ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [About SJ] รวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับSJ ^^

    ลำดับตอนที่ #38 : [NEWS!] บทสัมภาษณ์ SJ ในปาร์ตี้หลังจบงานGDA [part1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      0
      21 ก.พ. 53



    ①  ซุปเปอร์จูเนียร์ "ตอนนี้ความรู้สึกสุขใจของเราที่ได้รับรางวัลแดซังก็ยังคงมีอยู่” 


    อึนฮยอกฉลองด้วยเครื่องดื่มโซดาแทนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

    ฉัน (นักข่าว) ได้ไปร่วมดื่มกับซุปเปอร์จูเนียร์ ในวันที่ 10 ธันวาคม หลังจบงาน Golden Disk Awards  ที่ผ่านมา พวกเขาได้มีปาร์ตี้ฉลองที่ร้าน samkyeobsal ที่ Apgujeong, Kangnam. ถึงแม้ว่าจะใกล้เวลาเที่ยงคืนแล้วแต่แฟนๆของพวกเขาร่วม100คนก็ยังคงรอบล้อมบริเวณร้านอยู่

    ในวันนั้นไม่มีคังอินที่มีปัญหาในเรื่องอุบัติเหตุอยู่ ส่วนคิบอมก็ติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Jumujin" และ ชินดงที่ต้องไปจักรายการวิทยุ "Simsimtapa", มีสมาชิกทั้งหมด 10 คนที่มาร่วมในปาร์ตี้ครั้งนี้


    - ของแสดงความยินดีด้วย

    อีทึก : ผมมีความสุขมากครับเพราะว่านักร้องที่ได้ไปยืนอยู่ ณ จุดนั้น มันเป็นเหมือนความฝันเลยครับ ผมต้องการขอบคุณแฟนคลับ ‘เอลฟ์’ของพวกเราที่คอยสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างมากอยู่เสมอครับ 

    - คุณร้องไห้หนักเลยในงานประกาศรางวัลนี้ อะไรที่เติมความรู้สึกให้กับอารมณ์ของคุณในตอนนั้น?
    อีทึก: ถึงแม้ว่าผมจะบอกว่าผมไม่ร้องไห้แต่สุดท้าย น้ำตาของผมก็ไหลออกมา ผมรู้สึกเศร้า เพราะคังอินและคิบอมไม่สามารถมาอยู่กับพวกเราได้วันนี้


    - ตอนนี้คังอินเป็นยังไงบ้าง ?
    อีทึก : ผมได้คุยกับเขาหลังจากจบงานประกาศรางวัล…เขาได้ดูการงานประกาศรางวัลอยู่ที่บ้าน ตังเขาเองก็มีความสุมากๆอย่างนั้นเขาก็ร้องไห้ออกมา “ฮยอง ผมขอโทษ” ผมได้ฟังเขาพูดอย่างนั้นและนั้นมันสะกิตหัวใจผมจริงๆ 


    - แล้วคิบอมล่ะ ?
    อีทึก : เขามีงานถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "Jumujin" ที่ Kangwondoครับ เขารู้สึกมีความสุขมากๆเหมือนกัน




    อีทึก "ผมรู้สึกเศร้ากับเรื่องความขัดแย้งของดงบังซินกิ"

    - คุณร้องไห้ด้วยเพราะตอนนนี้คุณได้หลุดพ้นจากเงาของดงบังซินกิ จริงรึเปล่า ?
    อีทึก : ถึงแม้ว่าดงบังซินกิจะเดบิวก่อนเรา แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นรุ่นน้องของเราในเรื่องอายุ ความจริงพวกเราอิจฉาดงบังซินกิอยู่เสมอ เมื่อไรก็ตามที่เราเห็นพวกเขาเป็นกลุ่มที่ยอดเย่ียมที่สุดในโลก เราคิดกันเสมอว่า “เมื่อไหร่นะที่พวกเราจะกลายเป็นเช่นนั้นบ้าง?”


    - จริงๆแล้วคุณก็แคร์ดงบังซินกิที่อยู่ในการเสี่ยงต่อการแยกจากกันใช่รึเปล่า ?
    อีทึก : ใช่ครับ ผมรู้สึกเศร้ามากครับ พวกเขาทุกคนเป็นน้องชายที่ดีของผม…โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมได้พบกับ เซีย จุนซู ตั้งแต่เขาเป็นเด็กฝึกหัดในกลุ่มเด็กไฮสคูลเวลานั้น เขาเป็นทั้งเพื่อนและรุ่นน้องที่คอยแชร์ความสุขและความเศร้าร่วมกับผม เขาจะปรึกษากับผมเสมอถ้าเขาต้องเจอกับปัญหาที่ยากลำบาก ผมรู้สึกว่าพวกเราเหมือนกันและไม่มีอะไรที่แตกต่างกันมากเลยครับ



    อึนฮยอกEunhyuk " ตัวผมเองที่เป็นคนเตรียมภาพของเหล่าดาราสำหรับรายการ 'Strong heart' ในช่วง'Teukigayo' "



    - รายการ Strong heartทางช่อง SBS  Teukigayo นั้น สนุกจริงๆ
    อึนฮยอก :ขอบคุณครับ กับอีทึกฮยองและชินดงฮยองนั้น เรา 3 คนสนุกมากๆเลยในการจัดเตรียมการแสดง โชคดีมากเลยที่หลายคนชอบมัน ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเลยครับ 

    - มีคนอื่นๆเขียนขึ้นด้วยไม๊?
    อึนฮยอก :ไม่ครับ  พวกเราทำด้วยกันทั้งหมด ตั้งแต่ไอเดียร์ ถึงการฝึกซ้อม การแสดง การค้นหาภาพในอดีตของเหล่าดาราและ พิมพ์ออกมา หลังจากที่ได้ตกลงกับโปรดิวเซอร์ เรารู้สึกเหมือนว่าพวกเราสามารถเป็นเหมือน gagmans จาก Gag concert ได้


    - คุณได้ติดต่อกับบูมซึ่งอยู่ที่กรมทหารบ้างรึเปล่า ?
    อึนฮยอก :ยังเลยครับ แต่ก่อนที่บูมฮยองจะเข้าไปเป็นทหาร เขาได้ให้จดหมายมอบ"Teukigayo" ให้กับอีทึกฮยองครับ (หัวเราะ)


    - ภาพลักษณ์ของคุณใน "Let's go Dram team season 2" นั้น น่าประทับใจมากๆเลย
    อึนฮยอก :เพราะว่า โครงสร้างร่างกายของผมนั้นดูผอมกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นหลายคนจึงคิดว่ามันดูเหมือนผู้หญิง แต่ความฝันเมื่อตอนยังเด็กคือการได้เป็นนักฟุตบอล ผมเคยเป็นนักฟุตบอลในทีมของโรงเรียนประถม Neungkok ที่ Kyungki-do ด้วยนะ






    ฮีชอล "ผมรู้ว่าหลายคนเลือกผมเพราะว่าภาพลักษณ์ภายนอกของผมมากกว่าความสารถในการร้องเพลงของผม"


    - คุณฮีชอล มันไม่ง่ายเลยที่จะเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์เหมือนกับคุณ จริงรึเปล่า ?
    ฮีชอล : มันยากนะที่จะทำการแสดงและสร้างความบันเทิงในเวลาเดียวกัน ผมต้องจริงจัง เมื่อต้องทำการแสดงและต้องสนุกและต้องทุกข์ใจ เมื่อให้เป็นความบันเทิง  ดังนั้นเมื่อไม่นานมานี้ผมจึงลดเรื่องภาพลักษณ์ของผมลงในรายการวาไรตี้เพื่อ ที่จะได้โฟกัสไปที่การแสดง  


    - บทบาทแบบไหนที่คุณอยากจะลองดูบ้าง ?
    ฮีชอล : ผมอยากจะลองบทบาทตัวร้ายเหมือนฆาตกรหรือไม่ก็คนโรคจิตดูครับ บทที่เหมือนกับ คุณ Ha Jeongwoo ในเรื่อง "The chaser" หรือ Jang Geunseok ในเรื่อง "The case of Itaewon homicide"นะครับ


    - สมาชิกคนอื่นบ่นถึงกิจกรรม(งาน)ส่วนตัวของคุณรึเปล่า ?
    ฮีชอล:แน่นอนครับ คือมีปัญหามากมายเกี่ยวกับการทำโปรโมชั่นสำหรับอัลบั้ม "Sorry sorry" ผมถูกเรียกว่าเด็กมีปัญหาในทีม แต่สมาชิกคนอื่นๆ ก็ยังฝึกซ้อมเต้นกันโดยไม่มีผมและยังคงเว้นที่ว่างตรงจุดของผม เพื่อรอผมอยู่เสมอ ผมต้องขอบคุณทุกคนจริงๆครับ 

    - อะไรที่ทำให้คุณคิดว่าถูกเลือกเพราะภาพลักษณ์ภายนอกของคุณ ?
    ฮีชอล : ในความซื่อสัตย์ ผมรู้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกของผมนั้นประทับใจใครหลายๆคนมากกว่าความสามารถด้านการร้องเพลงหรือการเต้นของผม  นั้นทำไมผมจึงจัดการกับน้ำหนักตัวของผมอย่างมากเมื่อเร็วๆนี้ ก่อนการถ่ายทำละคร "Loving you 10 million times" ผมคิดเกี่ยวกับแฟนๆและน้ำหนักก็หายไป 8 kg ภายใน 2 สัปดาห์ 

    ฮีชอลกับอีทึก เขาทั้งคู่เป็นพี่ใหญ่ผู้นำของวง ในวันนั้นอารมณ์ขันพิเศษของฮีชอลได้ทำให้บรรยากาศของปาร์ตี้สดใสขึ้น เขาได้บอถึงความแปลกใจที่เขาได้พบกับ Kang Jihwan บ่อยขึ้นและเขาได้โชว์ข้อความแสดงความยินดีที่ Kim Myungin ส่งมาให้กับเขา









    original article is hereherehere
    translated by  evanesco@sj-world.net
    Trans to thai : Sung Eun @ suju-thailand.com
    may take out with full credits but dont add in your own credits
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×