ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผม

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 59


                                                                                    ใบสมัคร
         
                                                                   
    ชื่อ : ยูกิคิสึเนะ

    เผ่าพันธ์ุ : ปีศาจจิ้งจอก

    เพศ : ชาย

    อายุ : 15

    เข้ามาสมัครเป็น : นักเรียน

    รูปร่างหน้าตา/รูปลักษณ์ภายนอก :-

    คำที่ใช้เรียกตัวเอง/คนอื่น : ผม/คุณ

    นิสัยภายนอก : ร่าเริง เป็นกันเอง บนใบหน้าของยูกิคิสึเนะนั้นจะมีแต่รอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความเต็มใจให้ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักสนุกและอาจจะซุกซนไปบ้าง เวลาพูดนั้นจะดูสถานการณ์ก่อนว่าควรพูดหรือไม่หรืออาจเรียกว่าพูดรักษาน้ำใจเพื่อนๆก้ได้ แต่ถึงดูภายนอกนั้นจะร่างเริงแต่เมื่อยูกิคิสึเนะพบเจอกับความทุกข์นั้นเขาจะเก็บปิดไว้คิดคนเดียวไม่ให้ใครคนไหนได้รู้เพราะยูกิคิสึเนะไม่ชอบนำเรื่องของตนเองไปทำให้ใครลำบาก 

    นิสัยภายใน : เป็นคนก้าวร้าวดุจดังปีศาจจิ้งจอกที่ไม่ได้รับการอบรม คอยแต่จะขย้ำเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายและชีกกินเนื้ออย่างช้าๆ แต่เพราะนิสัยก้าวร้าวของยูกิคิสึเนะนั้นถูกผู้คนรังเกียจเป็นอย่างมาก จึงทำให้ยูกิคิสึเนะต้องพยายามหยุดนิสัยก้าวร้าวของเขา และเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่เผยนิสัยธาตุแท้ออกมาให้ใครเห็นเป็นอันขาด

    เวลาอยู่คนเดียวว่างๆ ชอบทำอะไร : ทำความสะอาดหาง(โดยการเลีย?)/ดื่มชา/วิ่งไล่จับผีเสื้อ(?)

    พลังพิเศษ : มีความว่องไวดุจดังสายลมที่พัดผ่านไปอย่างรวดเร็ว มีสายตาที่เฉียบแหลมสามารถมองสิ่งที่อยู่ไกลๆได้ดี

    ชอบ : ชา(ได้ทั้งหมด)/สุนัขจิ้งจอก/เนื้อสัตว์สดๆ(เมื่อเผยนิสัยภายในจะชอบเป็นพิเศษ)

    เกลียด : ความโศกเศร้า

    กลัว/จุดอ่อน : ไฟฟ้า

    ประวัติ : เดิมทีแล้วยูกิคิสึเนะนั้นเป็นปีศาจจิ้งจอกเด็กคนหนึ่งที่ถูกชุบเลี้ยงไว้ที่วัดญี่ปุ่นโบราณแห่งหนึ่ง ซึ่งนั่นแสดงว่ายูกิคิสึเนะนั้นเป็นเด็กที่กำพร้าพ่อแม่แต่เรื่องนั้นเขาหาได้ทราบไม่ เมื่อเวลาผ่านไป ยูกิคิสึเนะได้อายุ 8 ปีหลวงปู่ที่วัดได้บอกเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ซึ่งแน่นอนยูกิคิสึเนะเกิดอาการช็อคมาก จนเกิดอาการประหลาดขึ้น! เขาเริ่มมีอาการก้าวร้าวและได้ทำร้ายร่างกายหลวงปู่ท่านนั้นจนเสียชีวิต เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ยูกิคิสึเนะถูกมองเป็นปีศาจที่ชั่วร้ายและแห่แหนกันหนีออกจากหมู่บ้าน เมื่อยูกิคิสึเนะทราบสิ่งที่ตนได้ทำลงไปหลังจากหมดอาการช็อคเมื่อครั้งนั้นแล้วจึงเสียใจเป็นอย่างมากและมีความมุ่งมั้นตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแปลงตนเอง การเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยมีปธิธานว่าจะอยู่ร่วมกับผู้คนมากหน้าหลายตาโดยจะไม่เผยธาตุแท้หรือนิสัยที่แท้จริงออกมาให้ได้!

    คำพูดประจำตัว : ฮะๆๆๆ (หัวเราะ) ยิ้มเข้าไว้นะ !

    เกี่ยวกับเพื่อน : รอยยิ้มของพวกนาย/เธอ คือสิ่งที่ท่านเทพส่งมาให้ฉันเลยล่ะ!
    เกี่ยวกับความรัก : เห๋? ความรักงั้นเหรอ ต้องเป็นสิ่งที่สวยงามมากแน่ๆเลย


    Q : สวัสดีครับ
    A :  สวัสดีครับ~*ลากเสียงยาว*

    Q : คุณมาที่นี่ มีเป้าหมายคืออะไรหรือครับ?
    A : ผมมาเพื่อควบคุมธาตุแท้ของตนเองครับ

    Q : ความฝันในอนาคตของคุณคืออะไรครับ?
    A :  ผมอยากเป็นที่ยอมรับของทุกๆคนครับ

    Q : คุณคิดว่าตัวเองหล่อ/สวยไหมครับ?
    A : เอ๋...ขอใช้คำว่า'งั้นๆ'ก็แล้วกันนะครับ แหะๆๆ

    Q : ช่วยบอกสเปคของคนที่ถูกใจจะได้ไหมครับ?
    A :  สเปคเหรอ ฮะๆๆ *เกาแก้มเขินๆ* ไม่มีหรอกครับ

    Q : คุณรู้สึกอย่างไรกับการสัมภาษณ์นี้?
    A : รู้สึกเป็นกันเองดีนะครับ ผมชอบ

    Q : จบการสัมภาษณ์แล้ว ขอบคุณครับ
    A :  ครับ!

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×