ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 58


     

     

    ส่วนของนักเรียน

    ชื่อนามสกุล  ::  นาย กรณ์ ปราการเดชา

    ชื่อเล่น  :: มังกร ( เพื่อนๆส่วนใหญ่ชอบเรียก กร ) 

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: พ่อหนุ่มนักกีฬา

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  :: 3.88

     

    ลักษณะรูปร่าง  :: ตัวสูง ผิวขาว ผมสีดำแต่ย้อมผมส่วนต้นหัวเป็นสีขาว ปลายผมเป็นสีฟ้า ตาสีน้ำตาลอมแดง

     

    ลักษณะนิสัย  :: ข้อดี// กล้าหาญ กล้าที่จะเผชิญหน้ากับภัยอันตรายทุกรูปแบบแต่ก็ถอยได้เหมือนกันเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ไหว 
                                                 ฉลาด เรียนเก่งจนสอบได้อันดับต้นๆของห้อง และ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง 
                                                 มีความเป็นกันเอง ต่อให้ตัวเองเป็นนักกีฬาของโรงเรียนที่โด่งดังแค่ไหน ก็ไม่ถือตัวหยิ่ง และเป็นกันเองในหมู่เพื่อนเหมือนกับนักเรียนทั่วไป
                                                 เล่นกีฬาเก่ง เขาคนนี้พ่วงมาด้วยความสามารถของนักกีฬาเกือบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล ว่ายน้ำ บาล เทนนิส และอีกสารพัดกีฬา จึงทำให้เขาได้กลายมาเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงของโรงเรียนคนหนึ่ง

                                     ข้อเสีย// ร้องเพลงห่วยมาก เสียงของเขาได้รับฉายาว่า God of hell sound ( เสียงเทพแห่งนรก ) ใครก็ตามที่ได้เป็นผู้โชคดี(?)ได้ฟังเพลงของเขา จะต้องไม่อยากฟังเพลงของเขาเป็นรอบที่สองอีกเป็นแน่แท้ 

                                                  เวลาพูดไม่รู้เรื่องมักจบด้วยกำลัง  เวลาใครมีเรื่องกับเขาคนนี้การเจรจาจะเป็นทางเลือกแรกของเขาแต่ถ้านานๆเข้า เขาอาจจะต้องใช้กำลังเป็นตัวตัดสินแม้แต่ผู้หญิง หรือ กระเทย(?)ก็ไม่เว้นนะเออ 

    ประวัติคร่าวๆ  ::  ลูกชายของเจ้าของฟาร์มไก่ " ปราการเดชา " ผู้มีทั้งความสามารถด้านการเรียนได้อันดับต้นๆของห้อง พ่วงมาด้วยความสามารถทางด้านกีฬาอีกหลายต่อหลายประเภททำให้เขาได้เป็นนักกีฬาที่มีชื่อคนหนึ่งของโรงเรียน แต่เขาเองก็ไม่ใช่พ่อหนุ่มที่ดูแสนดีเสมอไป บางครั้งเขาก็สามารถเป็นนักเลงได้เมื่อเจรจากับใครไม่รู้เรื่องมักจะจบลงด้วยการต่อยตีและถูกเรียกตัวผู้ปกครองอยู่เป็นบางครั้ง

     

    ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: " ฉันชื่อ มังกร จะเรียกว่า กร ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จัก "//แนะนำตัว 
                                                                 " ทางที่ดีฉันว่านายอย่าหาเรื่องฉันดีกว่านะ "//เตือนคนที่จะมาหาเรื่องถ้ายอมหลีกก็รอดไป ถ้าไม่หลีกจะมีรอยบาทาประทับหน้ามันผู้นั้นแน่นอน 
                                                                " เฮ้ๆ ถึงจะเป็นผู้หญิงแต่ฉันก็ไม่ใชอ่อนให้หรอกนะ "//พูดเมื่ออีกฝ่ายที่มาหาเรื่องเป็นผู้หญิง 
                                                                

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม :: ไม่มี

     

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  แนะนำตัวหน่อยนะ

    [??]  ::  อโฟรดี้ ฮาฟฟฟฟ

    [Q]  :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง

    [??]  :: ได้ครับ ไม่เป็นไร

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว

    [??]  ::ไม่มีครับ

    [Q]  ::  ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×