ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Wilar Side รับสมัครตัวละคร (2)
APPLICATION
"มีอะไรก็ปรึกษากระผมได้เสมอ....นะครับ"
บทที่สมัคร :: กุนซือ (คนที่สอง)
ชื่อ-นามสกุล :: คริสเมีย โอเว่น (Chirstmia Owen)
ชื่อเล่น :: คริส (Chirst)
อายุ :: 25
อุปนิสัย :: ฉลาดล่ำเลิศ - เป็นเรื่องปกติของเหล่ากุนซืออยุ่แล้วที่จะมีความฉลาดแต่สำหรับคริสคนนี้ คงจะแตกต่างออกไป เพราะเขานั้นฉลาดยิ่งกว่ากุนซือทั่วไปในหลายๆเท่า
คริสเปรียบเหมือนกับว่าเขาเป็นห้องสมุดของเมืองเลยก็ว่าได้ที่จะคอยบอก หรือเล่าถึงเนื้อหา ข้อมูลต่างๆที่สงสัย
เชื่อใจคนยาก - คริสมักจะไม่ชอบเวลาที่มีบุคคลที่ไม่รู้จักกันมาก่อนมาทำทีท่าตีสนิทสนม กับตน เพราะเกรงว่าบุคคลนั้นจะหวังบางสิ่งบางอย่างกับตน(คบคนหวัง ผลประโยชน์อะไรประมาณนั้น) การที่จะทำให้เขาเชื่อใจได้จะต้องใช้เวลา อยู่นานพอสมควร
เจ้าเล่ห์ - เนื่องจากคนฉลาดนั้นไม่ได้มีเพียงเขาผู้เดียวในโลก เขาจึงต้องอาศัยความฉลาด กับการวางแผนอยู่เป็นประจำจนเป็นนิสัยทำให้ในหัวของเขาคอยคิดแผนการอยู่ ตลอดเวลา และมักจะคิดว่าอีกฝ่ายกำลังวางแผนอะไรอยู่ และเขาจะต้องซ้อนแผน นั้นยังไง บลาๆๆ
มีความลึกลับในตัว - คริสชอบทำตัวให้ผู้คนสงสัย ประมาณว่าชอบพูดเป็นปริศนาทิ้งทาย ให้คนฟังนั้นงงสตั้นไป 10 วินาที(?)
หนอนหนังสือ - มีนิสัยรักการอ่าน ก็มีบ้างที่ว่างจากงานเจ้าตัวก็จะไปหาที่สิงสถิต(?)ในห้อง หนังสือ เพื่อนั่งชิลอ่านหนังสือ และมักจะสมาธิจดจ่ออยู่กับหน้ากระดาษ หนังสือนานมาก ส่วนใหญ่ใครเรียกไม่ค่อยหัน(จดจ่อขนาดหนัก) เวลาเรียก เขาควรที่จะไปสะกิดหรือไม่ก็ตะโกนกรอกหูเขาไปเลย แต่ก็ระวังเขาตอบ กลับมาด้วยการใช้สันสือตบเอาล่ะ แนะนำว่าไม่ควรใช้วิธีที่สองถึงมันจะ ใช้ได้ผลกว่าก็ตาม
ทาสแมว - เห็นแมวเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปเล่นด้วยยิ่งตัวเล็กน่ารักนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง แมวนั้นไซร์ คือความชอบส่วนตัวของเขา
หน้านิ่งตัวพ่อวว์ - คริสจะไม่แสดงความรู้สึกของเขาออกมาทางใบหน้าให้ใครได้รับรู้บ่อยครั้ง นัก นอกจากคนที่จะสนิทกับเขาจริงๆ จึงทำให้หาได้ยากมากที่จะรู้และบอก ได้ถึงความรู้สึกของคริสได้
รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มผมสีดำกึ่งน้ำตาลระท้ายทอย ใบหน้ากลมเรียวคมสันขาวเหลือง ดวงตากลมสีฟ้าสดใส ส่วนสูง 173 รูปร่างสมส่วนดีงาม
อาวุธ :: ดาบสั้น (วากิซาชิ)
ธาตุพลัง :: น้ำแข็ง
น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: มีน้ำเสียงใส เรียบ น่าฟัง เวลาพูดคริสจะพูดมีหางเสียงทุกครั้ง ไม่ว่าอีกฝ่ายจะอ่อนกว่าหรือเด็กกว่าตนก็ตาม ใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า ' กระผม ' และใช้สรรพนามเรียกแทนอีกฝ่ายว่า ' คุณ ' คำพูดของคริสมักจะทำให้คนที่ได้ฟังนั้นรู้สึกเกรงใจขึ้นมาในทันที
สิ่งที่ชอบ :: หนังสือ ตำราต่างๆ(หนอนหนังสือน่ะครับ) , แมว
ไม่ชอบ / เกลียด :: ความผิดพลาด
กลัว / แพ้ :: กลัวการถูกหักหลังจากคนสนิท
จุดตำหนิ / รอยแผล :: -
ความถนัด :: โจมตีเร็ว
ความสามารถพิเศษ :: อ่านใจคนได้ , ความจดจำเลิศ
คู่ :: หญิงก็ได้ชายยิ่งดีครับ--- แค่กๆ (รอบ2 -*-)
เพิ่มเติม :: เอาให้คู่กับกุนซืออีกคนก็ดีนะครับ (เลือดหนุ่มวายพุ่ง---)
Character Talk ;
สวัสดีค่ะ
:: สวัสดีครับ...
ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
:: กระผม คริสเมีย โอเว่น ครับ
อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
:: *พยักหน้ารับคำ*
อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
:: โจมตีเร็ว...ครับ
แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
:: สำหรับกระผมแล้ว คาดว่าจะเป็นกุนซือนะครับ
คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
:: น่าจะติดนะครับ...
อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
:: ครับ...ด้วยความยินดี
Custodian Talk ;
สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
:: ครับ เดลคนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลงง
ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
:: ไม่ว่ากันครับผม
คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
:: คนที่ 2 แล้วคร้าบ
ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
:: รู้สึกเสียใจมากฮัฟฟ---
ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
:: ยัดบทอื่นที่สมควรเลยครับ ถ้าหาไม่ได้จริงๆจะขอรับกลับครับ
มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
:: ไม่มีเหมือนเดิมคร้าบ
ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
:: ด้วยความยินดีครับ ฝากกุนเชียงคนนี้ด้วยนะครับ! *ก้มกราบงามๆ*
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น