ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผม

    ลำดับตอนที่ #12 : Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ [Yaoi] (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 59


    Application  Ichos

     

     

    "จงลุกโชนดั่งเปลวเพลิง!! ฟายเยอร์!!"

     

     

    บทตัวละคร :: ตัวหลัก

    เครื่องประดับ :: มีมงกุฏประดับหัวสีแดงเข้มตัดกับสีเหลือง

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: เฮรา

    ชื่อ-นามสกุล ::  ฟรานซิส  อีฟลิน // Fransis Iflin

    อายุ :: 17 ปี

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา ::เด็กหนุ่มผู้เร้าร้อน(?)สายตาเปี่ยมไปด้วยพลัง(ความร้อน---)พร้อมกับผมยาวระไหล่ตนเองสีเหลืองสดดวงตากลมโตสีเหลืองเฉดเดียวกับผมของเขา ใบหน้าเรียวแหลมขาวซีดดูสง่างาม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 175/58

    ลักษณะนิสัย :: ฟรานซิสเป็นเด็กหนุ่มใจ(โคตรจะ)ร้อน ประมาณได้ว่า (ร้อนแรงดั่งฟายเออร์<<<คืออะไร---)เช่นเวลานัดใครแล้วอีกฝ่ายมาสายไปแค่ 1-2 นาทีฟรานซิสจะเริ่มโวยวายแล้วค่อยๆอาละวาทอย่างก้าวร้าวไปรอบๆใกล้ๆ รักสนุกเป็นเอามาก แต่ก็ดูกาลเทศะตลอดเวลา และฟรานซิสก็ยังมีโรค(?)ที่ไม่มีใครสามารถทำตามได้นั่นก็คือ... เสพติดไฟขั้นรุนแรวันๆชอบหมกตัวอยู่กับกองไฟหรือไม่ก็ไปนั่งจ่อโคมไฟหรือที่ๆอุ่นมากถึงขั้นร้อนแรง แต่เวลาเขาเล่นไฟในบางครั้ง ส่วนใหญ่จะไหม้เกือบทั้งหมด... เกลียดอากาศหนาวและของเย็นๆเป็นที่สุดถึงที่สุด! ทนทานกันความหนาวไปค่อยได้เพราะเขาเสพติดความร้อนยังไงล่ะ--- แต่เห็นเขาเสพของบ้าๆแบบนั้นนะเขาก็ยังเป็นคนดี(?)บ้างนะ! ฟรานซิสจะคอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นๆมากกว่าตนเอง (ดูได้จากการเล่นไฟของเขาครับ www) ชอบหยอกล้อผู้คน ด้วยการเล่นไฟที่เขาชอบแต่หารู้ไม่...มันไหม้ทุกที--- นอกจากนี้ฟรานซิสยังมีความสามารถด้านการพูดที่มีวาทะศิลป์ พูดมีน้ำหนักน่าเชื่อถือถ้าไม่นับเรื่องที่เกี่ยวกับไฟ บ้าคำเยินยอพอเขาเจอใครชมเขาหน่อยก็เขินตัวบิดเป็นเกลียวแล้วล่ะ โดยเฉพาะถ้ายิ่งชมว่า "น่ารักจังเลยนะ" ประมาณนี้นะฟรานซิสนี่ถึงกับปลิวไปดาวอังคาร(?)ได้เลยทีเดียวเชียว

    ลักษณะการพูดจา :: เวลาอยู่กับคนอายุเท่ากันหรือน้อยกว่า - ฉัน / นาย,เธอ

                               เวลาอยู่กับคนที่อายุมากกว่า - กระผม / ท่าน

                               ลักษณะการพูด - จะใช้เสียงอันแสนสดใสพูดคุยกันแบบไร้เดียงสาจนใครๆหลายคนอาจจะนึกว่าเสียงสาว---  แล้วเวลาทำอะไรก็จะชอบอ้างถึง "ไฟ" เช่น... "เวลาทำอะไรก็ต้องร้อนเรงเหมือไฟเท่านั้น!" , "อ๊ะ! โทษทีๆเมื่อกี้ไฟมันลนแขนฉันน่ะ" ง่ายก็คือโทษไฟนั่นเอง(นางไม่มีใครให้โทษครับไม่ใช่นางไม่มีเพื่อนนะ---)

    ประวัติ :: ฟรานซิสเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวๆหนึ่งที่มีอาชีพหลักเป็นนักพนันต่างๆทุกๆวันพวกเขาทั้งหมดจะต้องคอยหลบหนีพวกตำรวจที่ไล่ตามพวกเขาไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาได้อายุ 12 ปี ระหว่างที่กำลังหลบหนีตำรวจอยู่นั้นเขาได้วิ่งแยกทางมาจากครอบครัวของเขา วิ่งต่อมาแล้วก็วิ่ง(?)วิ่งจนถึงที่สุดแล้วก็ไปพบกับกระท่อมๆหนึ่งที่มองดูแล้วก็เหมือนร้างแต่กลับมาชายชราท่านหนึ่งอาศัยอยู่ ด้วยความเร่งรีบของฟรานซิสจึงรีบตรงดิ่งเข้าไปในกระท่อนั้นแล้วอ้อนวอนขอที่พักอาศัยพร้อมบอกเหตุผลให้ชายคนนั้นได้ฟัง  โชคดีที่ชายคนนั้นยินดีแบ่งที่อยู่อาศัยให้กับฟรานซิส แต่หารู้ไม่ว่าอาชีพของชายชราคนนั้นเป็นช่างตีเหล็กที่ต้องใกล้ชิดกับไฟเป็นอย่างมากจนทำให้ฟรานซิสเกิดความสนใจในอาชีพนั้นจึงทำให้ฟรานซิสเสพติดกับกองเพลิงที่ร้อนเอามาก แต่ฟรานซิสก็ไม่เคยเหนื่อยเลยเพราะคิดว่าเป็นการช่วยเหลืองานผู้มีพระคุณของเขาเอง

    อาวุธ :: ไพ่

    ชุดประจำตัว :: 

    (ส่วนบนจะเป็นเกราะสีขาวบริสุทธิ์ ส่วนกางเกงเป็นผ้าแนบเนื้อ และมีผ้าบางๆติดอยู่ที่แผ่นหลังแล้วปล่อยยาวลงมาถึงขา และตามภาพครับ?)

    พลังหลัก/พลังรอง :: พลังหลักไฟ - สามารถควบคุมไฟได้ดีแล้วพอบวกกับการทนต่อความร้อนนั่นมันก็คือความลงตัวได้ดีของเขาเอง และสามารถปล่อยไพ่แบบติดไฟได้เช่นกัน

                                     พลังรองรับรู้สิ่งที่อยู่รอบๆ - เมื่อเขาเดินเข้าไปในสถานที่ต่างๆแล้วรู้สึกหายใจหายคอไม่ค่อยดีจะรีบบอกทุกๆคนให้ออกห่างแล้วปรีออกมาจากสถานที่ตรงนั้นในทันที

    ประเภทของพลัง :: ระยะไกล

    ชอบ :: ความร้อน , กองไฟ , คำเยินยอ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: อากาศหนาวหรืออะไรที่เย็นๆ , บรรยากาศมาคุ(เครียดจัด)

    กลัว/แพ้ ::กลัวน้ำ - พอโดนน้ำสาดเข้าจะเข่าทรุดไม่เป็นอันทำอะไรเลยประมาณว่า "โอ้ไม่นะจอร์ด(?)น้ำโดนขาฉัน...ฝากลูกเมียด้วยนะ?" ต้องให้คนมาพยุงไปนอนพักแล้วอังเตาผิงเพื่อเพิ่มความร้อนให้เขา 

    งานอดิเรก :: หมกตัวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับกองไฟ(?)

    เพิ่มเติม ::ฟรานซิสจะใส่มงกุฏอยู่ตลอดเวลานอกจากเวลาอาบน้ำและนอนหลับ และจะไม่ยอมให้ใครที่สนิทกันจริงๆมาแตะต้องมงกุฏนั้นได้เด็ดขาด!! 

     
    T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×