ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รีไรท์แล้ว]ฉันได้เป็นแวมไพร์อย่างนั้นเหรอ? ว่าแต่โลกนี้มันอะไรเนี่ย?

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอพรและชีวิตใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 65


        

         'ไม่ใช่ว่าฉันตายไปแล้วหรอแล้วที่นี่ที่ไหน โลกหลังความตายเหรอ สว่างอย่างนี้น่าจะสวรรค์'


        "เจ้าน่ะได้ตายไปแล้ว"


        'ใครน่ะเสียงสะท้อนแปลกๆ'


        "เราคือพระเจ้าเนื่องความต้องการอันแรงกล้าของเจ้าก่อนตายเราจึงยังไม่ให้เจ้าตาย"


        "อย่าบอกนะว่ากะ เกิดใหม่งั้นเหรอ" 


        "ยูกะหรอ ไม่ใช่ว่าเราตายแล้วหรอ"


    เมย์ที่พึ่งลุกขึ้นมาถามยูกะ โดยที่ยังๆม่ทันได้สังเกตรอบข้าง


        "เมยยยย์ เราได้เกิดใหม่หล่ะสุดยอดไปเลยใช่มั้ย"


    ยูกะที่ปกติจะหน้านิ่งตอนนี้ยิ้มอย่างดีใจเหมือนถูกลอตเตอรี่ ทำให้เมย์ตกใจมากเพราะตั้งแต่ที่รู้จักกันมาหลายปีเธอเคยเห็นยูกะยิ้มอย่างนี้ ไม่ถึง30ครั้งเลยด้วยซ้ำ


        "ใช่แล้ว เราจะให้พวกเจ้าไปเกิดใหม่ที่โลกอนาคต ในมิติคู่ขนานของโลกเดิมของเจ้าทั้งสองพร้อมความทรงจำเดิม และแน่นอน…เราจะมีพรให้พวกเจ้าคนละ5ข้อ"


    พระเจ้าพูด  เมื่อยูกะได้ยินอย่างนั้นยิ้มที่กว้างอยู่แล้วยิ่งกว้างกว่าเดิมอีก


         "อย่างนี้นี่เองความฝันของเธอเป็นจริงแล้วนะยูกะ"


        "เรามาพูดถึงพรดีกว่าเมย์ชั้นตื่นเต้นจนจะไม่ไหวแล้ว"

        "อืม"


    หลังจากนั้นยูกะและเมย์ก็ตกลงกันเรื่องพรอีกประมาณ30นาที 


    ""พวกเราพร้อมแล้วค่ะ" 


    "ฉะนั้นก็บอกพรที่พวกเจ้าต้องการมา"


    ยูกะเป็นคนเริ่มก่อนเธอเริ่มพูดพรที่เธอต้องการออกมา 

     

    ข้อ1 ขอให้มีสัญชาตญาณและสัมผัสทั้ง5ที่ดีมาก 

    ข้อ2 ขอให้ได้เป็นแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์

    ข้อ3 ขอให้เป็นอัจฉริยะที่ฉลาดมากๆ 

    ข้อ4 ขอให้สมรรถภาพทางร่างกายสูง

    ข้อ5 ขอให้พลังควบคุมกาลเวลาสมบูรณ์ 

     

    เมื่อยูกะขอพรเสร็จเมย์ก็ขอต่อ 

    ข้อ1 ขอให้ได้เป็นแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์

    ข้อ2 ขอให้มีพลังควมคุมมิติสมบูรณ์ 

    ข้อ3 ขอให้มีความสามารถในการใช้อาวุธสูง 

    ข้อ4 ขอให้มีไหวพริบที่ดีและปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เร็ว

    ข้อ5 ขอให้ฉันกับยูกะลงเอยด้วยกัน(พูดเบามากแบบไม่ให้ยูกะได้ยิน)

    "ขอให้โชคดีกับชีวิตใหม่"

     

    แล้วทั้งสองสาวก็เปล่งแล้วหายไปจากตรงนั้น 

    ทั้งสองโผล่มาในซอกตึก แล้วความทรงจำเกี่ยวกับโลกนี้ก็ไหลเข้าทำให้ทั้งสองรู้ว่าโลกนี้มีสิ่งมีชีวิตหลายอย่าที่ไม่มีในโลกเดิม เช่น เอลฟ์,คนแคระ,ปีศาจ,มนุษย์หมาป่า รวมถึงแวมไพร์อย่างพวกเธอทั้งสองด้วยแต่มีเลือดบริสุทธิ์น้อย 


        "นี่เมย์เธอขออะไรเหรอข้อสุดท้าย"


        "ไม่บอกหรอก"   

    'ใครมันจะไปกล้าบอกกันน่าอายจะตายไปถ้ายูกะรู้เธอคงไม่รับรักฉันแน่'


        "ไม่เป็นไรหรอก แต่ว่าเกิดใหม่ทั้งทีเปลี่ยนชื่อดีกว่านะฉันว่า"


         "ฉันเห็นด้วยแล้วเราจะเอาชื่ออะไรดี"


        "คิดเอาเลยดีกว่า ตอนนี้ฉันคิดออกแล้วละฉันจะชื่อว่า ไทม์ ต่อจากนี้"

     

        "ในเมื่อเธอชื่อไทม์ฉันจะต่อชื่อเธอให้สมบูรณ์ละกันถ้าอย่างงั้นฉันชื่อ ไลน์ ละกัน"


        "เรามานึกถึงนามสกุลดีกว่าใช้ด้วยกันเลย"


        "แต่ว่าฉันว่- อืมก็ดีเหมือนกัน" 

     

        'ยังไงก็จะได้เป็นครอบครัวอยู่แล้ว'


        'ยังไงก็จะได้เป็นครอบครัวอยู่แล้ว'


    หลังจากนั้นทั้งสองก็ช่วยกันคิดนานสกุลด้วยกัน แล้วในสุดก็ได้อันที่ถูกใจ 

    ไทเบเนีย ซึ่งเป็นนามสกุลของตัวลครในเกมตัวหนึ่งที่เธอเคยเล่น


        "ต่อไปนี้ฉันชื่อ ไลน์/ไทม์ ไทเบเนีย"


        "เราจะเป็นพี่น้องแวมไพร์กันต่อจากนี้"

        "อืม"

        'หึๆจะไม่จบที่แค่พี่น้องแน่นอนไทม์'

     

        ไลน์คิดจนแสดงออกทางสีหน้า 


        "เธอยิ้มทำไมหรอ"


        "ไม่มีอะไรหรอกเรารีบออกไปจากตรงนี้กันเถอะ"


    เนื่องที่ที่ทั้งสองอยู่ค่อนข้างสกปรกนิดหน่อย ไลน์จึงไม่อยากอยู่นาน 

    เมื่อพวกเธอเดินมาจนถึงถนน ก็มีแต่คนจ้อง ไทม์รู้ทันทีว่าชุดพวกเธอดูแปลก และตอนที่เกิดใหม่ก็มี ธนู มีดปา ดาบสั้น ที่เป่าลูกดอกมากับพวกเธอด้วยและชุดยังดูย้อนยุคด้วย 

    ในตอนนี้ในความทรงจำที่ได้มา ไทม์และไลน์ได้รู้ว่าตอนนี้คือค.ศ.2080และเมืองพวกเธออยู่คือ เมืองแอร์เน่ เมืองลอยฟ้าที่ตั้งอยู่เหนือประเทศไทย และยังมีเมืองลอยน้ำเมืองไรทัล และเมืองใต้ดินเมืองดาร์เซีย สองในสามเมืองนี้อยู่ที่ไทย คือ แอร์เน่ และ ไรทัล 

    เมืองทั้งสามจะมีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ากว่า ที่ไหนๆในโลก ในโลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่าพลังพิเศษหรือพลังติดตัว ของแต่ละคนมีการจัดอันดับทั่วโลกระดับของพลังมีดังนี้ 


    อ่อนแอ ไม่สามารถสร้างความเสียหายได้ 

    ดี สร้างความเสียได้ระดับหนึ่งทำร้ายคนได้ 

    แข็งแกร่ง สร้างความเสียหายได้เป็นวงกว้างฆ่าคนได้ 

    ภัยพิบัติ  ตัวอันตรายระดับประเทศฆ่าคนได้ง่าย สร้างปรากฏการได้กว้าง 

    ทำลายความเป็นจริง สามารถสร้างปรากฏการณ์เหนือสามัญสำนึกได้ ไร้เทียมทานในบางรูปแบบ 


    พลังพิเศษจะมีเงื่อนไขและข้อแลกเปลี่ยนการใช้งานด้วยเช่นกัน ในที่นี้ของไลน์จะเป็น ต้องมีสมาธิในการใช้งาน หากจะเทเลพอร์ตต้องรู้สถานที่ที่แน่ชัด 

    ข้อแลกเปลี่ยนคือ เหนื่อยและหิว 

    พวกเธอตกลงกันไว้ว่าอยากจะเป็นอาชญากร ในโลกใบใหม่แห่งนี้ การผจญภัย 

    ของพวกเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ยุกะหลังเกิดใหม่คิดเอาว่าฮูดและแมสสีดำละกัน ใช้ชื่อใหม่ว่า ไทม์

     


     

    เมย์หลังเกิดใหม่คิดเอาว่ามีผ้าปิดตรงปาก 

    ใช้ชื่อใหม่ว่า ไลน์

     

     


     


     


     


     


     

    สั้นไปมั้ยอะ สั้นไปแหละตอนทำให้ยาวขึ้นดีกว่า มีคำผิดบอกได้น้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×