ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Varupaksha | Destinesia [ Y ] | Application
Application
" ใครๆก็อยากมีอิสระภาพทั้งนั้นแหละ ใช่ไหมล่ะ? "
ชื่อ - นามสกุล: ดีออน ครูส ลูเซียโน่ Dion Cruz Luciano
ชื่อเล่นหรือชื่อให้เรียก: ครูส Cruz
เพศ: ชาย
อายุ: 19
ลักษณะเมื่อดูจากภายนอก: หนุ่มผมซอยสั้นระต้นคอ สีน้ำเงินแกมม่วง ดวงตาเรียวแหลม มีตา 2 สี ข้างซ้ายน้ำเงินฟ้าสด ข้างขวาสีแดงเลือด ผิวขาวซีด
ลักษณะการแต่งกาย: จุดเด่นของครูสคือจะมีผ้าพันคอประจำตัวของเขา สีน้ำเงินเข้มแกมม่วงเหมือนกับสีผมของเขา ชุดที่ครูสใส่นั้นเป็นชุดธรรมดาๆ ไม่มีจุดเด่นอะไรแต่จะออกแนวสีเดียวกับผมของเขาไปเลย
เผ่าพันธุ์: เผ่าพันธุ์แห่งปีก
ลักษณะที่บ่งบอกถึงเผ่าพันธุ์: ปีกของครูสนั่นคือปีกนกกาสีน้ำเงินเข้มส่วนปลายปีกเป็นสีฟ้าคราม
ความสามารถพิเศษของเผ่า: สามารถบินได้นานแต่บินไปได้ช้า มีกรงเล็บอยู่น้อยก็จริงแต่ก็พอที่จะหยิกกัดศัตรูให้ได้รับบาดเจ็บได้
ความสามารถพิเศษทั่วไป: เป่าฟลุต/ยิงปืน/งีบ(พักเป็นอันต้องงีบ)
ทัศนคติต่อโลกใบนี้และแนวทางที่อยากให้เปลี่ยนแปลง: ขาดอิสระภาพ วุ่นวาย ต้องเปลี่ยนแปลงให้คนซีดมีอิสระภาพมากกว่านี้ !
ทัศนคติต่อพวกสีเข้ม: -
ทัศนคติต่อพวกคนซีด: พวกเขาก็อยากมีอิสระภาพเหมือนกันนะ
นิสัย: ภายนอกนั้นดูเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย บนใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกับความจริงใจ มักจะปิดปากเงียบและส่งรอยยิ้มก็ต่อเมื่ออยู่กับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก แต่เมื่ออยู่กับคนสนิทแล้วเขาจะพูดมากเป็นพิเศษ ชอบ หนอน/กิ่งไม้(ไว้สร้างรัง)/เสียงเพลง/อิสระภาพ ไม่ชอบ คนก้าวร้าว/น้ำหอม/ไฟฟ้า ข้อดีของครูสคือการที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รู้จักกาลเทศะ
ข้อเสียของครูสคือ การชอบในสิ่งที่คนอื่นไม่ชอบ รสนิยมแปลกก็ว่าได้
ข้อมูลทางการแพทย์: ครูสแพ้กลิ่นน้ำหอม เมื่อสูดกลิ่นน้ำหอมเข้าไปแล้วจะเกิดอาการคัดจมูกรุนแรง
ประวัติส่วนตัว: เดิมทีแล้วครูสเป็นลูกของตระกูลนกกาที่มีชื่อเสียง แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาบุกรุก เผาทำลายรังของตระกูลนกกาทั้งหมด ครอบครัวของครูสทุกคนเสียชีวิตจากการฆ่าของกลุ่มคนกลุ่มนั้น เหลือแต่เพียงครูสที่ถูกกิ่งไม้จำนวนมากปิดทับไว้จนมิดพอทำให้กลุ่มคนกลุ่มนั้นหาตัวไม่เจอ เมื่อเวลาผ่านพ้นไปครูสได้โตเป็นหนุ่มเดินทางเตร่ท่ามกลางความโดดเดี่ยวนั้นเรื่อยๆเพื่อหวังที่จะแก้แค้นให้แก่ครอบครัวของเขา
ภูมิหลังเหตุการณ์ที่ตัดสินใจมาเข้าร่วมกับตัวเอก:ระหว่างที่ครูสเดินทางอยู่นั้นเขาเป็นลมไปเพราะอดอาหาร แต่ได้กลุ่มของตัวเอกมาช่วยเหลือเอาไว้ และไถ่ถามที่มาของครูส เขาจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดไปจากนั้นกลุ่มของตัวเอกจึงบอกว่าจะคอยช่วยเหลือให้หากครูสต้องการให้ช่วย เขาได้ยินดังนั้นจึงรู้สึกดีใจ และตัดสินใจที่จะมาเข้าร่วมกลุ่มกับตัวเอก
ลักษณะการพูด: พูดกับคนสนิท
- ฉันดีออน ครูส ลูเซียโน่ เรียกฉันว่าครูสก็ได้นะ หวังว่าเราจะสนิทกันมากขึ้นนะ //แนะนำตัว
- เจ้าบ้าเอ้ย!? นายทำฉันโกรธแล้วนะเฟ้ย! //โกรธ
- ฮึก...ขอฉันอยู่คนเดียว สักพักจะได้ไหม? //เวลาเศร้า
พูดกับที่อายุมากกว่า
- สวัสดีครับ กระผม ดีออน ครูส ลูเซียโน่ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ //แนะนำตัว
- ช-ชิ! กระผมโกรธจริงๆนะครับ! //โกรธ
- กระผมไม่ได้ร้องไห้หรอกนะครับ ฮึก! //เศร้า
สิ่งที่คาดหวังกับวารูปักษ์:ช่วยแก้แค้นกลุ่มคนที่ฆ่าครอบครัวของตน
อาวุธติดตัว: ปืน(ปืนคู่)
อยากให้ลูกมีคู่ไหม: อยากให้มีครับ เอาประมาณว่าร่าเริง รักสนุก สร้างสีสันให้คนรอบข้างได้ ไม่มีก็ได้ครับไม่ว่ากัน
สมัครบท: คนสนิทของเซอร์คอฟ
เพิ่มเติม: ครูสจะไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับผ้าพันคอของตน เพราะผ้าพันคอนั่นได้มาจากรุ่นบรรพบุรุษของตระกูลของเขา
สำหรับผู้ปกครอง
1. ถ้าไม่ผ่านอยากจะเอาลูกกลับหรือให้เราหาบทอย่างอื่นให้รอคะ?
- หาบทอื่นได้เลยครับ
2. ขอบคุณสำหรับความสนใจค่ะ :)
- ครับ จะรอติดตามนิยายนะครับ ^0^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น