ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชมรมความรู้สึก

    ลำดับตอนที่ #3 : รายชื่อสมาชิกในชมรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      7 ธ.ค. 58

      สมาชิกค่ะ

    ชื่อในชมรม : บุ้งกี๋ 
    อายุ : 15 ปี (2552)
    เพศโดยร่างกาย : หญิง 
    เพศโดยจิตใจ : หญิง 
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง ที่มีภูมิปัญญา ความคิด สูงส่งกว่าสิ่งมีชีวิตอื่นๆ หากก็ไม่ได้มากที่สุด (เหนือฟ้า ยังมีฟ้า เหนือมนุษย์ ยังมีเทวดาค่ะ) 
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : คุณแม่ค่ะ 
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : ไม่เคยหรอกค่ะ 

    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : เคยมีครั้งหนึ่งที่รู้สึกแย่มากๆ แต่ก็ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ตอนนี้มีชมรมแบบนี้ เลยสมัครค่ะ


    ชื่อในชมรม : วิว 
    อายุ : 11 ปี (2552) 
    เพศโดยร่างกาย : ญ 
    เพศโดยจิตใจ : ญ 
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : สิ่งมีชีวิตมีจิตใจที่มีในชีวิตของเรา 
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : มีค่ะ 
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : มีค่ะ ทั้งในอินเทอร์เน็ตและโลกจริงเลย 
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : อยากรู้ว่ามีอะไรในชีวิตของคนบางคน มันจะร้ายแรงขนาดไหน เราจะช่วยมั้ย เพราะตัวเราเองขอเคยได้ยินจากคนอื่นเราก็รู้สึกแย่ไปกับเขา บางคนเจอร้ายแรงมากคิดว่าที่นี้อาจจะช่วยได้ค่ะ ....น่าสนใจก็เลยสมัครค่ะ 



    ชื่อในชมรม : พรรษ
    อายุ : 12 (2552)
    เพศโดยร่างกาย : ชาย
    เพศโดยจิตใจ : ชาย
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : ก็แค่ สิ่งมีชีวิตที่เชิดชูตัวเองว่าดีกว่าคนอื่น สุดท้ายแล้ว มนุษย์ก็ไม่ได้ดีกว่าสิ่งมีชีวิตใดๆ
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : ไม่
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : ไม่
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : อยาก

    ชื่อในชมรม : คุซุโนกิ คิเคียว 
    อายุ :
    15 (2552) 
    เพศโดยร่างกาย : หญิง 
    เพศโดยจิตใจ : หญิง
    (สงสัยจะเป็นเลส) 
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : เป็นสัตว์ชั้นสูงที่มีความคิดค่อนข้างจะมีสาระ 
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : มีค่า 
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : เป็นค่า 
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : เป็นชมรมที่น่าสนใจดีมาก (เเค่นี้ค่ะ) 


    ชื่อในชมรม : สายลม 
    อายุ :
    13 (2552)
    เพศโดยร่างกาย : หญิง 
    เพศโดยจิตใจ : หญิง...มั้ง 
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : มีทั้งโลภ กิเลสอื่นๆ หากมนุษย์ตกอยู่ในกิเลสและไม่ยับยั้งก็ไม่ต่างจากสัตว์เดรฉาน หากเรายับยั้งได้ เราจะมีปัญญาที่ล้ำเลิศกว่าใครๆในแบบของเรา 
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : พ่อ แม่ 
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : ไม่ 
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : ไม่รู้ อยาก...มั้ง


    ชื่อในชมรม : สาวน้อยไม้ขีดไฟ(เอานามปากกาข้าพเจ้าไปเล้ยยย)
    อายุ : 14 ปี (2552)
    เพศโดยร่างกาย : หญิง
    เพศโดยจิตใจ : หญิง
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : มนุษย์คือสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่ไม่ต่างอะไรจากสัตว์ทั่วๆไปเพียงแต่แค่มีมันสมองที่ฉลาดกว่า แต่มีข้อสงสัยค่ะว่าทำไมมนุษย์ถึงเรียกตัวเองว่าสัตว์ประเสริฐทั้งที่ความจริงแล้วมนุษย์นั้นมีความละโมบโลภมากมากว่าสัตว์เดรัจฉานซะอีก
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : มีค่ะ คือพ่อแม่และเพื่อนๆ
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : เคยเป็นที่พึ่งทางจิตใจของรุ่นพี่ รุ่นน้องและเพื่อนบางคน
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : น่าสนใจดีค่ะ^^

    ชื่อในชมรม : กิล
    อายุ : 14 (2552)
    เพศโดยร่างกาย : หญิง
    เพศโดยจิตใจ : ชาย
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : สิ่งมีชีวิตที่มีความคิด และ การพัฒนา
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : เคยมี
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : ไม่

    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : อยากรู้


    ชื่อในชมรม : ให้เราตั้งเองเหรอ? เเล้วเเต่พวกเธอดิ  => ชื่อ จ๋า ดีแล้วล่ะ
    อายุ : 15 (2552)
    เพศโดยร่างกาย : 
    เพศโดยจิตใจ :
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : 
    ก็คนนึงคนไม่ว่าจะรวยจะจนเเต่ก็มีความรู้สึกเหมือนกัน
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : 
    ไม่อ่า ตัวเองก็ต้องเพิ่งตัวเอง ไม่รู้จะไปเพิ่งใคร
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : เคย ก็หลายคน
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : ก็อยากเข้า ก็เข้า อยากมีเพื่อนเพิ่มขึ้น


    ชื่อในชมรม : Finny
    อายุ : 17
    เพศโดยร่างกาย : Female 
    เพศโดยจิตใจ : (โดนหาว่าเป็นผู้ชายบ่อยอะ แต่ชอบผู้ชาย)
    คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติของคุณ : มันก็แค่คำพูดโง่ๆที่เอาไปเปรียบกับคนได้เท่านั้น
    มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : มีอยู่ แต่มีมากกว่านี้
    คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : เคย
    รายละเอียดอื่นๆของคุณ (แล้วแต่จะกรุณา): เป็นคนที่ใจร้อน โลเล ...
    จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : น่าสนใจดี...และคิดว่าจะทำให้สภาพจิตใจของฉันดีขึ้นได้



      ชื่อในชมรม : แจง (เรียกแจงนั่นแหละเนอะ,2558)
      เพศโดยร่างกาย: หญิง
      เพศโดยจิตใจ:เป็นเลสเบี้ยน
      คำว่า มนุษย์ ในทัศนคติ : เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีรูขนาดใหญ่  และพยายามจะอาอะไรมาอุดรูนั้นไว้
      มีคนที่เป็นที่พึงทางจิตใจของคุณหรือไม่ : มีแต่ปัจจุบันเขาหายไปแล้ว
     คุณ เคยเป็น หรือ เป็น ที่พึ่งทางจิตใจของใครหรือไม่ : คิดว่าไม่เคย
      รายละเอียดอื่นๆของคุณ :  เป็นคนที่ปล่อยวางไม่ได้
      จุดประสงค์ที่เข้าชมรมความรู้สึก : คิดว่าที่นี่คงจะเป็นที่ที่มีคนเข้าใจกัน ที่นี่คงจะเป็นที่ที่สามารถระบายได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×