ชาละวัน ณ ถ้ำแก้ว - นิยาย ชาละวัน ณ ถ้ำแก้ว : Dek-D.com - Writer
×

ชาละวัน ณ ถ้ำแก้ว

การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของเหล่าบรรดา จระเข้กลายพันธุ์ ที่มีราชันย์ผู้ปกครองฝูงจระเข้กลายพันธุ์ทั้งมวลได้เพียงหนึ่งเดียว ความรักและมิตรภาพระหว่างเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน

ผู้เข้าชมรวม

218

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


218

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 62 / 00:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     ผมอยากสร้างเรื่องแนวซุปเปอร์ฮีโร่แบบไทยๆ ขึ้นมา โดยการหยิบเอาตัวละครเรื่องเล่าในตำนานของไทย มาผ่านการตีความใหม่ โดยใส่อารมณ์แบบพวกฮีโร่ในหนังฮอลลีวูดเข้าไปให้ร่วมสมัย แต่จะพยายามเก็บอัตลักษณ์ตามวิถีแบบไทยๆ
     เมื่อมนุษย์ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเดียวบนโลกใบนี้ แต่กลับมีอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่แอบซ่อนตัวอยู่ตามซอกมุมของพื้นพิภพนี้ เมื่อมนุษย์ก้าวล้ำจนคิดว่าพวกเขามีอำนาจเหนือกว่าทุกสายพันธุ์อื่นที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ จนคิดว่าจะทำเยี่ยงไรกับเพื่อนร่วมโลกอื่นก็ใดได้อย่างตามใจ โดยไม่สนถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับสิ่งมีชีวิตอื่น มันก็ถึงเวลาที่บรรดาเหล่าผู้อยู่ร่วมอาศัยจากเผ่าพันธุ์อื่นจะได้แสดงตัวปรากฏกายให้ พวกมนุษย์ได้ตระหนักถึงการมีอยู่จริงของพวกเขาแล้ว
     พวกเขามาพร้อมกับความแค้นที่ถูกพวกมนุษย์ ทำลายล้าง เพื่อนร่วมสายพันธุ์เดียวกันจนไม่อาจให้อภัยได้
     การแก้แค้นจากเหล่าจระเข้กลายพันธุ์ในครั้งนี้ อาจเป็นการกำหนดชะตากรรมของสายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ว่าใครจะเป็นผู้อยู่รอดได้เพียงหนึ่งเดียว หรืออาจจะต้องสูญสลายไปทั้งคู่ หากไม่มีผู้ใดเข้ามาหยุดยั้งข้อพิพากครั้งนี้ได้

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น