ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF - TAOKACHA] 'ALL IS YOU'

    ลำดับตอนที่ #30 : SF - SUDDENLY [04]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 55


    © Tenpoints!









    SUDDENLY


    And I Know Someday That It'll all turn out to yesterday.

    Make Me in Love with you, and I know that it going to work out.

    And I Promise, Promise that I'll give So Much More Than I Get.

    Yes, I SURE you’ll come into My Life forever and ever.













     

     

    เย็นนี้แล้วที่คชาต้องไปกินข้าวกับครอบครัวของเต๋า...










    เอิ่ม ถ้าคชาจะบอกว่าคชายังไม่พร้อม คชาปวดหัว เป็นไข้ น้ำร้อนลวก แผลพุพอง เป็นหนอง...

     





     

    ไม่ใช่ล่ะ

     







     

    สารภาพก็ได้ว่ากูยังไม่พร้อมว้อยยยยยยยยย

     












     

    ใครก็ได้มาปลอมตัวเป็นคชาทีเหอะ ฮือ อยากจะหนีไปตอนนี้เลยว่ะ แอบไปเฉลยกับแม่ไอ้เต๋าได้มั้ยว่าเค้าแค่ล้อเล่นนะตะเอง เค้ากะเต๋าเป็นแค่เพื่อนกันธรรมด๊าธรรมดา ส่วนเรื่องแหวนที่เสือกกลืนลงคอไปแล้วเดี๋ยวเค้าไปผ่าท้องเอาออกมาให้ก็ได้...




     

    เอิ่ม ผ่าท้องเลยเหรอวะ? นี่เขาต้องผ่าท้องจริงดิ?




     

    ...โอยเครียดว่ะ! กูฆ่าตัวตายเลยดีมั้ย!




     

    “ชา! คชาเว้ย! เลิกฟุ่งซ่าน! ถึงบ้านแล้ว!


     

    ก่อนที่คชาจะได้คิดอะไรที่มันเลวร้ายไปมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ เสียงของคนตัวสูงเจ้าของปัญหาของเรื่องทั้งหมดก็ดังเข้ามาปลุกคชาเอาไว้ซะก่อน แล้วถึงบ้านใคร? จะบ้านใครล่ะ ก็บ้านไอ้เต๋าอ่ะแหละ!



    เต๋าเคยไปบ้านคชาบ่อยก็จริง แต่คชาก็เพิ่งจะเคยมาบ้านเต๋าครั้งนี้เป็นครั้งแรกนี่แหละ หรูสมกับที่เป็นถึงลูกคุณหนู พ่อกับแม่ทำธุรกิจขายพลอยส่งออกนอกจริงๆ บ้านหลังใหญ่อย่างกับคฤหาสน์ในละคร เห็นแล้วคชาก็อิจฉา แต่ทำอะไรไม่ได้ ชิ คชาไม่รวยบ้างก็ให้มันรู้ไปเหอะ!



    หลังจากที่เด็กวิศวะฮือฮากันใหญ่เรื่องที่เต๋ากับคชาเป็นแฟนกันแล้วนั้น ไอ้เหี้ยเจมส์มันก็เสือกหวังดีโทรไปบอกประชาสัมพันธ์มหาลัยที่เป็นสาวประเพศสองให้ และแน่นอน คุณว่าจะเกิดอะไรขึ้น? ไม่ว่าตอนนั้นใครมันจะกำลังเรียนหรือทำอะไรอยู่คุณเธอแกก็หาได้แคร์ไม่ ประกาศมันทั้งอย่างนั้นแหละ แถมยังมีแอบด่าคชาอ้อมๆด้วยว่าไปแย่งพี่เต๋าของเธออีก ทีนี้ก็รู้กันทั้งมหาลัยอ่ะดิ



    แล้วเป็นไง? ไปได้ด้วยดี มีแต่คนมาอวยพรงั้นสิ? บ้าแล้ว! คชาโดนตั้งกระทู้ด่าเละเลยครับ! ในเว็บของมหาลัยตอนนี้ประเด็นที่ร้อนแรงที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เต๋าคชา นี่แหละ





     

    ในกระทู้แต่ละอันก็มีเนื้อหาต่างกันไป แต่ที่เห็นมันทุกกระทู้ก็นี่เลย

     







     

    ภาพคชาหอมแก้มเต๋า

     








     

    สาดดดดดดด พวกมึงถ่ายภาพทันกันทันได้ยังไง๊ นั่นมันแค่เสี้ยววินาทีเองนะเว้ย แต่พอออกมาเป็นภาพแล้วแม่งโคตรส่อ เหมือนกูหอมมันนานเป็นชาติ แต่ความจริงแม่งไม่ถึง 3 วิด้วยซ้ำ!

     









     

    โอย คชาเครียด!

     







     

    คชาขยี้หัวตัวเอง อ้าปากบ่นโวยวายแบบไม่มีเสียง เพราะตอนนี้อยู่ในบ้านของเต๋าเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ยังอยู่ในชุดนักศึกษาเพราะพอเล่นบาสเสร็จเต๋าก็พาคชาตรงมาที่บ้านของตัวเองทันที ตอนนี้ก็ห้าโมงกว่าๆแล้ว แม่เต๋านัดกินข้าวหนึ่งทุ่ม เต๋ามีเวลาฟังคชาบ่นโน่นบ่นนี้และเตี๊ยมกันอีกประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง







     

    โอเค สารภาพก็ได้ว่าตอนนี้เต๋าโคตรกลัว ไอ้กลัวคนในบ้านจะจับได้อ่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่เขากลัวคนตัวเล็กที่กำลังเดินตามมาต่างหากล่ะ กลัวว่าจะเป็นคชานี่แหละที่ตะโกนเฉลยไปว่าตัวเองไม่ใช่แฟนเขา แล้วหลังจากนั้นก็คงเป็นเขาที่ซวย โดนแม่บ่นเรื่องโกหกและโดนจับหมั้นแน่ๆ



    เพราะงั้นเขาเลยต้องทำข้อตกลงกับคชาให้ดีๆ ถึงยังไงก็ยังไม่อยากหมั้น บอกตามตรงว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็โอเคดี ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกับคชาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก ออกจะเป็นกำไรชีวิตของเขาด้วยซ้ำ เพราะใครๆก็อยากจะเป็นแฟนกับคชา แต่ถึงจะไม่ใช่แฟน แต่แค่ได้แตะนู่นนิดแตะนี่หน่อยก็มีความสุขแล้ว และเขาคงโชคดีกว่านั้นตรงที่ได้เป็นแฟนแบบไม่ต้องจีบให้เสียเวลาเนี่ยแหละ คิดแล้วก็ได้แต่อมยิ้มพลางหันไปมองคนตัวเล็กที่กำลังเดินตามมาต้อยๆ ใบหน้าน่ารักนั่นยับยู่ยี่ รวมถึงปากสีอมชมพูก็ยังคงบ่นแบบไม่มีเสียงต่อไป



    อีกอย่างเอาคชาเป็นข้ออ้างกันผู้หญิงก็ดี ความจริงตอนนี้เขากำลังพยายามเลิกพฤติกรรมมั่วไม่เลือกแบบนี้อยู่ แต่ที่มันเลิกไม่ได้ซักทีก็เพราะทุกวันนี้ยังมีผู้หญิงเข้ามาหาเขาอยู่ไม่ขาดน่ะสิ จะให้ปฏิเสธเดี๋ยวก็จะเสียน้ำใจ อุตส่าห์เสนอมาก็ต้องสนองสิจริงมั้ย?



    แต่ก็นั่นแหละ ตอนนี้เขาคงมีไม้กันหมาท่อนใหม่แล้วล่ะ พอมีใครหรืออะไรเข้ามาก็อ้างชื่อคชาไว้ก่อนแล้วกัน ขอสารภาพว่าวันนี้ก็ใช้ปฏิเสธผู้หญิงไปถึงสองครั้งแล้วด้วย ถ้าเจ้าตัวรู้เขาจะโดนฆ่ามั้ย? แต่เอาเถอะ คชาคงไม่โหดขนาดนั้น

     






     

    ...มั้ง?

     







     

    มาถึงห้องนอนแล้ว คชาที่กำลังเครียดพอถึงปุ๊บก็กระโดนฝังตัวเองลงกับเตียงปั๊บ คนตัวเล็กแทบไม่อยากจะลุกไปไหนอีกเลย ขอฝังตัวเองไว้แบบนี้ละกันนะ!

     




     

    “ชา คชาโว้ย! ลุกขึ้นมาคุยกันก่อน”

     





     

    นั่นไงเสียงมาร คชาล่ะอยากจะเอาหมอนปาใส่หน้าเต๋าซักทีสองที ให้ตายสิ เป็นตัวปัญหาที่ทำให้คชาซวยไม่พอ ยังจะมาเป็นตัวมารขัดนู่นขัดนี่อีก แฟนกันแน่เหรอวะ!

     










     

    เฮ้ยเดี๋ยว...แฟนหลอกๆเหอะ!

     









     

    “คุยไรวะ”



    “เดี๋ยวมึงต้องลงไปกินข้าวกับครอบครัวกู กูขอตั้งกฎกับมึงสามข้อ”



    “...ได้! แต่กูก็ขอตั้งกฎกับมึงสามข้อเหมือนกัน”


    “ได้ มึงว่ามาก่อนเลยครับ คุณแฟน J


    “ใครแฟนมึง!






     

    ยิ้มทำไม! ไอ้เต๋า มันยิ้มทำไมวะครับ!







    อยากจะบอกว่าเห็นคนตัวสูงยิ้มแบบนี้ทีไรแล้วคชาล่ะเครียด โอย ผมกูร่วงไปหลายเส้นแล้วมั้งเนี่ย ถ้าการที่กินแหวนเข้าไปแค่วงเดียวแล้วมันจะเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติขนาดนี้แล้วล่ะก็ รู้งี้ตอนนั้นกูไม่น่าตะกละเลย กูไม่น่าเห็นเค้กที่เป็นของเหลือดีกว่าชีวิตตัวเองเลย ฮือออออ



    เมื่อรู้ตัวว่าคร่ำครวญไปก็เท่านั้น คชาเลยเริ่มคิดเกี่ยวกับข้อห้ามที่ไอ้เต๋าไม่ควรทำอย่ายิ่งสามข้อ แต่คิดไปคิดมาแม่งมีมากกว่าสามข้ออีกว่ะ เอาไงดีวะ จับมารวมๆกันแล้วมั่วเป็นหนึ่งข้อได้เปล่าอ่ะ

     




     

    “เร็วคชา ห้าโมงยี่สิบห้าแล้ว”



    “เออ มึงเร่งกูจัง! ข้อแรก ห้ามลวนลามกู!


    “อะไรที่ว่าลวนลาม มึงหมายถึงขั้นไหนล่ะ?”



    “ขั้นไหนก็ห้ามว้อย! ห้ามแตะตัวกูเด็ดขาด มือมึงมันมือปลาไหล เลื้อยไวชิบหาย!

     





     

    คชาโวยวายพลางยกมือขึ้นมาชี้หน้าไอ้เต๋า นึกไปถึงไอ้วันแรกที่โดนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกัน แล้วไอ้คนตัวสูงนี่แม่งก็เอามือเลื้อยไปเลื้อยมาตามตัวเขาไม่หยุด ถ้าแม่มันไม่ยืนอยู่ตรงนั้นด้วยแล้วล่ะก็ เขาคงเสร็จมันไปล่ะ! ความจริงเขามันก็ไม่ใช่คนรักนวลสงวนตัวอะไรนักหรอกนะ แต่โดนขนาดนั้นมันก็ไม่ไหวนะเว้ย! ลูบกูอยู่นั่นแหละ!

     






     

    “เออๆ รับทราบครับ แต่แหม แล้ววันนี้ใครวะที่แม่งหอมแก้มกูอ่ะ เด็กเปรตที่ไหนวะ”



    “ใครเด็กเปรตวะ! ไม่รู้เว้ย! ข้อที่สอง...”


    “อะไรข้อที่สอง ข้อที่สามแล้วเหอะ”



    “...อะไรเต๋า ข้อสองดิ...ไม่ใช่เหรอวะ?”



    “โฮ่ย~ ข้อสามสิมึง ก็ข้อแรกคือห้ามลวนลาม ข้อสองก็ห้ามแตะตัวมึงไง เพราะงั้นนี่ก็ต้องเป็นข้อที่สามดิ ไม่ถูกไง๊ หึหึหึ”


    “...ไอ้เหี้ยเต๋า! มึงมันนิสัยเสีย! ห้ามกวนตีนอีกนะเว้ย!


    “โอเคคชา ครบสามข้อแล้วนะ ข้อที่สามคือห้ามกวนตีน งั้นกูกวนอย่างอื่นแทนละกันนะ หึหึหึ”









    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

     








     

    คชาได้แต่อ้าปากค้าง โวยวายอย่างทำอะไรไม่ได้ มือทั้งสองที่ว่างอยู่ถูกยกขึ้นมาขยี้หัวจนผมยุ่งไปหมด ส่งผลให้เต๋ายิ้มกว้าง ถูกใจที่ได้กวนตีนคชา ปฏิกิริยาตอบกลับแม่งน่ารักสุดๆ






     

    พอมาคิดถึงกฎที่คชาตั้งแล้วก็อดที่จะขำออกมาไม่ได้ ห้ามลวนลาม? ห้ามแตะตัว? ห้ามกวนตีน? โหย ถ้าจะให้เขาทำทั้งหมดนั่นจริงๆล่ะก็ คงต้องส่งเขาไปอยู่ตามป่าตามเขาซักเดือนสองเดือนแล้วล่ะมั้ง ถึงตอนนี้จะพยายามเลิกมั่วผู้หญิงอยู่ก็เหอะนะ แต่ขอแตะตัวแฟนนิดๆหน่อยๆจะเป็นไรไปวะ เป็นแฟนกันซะเปล่า จะหวงตัวไปทำไม๊

     












     

    เดี๋ยวนะ...ลืมไปว่าเป็นแฟนหลอกๆว่ะ :p

     










     

    “มึงครบสามข้อแล้วเอาล่ะ มาฟังกูบ้าง”


    “เออ ว่ามา”

     



     

    คชาว่าพลางหน้าบึ้ง จิกสายตาใส่เต๋าตลอดจนคนตัวโตหลุดหัวเราะแล้วเอามือไปนวดขมับให้ ปากก็พึมพำเบาๆว่าอย่าเครียดๆ นั่นทำให้คชาผ่อนคลายอารมณ์ลงมามากทีเดียว คชามักจะชนะเต๋าในทุกๆอย่าง แต่ถ้าจะแพ้ก็แพ้มือเต๋านี่แหละ นวดเก่งชะมัด เล่นเอาซะเคลิ้ม และแน่นอนว่านี่ก็คือเหตุผลหลักที่คชายอมให้เต๋าไปบ้าน

     




     

    “ข้อแรก ห้ามพูดคำหยาบนะคะ พูดกับเต๋าต้องแทนตัวเองว่าคชานะ”


    “อือ” ...กำลังเคลิ้ม


    “ข้อสอง ไม่ว่าใครจะว่ายังไง ก็ห้ามพูดออกไปว่าไม่ใช่แฟนเต๋านะ”


    “อาฮะ” ...ยังคงเคลิ้ม


    “แล้วก็ข้อสาม...ข้อนี้สำคัญ ตั้งใจฟังนะคะ”


    “อือ...ตั้งใจอยู่” ตาจะปิด ความง่วงเริ่มเข้าครอบงำ









    “ข้อสาม...หลงรักเต๋าซักนิด...ก็ยังดีนะคะ...”

     












     

    คชาเข้าสู่ห้วงนิทรา โดยที่ไม่ได้รับรู้ถึงความปรารถนาข้อสำคัญก็เต๋าเลยสักนิด...









     

    ผิดมั้ยถ้าเต๋าจะดีใจเพราะคชาเป็นคนกลืนแหวนลงไป?




    ผิดมั้ยถ้าเต๋าจะดีใจเพราะแม่ดันมาหาเรื่องให้เขาหมั้น?




    ผิดมั้ยถ้าเต๋าจะดีใจเพราะได้คชาเป็นแฟนแบบหลอกๆ?

     






     

    ผิดมั้ยถ้าเขาจะแอบหลงรัก...ถึงจะรู้จักกันมาแค่สิบกว่าวัน










                คนที่เข้ามาเติมเต็มทุกทิ่งทุกอย่าง คนที่เริ่มเข้ามามีอิทธิพลในห้วงของความคิด

     




















     

    คชา...

     









     

     

    ---------------------------> TAOKACHA <----------------------------

     

     









     

    คชากำลังอยากจะกระโดดถีบเต๋าให้จมดิน





     

    ตอนนี้พวกเขาลงมานั่งร่วมโต๊ะเพื่อรับประทานอาหารกับครอบครัวของเต๋า บนโต๊ะตัวยาวมีสมาชิกอยู่ทั้งสิ้นสี่ชีวิต หนึ่งคือแม่ไอ้เต๋า ตัวเข้าใจผิดและคิดเองเออเองจนคชาซวยถึงขนาดนี้ คนที่สองคือพ่อของไอ้เต๋า หน้าตาของท่านยังหล่อเหลาเหมือนคนหนุ่ม แต่ความจริงอายุก็ปาเข้าไปห้าสิบกว่าแล้วล่ะ ส่วนคนที่สามและสี่ก็คงไม่ใช่ใครที่ไหน พวกเขาสองคนนี่แหละ



    และดูเหมือนแม่ไอ้เต๋าจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับตอนแรกที่เจอ คชากำลังทำอะไรไม่ถูกเมื่อโดนสายตาของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ของแฟน (หลอกๆ) จ้องมาซะตาแทบจะถลน เธอกรอกตาไปมองลูกชายก่อนจะลากผ่านมาหยุดอยู่ที่คชาอีกครั้งจนคนตัวเล็กเสียวแปล๊บ มือเล็กเลยเอื้อมไปคว้ามือหนาของเต๋ามาจับไว้อย่างไม่รู้ตัวทันที



    เต๋าหันไปมองคชาก่อนจะอมยิ้มนิดๆเมื่อคนตัวเล็กยังมีความคิดที่จะพึ่งเขาอยู่บ้าง คนตัวสูงบีบมือคชาตอบเบาๆ เป็นการแสดงให้รู้ว่าเขายังอยู่ตรงนี้ข้างๆคชาไม่ไปไหน และนั่นก็ทำให้คชาเบาใจขึ้นมากทีเดียว

     




     

    “คชารู้จักกับเต๋าตั้งแต่เมื่อไหร่คะ?”

     





     

    แม่เต๋าเอ่ยถามออกมา เสียงเฉียบคมทำเอาคชาสะดุ้งโหยง หัวใจเต้นตุบๆจนเขาคิดว่าเต๋าที่นั่งอยู่ข้างๆเขาคงจะได้ยิน เจ้าตัวเล็กกำลังจะหลุดปากตอบออกไปว่า ประมานสิบกว่าวันได้ครับคุณป้า ผมโดนมันบังคับ ปล่อยผมไปเถอะอะไรเทือกๆนี้ แต่ก็ต้องชะงักไปเมื่อคิดได้ว่าแหวนตัวปัญหานั่นยังคงนอนอยู่ในท้องของเขาอย่างสบายอารมณ์ (ใครสบายไม่ทราบ?) คชาจึงกลับลำ คิดคำโกหกเพื่อสร้างเรื่องให้มันสมจริงแทน ซึ่งเรื่องนี้คชาก็ถนัดอยู่พอสมควรน่ะนะ

     





     

    “เอ่อ สองเดือนที่แล้วครับ”


    “แล้วรู้จักกันได้ยังไง”


    “คือ...เต๋าเข้ามาจีบผมฮะ!

     



     

    คชาตอบเสียงดังนิดๆ เขาจนปัญญาไม่รู้จะตอบยังไงก็เลยโยนปัญหาไปให้ไอ้คนที่กำลังเขี่ยหลังมือเขาเล่นซะเลย! ถึงจะบอกว่าเขาถนัดสร้างเรื่องสร้างราวแถมสกิลการแถเนียนยังเก่งจนสามารถทำให้เรื่องโกหกมันกลายเป็นเรื่องจริงได้เลยก็เหอะ แต่ก็ไม่ใช่ในสถานการณ์ที่มีผู้หญิงหน้าตาโหดๆมาจ้องกดดันแถมแผ่รังสีอำมหิตส่งมาให้แบบนี้นะเว้ย!



    เต๋าที่กำลังเพลินกับการเล่นหลังมือของอีกคนแทบสะอึกเมื่ออยู่ๆก็ถูกโยนปัญหามาให้เสียอย่างนั้น อดไม่ได้ที่จะเหลือบไปมองคนตัวเล็กข้างๆที่ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เมื่อแม่ของเขาละสายตาจากตัวเองมาหาลูกชายอย่างเขาแทน และแน่นอนว่าเต๋าเร่งสมองคิดคำโกหกอย่างรวดเร็ว เข้าไปจีบบ้าอะไรกันล่ะ คชานั่นแหละที่เข้ามาขอแจมกับพวกเขาตอนเล่นบอลไม่ใช่หรือไง คิดได้ก็หันไปมองคชาอีกครั้ง คนตัวเล็กนั่งก้มหน้านิ่งแต่แก้มดันแดงแปร๊ดซะอย่างกับมะเขือเทศเสียอย่างนั้น คงจะเพิ่งคิดได้ล่ะสิว่าพูดอะไรออกมาน่ะ

     




     

    แต่เห็นแล้วก็อยากจะจับมาฟัดแก้มสักทีจริงๆน้า...










    เดี๋ยวนะไอ้เต๋า! มันใช่เวลามั้ย!






     

    เต๋าตะโกนด่าตัวเองในใจพลางกระแอมไอทำเป็นว่าเขินเสียเต็มประดาที่จะตอบคำถาม ซึ่งคชาที่รู้จักเต๋าดีพอตัวรู้ทันทีว่ามันทำเพราะยังหาคำตอบไม่ได้ต่างหาก ผิดจากอีกสองคนบนโต๊ะที่คิดไปเรียบร้อยแล้วว่าเต๋ามันกำลังเขินจริงๆ



    ร่างสูงพยายามคิดหาเหตุผลว่าถ้าเขาจะเข้าไปจีบคชาเนี่ย เขาจะไปจีบเพราะเหตุผลอะไรวะ คิดไปคิดมาเต๋าก็ยกยิ้มกว้าง ก่อนจะเอ่ยปากพูดในสิ่งที่ทำเอาคนทั้งโต๊ะนิ่งไปห้าวินาที

     




     

    “แม่ก็เห็นว่าคชาน่ารัก ผมจะเข้าไปจีบคงไม่แปลก”

     





     

    เต๋าพูดออกไปตามความรู้สึกจริงๆ และมันก็เรียกเอาเลือดเห่อขึ้นมาที่แก้มของคนน่ารักทันที คชาบีบมือเต๋าแน่นขึ้นในขณะที่ก้มหน้าหลบสายตาระยิบระยับของร่างสูง แม่เต๋าพอเห็นอย่างนั้นก็ตบโต๊ะขึ้นมาอย่างดังจนคนทั้งสองคนสะดุ้งอย่างตั้งตัวไม่ทันอีกครั้ง

     




     

    “อย่าเพิ่งสวีทกันสิคะ! ฟังคำถามของแม่ให้หมดก่อน!

     





     

    คำพูดของแม่เต๋ายิ่งพาเอาคชาอายเข้าไปกันใหญ่ พ่อของเต๋าที่นั่งสังเกตการณ์มาตั้งแต่แรกยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ เรียกเอาความสนใจจากคนทั้งโต๊ะได้อีกครั้ง

     





     

    “หัวเราะอะไรคะคุณ” แม่ของเต๋าตวัดเสียงถาม “พวกเธอสองคนก็เหมือนกัน โดยเฉพาะตัวเล็กน่ะ เลิก... เอ่อ...”







     

    คำเรียกคชาว่าตัวเล็กของแม่เต๋าทำเอาร่างสูงหันขวับมามองแม่ตัวเองทันที ส่วนพ่อของเต๋านั้นระเบิดหัวเราะลั่นไปแล้ว คชามองซ้ายมองขวาอย่างไม่เข้าใจในสถานการณ์ซักเท่าไหร่

     



     

    “ฮ่าๆๆๆ พอเหอะคุณ เลิกแกล้งหนูคชาซักทีเถอะ เขินจนตัวแดงเป็นมะเขือเทศแล้วนั่น"


     

    “ก็มัน...ยิ่งแกล้งก็ยิ่งสนุกนี่นา ตัวเล็กเขินน่ารักชะมัดเลยลูก”


    “โห่แม่ครับพ่อครับ ไม่เล่นอย่างนี้แล้วนะ ผมล่ะทำตัวไม่ถูก”


    “แหมเต๋าทำตัวไม่ถูกอะไรล่ะ จีบกันบนโต๊ะไม่เห็นหัวแม่เลยนะเมื่อกี้”


    “เขาไม่ต้องจีบแล้วเหอะคุณ เขาเป็นแฟนกันไปแล้ว”


    “พ่อครับ อย่าแซวว!

     





     

    ครอบครัวเพียงพอเอ่ยขึ้นมาอย่างสนุกสนาน เต๋ารู้สึกโล่งใจที่แม่เขาไม่ได้รังเกียจคชาอย่างที่เจ้าตัวแสดงออกมาก่อนหน้านี้ แล้วยิ่งคำเรียกว่าตัวเล็กด้วยแล้วยิ่งพาให้วางใจ เพราะนั่นแสดงว่าแม่เขารักและเอ็นดูคชาจริงๆ พ่อของเขาก็เหมือนกัน ถึงท่านจะเงียบๆไม่ได้แสดงความเห็นอะไรตอนที่แม่บอกเรื่องที่แฟนเขาเป็นผู้ชายกับพ่อ แต่เขาก็รู้ว่าไม่มีพ่อแม่ที่ไหนอยากให้ลูกเป็นแบบนี้หรอก ซึ่งก็คงต้องขอบคุณคชาที่ดันมาถูกใจคนบ้านนี้เข้าพอดี เขาเลยรอดตัวไปได้แบบชิวๆ เพราะดูท่าแล้วทั้งพ่อกับแม่ของเขาจะไม่มีปัญหาเลยสักนิด






     

    “เอ่อ...คือ...เกิดอะไรขึ้นเหรอฮะ”






     

    เสียงหวานเอ่ยถามออกมาอย่างไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์ เขาหันมองทางซ้ายทีขวาทีอย่างจับต้นชนปลายไม่ถูก และที่พึ่งสุดท้ายก็คือไอ้คนที่นั่งตัวขาวอยู่ข้างๆเขานี่แหละ



    คชาจ้องเต๋าเขม็งอย่างขอคำตอบ คนตัวเล็กหรี่ตาแผ่รังสีน่ากลัวกดดันให้เต๋าอธิบายมาเร็วๆ แต่เต๋าดันทำเป็นลอยหน้าลอยตา ลั้ลลาเหมือนมองไม่เห็นคนที่รอคอยคำตอบอยู่เสียอย่างนั้น เลยโดนคชาตีเข้าให้ที่แขนเสียทีหนึ่ง

     



     

    “โอ๊ยคชา! เจ็บนะเว่ย”


    “ก็ตีให้เจ็บไง เลิกกวนแล้วอธิบายมาซักที!


    “ก็อย่างที่เห็น พ่อแม่กุ...พ่อแม่เต๋ายอมรับคชาแล้วไง”


    “หา...เอ่อ...ง่ายๆอย่างงี้อ่ะนะ”

     



     

    คชาอ้าปากค้าง หันไปมองแม่เต๋าเพื่อขอคำยืนยันก็ได้เป็นรอยยิ้มและการพยักหน้ามาให้ และพอลองมาคิดๆดูแล้วนั้น งั้นตอนนี้เขาก็เป็นแฟนไอ้เต๋า...แบบเต็มตัวแล้วอ่ะดิ?

     











     

    แฟนเต๋า...









    แฟนไอ้เต๋า...












    แฟนไอ้เหี้ยเต๋า...!!!














     

    เอาจริงดิ!!?

     













     

     

    ---------------------------> TAOKACHA <----------------------------









    ตอนที่สี่แล้ววววววววววววว
    (ตอนแรกเขียนสาม ทำไมไม่มีใครทักเลยวะ Orz)
    มาโคตรเร็ว เร็วใช่ป้ะ เร็วใช่มะ เร็วเนอะะะะะะะ
    #เออเร็ววว5555555

    คือแบบ มันปริ่มอ่ะ เม้นพุ่งมากตอนที่แล้ว โคตรดีใจ
    ดีใจมากๆ แบบ วันนั้นเปิดมาโคตรตกใจ

    เอาล่ะ หวังว่าตอนนี้จะถูกใจหลายๆคนนะ
    ตอนนี้สั้นๆเนอะ แต่เรื่องมันจบก็ตรงนี้ล่ะ ตอนต่อไปก็ไม่เครียดและ สบายๆเกรียนๆ
    (ตอนนี้แม่งโคตรเครียดดดดดดดดดดดด #ประชด)

    เจอกันตอนหน้านะฮะ
    เม้นด้วยนะอย่าลืม แลกแบนเนอร์ได้เหมือนเดิม บ๊ายบายยยยยยยย ( ,///,)v


    ชี้แจง : เต๋าเพิ่งจะเริ่มชอบคชาน้า แบบพอมีคชาเข้ามาก็เริ่มหวั่นไหวไรเงี้ย
    มันไม่รู้จักกันมาก่อนนะเว้ยยยยย นี่เพิ่งรู้จักกันได้ 10 กว่าวันเองงง


    เราเขียนไม่กระจ่างสินะ กระซิก #นั่งกอดเข่าในมุมมืด 555555555555
























     

    14/12/2012
    17:40 @USA

    -แก้คำผิดกับเพิ่มเนื้อหาเล็กน้อย-










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×