ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( bts & got7 ) i like you - kookv♡ ft。markbam |END

    ลำดับตอนที่ #4 : ❥ 좋아해 : 4

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 59











    i like you – 4

              “อิ่มมากกกกกกก”



              “ขอบคุณมากจองกุก” ยุนกิพูดพร้อมกับตบไปที่ไหล่ของจองกุกทันที ก่อนที่จะหันมาพูดกับผม “เดี๋ยวจะออกไปทำธุระข้างนอกนะ แล้วจะไปเอากุญแจบ้านมาให้”



              ผมพยักหน้าตอบรับอีกคนไป ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกไปนอกบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน ผมกับจองกุกก็กินข้าวเสร็จ ผมจึงตัดสินใจว่าเดี๋ยวจะช่วยเขาเก็บของอะไรพวกนี้ แต่ก็โดนไล่มาด้วยประโยคที่ว่า ‘มือพี่เจ็บ ผมไม่ให้พี่ทำหรอก ไปอยู่กับพุลโกกินะฮะ’ โห้ยย เล่นพูดมาแบบนี้ น้องวีเลยทำตามทุกอย่างที่บอกเลย
    ;///////////;



              รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีใครบางคนมานั่งข้างๆ และพิงไหล่ผม


              จองกุก.. กำลังหลับ โดยที่เอนศีรษะมาพิงผม


              ขอเวลา


              ให้น้องวี


              ไป



              ฟินแปรบบ -///////////
    ..,//////////-



              ผมพยายามนั่งนิ่งๆ เพื่อที่จะให้จองกุกนอนได้ แต่ดูเหมือนจะมีบางอย่างที่มันกำลังสั่นและส่งเสียงเตือนขึ้นมา ยุนกิโทรมา ซึ่งจากเสียงที่มันดังแผดออกมานั้น เลยทำให้จองกุกก็ขยับตัวแล้วตื่นโดยที่ยังสลึมสลืมอยู่บ้าง ผมจึงรับโทรศัพท์



              ‘น้องวี.. คือพี่ยุนกิลืมเอากุญแจไปให้อะครัช’ ทันทีที่ผมกดรับ ยุนกิก็พูดสวนขึ้นมา



              “อ่าว แล้วจะเข้าบ้านยังไงหล่ะ ยูนนนนนกิ”



              ‘ขอคุยกับจองกุกหน่อย’ ผมยื่นโทรศัพท์ของตัวเองไปให้จองกุกที่นั่งเปลี่ยนช่องโทรทัศน์อยู่ข้างๆกัน ซึ่งเขาก็ทำหน้างงเล็กน้อย ผมจึงบอกว่ายุนกิขอคุยด้วย เจ้าตัวก็รับไปคุยอย่าง งงๆ



              “จองกุกพูดครับ.. อ่อได้ครับ ไม่มีปัญหา.. ผมสิต้องขอบคุณพี่..ครับ สวัสดีครับ” จองกุกวางสายก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์คืนผม “พี่ยุนกิบอกให้พี่อยู่กับผมก่อนนะ”



              “อะ..อื้อ”



              “พี่ฮะ.. ผมขอนอนตักนะ” จองกุกพูด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนตักของผมทันที



              อ๊ะ  ! เดี๋ยวนะ



              ทิ้งตัวลงบนตัก



              ก็หมายถึง นอนหนุนตักอะดิ



              ฟินกว่าเดิมอีกเอ้าะ -..............-



              แต่แบบ



              ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก



              พะกรี้ดดดดดดด เสียงหัวใจเต้นดังมากเลย .//.




















     


























              “พุลโกกิอยู่นิ่งๆสิ เปียกหมดแล้ว” ตอนนี้ผมกับจองกุกกำลังช่วยกันอาบน้ำให้พุลโกกิ เพราะหลังจากที่จองกุกตื่นขึ้น เราทั้งหมดตัดสินใจที่จะไปเดินเล่นแถวนี้ แต่พุลโกกิดันพุ่งเข้าไปหาแอ่งน้ำเล็กๆระหว่างทางอย่างสนุกสนาน เนื้อตัวเลยมอมแมม ทำให้จองกุกตัดสินใจพาพุลโกกิกลับบ้านมาอาบน้ำ



              “อย่าสะบัดแรงสิ” จองกุกกำลังบอกให้พุลโกกิที่สะบัดขนอยู่ ไม่ให้สะบัดแรง เพราะตอนที่เจ้าตัวเล็กสะบัดขนนั้น ฟองยังเต็มตัวอยู่เลย



              “อีกแปบเดียวนะ” ผมลูบหัวพุลโกกิเบา ตัวมันสั่นมากเลยอ่า ฮื้ออออ สงสัยจะหนาว 
    “เสร็จแล้ว~” ผมพูดออกมา พร้อมกับปล่อยในพุลโกกิเป็นอิสระ ซึ่งผลที่ได้ ก็คือเปียก.. พุลโกกิสะบัดน้ำใส่ผม




              ทำไมพุลโกกิทำแบบนี้กับพี่วีละฮับ TAT



              “อย่าทำแบบนี้สิครับ” จองกุกก้มลงไปพูดกับพุลโกกิ(กับหมายังละมุนอะคิดดู้ววว TAT) ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองผม “เดี๋ยวพี่วีตามผมไปข้างบน ไปอาบน้ำแล้วก็เปลี่ยนชุดนะฮะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา” จองกุกพูดก่อนจะส่งยิ้ม(ละลาย)มาให้ คือ.. น่ารักง่ะ




              ผมเดินตามจองกุกขึ้นมาที่ชั้นสองของบ้าน “พี่เข้าไปอาบน้ำเลยนะ เดี๋ยวผมจะเตรียมชุดให้” เขาพูดพร้อมกับหยิบผ้าขนหนูต่างๆมาให้ผม ซึ่งผมก็ทำตามอย่างง่ายดาย




              ไม่นานนักหลังจากที่ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ยุนกิก็กลับมาที่บ้าน พร้อมกับผมที่บอกลาจองกุกกับพุลโกกิไปอีกวัน.. โดยที่บอกเขาว่าเดี๋ยวเสื้อนี่ ผมจะซักแล้วเอามาคืนให้ แต่แบบอยากยึดไว้อ่ะ ทำเนียนได้ม้ะ -..-




              และทันที หลังจากที่เข้ามาในบ้านได้ ยุนกิก็เปิดประเด็นถามขึ้นมาทันที “เสื้อของจองกุกใช่มั้ย ทำไมเอามาใส่ได้”




              “จองกุกเอามาให้เปลี่ยน” ผมตอบออกไปตามความจริง ยุนกิทำหน้างงเล็กๆ ผมจึงชี้แจงต่อไป “ก็วันนี้อาบน้ำให้พุลโกกิ แล้วน้ำกระเด็นเลยต้องไปอาบน้ำ แล้วก็เปลี่ยนชุดไง”




              “อ่อ..” ยุนกิทำเสียงเข้าใจเล็กน้อย ก่อนจะปล่อยระเบิดใส่ผม “แต่เห็นว่าน้องหวงเสื้อตัวนี้มากเลยนะ ขนาดตอนนั้นพี่จินจะยืมไปใส่ยังไม่ได้เลย” แม้แต่พี่จินยังให้ใส่ไม่ได้..



              พี่จิน = พี่ชาย = คนในครอบครัว แปลว่า คนในครอบครัวยังใส่ไม่ได้..




              แต่ คิม แทฮยองบุคคลที่รู้จักกันไม่ถึงหนึ่งเดือน ได้ใส่แล้ว -..- โห่ยยย นี่ไม่อยากอวดจีจี

     

              ฉ่า -/////////////////////////////////-





              “นั่นๆ ดูทำหน้าเข้า - - แล้วนี่ไม่กลับบ้านหรือไง ?” วันนี้ต้องกลับบ้านหนิหว่า เกือบลืมเลย =______________=



              “จริงด้วย -_____________- เห่ยยย เออช่วยไรอย่างดิ”



              “เรื่อง ?”



              “คือบั่บบ บั่บว่าเก๊า ._________.



              “ว่า..”



              อย่าขัดจะได้ม่ะ พี่ยุนกินี่ไม่น่ารักเอาซะเลย -~-



              “เก๊า.. ขอมานอนด้วยอีกนะเตง





              จะมาติ่ง น้องกุก ใกล้ใกล้ นะงิ



              “มาทำไม” ฮื้ออออ ยุนกิตัดเยื่อใยกับน้องวีมาก บอกเลย T^T โซแซด



              “แบบว่า.. น้องวีว่า .........”




              “ดังๆสิครับน้องวี พี่ก้าไม่ได้ยิน - -”



              “น้องวีว่าน้องวีชอบ ....”



              “ชอบอะไร พูดให้ดังๆ เดี๋ยวไม่เคลียร์ เห่ยยย หรือน้องวีแอบชอบพี่ก้า”



              แหมะ.. ไม่ต้องทำท่าขยาดกันขนาดนั้นก็ได้มั้งครับพี่ก้า =_____________________=



              “จองกุก..” ยุนกิเหลือมองมาที่ผมเล็กน้อย หลังจากที่โอเว่อร์แอคติ้งจบ




              “ว่าแล้วเชียว~”



              “ถ้างั้นพี่ก้าต้องช่วยเราจีบน้องกุกนะเว่ย”



              ใครจะว่าน้องวีใจง่าย..




              บอกเลย ว่า..







              เออ ยอมรับ !














     









              “มิน-ยุน-กิ !!!!!!!!!!!!!!!




              “ตะโกนหาพ่องงงง อ่าว เชี่ย น้องวีมาทำไมอีกครับ” ชูก้าที่เดินออกมาเปิดประตูบ้านให้ผมถามขึ้น เพราะหลังจากที่ผมกลับบ้านไปได้ประมาณสี่ชั่วโมง ก็กลับมาที่นี่อีกครั้ง..




              พร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า




              “นี่เอาจริงอ่ะ ?”




              “อื้อ
    !






























               #ฟิคพี่แทคนแมน ตอนนี้ 4 เสร็จละฮ้าบบบบ แล้วพี่ก้าจะช่วยน้องวีป้ะน้อววว ~
              คือง่วงมากนะจุดเน้ บอกเลยยย แต่ได้มั่วมาก 555555555555555. // แก้ไขคำผิดแล้วฮับ ~
              รอมีสติอาจมารีไรท์นะเฮิ้บ ♥ เอาเป็นว่าตอนนี้ง่วงละครัช -..- ปล. อยากกินเฟรนฟรายชีสส 
              Q : มีคนถามเข้ามาว่า จะดราม่าจริงหรือ ตอบเลยเฮ้อว่า มีดราม่าบ้างเล็กน้อย แต่มิใช่ตอนนี้นะจิบิ




    。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×