ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mafia girl มาเฟียคนดีรักพี่นะคะ

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเป็นมาของมาเฟียคนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 57


    บทนำ

     

                “ยาย!!!!หิวข้าวแล้วมีอะไรให้กินบ้าง?”เสียงตะโกนแหกปากดังถึงในครัวจะเป็นใครไปไม่ได้นอก

    จากฉันคนนี้ซึ่งมีนามว่าทุมก่อนจะโผล่หน้าเข้าไปในครัว

                “มี...แล้วอยากกินอะไรล่ะ..หือ?”ยายฉันถามกลับมา

                “อยากกินไก่ต้มน้ำปลา..ยายทำให้ได้ป่ะ?”

                “เอาน้ำปลาไปกินก่อนเถอะไป๊”ยายพูดพลางยื่นขวดน้ำปลามาให้ฉัน ฉันก็ได้แต่ตอบกลับไปว่า

                “โห..ยายเล่นเจ็บนะเนี่ย”

                “เอ้า..ยกลงไปกินกับน้องข้างล่างโน่นไป”

                “ยาย...พรุ่งนี้มีงานจบการศึกษารุ่นพี่ป.6ยายจะไปด้วยกันมั้ย?”

                “ไม่ปงไม่ไปอะไรทั้งนั้นแหละ...เดี๋ยวต้องเสียเงินเสียทองอีก”

                “ยาย..มันไม่ต้องจ่ายอะไรเลยนะ”ฉันแย้ง

                “ไม่จ่ายก็ไม่ไปหรอก..เหนื่อย...พักอยู่บ้านก็พอแล้ว”

      ฉันยกข้าวและกับข้าวลงไปวางไว้กลางบ้านก่อนจะออกไปตามน้องให้มากินข้าวเย็นฉันซึ่งกำลังจะจบประ

    ถมศึกษาที่ 6 ในวันพรุ่งนี้ก็ถึงกับเบื่อกับชีวิตแบบนี้เอามากๆ ฉันว่าพรุ่งนี้ฉันจะหนีไปห้องสมุดประชาชน

    แทนที่จะต้องไปงานจบการศึกษานั่นแต่มันคงเป็นได้แค่ความคิดเท่านั้นเพราะชีวิตฉันตอนนี้ไม่ได้มีทางให้

    เลือกเดินมากมายเหมือนคนอื่นเขาซะหน่อยและที่สำคัญฉันไม่ได้มีทางเลือกเป็นของตัวเองเลยเพราะว่าฉัน

    ต้องเดินตามหมากที่พ่อกับแม่วางเอาไว้ แต่ถึงแม้ว่าฉันจะเดินออกไปจากทางนั้นและเดินตามใจตัวเองได้

    ฉันก็ไม่ทำเพราะฉันไม่ชอบที่จะต้องทำอะไรด้วยตัวเอง

                “กลับบ้านได้แล้ว!!!มากินข้าวเร็ว!!!”ฉันตะโกนลงไปให้เด็กที่เล่นกันอยู่ได้ยิน แต่เด็กพวกนั้นดัน

    ทำหูทวนลมจนฉันชักทนไม่ไหว ตามจริงฉันเป็นคนขี้โมโหนะจะบอกให้ถ้าฉันไม่พอใจขึ้นมาเมื่อไหร่ได้เป็น

    เรื่องแน่ ฉันหันซ้ายหันขวาก่อนจะเจอเข้ากับไม้หวายขนาดพอดีที่จะทั้งเจ็บทั้งแสบก่อนจะตีหน้ายักษ์แล้ว

    เดินเข้าไปหากลุ่มเด็กที่วิ่งเล่นกันอยู่อย่างไม่รู้ชะตากรรมของตนเอง

                “เรียกกลับดีๆไม่กลับกันใช่มั้ย!!!!ห๊า!!!”ฉันตะโกนลั่นจนเด็กที่มัวเล่นกันต้องวิ่งหนีกลับบ้านกัน

    แทบไม่ทันจะเหลือก็เฉพาะน้องชายกับลูกพี่ลูกน้องของฉันอีกสามคนแต่ละคนยืนสั่นเป็นเจ้าเข้าแต่ฉันก็ไม่

    ได้สงสารเลยแม้แต่น้อย

                “กลับบ้าน!!!เย็นนี้กินข้าวให้หมดด้วยนะ ไม่หมดล่ะโดนแน่”ฉันเรียกก่อนจะขู่ให้กลัวอีก ใครๆ

    มากมายรู้ดีว่าฉันเวลาโกรธมีฤทธิ์มีเดชไม่น้อยไปกว่าผู้ชายและที่สำคัญเด็กคนไหนที่ฉันเดินผ่านเป็นต้องวิ่ง

    หนีฉันกันทุกคน จะมีไม่กี่คนเท่านั้นแหละที่จะไม่กลัวฉัน เพราะถ้าทำตัวดีๆใครมันจะไปอาละวาดใส่กันล่ะ

                “ผักก็กินกันเข้าไปบ้างกินแต่เนื้อแทนที่จะโต....”ฉันติน้องๆก่อนจะพูดทิ้งให้คิดกันเองก็ใครเขาให้

    กินแต่เนื้อสัตว์กันเล่า ยายก็นะบ่นว่าไม่มีเงินใช้เพราะอะไรก็เป็นซะแบบนี้ไงซื้อแต่ของแพงๆอย่างพวกเนื้อ

    หมูแบบนี้แล้วก็มาบ่นทีหลัง

                “กินให้คุ้มเงินกันหน่อยไม่ได้รึไงนะ?”ฉันพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินหนีเข้าห้องของตัวเองและ

    คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยอย่างไม่รู้อนาคตของตัวเอง

                “โอ๊ยยยยย!!!!!ทำไมชีวิตนักเรียนมันน่าเบื่อขนาดนี้นะ!!?!!”เสียงแหกปากตะโกนลั่นบ้านของฉัน

    ทำให้ใครหลายๆคนในบ้านที่หลับกันไปจนหมดแล้วต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตื่นตระหนกหรือเรียกว่า

    ตกอกตกใจโดยที่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนอะไรแล้วยังไม่พอนะฉันยังนั่งอ่านนิยายเรื่องโปรดอยู่จนดึกจนดื่น

    ทั้งๆที่เพิ่งโดนเอ็ดซะจนหนูดับตับไหม้ไปหยกๆ ฉันนั่งอ่านนิยายจนสว่างคาตาเลยทีเดียวฉันหันไปมองนา

    ฬิกาก่อนจะลุกไปล้างหน้าแปลงฟันอย่างที่ทำทุกวันฉันแต่งตัวด้วยความรวดเร็วก่อนที่จะเดินตัวปลิวไปรอรถ

    รับส่งหลังจากขึ้นรถไปจนถึงโรงเรียนฉันก็เดินราวกับซอมบี้หมดแรงยิ่งได้ยินเสียงเพลงของพวกคนเกาหลีที่

    เพื่อนเปิดกันฉันก็ยิ่งอารมณ์บูดเพราะใครๆก็รู้ดีว่าฉันเกลียดคนเกาหลีแค่ไหน

                “ช่วยเอาเพลงเกาหลีพวกนั้นไปเปิดไกลๆได้ไหม!!!?!!!”ฉันตะโกนสุดเสียงขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเริ่มที่

    จะทนไม่ไหวและที่สำคัญฉันเป็นคณะกรรมการสภานักเรียนที่ใครๆก็รู้ว่าขี้วีนขนาดไหนถ้าไม่ชอบคือกำจัด!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×