ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FSL [Five Subject Love] 5 หอวิทยาคม

    ลำดับตอนที่ #1 : เนื้อเรื่องคร่าวๆ + ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 59


        "เฮ้ย!! แน่จริงก็เข้ามาเลยสิวะ!!"

    "ไม่อ่ะ ฉันไม่อยากมีเรื่องกับพวกน่ารังเกียจอย่างนาย..."

    "โธ่เอ้ย ดูมันพูดสิลูกพี่...น่าต่อยปากมันให้หายเข็ด..."

    "หึ! ใจเย็นก่อน...นี่มันปีสุดท้ายของพวกเราแล้วนะ ฉันไม่อยากเรียนซ้ำชั้นนะเฟ้ย!"

    "....."

    "ไว้เมื่อเวลานั้นมาถึง...แล้วแกจะเสียใจ ไอ้อาร์ม !!"
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    นานแค่ไหนแล้วนะ...ที่ฉันมัวแต่นึกถึงเรื่องพรรณนี้ ทั้งๆที่ฉันควรจะลืมมันไปแล้วแท้ๆ ' เวลานั้น ' ของนายหมายความว่ายังไงกันแน่... แต่ถึงยังงั้นคงกลับไปถามเจ้าหมอนั่นไม่ได้อยู่ดี ก็พวกเราเรียนจบกันแล้วหนินะ ฉันก็คงต้องดูแลที่นี่งั้นสินะ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    " 5 หอวิทยาคม "
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
         
         
    ก็จบกันไปแล้วสำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆนะครับ ส่วนต่อมาของตอนนี้ก็คือรายละเอียดการสมัครนะครับ

    บทที่จะรับมีดังนี้(*)

    คู่หอวิทยาศาสตร์ - ฝ่ายพระเอกขอแบบเด็กเนิร์ด พูดมาก เจ้าระเบียบ ขี้บ่น ประมาณนี้นะครับ  1 คน
                            ฝ่ายนางเอกขอแบบมาดคุณหนู เอาแต่ใจ ประมาณนั้นนะครับ 1 คน
                            เพื่อนพระเอก-นางเอก 3 คน (ไม่จำกัดเพศ)
                            ประธานหอ 1 คน (ม.6)
                            ตัวร้าย 1 คน

    คู่หอคณิตศาสตร์ - ฝ่ายพระเอกขอแบบเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ เพลย์บอย ประมาณนั้นนะครับ  1 คน
                           ฝ่ายนางเอกขอแบบใสซื่อ  บริสุทธิ์ ผุดผ่อง(?) ประมาณนั้นนะครับ  1 คน
                           เพื่อนพระเอก-นางเอก 2 คน (ไม่จำกัดเพศ)
                           ประธานหอ 1 คน (ม.6)
                           ตัวร้าย  1 คน

    คู่หอภาษาอังกฤษ - ฝ่ายพระเอกขอเป็นชาวต่างชาตินะครับ ไฮเปอร์ด้วยจะดีมากครับ  1 คน
                             ฝ่ายนางเอกเป็นสาวไทยแท้ รักความเป็นไทยทุกอย่าง อ่อนโยน  1 คน
                             เพื่อนพระเอก-นางเอก 2 คน (ไม่จำกัดเพศ)
                             ประธานหอ 1 คน (ม.6)
                             ตัวร้าย  1 คน

    คู่หอดนตรี - ฝ่ายพระเอกเอาเป็นคนที่มองโลกในแง่ลบ สังคมรังเกียจ ประมาณนั้นครับ  1 คน 
                   ฝ่ายนางเอกเอาเป็นคนร่างเริง รักสนุก เฮฮา เข้าสังคมเก่ง  1 คน
                   เพื่อนพระเอก-นางเอก 3 คน (เพื่อนฝ่ายนางเอกทั้งหมดนะครับ)
                   ประธานหอ 1 คน(ม.6)
                   ตัวร้าย  1 คน

    คู่หอศิลปะ - ฝ่ายพระเอกจะเรียนเกี่ยวกับศิลปะ ซุ่มซ่าม อ่อนแอ เค-  1 คน
                   ฝ่ายนางเอกจะเรียนเกี่ยวกับการแสดง นิสัยของนางเอกหอนี้ง่ายๆเลยก็คือ ซีน ครับ  1 คน
                   เพื่อนพระเอก-นางเอก 2 คน (ไม่จำกัดเพศ) 
                   ประธานหอ 1 คน(ม.6)
                   ตัวร้าย  1 คน

    ปล. * สามารถเพิ่มเติมนิสัยอื่นๆได้


    คุณครู - สามารถสมัครวิชาอะไรก็ได้ครับ แต่ทางที่ดีควรสมัคร 5 วิชาตามหอก่อน


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ใบสมัคร(ลบวงเล็บด้วยนะครับ ไม่งั้นไม่รับพิจรณาน้า)


    รูป - 


    ชื่อ-สกุลจริง(เขียนชื่อภาษาอังกฤษในวงเล็บด้วยนะครับ) - 


    ชื่อเล่น(เขียนชื่อเล่น๓าษาอังกฤษในวงเล็บด้วยนะครับ) -


    อายุ - (นักเรียน 16 - 18  บุคลากรในโรงเรียน 24 UP)


    สมัครบท -


    อยู่หอ - (เฉพาะนักเรียน)


    วิชาที่สอน - (เฉพาะคุณครู)


    ลักษณะนิสัย - 


    ความถนัด(ความสามารถทั่วไป) - 


    สิ่งที่ชอบ - 


    สิ่งที่เกลียด - 


    สิ่งที่แพ้ - (มีหรือไม่มีก็ได้)


    ประวัติ -


    งานอดิเรก -


    ลักษณะการพูด - (จำลองสถานณ์มาเป็นตัวอย่างด้วยนะครับ)


    จำลองสถานการณ์(สำหรับนักเรียน)

    เมื่อ (ชื่อตัวละคร) ได้เข้ามาโรงเรียนแห่งหนึ่ง (ชื่อตัวละคร) ได้พบกับชายหนุ่มอายุราวๆ 25 นั่งอยู่ที่ม้าหินใกล้ๆกับจุดที่ (ชื่อตัวละคร) ยืนอยู่ เขาหันมามอง (ชื่อตัวละคร) ด้วยสายตาที่เป็นมิตรแล้วถามว่า "หนูน่ะ...เป็นนักเรียนที่นี่สินะ...ฉันขอเตือนหนูนะว่า อย่ามาเรียนที่นี่เลย..."
    -

    เขานิ่งไปซักพักก่อนจะตอบกลับมาว่า "ทำไมหนูถึงเลือกเรียนที่นี่ล่ะ...?"
    -

    เขาหัวเราะเบาๆ จน (ชื่อตัวละคร) รู้สึกได้ว่าเขาต้องมีบางอย่างปกปิดไว้ "เอาล่ะ ! ฉันไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้แล้ว คำถามสุดท้ายของฉันคือ...ถ้าหนูจะต้องเลือกที่จะสละชีวิตให้ใครคนใดคนหนึ่ง หนูจะสละชีวิตตนเองให้ใคร? คนรัก? คุณครู? หรือเพื่อน?"
    -

    "เข้าใจล่ะ...หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะ (ชื่อตัวละคร) ถ้าหนูยังไม่คิดที่จะลาออกจากที่นี่เสียก่อนน่ะ..."เขาพูดจบแล้วก็เดินออกไปทางประตูโรงเรียนนี้ไป
    -

    จำลองสถานการณ์(สำหรับบุคลากรอื่นๆที่ไม่ใช่นักเรียน)

    กลางดึกหนึ่ง (ชื่อตัวละคร) ได้ตื่นขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวที่จะไปเป็นเวรกะดึก แต่ว่า (ชื่อตัวละคร) ได้พบกับชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับตนนั้นกำลังพ่นสีกำแพงโรงเรียนอย่างสนุกสนาน (ชื่อตัวละคร) จึง
    -

    "เห๋...คุณเป็นใครน่ะ...ไม่เห็นจะรู้จักมาก่อนเลยแฮะ..." ชายหนุ่มทำสีหน้ามึนงงเหมือนดื่นของมึนเมามาถาม (ชื่อตัวละคร)
    -


    เขาพยักหน้าเข้าใจแล้วหันกลับไปพ่นสีต่อบนกำแพงอย่างหน้าตาเฉย "ทำไม...คุณถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ?  หมายถึง..โรงเรียนแห่งนี้น่ะ?"
    -


    "ให้มันได้อย่างนี้สิ! ฉันชักสนใจคุณซะแล้วสิ (ชื่อตัวละคร) งั้นฉันขอตัวก่อนนะ บายยย" เขาพูดจบแล้วก็รีบวิ่งหายไปกับความมืดมิด
    -


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปล.2 - กรุณาส่งมาเป็นลิ้งนะครับ มิเช่นนั้นจะไม่รับพิจรณา

    ปล.3 - หมดเขตส่งตัวละครวันที่ 29/02/2559 นะครับ

    ปล.4 - อย่าลืมติดตามนิยายของผมนะครับ




    © themybutter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×