ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF EXO]Wolf or Kitty รักฉันไหมถ้าฉันไม่ใช่ลูกแมว(ชานแบค)

    ลำดับตอนที่ #2 : ลูกแมวชานยอล(?)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


    ตอนที่ 2

    เวลาผ่านมาแล้วหนึ่งเดือนทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นครับ ผมกับแบคฮยอนคบกันในฐานะแฟน แบคฮยอนเหมือนกับลูกแมวมากครับเขาเป็นคนเรียบร้อยน่ารักอ่อนหวานอย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ เราเจอกันบ่อยขึ้นคุยกันมากขึ้น เราคบกับอย่างค่อยเป็นค่อยไปและไม่รีบร้อน อย่างมากก็แค่เดินจับมือกัน เป็นความสุขเล็กที่ยากจะอธิบายมาเป็นคำพูด

    และวันนี้ครับ ผมกับแบคฮยอนจูงมือกันไปเช่าหนังเพื่อไปดูที่บ้านของแบคฮยอน ผมให้แบคฮยอนเป็นคนเลือกครับเพราะผมยังไงก็ได้ แบคฮยอนดูเรื่องไหนผมก็ดูด้วย แบคฮยอนอยู่บ้านคนเดียวครับพ่อแม่ของเขากำลังยุ่งอยู่กับงานที่ต่างจังหวัด พวกท่านใจดีมากครับแต่ผมก็เคยเจอไม่กี่ครั้ง

    จริงๆแล้ว จะเรียกบ้านก็ไม่ถูกซะทีเดียว ความจริงก็คือคอนโดต่างหากแต่มีสองห้องนอน ห้องใหญ่เป็นห้องพ่อกับแม่ส่วนห้องถัดมาเป็นห้องของแบคฮยอนมีขนาดเล็กกว่านิดหน่อยแต่ละห้องก็มีห้องน้ำในตัว เราทั้งคู่นั่งอยู่บนพรมกับพื้นที่ปลายเตียงเพื่อดูหนังพร้อมกับกินป๊อปคอร์นไปด้วย ปิดผ้าม่านสร้างบรรยายกาศสลัวๆเหมือนอยู่โรงหนัง บางทีผมก็มาให้แบคฮยอนติวหนังสือให้ก็เพราะแฟนผมเรียนเก่งนิครับ และมันยังเป็นข้ออ้างที่ทำให้ผมได้ใช้เวลาร่วมกับแบคฮยอนอย่างใกล้ชิด

    “นี่ ชานยอล ฉันเบื่อ” อยู่ๆแบคฮยอนก็พูดประโยคที่ทำให้ผมตกใจมากออกมา

    “เอ๊ะหนังไม่สนุกหรอครับ?”

    “เปล่า ฉันแค่คิดว่าเราคบกับเรียบๆแบบนี้มานานแล้วนะ เรามาทำเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาทำกันเถอะ” นี่เป็นประโยคที่น่าตกใจยิ่งกว่าที่หลุดออกมาจากปากแบคฮยอน เขารู้ตัวหรือเปล่าว่าพูดอะไรออกมา?

    สายตาอย่างลูกแมวเชื่องได้แปรเปลี่ยนเป็นสายตาของหมาป่าที่กำลังล่าเหยื่อและพร้อมที่จะขย่ำเหยื่อได้ทุกเมื่อ ไม่รอช้าแบคฮยอนพยายามจะโน้มตัวและยื่นหน้ามาหาผม ด้วยความตกใจผมจึงลุกขึ้นได้ทันก่อนที่แบคฮยอนจะได้ประทับริมฝีปาก

    “เดี๋ยวนะ แบคฮยอน ฉันว่ามันยังเร็วเกินไป” ผมรู้สึกได้ถึงเสียงหัวใจของตัวเองที่เต้นแรงมากยิ่งกว่าจังหวะแทงโก้(?)

    “เร็วไปงั้นหรอ นายคิดว่าเราควรจะทำมันเมื่อไรล่ะ?” แบคฮยอนลุกขึ้นยืนตามผมน้ำเสียงดูเหมือนจะโมโหนิดๆ

    “ก็...เรียนจบมหาลัย มีงานทำและก็...แต่งงาน”

    “เหลวไหล” ทันทีที่พูดจบแบคฮยอนก็ผลักผมลงไปกับที่นอนอย่างแรง



    ^
    ^
    ^
    ^
    ^
    แบคทำอะไร?? 

      
     

    เกิดคำถามมากมายขึ้นในหัวของผม พูดตรงๆว่าผมเริ่มกลัวแบคฮยอนอย่างบอกไม่ถูก กลัวจนอยู่ๆน้ำตาก็ไหล

    “นี่นายร้องไห้ทำไม?” แบคฮยอนถามพร้อมกับหยิบเสื้อคลุมอาบน้ำที่แขวนอยู่หน้าห้องน้ำมาสวม

    TTwTT

    “นี่ ใส่เสื้อผ้าแล้วก็กลับบ้านได้แล้ว ฉันจะได้ไปอาบน้ำ ร้องไห้อย่างกับเป็นครั้งแรกอย่างนั้นแหละ” แบคฮยอนพูดและหยิบกางเกงให้ผมใส่

    “นายพูดถูก นี่ครั้งแรกของฉัน” ผมใส่เสื้อผ้าและพูดทั้งน้ำตา ความอาย ตกใจ และกลัวมันปะปนกันจนทำให้ผมสับสน

    “มิน่าล่ะ ถึงได้ไม่ทำอะไรเลย หึ” โอ้วไม่นะเป็นคำพูดที่เจ็บมาก

    “...”

    “งั้นเอานี่ไปอ่านซะ แล้วก็ทำด้วยล่ะ” แบคฮยอนยื่นหนังสืออะไรสักอย่างให้ ผมรับมาโดยที่ไม่สบตากับแบคฮยอนเพราะผมไม่กล้า

    “ ไม่ยาก ถ้าอยากเก่งเรื่องอย่างว่า บอกทีว่านี่ชื่อหนังสือ บนโลกนี้มันมีหนังสือประเภทนี้ขายด้วยหรือไงกันครับ?”

    “ไม่สำคัญหรอกว่ามีขายไหม กลับไปอ่านซะ”

    “แบบนี้ไม่เหมือนแบคฮยอนเลยนะครับ” ผมพูดออกมาจากความรู้สึกจริงๆ

    “หึ งั้นหรอ? งั้นรู้ไว้นะ นี่แหละฉัน บยอนแบคฮยอน ฉันเป็นแบบนี้ไม่ใช่แมวน้อยเชื่องๆเท่าไรหรอก”

    “ไม่จริงหรอกครับ แบคฮยอนไม่ได้เป็นแบบนี้”

    “นายไม่ใช่ฉันนะจะมารู้ได้ไง ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกกัน รีบกลับไปซะฉันจะอาบน้ำ” แบคฮยอนจัดการผลักผมออกจากบ้านและปิดประตูไม่ให้ผมพูดอะไรอีก

     

    หรือว่าผมจะหยุดความสัมพันธุ์ไว้แค่นี้ดีนะ?

    -------------------------------------------------------------

     

    ชานยอลจะเลือกทางไหนนะ? ขอโทษนะคะถ้าไรท์เตอร์แต่งแปลกๆ ครั้งแรกจริงๆค่ะ เรื่องแรกเลย
    ฝากติดตามด้วยนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×