ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF - TAOKACHA] 'ALL IS YOU'

    ลำดับตอนที่ #36 : SF - SUDDENLY [09]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      4
      21 ม.ค. 56

    © Tenpoints!

    SUDDENLY




    ‘Just let’s I go upon you…’

     

     








     

    “รอเดี๋ยว! คชา!





     

    ร่างสูงของเต๋าวิ่งตามคนตัวเล็กที่เดินขึ้นบันไดมา ก่อนจะคว้าแขนเล็กเอาไว้แน่น เต๋าสบสายตากับคชาพลางขอร้องให้ใจเย็นลงเสียก่อน คชาหันกลับมามองเต๋าด้วยใบหน้าเฉยชา แต่ข้างในใจมันกำลังคิดมากนู่นนี่เต็มหมด สุดท้ายน้ำตาเม็ดโตก็หยดแปะลงมาจนได้




    คนตัวสูงดันให้คชาเข้ามาในห้องนอนที่แสนคุ้นเคย ก่อนที่จะกักคนตัวเล็กไว้ในอ้อมกอดแสนอบอุ่นที่คชาโหยหามาตลอด มือหนายกขึ้นมาลูบหัวกลมๆของอีกคนแผ่วเบา พลางค่อยๆดันให้คชาซบลงมาที่อกแกร่ง จากนั้นคนตัวเล็กก็สะอื้นฮักอย่างน่าสงสารทันที





     

    “ไม่เอานะ อย่าร้องนะครับ”




    “ฮือออออออออออออออออออออ”




    “เอ้า ยิ่งห้ามยิ่งร้องนะเรา เงียบนะครับเด็กดี ไม่เอาไม่ร้องนะครับ”




    “ฮึก ฮือออออออออออออออออออออออออออออออออออ”




    “อ่า ...ให้ตายสิ น่ารักชะมัดเลย”




    “ฮึก... กู... มีอะไรจะบอก”





     

    คชาผละตัวเองออกมาจากอกแกร่ง พลางช้อนตาขึ้นมามองเจ้าของอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นทั้งๆที่คราบน้ำตายังคงเปื้อนอยู่เป็นทาง ก่อนที่คนตัวเล็กจะล้วงหยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกง ของบางอย่างที่ทำเอาเต๋านิ่งค้างไปหลายวินาที ก่อนที่จะต้องดึงคชาเข้ามากอดแน่นอีกครั้งด้วยอารมณ์หลากหลายอย่างปะปนกันไปในคราเดียว ซึ่งร่างสูงเองก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่าเขากอดคชาด้วยความรู้สึกไหนกันแน่





     

    รู้แต่ว่ารัก




    ...รักมากๆ





     

    แหวนที่เขาคิดว่าคชากลืนลงไปตั้งแต่แรก




    ตอนนี้กำลังอยู่ในมือของคนที่เขารักที่สุดในชีวิต





     

    “กูขอโทษนะเต๋า” คชายื่นแหวนวงเล็กคืนมาให้เต๋า ก่อนที่แขนเพรียวบางจะยกขึ้นเพื่อกอดรัดร่างสูงเอาไว้แน่นคล้ายกลัวว่าอีกคนจะหายไปไหน “ความจริงกูไม่ได้กลืนแหวนลงไปหรอก ตอนแรกกูก็กะจะแกล้งให้มึงตกใจเล่นเฉยๆ แต่แม่มึงดันมาเข้าใจผิดซะก่อน กูก็เลยเลยตามเลยไป ขอโทษนะที่กูไม่ได้บอกตั้งแต่ทีแรก”




    “คชา...”




    “ขอโทษนะเต๋า ขอโทษนะครับ ฮึก”





     

    คชาหลุดเสียงสะอื้นออกอีกครั้งมาจนร่างสูงต้องก้มลงไปใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตาที่กำลังไหนรินให้หยุดลงเสีย คนตัวเล็กร้องไห้งอแงพลางยกมือขึ้นมาขยี้ตาเป็นเด็กๆจนเต๋าได้แต่อมยิ้ม เขาไม่ได้โกรธคชาเลยสักนิด กลับกัน เขารู้สึกขอบคุณคชาด้วยซ้ำไป เพราะถ้าหากคชาไม่แกล้งเขาในวันนั้น ก็คงไม่มีวันนี้หรอก วันที่เขาสามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ารักคชา




     

    รักมากกว่าใคร




    รักที่สุดเลย...





     

    "งั้นนี่...ก็แปลว่ากูกับมึง...จบกันแล้วใช่มั้ย...?




     

    เต๋าหันขวับไปหาคชาทันทีที่คนตัวเล็กพูดจบ แหวนในมือแทบจะหลุดหล่นลงไปบนพื้นด้วยความตกใจ ดวงตาคมมองคนตัวเล็กอย่างไม่อยากจะเชื่อว่าร่างเล็กในอ้อมกอดกำลังพูดอะไรออกมา คชาผละออกจากอ้อมกอดของเต๋าพลางทรุดลงไปนั่งที่พื้นอย่างหมดแรง





     

    "คชา...มึงพูดอะไรออกมา ถึงไม่มีแหวนนอนอยู่ในท้องมึงจริงๆตั้งแต่แรก แต่กูกับมึงก็ยังเป็นแฟนกันอยู่ไม่ใช่เหรอ"




    "มึง...แน่ใจใช่มั้ยเต๋า มึงเป็นผู้ชาย กูก็เป็นผู้ชาย ที่ผ่านมาทั้งหมดนี่มันก็เป็นแค่ละครหลอกตาแม่มึงไม่ใช่หรือไง"





     

    คชาพูดความในใจออกมาพลางชันเข่าขึ้นมาแล้วซบหน้าลงไปอย่างเหนื่อยล้า ดวงตากลมฉายแววกังวลสับสนและไม่แน่ใจปะปนกันไปจนตอนนี้คชาไม่อยากจะคิดอะไรทั้งสิ้น คำพูดของแม่ของคู่หมั้นของเต๋ายังคงดังก้องอยู่ในหูซ้ำไปซ้ำมา ทั้งๆที่เต๋าก็ยืนยันแล้วแท้ๆว่ารักเขาจริงๆ แต่อะไรหลายๆอย่างมันก็ทำให้คนตัวเล็กอดไม่ได้ที่จะคิดมากแบบนี้





     

    "แต่กูรักมึงจริงๆนะคชา พ่อแม่กูก็ตกลงแล้ว เหลือแต่มึงนั่นแหละที่ยังลังเลอยู่นั่น"




    "กู...แต่คนอื่นเขาจะมองมึงไม่ดีนะเต๋า"




    "มึงสนคนอื่นด้วยหรือไง ตลอดมากูเห็นมึงสนแค่ตัวเองคนเดียว เพราะฉะนั้นครั้งนี้ก็ไม่ต้องไปสนใจคนอื่นหรอก สนใจแค่ความรู้สึกจริงๆของมึงก็พอแล้ว"




    "...มันไม่ผิดใช่มั้ย ถ้ากูจะรักมึง มันไม่ผิดใช่มั้ย"




    "แค่มึงรักกูก็ไม่มีอะไรผิดแล้วคชา ...แค่มึงรักกู"




    "...กูรักมึงนะเต๋า"




    "กูก็รักมึงคชา"








     


    SUDDENLY09 - NC
    โพส E-mail ไว้เลยคับ :D














    “ไหวมั้ย เจ็บมากมั้ยครับ”




    “...เจ็บ ...แต่ ...ไม่เป็นไร”





     

    เมื่อได้ฟังคำตอบ คชาก็โดนขโมยความหอมหวานที่ริมฝีปากทันที ร่างสูงบดจูบลงไปพลางกอดรัดร่างกายหอมกรุ่นเอาไว้แน่น





     

    “ขอบคุณนะครับ”





     

    ร่างสูงพูดขึ้นมาในขณะยังคงนัวเนียหอมแก้มคชาที่นอนหมดสภาพอยู่ไม่ห่าง แม้ภายนอกคชาจะไม่ได้ตอบรับอะไรออกไป แต่ในใจนี่สิ อัตราการเต้นของหัวใจแทบจะทะลุร้อยครั้งต่อนาทีไปแล้ว ความสุขที่ร่างสูงมอบให้ในคืนนี้มันยิ่งกว่าเมื่อครานั้นเสียอีก แม้จะเจ็บอยู่บ้างแต่พอได้เห็นหน้าของคนตัวสูงแล้วเขาก็ลืมเรื่องนั้นไปทันที





     

    “กูรักมึงนะคชา”




    “...กูก็รักมึง เต๋า”





     

    ร่างเปลือยเปล่าทั้งสองร่างล้มตัวลงนอนบนเตียงพลางกอดรัดร่างกายอีกคนเอาไว้แน่น แลกเปลี่ยนไออุ่นกันแบบเนื้อแนบเนื้อ คชาทิ้งตัวลงไปบนอกแกร่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันเข้าสู่ห้วงนิทราไปด้วยความสุขสมระคนเหนื่อยอ่อน

     










     

     

    ---------------------------> TAOKACHA <----------------------------










    NC ปาเข้าไปครึ่งตอน เนื้อหาสาระไปอยู่ตรงนั้นหมดเลย -.,-
    เจอคำผิดบอกด้วยนะจ๊ะ เราขี้เกียจตรวจ รอนักอ่านใจดีช่วยหา

    รวมเล่มยังจองได้เรื่อยๆนะ จองแล้วอย่าลืมโอนเงินนะ
    อย่ามาให้ความหวังแล้วจากกันไปนะนะนะนะนะนะนะนะ

    ใครอยากอ่านฉากงดออกสื่อ โพสเมลไว้เลย เดี๋ยวเราส่งให้
    หรือใครจะรอเวอร์ชั่นปรับปรุงในเล่มก็ได้เช่นกัน

    ใกล้จบแล้วนะ เรื่องนี้มี 10 ตอน 
    ตอนหน้าตอนสุดท้ายแล้ว <3


















     

    20/01/2013





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×