ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { got7 } nerd♡ - markbam.

    ลำดับตอนที่ #16 : ` n e r d ♡ - 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      14
      3 เม.ย. 59










    n e r d  - 14

      #นบมชคนตถพมนนบกจช || #นมบ  




      

     

              อ่า.. พวกคุณรู้มั้ย เมื่อวันก่อนผมเนี่ยดีใจมากมากเลยหล่ะ ที่พี่มาร์คมาชวนไปเดท ผมนี่ฟินแบบชิ้บบบบหายวายวอดมากกกกกกกก ! แต่พอมาถึงวันที่นัดกันไว้... ผมว่าพี่มาร์คอาจเข้าใจอะไรผิดไปนะ ปกติเดทเขาจะไปเป็นคู่ไง.. แบบสองต่อสอง...


              “เชี่ยพี่แจ็ค เดินดีดีดิ”


              “แกนั่นแหละจะขวางทางทำไม ดูดิเกือบล้ม”


              “ยองแจอ้า ~”
    x2


              แต่ว่า.. เรื่องคนมาเยอะนี่ผมพอจะเข้าใจว่าพี่มาร์คอาจจะเขินผม(อันนี้กันต์พิมุกต์มโนเอง 100% ครับ มั่นหน้ามากแค่ไหน ถามใจดู) เลยชวนคนมาเยอะ แต่ที่ผมไม่ค่อยเข้าใจคือ.. สถานที่ครับ คือที่นี่มัน..

     
       
     

             มัน Games Center ไงคุณ


              เฟดเฟฟฟฟฟฟ้ เดี๋ยวนี้เขาฮิตเดทกันที่เกมส์เซ็นเตอร์สินะ ผมจะได้เดินหาเกมส์เล่น พี่มาร์คแม่ง... คุณหลอกดาว นี่จะมาหาที่แคสเกมส์ก็บอกดิว่ะ


              “พี่ยิงผมทำมายยยยยยยย”


              “มึงขวางทางกู”


              สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมหมกตัวอยู่ที่เกมส์เซ็นเตอร์ราวๆ สองชั่วโมง...



              กว่าจะออกจากที่นั่นได้ คยอมมี่ก็สุดจะลีลา เดินไปเดินมาแวะเล่นแทบทุกเครื่อง ทำเอาผมปาดเหงื่อแทบไม่ทัน ..เออ ขอระบายหน่อยว่าหลังจากที่คยอมมี่โดนพี่แจ็คสันยิงตาย มันก็หันมาบอกให้ผมเล่นกับมันแทน เออ ดี




              สุดท้ายสิ่งที่ผมคิดว่าเดทก็กลายเป็นการเที่ยวเล่นด้วยกันก็จบลงที่ลานน้ำพุ ก็ดีครับ ผมไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย ในขณะที่ทุกคนยกเว้นพี่มาร์ค ไปเอาปืนฉีดน้ำมาจากไหนก็ไม่รู้ โครตไม่แฟร์อะ


              “พี่มาร์ค ช่วยผมด้วยดิ” ผมวิ่งไปหลบหลังพี่มาร์ค หลังจากโดนทั้งห้าคนรุมฉีดน้ำใส่ พอหลบหลังพี่มาร์คก็ไม่มีใครกล้ายิงน้ำออกมาเหมือนที่ผมคิดจริงๆ... เพราะพี่เขาแขวนกล้องไว้ที่คอ เลยทำให้ไม่มีใครอยากเสี่ยงเท่าไหร่


              นี่ไง พี่แบมจีเนียสมั่กมั่ก (*・∀-)☆

     

     












     

              “พี่มาร์ค ช่วยผมด้วยดิ” ผมที่ไม่ทันตั้งตัว เซไปตามแรงดึงจากคนข้างหลังเล็กน้อยๆ แบมแบมชะเง้อมองทั้งห้าคนพร้อมกับแลบลิ้นส่งไปให้ ผมนึกขำในใจกับท่าทีราวกับเด็กนั่น.. ผมชอบ ชอบทุกการกระทำที่มาจากอีกฝ่าย ผมชอบ


              “อย่าแกล้งน้องดิ” ผมดันแว่นขึ้นให้ไปอยู่ในระดับปกติ ในขณะที่มืออีกข้างที่ว่างก็ลูบผมคนที่แอบอยู่ด้านหลังอย่างนึกเอ็นดู ไม่นานนักทั้งหกคนก็วิ่งเล่นไปทั่วลานน้ำพุ เหลือเพียงผมที่เลือกที่จะนั่งถ่ายรูป..


              เสียงกดชัตเตอร์ดังขึ้นเป็นครั้งคราว ใบหน้าหวานที่ถูกมองผ่านเลนส์กล้อง ไม่ว่าจะมองกี่ครั้ง ก็ยังคงทำให้ใจสั่นได้ตลอดเวลา หยดน้ำที่ไหลลงมาเกาะบริเวณซอกคอขาว เล่นเอาต้องกลืนน้ำลายเอือกใหญ่เลยทันที นี่ขนาดยังไม่รวมเสื้อขนาดพอดีตัวที่พอเปียกก็แนบชิดไปกับเรือนร่าง


              อึก.. อึก


              คาดว่าอีกไม่นานนี้ลิมิตความอดทนของตากล้องจำเป็นอาจจะขาดลง เพราะคนตัวเล็กข้างหน้า


              “หน้าตามึงคิดอกุศลมาก” เจบีเดินมาหยุดอยู่ข้างๆผม ก่อนที่จะนั่งลง มองตรงไปยังที่เดียวกับผม ...แต่ว่านะ มันมาเงียบๆไม่เป็นหรอ ทำไมต้องแซะก่อน “จิตอกุศลลชิบหาย.. กูไม่ได้แซะมึง แค่พูดตามที่เห็น”


              “อย่าลืมนะมึง จะทำอะไรก็คิดให้ดีด้วย นั่นน้องเพื่อน” ผมหันไปมองจูเนียร์สลับกับมองแบมแบม ที่มีรอยยิ้มเปื้อนหน้าแทบจะตลอด ดวงตายิ้มๆนั่น ทำเอาผมอดที่จะยิ้มตามด้วยไม่ได้..


              “คนนี้.. กูจริงจังว่ะ
    J
















     

              “กินซะ..” ผมยื่นแก้วโกโก้อุ่นๆไปให้เด็กตรงหน้า หลังจากที่(พวกนั้น)เล่นน้ำกันเสร็จ ก็ตัดสินใจมาพักกันที่บ้านของผมก่อน โดยให้เหตุผลที่ว่า บ้านผมอยู่ใกล้ที่สุด.. ตอแหล จริงๆก็แค่ผมขับรถมา พวกมันเลยติดรถมาด้วย โชคดีของพวกมันแค่ไหนที่ผมเอาซีอาร์วีไป นี่ถ้าเอาออดี้ของโจอี้ไปมีหวังได้เกาะหลังคาซ้อนกันแน่ 


              “ขอบคุณครับ” แบมแบมยิ้มตอบกลับมาพร้อมกับรับแก้วโกโก้ไป ฝ่ามือจับที่ตัวแก้วราวกับจะเอาไออุ่นจากสิ่งที่อยู่ภายในแก้ว


              “นั่งกันอยู่ตั้งหลายคน เอามาแก้วเดียวเนี่ยนะมึงงงง” เสียงแจ็คสันตะโกนดังขึ้นมา ในขณะที่ยังนอนกินขนมยังเต็มปากอยู่ รวมทั้งเจบี และจูเนียร์ที่พยักหน้าตอบรับ ..สำลักขนมไปเลยมึง “แค่กๆ”


              “อะพี่ น้ำ”


              “เมื่อกี้มึงแอบแช่งกูใช่มั้ยมาร์ค” มือก็รับแก้วน้ำจากยูคยอม แต่ก็ยังไม่วายหันมาเอามืออีกข้างชี้หน้าผม ผมจึงได้แต่ยักไหล่ไม่ใส่ใจพร้อมกับเบะปากออกไปให้


              “ต่อให้พี่มาร์คไม่แช่ง แต่พี่นอนกิน ผมว่ายังไงก็ติดคอตายว่ะ”


              “เชี่ยคยอม”


              “มาร์ค.. มีแขกหรอ” ผมหันไปมองตามเสียงเรียก เห็นเป็นน้องชายตัวเองกำลังเดินเข้าบ้านมาพร้อมกับถุงจากซุปเปอร์มาเก็ตในมือ ผมจึงเดินเข้าไปช่วยถือ


              “ซื้ออะไรมาเยอะแยะเนี่ย ม๊า” หันไปพูดกับอีกคนที่เดินเข้าบ้านมาทีหลัง ใบหน้าที่ไม่ว่าดูกี่ทีก็ยังสวยส่งยิ้มมาให้ ก่อนที่จะตอบออกมา


              “ก็เมื่อกี้จินยองโทรไปหาม๊าว่าจะนอนค้างที่นี่ เห็นว่ามากันเยอะด้วย ม๊าเลยซื้อมาเผื่อหน่ะ” ผมพยักหน้าตอบรับไป ก่อนที่จะแนะนำอีกสองคน(ยกเว้นยูคยอม)ที่นั่งตาปริบๆกัน แล้วเดินเอาของไปเก็บตามหลังโจอี้ที่เข้าไปเก็บของในห้องครัวก่อนแล้ว


              หลังจากเอาของไปเก็บ ผมก็เดินออกมาพร้อมกับโจอี้ เหลือม๊าคอยทำอาหารเย็นอยู่ แล้วจู่ๆโจอี้ก็เดินตรงไปที่แบมแบมซึ่งนั่งอยู่ข้างๆเจบี โจอี้ก้มลงไปสำรวจ จนน้องยต้องหดคอหนีแล้วทำตาปริบๆใส่อีกครั้ง ก่อนที่นิ้วของมันจะชี้ไปที่แบมแบมแล้วหันมาพูดกับผม


              “นี่มันเด็กคนนั่นนี้มาร์ค”



              “อื้อ.. พอใจยัง เอาหน้ามึงออกมาได้แล้ว
    น้องกลัวแล้วเห็นมั้ย ?”



              “ชื่อแบมแบมสินะ.. ยินดีที่ได้รู้จัก” ฟังกูมากครับ สัส
    ! แล้วโจอี้ก็เนียนตีสนิทน้องไปโดยปริยาย






              ....


              พอกินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็ถึงเวลาที่ผมต้องไปส่งแบมแบมกับยองแจแล้ว ส่วนยูคยอม แจ็คสันมันบอกผมว่าค่อยพามันกลับพรุ่งนี้ เพราะให้เจ้าตัวโทร.ไปบอกทางบ้านมาแล้ว ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าอาจจะบ่นออกมาบ้าง แต่กลับตรงกันข้ามเลย เพราะพอเจ้าเด็กนั่นบอกมีแจ็คสันอยู่ด้วย ที่บ้านเลยหายห่วงแถมยังผลักไสมันอีกด้วย หว่ายย แม่ไม่รัก



              “ขอบคุณมากนะครับ ขับรถกลับดีดีน้า ~” รอยยิ้มเด็กน้อยถูกส่งกลับมาให้ผมอีกครั้ง ดวงตาที่กลายเป็นรูปยิ้มนั่น ทำเอาผมอดหมั่นเขี้ยวไม่ได้ “พี่มาร์ค หยุดซะทีเด้ หัวผมยุ่งหมดแล่ว” เด็กนั่นยู่ปากใส่ผมอย่างนึกขัดใจ


              ผมหยุดขยี้ผมของแบมแบมแล้วบอกให้อีกฝ่ายเข้าบ้านไป ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมโดยดี แต่ก่อนที่จะเข้าบ้านยังไม่วายหันมาโป้งผม แล้วยังแลบลิ้นใส่อีก



              ฮ้าา... น่าฟัดชะมัด 
    J














              “ไปนานชิ.บหาย แอบไปเอากันระหว่างทางป่ะว่ะ แอร๊กก” พอผมเดินกลับเข้าไปในบ้าน แจ็คสันมันก็ทักขึ้นมาโดยทันที แต่พอมันพูดจบประโยคเท้านั้นแหละ เท้าของจูเนียร์ก็ตรงดิ่งไปหามันโดยทันที


              “น้องกู / เพื่อนผม” รวมถึงยูคยอมด้วยที่หันไปโวยพี่ชายบ้านใกล้ ซึ่งนั่งลูบท้องตัวเองป้อยๆ ...สมน้ำหน้า
    J


              “แล้วนี่เอาไง จะนอนมั้ยวันนี้ ถ้านอนเดี๋ยวกูขึ้นไปเคลียร์ห้องให้ก่อน”


              “ไม่ต้องลำบอกหรอก เดี๋ยวนอนก็ข้างล่างนี่แหละ” เจบีตอบกลับผมมา ก่อนที่ผมจะเห็นโจอี้มันเดินออกมาพร้อมกับขวดเหล้า 


              กูว่าละทำไมถึงบอกให้ซื้อไก่ทอดมา นึกว่ายังไม่อิ่ม ที่ไหนได้..


              “ให้ไวดิ ชักช้าว่ะโจอี้ เป็นน้องกูจริงป่ะเนี่ย” คือ.. คนเราก็ต้องเสี้ยนได้ป่ะ เอ้ออออ


              หลังจากนั้นไม่นาน พวกเราก็เริ่มส่งเสียงโวยวาย แต่ก็ยังพออยู่ในระดับที่รับได้อยู่ เกรงใจคุณม๊าที่คาดว่าหลับไปแล้วรวมถึงป๊าด้วย ผมที่เริ่มรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ พอทำธุระเสร็จก็เลือกที่จะออกไปนั่งเล่นตรงบ่อปลาขนาดไม่ใหญ่มาก.. แสงจากดวงไฟที่ยังไม่ถูกปิดทำให้มองเห็นเป็นแสงกระทบน้ำ บ้านผม.. มันมีมุมแบบนี้ด้วยหรอ ไม่ยักกะเคยเห็น


              เงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้า เห็นเป็นดวงดาวอยู่ประปราย กับแสงจันทร์ที่ส่องสว่างแม้ไม่เต็มดวง.. ขนาดไม่เต็มดวงยังสวยขนาดนี้ ถ้าเต็มดวงจะขนาดไหนกัน.. อยากให้เจ้าตัวเล็กได้เห็น อยากให้แบมแบมมานั่งดูด้วยกัน






    นอนยัง ?          






     

              โอ่ยเชี่ยยยยยยยยยยยยยยยย !

              มาร์ค ต้วนนนน ทำไมมือไวแบบนี้วะ จริงๆแค่คิดไม่ใช่อ่อ แล้วทำไมจู่ๆถึงมีประโยคนั่นได้ !? ว็อทททท








              BAMBAM
              ยังครับ
              พี่มีอะไรหรือปล่าว ?



    ทำไมยังไม่นอนอีก          
    เดี๋ยวก็หน้าเหี่ยว ถุงใต้ตาล้นหรอก          
    แค่นี้ยังไม่พอ ?
              






     

              พวื้อออออ ต้วนแม่งปากเสียชิบหายเล้ยยยยยยย เพิ่งรู้ตัว







              BAMBAM
              พี่มาร์คปากร้ายนะพี่
              เดี๋ยวก็โป้งหรอก








              แล้วสุดท้ายเราก็คุยเรื่องไร้สาระกันต่อไป.. เหลือบมองเวลาบนจอ ก็เกือบจะตีสาม ผมว่า.. ผมควรบอกให้อีกฝ่ายไปนอนได้แล้วหล่ะ..







    Read  ไม่ง่วง ?          


     

              BAMBAM
              ง่วงดิ ง่วงมากกกกกกกก
              ผมไปนอนแล้วนะ




    ไม่เอาว่ะ          
    ไม่ให้ไป
              







     

              อย่างที่บอกผมควรให้อีกฝ่ายไปนอนจริงๆนั่นแหล่ะ แต่ติดแค่ที่ว่า..


              ผมมันเห็นแก่ตัว ผมก็แค่อยากคุยกับเด็กนั่นตลอดไป
    :P








              BAMBAM
              ก็แค่นั้นแหละครับที่อยากเห็น

     






              ร้ายชะมัด กันต์พิมุกต์ J













    — TBC —





    อ่อยกันไปมา ลีลาเหลือเกิน คบคบกันให้จบเรื่องไปสิ
    / โวยวาย5555555555555555555

    จริงๆลุงเขาคิดหื่นทุกครั้งที่สบตานะคะ รูยัง ฮาา












     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×