คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตัวตนปริศนา
"เกิดอะไรขึ้นมี่ตลาดหรอผมเพิ่งกลับมาจากสถานีตำรวจ"
"อ๋อมีหัวขโมยน่ะสิไล่ขโมยของแล้วติดป้ายนี้ไว้น่ะ"
[ขอไปละน้า]
"แล้วขนาดคนของศูนย์ผู้ใช้พลังยังพลาดท่าเลย อะไรเก่งขนาดนั้น"
"โดนเหมือนกันเลย นี่ยังดีที่เหลือให้ของผมเนี่ยล่อหมดร้านเลย พูดแล้วเศร้าจริงๆ แต่ก็นำกระดาษไปตรวจลายนิ้วมือกับคนของศูนย์ไปแล้วละ อีกไม่นานคงโดนจับแล้ว"
ศูนย์ผู้ใช้พลังพิเศษ
"หมายความว่ายังไงไม่มีในฐานข้อมูล"
"ครับลายนิ้วมือมั้งสองไม่มีในฐานข้อมูลเลยครับ เหมือนกับว่าทั้งสองไม่เคยมีตัวตนมาก่อนแล้วเพิ่งมามีตอนนี้เลยครับ"
ตอนนี้ทั้งศูนย์กำลังสงสัยในตัวตนปริศนา ทั้งสองอยู่เพราะไม่มีผู้ใช้พลังพิเศษใดในโลกที่ไม่ลงทะเบียน ข้อมูลเอาไว้กับศูนย์ผู้ใช้พลังเลยซักคน หรือมีก็น้อยตอนนี้พวกเขากำลังคาดเดาถึงตัวตนของไทม์ไลน์อยู่อย่างสับสน
"จริงด้วยคนของหน่วยที่ 3 ตื่นหรือยังเราจะสอบถามข้อมูลจากพวกเธอ ในตอนนี้เราคงหาข้อมูลของสองคนนั้นไม่ได้หรอก"
"ตื่นแล้วครับจะเรียกตัวทั้งสามคนมาเดี๋ยวนี้ครับ"
เจ้าหน้าที่คนนั้นขานรับพร้อมกับเรียกตัว ซากะ รุยและเบล ให้มาหาที่ห้องประชุมขนาดเล็ก
"เอาละบอกข้อมูลที่พวกเธอรู้มาให้หน่อย เพราะในตอนนี้ลายนิ้วมือที่ได้มาไม่มีในฐานข้อมูลเลย ต้องพึ่งพยานที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างพวกเธอ"
"ค่ะ ทั้งสองแต่งตัวแปลกๆ ปกปิดมิดชิดพวกเธอมีดวงตาสีแดงทั้งคู่"
"เขาเรียกนินจารุย มันเป็นสิ่งที่มีในสมัยก่อนของญี่ปุ่นน่ะ สีผมและหน้าตาไม่สามารถระบุได้"
"แต่ว่าก่อนที่ฉันจะสลบไป ฉันเห็นเขี้ยวด้วยพวกมันต้องเป็นแวมไพร์แน่นอน เพราะในตอนสุดท้ายทั้งสองดึงผ้าปิดปากลงแล้วแสยะยิ้ม และเสียงของพวกนั้นไม่สามารถระบุเพศได้อาจเป็นหนุ่มหุ่นดีหรือสาวตัวเล็กก็ได้รูปร่างอยู่ที่ประมาณ 150 ซม.ค่ะ"
"แวมไพร์เหรอ? หายากนะเนี่ย ค่อยตีวงค้นหาให้เล็กลงหน่อย แล้วพลังล่ะรู้รึปล่าว"
"ค่ะ คนหนึ่งสามารถระบุได้แน่ๆคือเทเลพอร์ต แต่สามารถนำของออกมาจากอากาศได้ คงเป็นความสามารถมิติ"
"ส่วนอีกคนไม่สามารถระบุได้ แต่เทเลพอร์ตได้เหมือนกัน แต่ความเร็วเคลื่อนที่ก็ไวเกินไปสำหรับแวมไพร์ที่แข็งแรงด้วยซ้ำ และหมัดที่ทำให้เผ่ายักษ์และปีศาจล้มในหมัดเดียวอีกเงื่อนไขอาจจะเป็นตาต้องเรืองแสงตอนใช้งาน เป็นพลังปริศนาที่ไม่สามารถอธิบายได้ และยังมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นเลือดบริสุทธิ์"
"เราจะจัดระดับพลังของทั้งสองอยู่ที่ระดับ ภัยพิบัติ ไว้ตามการคาดการณ์ก่อนเราต้องเร่งจับตัวและทำการบันทึกข้อมูลลงในฐานข้อมูลให้เร็วที่สุด ในตอนนี้เราจะเรียกพวกมันว่า นินจามิติ ทำการถ่ายทอดคำสั่งให้ทุกหน่วยทำการจู่โจมเป้าหมายที่ทันทีหากพบเจอและบอกรูปลักษณ์ของเป้าหมายด้วย"
""ค่ะ""
ตอนนี้ไทม์และไลน์จ้องกันตาหลังจากเหตุการณ์ การจับกุมของหน่วยที่ 3 เกิดอาการบางอย่างทำให้พวกเธอกระหายอย่างรุนแรง
'รู้สึกไม่สบายเลยแฮะ นี่ฉันป่วยรึเปล่าเนี่ย แต่ไทม์ก็เป็นเหมือนกันนะ'
ไลน์คิดด้วยความสงสัย ก่อนจะชายตามองไปที่ไทม์ที่มีอาการเดียวกัน
"พี่ เราคงเกิดอาการกระหายเลือดละมั้ง ตั้งแต่ที่เรามาที่โลกนี้ก็สองวันแล้ว ฉันก็เกือบลืมเลยว่าพวกเราเป็นแวมไพร์อืม..แต่ว่าเลือดเหรอจะเป็นยังไงนะรสชาติ"
"งั้นหรอ อึก.. มันรุนแรงมากเลยนะเนี่ยเราจะทำยังไงดี มนุษย์ก็ไม่ได้มีเยอะมากขนาดนั้นเลย"
ไลน์ถามในตอนนี้พวกเธออยู่บนดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่งมองดูข้างล่างก็บอกได้ว่ามนุษย์ มีแค่50%จากคนที่เดินข้างล่าง
"จ- จะว่าไปแล้วนะไทม์ขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย"
ไลน์พูดแบบกล้าๆกลัว ก่อนจะถามอะไรที่ค่อนข้างแปลกออกไป
"หืม อะไรล่ะ"
"พวกเราแวมไพร์ดื่มเลือดกันเองได้รึปล่าวนะ ฉันก็ไม่อยากไปกัดคอใครมั่วหรอกนะ"
ไลน์พูดออกมาแบบนี้ใจจริงเธอก็แค่อยากกัดไทม์เฉยๆ ในชีวิตก่อนไม่มีโอกาส เพราะไม่เหตุผลให้ทำแต่ตอนนี้ก็ต้องกอบโกย!!
"นั่นสินะรีบลองให้รู้ก็ได้"
ไทม์พูดออกมาหน้าเรียบแต่ในใจ...
'ก กัดคอเหรอจริงด้วยจะได้หาจังหวะแต๊ะอั- เพิ่มความสัมพันธ์ให้สนิทขึ้น'
ในใจเธอกรีดร้องด้วยความดีใจ แต่ต้องเก็บอาการเอาไว้
"เรามาทำพร้อมกันมั้ยไทม์"
"อืม"
ทั้งสองค่อยๆเอาหน้าใกล้กันเรื่อยๆ ตอนนี้ทั้งสองหน้าแดงมาก แต่ก็ไม่ได้สังเกตุเลยเพราะเขินอยู่
"เอาละนะ"
"อืม"
ชิ้ง
เสียงที่ยาวออกมาพร้อมที่จะดูดเลือด ทำให้ไทม์กังวลนิดหน่อย ก่อนเปิดคอให้ไลน์
ฉึก
่ "อื้มมม"
ไทม์ครางออกมาหลังจากที่เขี้ยวของไลน์ได้ฝังลงไปในคอของเธอ มันรู้สึกดีกว่าที่เธอคิดเอาไว้
"อ้า"
ไลน์ก็เหมือนแต่จะรุนแรงกว่าของไทม์นิดหน่อย
'หวานจังเลยฉันไม่ชอบของหวานเลยแต่เลือดนี่อร่อยสุดๆไปเลย ชักจะเสพติดแล้วสิมันอุ่นมากเลยตรงเขี้ยว'
เพราะไม่คิดว่าเลือดจะอร่อยขนาดนี้ เพราะปกติไม่ว่าจะคิดยอย่างไรเลือดก็ไม่น่าจะใช่อะไรที่อร่อยอยู่แล้ว
'ส สุดยอดเลยเป็นเพราะเลือดของไทม์รึเปล่านะมันถึงได้อร่อยขนาดนี้'
หลังจากนั้นทั้งสองก็ค้างอยู่ในท่ากอดและดูดเลือดกันอีก2-3นาที ทั้งมีอารมณ์ค้างจนแทบจะจับอีกฝ่ายมาแลกลิ้นแต่ ก็ห้ามใจเอาไว้
"ไม่คิดเลยว่าเลือดจะอร่อยขนาดนี้ เราไม่ต้องกินเลือดมนุษย์พวกนั้นก็ได้นะไทม์"
"ฉันเข้าใจแล้วละว่าทำไมแวมไพร์ชอบเลือด แต่ว่าก็ดับกระหายได้คงไม่ต้องหรอก"
ไทม์ตอบพร้อมหน้าตายแต่แววตาก็ประกาย
'เยส ฉันไม่อยากให้ไทม์ไปดูดคอพวกผู้ชายอยู่แล้ว แต่เมื่อคิดก็ไม่อยากให้เลิกเลยแฮะ แฮกๆ
ฟินสุดๆ ไม่ว่าตอนไหนเธอก็น่าก- น่ากอดจริงๆ'
"เราน่าจะต้องหาเงินนะพี่ หางานใต้ดินทำไหมงานนักฆ่าก็ดีนะ"
"อืม ขโมยตลอดก็ไม่ดีเท่าไหร่ฉันอยากลองเข้าโรงเรียนด้วย"
"งั้นไปหางานทำกันจะได้มีเงินใช้"
เรื่องนี้คิดพล็อตสดๆ เนื้อเรื่องมั่วนิดหน่อย ไม่นิดแหละ
ความคิดเห็น