คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : History ประวัติเกม(แก้ไขครั้งที่ 2)
HISTORY
ปีพุทธศักราช 2625
-แถลงข่าวเกม Second LIFE อย่างเป็นทางการ สามารถลงได้ในแพลทฟอร์มของ Virtual Gear ของทางบริษัททรูฟิวเจอร์ทุกรุ่น เปิดเผยราคา Pre-order ไว้ที่ 199,999 บาท โดยผู้ที่มีเกมของทางบริษัทมากกว่า 7 เกมขึ้นไป จะได้รับส่วนลด 10,000 บาท และจะได้ของขวัญพิเศษในช่วง Alpha Test,Close Beta และ Open Beta ซึ่งทางบริษัทยังไม่เปิดเผย ซึ่งราคานี้จะพิเศษเฉพาะ 500,000 ไอดีแรกเท่านั้น ผู้ที่ซื้อใน 500,000 ไอดีแรกไม่ทันนั้นให้รอจำหน่ายอีกครั้งในช่วง Close Beta
-เปิดเผยข้อมูลว่าจะเปิดให้บริการในปีพุทธศักราช 2626 ที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 4 กันยายน 2626
ปีพุทธศักราช 2626
-เปิดให้บริการเกม Second LIFE อย่างเป็นทางการ โดยจะอยู่ในช่วง Alpha Test ผู้ที่สามารถเข้าเล่นได้คือผู้ที่ซื้อ Pre-order เท่านั้น และอายุของผู้ที่จะเข้าเล่นได้นั้นจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป
-Alpha Test จะมีเวลาให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจพื้นที่ในเกมเพียง 3 วันเท่านั้น โดยผู้เล่นที่คืบหน้าในเกมมากที่สุดคือผู้เล่นที่ใช้แอคเคาท์ที่มีชื่อว่า KTeen68 สามารถสำรวจเกมไปรวมทั้งหมดแล้ว 0.000หรอก9 % ซึ่งทางบริษัทได้ให้สิทธิ์พิเศษบางอย่างแก่ผู้เล่นคนนั้น
-หนึ่งเดือนถัดมาได้เปิดให้บริการในช่วง Close Beta เป็นระยะเวลา 5 เดือนโดยจำหน่ายเกมในราคา 289,999 บาท/1 License/1 เครื่อง
-เปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการ และเพิ่มราคาของเกมนี้ไปเป็น 329,999 บาท โดยใช้ชื่อว่า Second LIFE online:Beta ซึ่งตัวเกมมีขนาด 912 Yottabtye
(1 Yottabyte(YB)=1,000,000,000,000,000,000,000,000 Byte (ข้อมูลโดย Wikipedia))
-ถ้านับยอดการจำหน่ายหลังจากที่เปิด Open-Beta มา 1 อาทิตย์แล้ว เกม Second LIFE สามารถขาย License ได้ทั้งสิ้น 79,000,000 License เลยทีเดียว ซึ่งมากที่สุดในปี 2626 และ 2 ปีที่ผ่านมา
ปีพุทธศักราช 2627
-ได้รับรางวัล Best of อันดับหนึ่งประจำปี 2627
ปีพุทธศักราช 2635
-อัพเดตแพทช์ใหญ่พร้อมพื่นที่ใหม่และแก้ไขบัคต่างๆ ซึ่งการอัพเดตแพทช์ครั้งนี้ ทำให้เกมนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 5 Brontobyte (1 Brontobyte =1024 Yottabyte) และเปลี่ยนชื่อเป็น Second LIFE online:LITE
-เปิดระบบ ‘น็อกเกม’
ปีพุทธศักราช 2638
-อัพเดตแพทช์ใหญ่ที่มีชื่อว่า World ทำให้ตัวเกมเพิ่มขนาดเป็น 18 Brontobyte และราคาของLicense เพิ่มขึ้นเป็น 529,999 บาท และเกมเปลี่ยนชื่อเป็น Second LIFE:World
-เปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับผู้ที่เข้าใกล้การน็อกเกมมากที่สุดคือผู้ที่ใช้แอคเคาท์ชื่ว่า KidneyJohny โดยสามารถสำรวจเกมได้ 18.0359%
ปีพุทธศักราช 2660
-พรพิรุณ วิทเทนเบิร์ก CEO และผู้ผลิตเกมของบริษัททรูฟิวเจอร์เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัย 64 ปี ในวันเกิดขอบเขาในวันที่ 4 กันยายนพอดี ทางค่ายเกมและผู้เล่นทั่วโลกให้ความไว้อาลัยโดยให้สวมชุดสีดำในเกมเป็นเวลา 15 วัน
-หลังจากที่เขาเสียชีวิตได้ 2 เดือน สถานีโทรทัศน์ คอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ทั่วโลกได้ถูกแทรกแซงโดยฝีมือของแฮกเกอร์คนหนึ่ง บุคคลที่อยู่ในเนื้อหาของคลิปนั้นก็คือ วิท แต่เป็นในช่วงที่เขายังหนุ่ม ในวิดีโอนั้นเขาพูดถึงว่าการกระทำครั้งนี้เป็นฝีมือเขาเอง และบอกวิธีการการน็อกเกมที่ไม่เคยมีใครสามารถทำได้ และวิธีการน็อกเกมอีกรูปแบบหนึ่ง โดยตั้งรางวัลไว้ที่ 50 ล้านบาท ในคลิป เมื่อคาดการอายุของวิทที่อยู่ในคลิปแล้ว น่าจะอยู่ราว 20 ปลายๆ ซึ่งนั่นหมายความว่า เขาได้ทำระบบน็อกเกมอีกรูปแบบก่อนหน้าที่แพทช์น็อกเกมจะมาเสียอีก
-หลังจากเหตุการณ์นั้น 2 เดือน เครือข่ายการดังกล่าว ก็ถูกแทรกแซงขึ้นอีกครั้งโดยฝีมือของวิท ครั้งนี่เขาได้โชว์บัญชีของผู้เล่นเกมหนึ่งที่ตัวเลขเงินในบัญชีของเขานั้นเพิ่มขึ้นจาก 315,042 บาทเป็น 50,315,042 บาท พร้อมกับถ่ายทอดสดแสดงใบหน้าของผู้ที่โชคดีคนนั้นในขณะที่เขาอยู่ในเกม
- 1 วันหลังจากนั้น ยอดขายของเกมก็พุ่งขึ้นเป็นเท่าตัว
ปีพุทธศักราช 2681
-มีการประชุมเกี่ยวกับเรื่องการจำกัดอายุของเกม Second LIFE ให้ลดลง
-ผ่านมา 21 ปี ไม่เคยมีใครได้เงินอีกเลย
ปีพุทธศักราช 2682
-ยังไม่มีข้อมูล
.
.
.
.
ในปี 2682 นี้ ประวัติศาสตร์ของเกม ยังรอให้พวกคุณช่วยเขียนอยู่
ความคิดเห็น