ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : Fallen Era ยุคสมัยแห่งจุดจบ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 58


    APPLICATION FORM 
    ราชวงศ์
     
     
    "  ขอความกรุณาอย่ากวนฉันให้มาก ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ "
     


    http://www.zerochan.net/1503600






     
     
    ชื่อ-นามสกุล : โอลีเวีย  ไวโอลิต้า  // Olivia  Violita
     
    ชื่อเล่น :  โอลีเวีย  // Olivia 
     
    เพศ : หญิง 
     
    สัญชาติ : อิตาลี่ 
     
    อายุ :  17 ปี 
     
    ส่วนสูง : 169 
     
    ลักษณะของผม(สี,ทรงผม) : ผมสีขาวยาวถึงกลางหลังแต่มัดรวบเอาไว้อย่างเรียบร้อย 
     
    สีตา : ตาสีน้ำตาลอมแดง
     
    เครื่องประดับบริเวณหัวและใบหน้า : แว่นตาสีแดง ( สายตาสั้นเล็กน้อย )
     
    ลักษณะการแต่งกายที่ชอบใส่(ถ้ามีรูปด้วยก็ใส่มาด้วยได้เลยค่ะ) : เวลาอยู่ในวังจะแต่งกายแบบภาพบน แต่พอปฏิบัติภารกิจมาเฟียจะแต่งสูทให้เหมือนผู้ชา ถอดแว่นออก และสวมหมวกปิดบังหน้าตา  http://www.zerochan.net/93252   และจะเปลี่ยนชื่อของตัวเองเป็น โอเดนเต้ ชาเลนโต้  หรือ โอเดนเต้ 
     
    เผ่าพันธุ์  :  ข้อความลับๆ
     
    รูปแบบของไมเนอร์ : ไมเนอร์อาวุธ
     
    ลักษณะรูปร่างของไมเนอร์  : ปืนพก(ตามรูป)  https://oakgunner.files.wordpress.com/2012/10/img431jz8.jpg
     
    ความสามารถของไมเนอร์ : ความสามารถในการยิงระยะไกลแม่นตรงตามที่ผู้ใช้เล็ง และกระสุนค่อนข้างไปได้ไกล 
     
    จุดอ่อนของไมเนอร์ : หากกระสุนหมดไมเนอร์ประเภทนี้จะใช้ไม่ได้ นอกเสียจากว่าจะต้องไปเพิ่มกระสุนใหม่ และไมเนอร์ชนิดนี้ไม่มีวิธีป้องกัน เพราะฉะนั้นเวลาศัตรูโจมตีจึงต้องอาศัยการหลบอย่างเดียว 
     
    วิธีที่ตัวละครใช้ไมเนอร์(เช่นวิธีถือ วิธีหรือท่าโจมตี วิธีป้องกัน) : วิธีถือ คือถือตามปกติ การโจมตีคือการยิงโดยจะเน้นยิงใส่จุดอ่อนของศัตรูเพื่อเป็นการประหยัดกระสุน ไม่มีวิธีป้องกัน 
     
    ลักษณะนิสัย :  กล้าหาญ กล้าเผชิญกับสิ่งที่กลัว และไม่เคยกลัวสิ่งใด บุกน้ำลุยไฟ เธอไม่เคยกลัว จนไปๆมาๆเธออาจจะกล้าหาญเสียยิ่งกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก 

                         ห้าวจนเหมือนผู้ชาย ภายใต้รูปร่างหน้าตาที่ดูบอบบางน่าทะนุถนอมของเธอนั้น แอบแฝงไปด้วยความห้าว นาๆประการ แต่อาการแบบนี้เธอจะไม่แสดงในวัง เธอจะไปแสดงอาการแบบนี้ตอนที่เธอกลายเป็น " โอเดนเต้ ชาเลนโต้ ( Odente  Shalento )" หรือ " เดนเต้  ( dente ) " 

                      มีความมุ่งมั่น เป็นคนมีความมุ่งมั่น หากตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไร ก็จะต้องทำให้สำเร็จต่อให้มีอุปสรรค์อะไรมาขัดขวางเธอคนนี้นี่แหละจะเดินหน้าชนกับมันให้หมดเลย!! 

                       ใจเย็นเป็นบางรอบใจร้อนเป็นบางครา บางครั้งเธออาจจะดูใจเย็น สุขุม เธอมักจะเป็นแบบนี้เมื่ออยู่ในเวลาต่อสู้ หรือ เวลาปฏิบัติภารกิจหรืองานในวัง แต่เธอมักจะมาใจร้อนเวลาต้องมาตัดสินอะไรที่ยุ่งยาก เช่น เวลาที่ต้องคุยกับราชวงศ์ชั้นผู้ใหญ่ แบบตัวต่อตัวเพราะเธอวางตัวไม่ค่อยถูก 

                      เกลียดการเสแสร้ง เธอเกลียดการเสแสร้งเอามากๆ ยิ่งโดยเฉพาะใครที่แกล้งทำดีเพื่อหวังผลประโยชน์เธอจะเกลียดที่สุด หรือแม้แต่พวกที่ชอบปั้นหน้ายิ้มๆ แต่แฝงด้วยเล่ห์กล เธอเกลียดมาก หากเป็นไปได้เธอพยามที่หลีกเลี่ยงที่จะคุยกับพวกเสแสร้งให้ได้มากที่สุด 

                     โกรธสามระดับ ปกติเธอก็ไม่ใช่ว่าจะโกรธใครง่ายขนาดสะกิดปุ๊บ โกรธปั๊บ หรอกนะ แต่ถ้าเจอพวกที่กวนบาทาเธอหน่อย หรือ พวกที่เสแสร้งจนน่าหมั่นไส้ ขั้นแรกเธอจะสูดหายใจเข้าลึกๆพยามสะกดตัวเองให้ไม่โกรธแต่ถ้ายังอีก ขั้นที่สอง เธอจะพูดหรือไม่ก็เอาปืนจ่อหัวเป็นการขู่ว่าอย่าทำแบบนี้อีกแต่ถ้าไม่เลิกอีกทีนี้ล่ะขั้นที่สาม เธอนี่จะปรี๊ดแตกและคราวนี้เธอจะกระหน่ำ หมัด และ บาทา ใส่มันผู้นั้นทันที 
     
    ความสามารถหรือทักษะพิเศษของตัวละคร :  ทักษะการต่อสู้แบบมือเปล่า ไม่ว่าจะเป็น คาราเต้ กังฟู เทควันโด้ มวย ยูโด ทักษะแม่นปืนเพราะเธอยิงปืนแม่นมากและใช้ปืนได้ทุกประเภท และสกิลจับสังเกตคนเสแสร้งและโกหกขั้นเทพ
     
    ประวัติ :  เนื่องด้วยว่า โอลีเวีย เกิดมาเป็นลูกคนเดียวในราชวงศ์ ไวโอลิต้า ทุกคนในราชวงศ์ทั้งหมดจึงให้ความหวังกับเธอเป็นอย่างมาก เธอได้รับการเล่าเรียนเกี่ยวกับการปกครองบ้านเรือนมาตั้งแต่ยังเล็ก พอเติบโตขึ้นมาเธอได้ดูแลประเทศในฐานะ ขุนนาง ผู้ให้คำปรึกษา แต่วันเวลาผ่านไปไวราวกับโกหก ผู้เป็นพ่อของเธอได้สละราชสมบัติให้เธอสืบทอดต่อ เธอก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก เธอยอมรับภาระหน้าที่นี้ต่อจากพ่อของเธอแต่โดยดี และเธอก็ช่วยดูแลบ้านเมืองได้ดีเหมือนกับที่พ่อของเธอทำ แถมอาจจะดีกว่าเลยด้วยซ้ำ วันหนึ่งเธอได้แอบปลอมตัวเป็นประชาชนเข้าไปเดินเล่นในเมืองเพื่อที่จะดูสารทุกข์สุขดิบของประชาชน แล้วเธอก็ได้พบว่า ประชาชนที่มีฐานะร่ำรวย และ ปานกลาง พวกเขาอยู่ดีกินดีไม่ค่อยน่าห่วง แต่สำหรับประชาชนที่ยากจน กลับอยู่อย่างยากลำบากแถมยังมีพวกมาเฟียอันธพาลที่อ้างตัวว่าเป็นคนจากราชสำนักมาขูดรีดไถเงินคนจนอีก ทำให้ประชาชนคนจนหลายคนมองภาพรวมของราชวงศ์ไปในทางลบ ภาพเหล่านั้นยังคงติิิิิิิิิิิิิิิิิิิดเธออยู่ถึงแม้ว่าเธอจะกลับไปนั่งอยู่ในห้องของเธอแล้ว เธอได้แต่คิดหาวิธีกู้หน้าราชวงค์ของเธอคืนมาให้ได้ และต้องจัดการกับพวกมาเฟียที่แอบอ้างว่าเป็นคนในราชวงศ์ เธอจึงตัดสินใจว่า " เอาล่ะ มาเจอกันหน่อย ตาต่อตา ฟันต่อฟัน มาเฟียต่อมาเฟีย!! " และนั่นคือจุดเริ่มต้นของมาเฟียหนุ่มผู้ที่มีนามว่า " โอเดนเต้ ชาเลนโต้" ซึ่งก็คือตัวเธอนั่นแหละแต่เธอแค่แต่งตัว พยามทำตัวให้เหมือนผู้ชาย และ ได้รวบรวมเหล่าขุนนางคนสนิทมาเข้าร่วมเพื่อก่อตั้งแก๊งมาเฟียอีกแก๊งค์หนึ่งเพื่อที่จะโค่นล้มเจ้าพวกที่ทำให้ภาพพจน์ราชวงศ์ต้องแปดเปื้อน ( โดยปิดบังเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่บอกใครคนที่รู้มีเพียงแค่ขุนนางคนสนิทที่เข้าร่วมด้วยเท่านั้น) 
     
    วิธีและลักษณะการพูดในแต่ละอารมณ์อย่างคร่าวๆ :
    " สวัสดีจ้า ฉันชื่อ โอลีเวีย ไวโอลิต้า " - ทักทายและแนะนำตัว (ในมาดของโอลีเวีย )
    " ไง ฉัน โอเดนเต้ เรียกฉันว่า เดนเต้ ก็ได้ รู้ไว้แค่นี้ก็พอแล้วล่ะ " - ทักทายและแนะนำตัว ( ในมาดของเดนเต้ )
    " เสแสร้งไปก็ไม่มีประโยชน์เผยธาตุแท้ออกมาเถอะ " - เวลาคุยกับคนเสแสร้ง 
    " ขอความกรุณาอย่ากวนฉันให้มาก ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ " -เวลาเตือนพวกกวน ( โกรธขั้นสอง ) 
    " เฮ้อ ฉันไปทำกรรมอะไรมานะถึงต้องมาเจอคนแบบนี้ด้วย " - พูดเวลาเจอคนที่ไม่อยากเจอ 
    " ขอบใจนะ " -เวลาขอบคุณ 
    " ไม่ล่ะฉันขอผ่าน " - เวลาปฏิเสธ 
    " เดินหน้าชนกับมันไปเลย!!! " เวลาลุยแหลก 

    สิ่งที่ชอบ : การต่อสู้/การช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน
     
    สิ่งที่เกลียด :การเสแสร้ง/ความไม่จริงใจ/พวกเล่ห์เหลี่ยมเยอะ
     
    สิ่งที่กลัว : การหักหลังจากคนที่ไว้ใจ 
     
    บทที่อยากได้รองลงมาจากบทนี้ (3 บทเรียงจากมากไปน้อย) : ผู้ถูกเลือก ( ตัวหลัก )
     
    ตัวละครที่อยากคู่ด้วย <3 (ส่งมาทางข้อความลับ) : ข้อความลับๆ
     
    เพิ่มเติม(มีอะไรอยากเพิ่ม จัดเต็มเลยค่ะ) : เรื่องที่เธอเป็น เดนเต้ เธอจะปิดเป็นความลับไม่บอกใครคนที่รู้มีเพียงแค่ขุนนางที่เธอเอามาเป็นแนวร่วมในองค์กรมาเฟียด้วยเท่านั้น และ เดนเต้ไม่ใช่บุคลิกที่สองของเธอแต่นั่นคือตัวตนนิสัยจริงๆของเธอ อยู่ในวัง ที่ประชุม และต่อหน้าประชาชนมนฐานะโอลีเวียเธอจะเป็นเจ้าหญิงที่อ่อนโยน กุลสตรี แต่ในฐานะ เดนเต้ เธอจะเป็นชายหนุ่มที่ห้าวหาญ ไม่เกรงกลัวต่อพวกอันธพาลเอาเป็นว่าความห้าวนี่แหละตัวตนที่แท้จริงของเธอ และนำเงินบางส่วนบริจาดให้คนจนด้วยนะ
     
    พูดคุยกับไรต์เตอร์
     
     นามแฝงไรต์ชื่อนารุเสะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่อ : อโฟรดี้ฮาฟ
    แบบฟอร์มยุ่งยากไปมั้ยคะ :ไม่เลยๆ 
    ไรต์ค่อนข้างเลือกละเอียดค่ะ ถ้าลูกๆไม่ผ่านจะเสียใจรึเปล่า :ก็..เสียใจครับ แต่ไม่เป็นไรครับ 
    ถ้าผลออกมาแล้วลูกๆไม่ได้เป็นตามที่ผปค.หวัง จะเสียใจมั้ย : ไม่เป็นไรครับ ขอแค่ติดก็พอแล้วครับ
    ขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ : ได้เลยครับ
    ไรต์ขอดองบ้างอะไรบ้างได้มั้ย 5555 :ดองได้ไม่ว่ากันครับ
    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนะคะ :ขอร้าบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×