ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] If you love ถ้าคุณจะรัก...

    ลำดับตอนที่ #4 : IF YOU LOVE 3 :: ผู้ที่รอคอย 50%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      4 พ.ค. 55




    ติ๊งหน่อง  ติ๊งหน่อง

              
              
    เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้นเหมือนกับทุกๆวันทำให้เจ้าตัวรู้ทันทีว่าคือใคร  เป็นอีกวันหนึ่งที่พี่เยซองมารับดงเฮอีกเช่นเคย แต่วันนี้เรามีนัดกันไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งทำให้พวกเราไม่ไปโรงเรียนกัน ผมตื่นเช้าขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวให้น่ารักๆ เพราะพี่เยซองชอบคนที่น่ารัก สดใสนี่นา

               
              
    ผมไปก่อนนะฮะแม่ จุ้บและก็เป็นอีกวันหนึ่งที่สองแม่ลูกต้องหอมแก้มกันทุกวันจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันไปเรียบร้อยแล้ว

               
                
    แหม เดี๋ยวนี้มีแฟนคอยมารับมาส่งแล้วหรอเรา ฮะๆ แล้วเพื่อนๆล่ะลูก

     
                เอ่อ..พวกนั้นไม่ไปด้วยหรอกฮะแม่ ไปก่อนนะฮะเดี๋ยวพี่เยซองรอนาน


                 ผมเดินออกมาก็เจอกับพี่เยซองที่ยืนรอยู่ที่หน้าประตู เขายิ้มให้ผม รอยยิ้มนั้นทำให้ผมต้องยิ้มกว้าง เพราะมันทำให้ผมรู้สึกสบายใจ และนั่นเป็นรอยยิ้มของ คนรัก อีกด้วยเหมือนกัน


                “วันนี้แต่งตัวน่ารักมากๆเลยนะครับที่รักพี่เยซองพูดพร้อมเปิดประตูรถให้ผม ตอนนี้หน้าของผมต้องแดงมากแน่ๆ ก็เรียกกันซะอย่างนั้น  ผู้ชายที่ทั้งโรงเรียนก็อยากไปเดทด้วยซักครั้งในชีวิตแต่ตอนนี้เค้ากำลังมาพูดแบบนี้กับผมเลยนะ


                “พี่เยซองก็หล่อมากเลยฮะ หล่อมากๆๆๆๆด้วย ฮิๆคนตัวเล็กหัวเราะออกมาอย่างเปิดเผยทำให้อีกคนที่เห็นต้องหัวเราะออกมาด้วย


                “ไปกันเถอะครับ

     

     


                “ ลีทึกครับ ขออนุญาตครับ

               
               
    งานที่ชั้นให้ไปสืบล่ะ

               
                
    คุณหนูชื่อว่า ลีดงเฮ อยู่ชั้นปีที่ 2 ห่างจากคุณท่าน 1 ปีครับ คุณพ่อทำงานอยู่ที่อเมริกาเป็นนักธุรกิจ ส่วนคุณแม่ทำธุรกิจส่วนตัว ฐานะดี เป็นแฟนกับคุณเยซอง...

             
                
    พอ!! ไปพาตัวมาให้เร็วที่สุด เข้าใจมั้ย

              
                
    คุณท่าน แต่..

               
               
    ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น ถ้าแกยังไม่อยากตายก็รีบๆไปทำตามที่ฉันสั่ง!!”

               
                 
    คะ..ครับ

     

              ในเมื่อแกแย่งของๆฉันไป ฉันก็จะแย่งมันกลับคืนมา หึ แกชนะฉันไม่ได้หรอก เยซอง...

     

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน

         
             
    หวอ หวอ หวอ

             
               
    เสียงรถพยาบาลดังลั่นทำให้คนในระแวกนั้นต้องหันไปมอง รถพยาบาลที่วิ่งอย่างรวดเร็ว และเสียงหวอที่ดังสนั่นนั่นแสดงให้เห็นว่าต้องมีคนเจ็บอยู่ในนั้น ทำให้ผู้ที่ขับรถอยู่บนท้องถนนต้องหลบทางให้รถพยาบาลคันนั้นผ่านไป

          
             
    ฮึก คุณหมอคะ ลูกของฉันจะเป็นอะไรมั้ยคะ ฮึกเสียงหญิงสาวสวยพูดขึ้นเหมือนกำลังจะตายแทนคนตรงหน้าที่นอนสลบนิ่งแทน

             
              
    ผมตอบไม่ได้หรอกคุณผู้หญิง เค้ามีโอกาสรอดแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ถ้าเขารอดมาได้อาจจะมีการกระทบกระเทือนกับสมองทำให้เขา...กลายเป็นคนอื่น

             
              
    ฮึก มะ..หมายความว่ายังไงคะ

            
              
    ถ้าตอนนี้เค้าเป็นคนสดใสร่าเริง เขาอาจจะเปลี่ยนเป็นไม่พูดจา เก็บตัว

             
             
    ฮึก ฉันรับได้ทุกอย่างค่ะ แค่ขอให้เขาฟื้นขึ้นมาแค่นั้นก็พอแล้ว จะจ่ายเท่าไหร่ฉันก็ยอมค่ะ แต่คุณต้องช่วยลูกชายของดิฉันให้ได้นะคะ ขอร้องล่ะค่ะ  ฮึก

             
            
    ผมจะพยายามอย่างเต็มความสามารถครับพูดจบคุณหมอก็เดินเข้าห้องไอซียูทันที

             
            
    ได้โปรด...

    -----------------------------------------

    TALK :: กลับมาอัพให้แล้วอีก 50% ไรเตอร์พยายามแต่งให้มันไม่ดราม่าแล้ว แต่มันกลับดราม่ามากกว่าเดิม - - ยังไงก็จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดจ้า พรุ่งนี้เราไปสอบแล้วเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ
    รอต่อกันอีก 50 จ้า อย่าเพิ่งทิ้งไรเตอร์ไปไหนนะ!!

              เม้นวันละนิดจิตแจ่มใสนะ!!


    กลับมาเหมือนเดิมกับการแถม -..-

     
    ปลัดขรา พ่อขรา อ้ายยยยยยย (รู้สึกแกเมนหอกแจ...)

    CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×