟนอาโอมิเนะเหรอ"

    เขาถามฉันย้ำอีกครั้ง

     

    ฉันกับนายโรคจิตนั่นเหมือนเป็นแฟนกันขนาดนั้นเลยเหรอ

     

    "เธอไม่มีทางเป็นแฟนของอาโอมิเนะแน่นอน หมอนั้นปากเสียจะตายคงไม่มีแฟนหรอก"

    เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเห็นด้วยกับคำพูดของคนที่เพิ่งเจอกัน

    แต่เดี๋ยวนะในมือของเขาทำไมถึงมีตุ๊กตากระต่ายอยู่ล่ะ

     

    "อยากได้เหรอ มันเป็นลัคกี้ไอเท็มของฉันวันนี้น่ะ"

    พอรู้ตัวอีกทีฉันก็ขยับตัวเข้าไปใกล้ตุ๊กตากระต่ายน้อยที่อยู่บนมือมิโดรินมะซะแล้ว

     

    "เธอเกิดราศีอะไร"

     

    "ราศีกุมภ์ค่ะ"

     

    "ลัคกี้ไอเท็มวันนี้ของราศีกุมภ์คือเชือกรองเท้าน่ะ อีกอย่างวันนี้ราศีกุมภ์จะโชคร้ายเป็นอันดับหนึ่งด้วยระวังตัวด้วยล่ะ"

     

    "เขาแถมเชือกรองเท้าให้ฉันตั้งสี่อันแหนะเอาไปแก้เคราะห์แล้วกันนะยัยเปี๊ยก"

    และนี่เป็นครั้งที่สองที่ฉันยังไม่ได้เอ่ยปากปฏิเสธออกไปเชือกก็ถูกยัดลงมาในมือฉันแล้ว

     

    "งั้นเดี๋ยวฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่นะ นายโรคจิตอาโอมิเนะ ทาคาโอะคุงแล้วก็มิโดรินมะคุง :-) "

    ฉันยิ้มบางๆให้กับพวกเขาก่อนที่จะทิ้งให้สามคนนั้นสงสัยเล่นเล่นว่าฉันรู้จักพวกเขาได้ยังไง

     

    02:00

     

    ในตอนนี้เวลาตีสองแล้วค่ะ ฉันน่าจะเชื่อมิโดรินมะคุงตั้งแต่แรกว่าวันนี้ราศีกุมภ์จะโชคร้ายเป็นอันดับหนึ่ง

     

    "อ...เอ่อผมขอขึ้นด้วยได้ไหมครับ"

    เสียงผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

     

    "ขึ้นมาด้วยกันก็ได้ค่ะมีกันแค่สองคนเอง"

    ฉันตอบเขาไปอย่างปกติและมองเขาที่ไม่ยอมขึ้นลิฟต์มาสักที

     

    "ถ้าไม่ขึ้นมาฉันทิ้งให้อยู่คนเดียวจริงๆนะคะ"

    เขาก้าวเข้ามาในลิฟต์ด้วยขาที่สั่นๆ

     

    ทำอย่างกับเห็นผีเลยนะ

    เอ๊ะ...หรือว่าเขาเห็นผีกันแน่นะ

     

    "อยู่ชั้นอะไรคะ"

    ฉันถามเขาออกไปพร้อมกับส่ายหัวเบาๆให้กับความคิดแปลกๆของตัวเองเมื่อกี้

     

    "ช...ชั้นสองครับ"

    เขาตอบฉันและขยับไปชิดตรงมุมลิฟต์

     

    อะไรของเขากัน..

     

    ฉันก้มหน้าลงเล็กน้อยคิดอะไรไปเรื่อยก่อนที่จะสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง

     

    "คุณเชือกรองเท้าขาดนี่คะ เอาเชือกฉันไปไหมคะฉันมีอยู่พอดี"

    พอพูดจบฉันก็ยื่นเจ้าเชือกรองเท้าที่ตอนแรกเป็นของอาโฮ่มิเนะไปให้เขา

     

    "ข..ขอบคุณครับ!"

    หน้าเขาแดงลามไปถึงหูเลยแหะ

     

    และพอถึงชั้นสองแล้ว ฉันก็ได้พบกับความบังเอิญที่สองว่า นอกจากพวกเราจะอยู่ชั้นเดียวกันแล้ว พวกเรายังมีห้องอยู่ตรงข้ามกันอีก

     

    "ฉันจำได้ว่าฉันเอามาแล้วนะ..."

    ฉันพูดบ่นขึ้นมาเนื่องจากตอนนี้ก็เป็นเวลาตีสองกว่าแล้วฉันก็ยังไม่ได้เข้าห้องสักทีเพราะหากุญแจห้องไม่เจอ

     

    อ๋า..จำได้แล้วฉันลืมไว้ที่โรงยิม

     

    "งั้นเธอมาพักกับฉันก่อนก็ได้นะ ตอนนี้คงไปติดต่อขอกุญแจสำรองที่นิติไม่ได้แล้วเพราะเขาปิดสี่ทุ่มน่ะเปิดอีกทีก็สิบเอ็ดโมงของวันพรุ่งนี้"

    คนห้องตรงข้ามฉันเอ่ยปากบอกก่อนที่จะดันหลังฉันให้เข้าไปในห้อง

     

    "ต..แต่ว่าเดี๋ยวฉันกลับไปเอาที่โรงเรียนก็ได้- - -"

     

    "เธอเป็นผู้หญิงนะ!นี่ก็ดึกแล้วด้วยถ้าเป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง"

    เขาเอ่ยดุด้วยเสียงเข้มๆก่อนที่จะลูบหัวฉัน

     

    "อย่าดื้อนักเลย ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกไม่ต้องห่วงนะ"

    แต่จะว่าไปแล้วหน้าเขาก็คุ้นๆอยู่เหมือนกันนะ

     

    "ฉ..ฉันชื่อคาซามัตสึนะยินดีที่ได้รู้จัก!"

    เขาพูดแนะนำตัวเองด้วยเสียงสั่นๆนิดหน่อยและยื่นมือมาตรงหน้าฉัน

    อ๋า..กัปตันทีมของไคโจสินะ

     

    "คิโรงาวะ ฮานาบิค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคาซามัตสึซัง"

    ฉันเอื้อมมือไปจับกับมือของเขาก่อนที่จะยิ้มให้

     

    ถ้าผ่านคืนนี้ไปไว้เจอกันอีกทีที่โรงเรียนไคโจนะคุณกัปตัน :-)

     

    Kirogawa Hanabi Side End.

     

     

    สามารถมาทอร์คทอร์คกันได้ที่

    twitter ; @themujux24 นะคะ♡

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×