Change! เปลี่ยนยัยแว่นสุดเชย ให้เป็นสาวหล่อสุดฮอต - นิยาย Change! เปลี่ยนยัยแว่นสุดเชย ให้เป็นสาวหล่อสุดฮอต : Dek-D.com - Writer
×

Change! เปลี่ยนยัยแว่นสุดเชย ให้เป็นสาวหล่อสุดฮอต

โดย Yuki-hime

อ๊ากกก!!! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย!? ชีวิตฉันต้องเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า(?)เพราะยัยนั่นโผล่หัวมา สักวันฉันจะต้องฆ่าแกให้ได้เลย ยัยบ้า!!

ผู้เข้าชมรวม

127

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


127

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 57 / 00:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องย่อ : อ๊ากกก!!! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ยย!? หลังจากที่ยัยนั่นโผล่มาเป็นเพื่อนร่วมห้องของฉัน ชีวิตก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ภาพพจน์ที่รักษามานาน(?)ก็ถูกทำลายลง จากที่เป็นคนธรรมดาๆ ดูเป็นเด็กเรียน ไม่มีใครมาสนใจ กลับต้องมาโดนพวกผู้หญิงบ้านั้นวิ่งไล่ตามทุกวัน แถมอยู่ๆก็มีผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้มาจุ้นจ้านอยู่ได้

จากใจไรเตอร์ นี่เป็นเร้่องแรกของฤไรท์นะคะ เพราะงั้นถ้ามีอะไรผิดพลาดหรือมีเนื้อหาไม่เชื่อมต่อกันบอกไรท์ได้เลยจ้า ไรท์จะได้แก้ให้(ถ้าอ่าน) ไรท์จะบอกว่า...เรื่องนี้ไรท์แต่งได้ค่อนข้างมั่วมากๆๆๆๆ เพราะไรท์อยากจะเอาเรื่องอะไรมาใส่ก็ใส่ ไม่ค่อยจะมีอะไรสักเท่าไหร่-w- แล้วเรื่องอิมเมจตัวละครไรท์ต้องขอโทษจริงๆค่ะ ส่วนมากไรท์ไม่ค่อยรู้จักใครเลย เลยไม่รู้จะเอารูปมาจากไหนอ่าเพราะส่วนมากไรท์จะอ่านแต่การ์ตูนญี่ปุ่น-w- ซึ่งอิมเมจมันอาจจะขัดใจหลายๆคนค่ะ ถ้าใครคิดว่ามีรูปที่คล้ายลักษณะตัวละครบอกไรท์เลยจ้าเดี๋ยวจะจัดให้ ไรท์ไม่มีไรจะบอกแล้วอะ ไปอ่านกันเลยดีกว่า~~

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น