ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fragrance of Love รักอันตรายของคุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : Character & Intro

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    :) Shalunla


    Character



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซงจุงกิ


    ปาร์ค ชังมิน
    ชังมิน หรือ ชัม
    อายุ17ปี ชั้นม.ปลายปีสองห้อง2 โรงเรียนเซนโช

    (Im. : Song Joong Ki)

    เขา : เธอจะร้องไห้ได้ต่อเมื่อฉันให้เธอร้อง !





    เฟรแกรนซ์ อัครสกุลวงศ์
    ฟิลิเป้ หรือ ฟิน
    อายุ17ปี ชั้นม.ปลายปีสองห้อง2 โรงเรียนเซนโช

    (Im. : Hani  EXID)

    เธอ : คนบ้าที่ไหนมันจะห้ามความรู้สึกตัวเองเวลาเสียใจมากๆแล้วไม่ให้ร้องออกมาได้วะ?





    เจสส์

    อายุ17ปี ชั้นม.ปลายปีสองห้อง2 โรงเรียนเซนโช
    (Im. : Suzy Miss A)

    เพื่อนสนิทสุดแสบของฟิน

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อีจงซอก ก่อนศัลยกรรม


    รุ่นพี่ยุนโฮ

    อายุ18ปี ม.ปลายปีสามห้อง1 โรงเรียนเซนโช
    (Im. : Lee Jong Suk)

    รุ่นพี่สุดหล่อชมรมการแสดง




     

    คิมฮงซู

    อายุ18ปี ชั้นม.ปลายปีสองห้อง1 โรงเรียนเซนโช
    (Im. : Suho EXO)

    เขา.. ผู้กุมความลับและช่วยเหลือทุกอย่าง


     







    Intro









     

     @ใจกลางกรุงโซล





                 เป็นเช้าที่อากาศสดชื่นในกรุงโซล ผู้คนมากมายเริ่มออกมาจากบ้าน ทั้งขึ้นรถประจำทางและออกมาออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ  มองไปจะเห็นได้ถึงผู้คนที่กำลังข้ามถนน  กำลังพูดคุยกัน หยอกล้อกัน  เป็นภาพที่ดูมีความสุขกันซะเหลือเกิน

                 แต่มันใช่กับฉันคนนี้ซะเมื่อไร ! ในเมื่อต้องมาวิ่งหนีบอดี้การ์ดชุดดำอย่างกับจะไว้อาลัยร้อยวันให้ใครซักคน ตอนนี้  เพราะพวกเขากำลังวิ่งตามฉันอยู่ ! กลายเป็นว่า ฉันดูผิดแปลกไปจากภาพเหล่านั้นไปเลยอ่ะ -..-

                  ตอนนี้ฉันวิ่งเข้ามาในซอยๆหนึ่ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าซอยอะไรเนื่องจากไม่ได้ดูชื่อถนน - - และฉันกำลังมองหาซอกหลืบที่พอจะเข้าไปหลบพวกนั้นก่อนที่จะเลี้ยวเข้าซอยตามฉันมา ฉันได้ยินเสียงเร่งฝีเท้าของเหล่าชายชุดดำ ซึ่งกำลังวิ่งและกำลังจะเข้าซอยมา (เห็นจากผู้คนที่ยืนดูเหตุการณ์น่ะนะ)

       “เอาล่ะวะ ซอยนี้ก็ได้เว้ย!!” ฉันวิ่งหลบเข้ามาอยู่ระหว่างร้านที่ขายต๊อกบกกีและร้านสเต็กแถวนั้น วันหลังแวะมากินดีกว่าว่ะ เอ้ยย ไม่ใช่ล้ะ!

    เค้าไปไหนแล้ววะ?”

    ไม่รู้เหมือนกันครับเฮีย

    แล้วอย่างนี้ถ้ากลับไปจะรายงานนายใหญ่ว่าไงดีวะครับเฮีย?”  ฉันฟังจากเสียงดู พวกนี้น่าจะมีมากกว่า 3 คนล่ะนะ

    นายใหญ่จะว่าอะไรล่ะวะ อย่างน้อยๆก็หักเงินเดือนพวกแกสองคนนั่นแหละ


    "แล้วอย่างหนักล่ะเฮีย?"


    "ไม่รู้ ไม่เคยโดน"

    แล้วเฮียไม่โดนหักหรอวะ

    ขึ้นว้งขึ้นวะนะเดี๋ยวนะไอ้เฟิง ไอ้หยง เดี๋ยวข้าบอกนายใหญ่เรื่องอื่นที่พวกแกทำแล้วพวกแกจะเป็นเรื่อง

    คร้าบ เฮียคร้าบบบบบบ

    ไปตามหาต่อเลยไปถ้าพวกแกไม่อยากถูกหักเงินเดือนล่วงหน้า2ปี

    ฉันนั่งฟังคนกลุ่มนั้นสนทนากัน และฉันก็ลองนั่งนึกเหตุการณ์ ...



    ฉันเดินมาบนฟุตบาทปกติ กำลังจะไปโรงเรียน...



    ฉันกำลังจะเดินข้ามถนน...



    แล้วฉันก็ได้ยินเสียง..



    เฮ้ยย นั่นไง ผู้หญิงคนนั้นทีเฮียบอกให้มาจับตัวไป!’




    จะพูดเสียงดังทำซากไรวะไอ้หยง เดี๋ยวเค้าได้ยินก็ตกใจแล้วหนีไปหรอก’  แล้วฉันก็ออกวิ่งในทันทีหลังจากคนพวกนั้นพูดเสร็จ มั่นใจได้เลยว่าต้องเป็นฉันเพราะแถวนั้นมีแค่ฉันคนเดียวที่ยืนอยู่




    และเหตุการณ์มันก็ดำเนินมาจนถึงตอนนี้ที่ฉันต้องนั่งอยู่หลังถังขยะระหว่างร้านต๊อกบกกีและร้านสเต็ก ...




    กริ้งๆกร่องกิ่งกริ้งๆๆกร่อง ~





    ฮัลโหลค่ะคุณพ่อ”  ฉันเริ่มได้สติเมื่อมีเสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้นมา พอฉันกดรับปรากฏว่าเป็นคุณพ่อของฉันนั่นเอง




    ฮัลโหลฟินลูกพ่อออออออออ




    มีอะไรคุณพ่อ ใจเย็นๆก่อน




    หลังจากนี้ลูกคงต้องย้ายที่อยู่ซักพักนะ ไม่ต้องถามนะว่าอยู่ที่ไหนอะไรยังไง ทำไมต้องไปอยู่ ซักวันนึงลูกจะรู้เอง ลูกแค่ไปเก็บของทั้งหมดที่คอนโดที่ลูกอยู่ตอนนี้ ย้ำว่าทั้งหมดนะลูก เดี๋ยวหกโมงจะมีรถมารับลูก เคนะ พ่อรักลูกจ้ะ จุ๊บๆ


    อะไรนะคะคุณพ่อ จะให้หนูไปอยู่กับใครนะฮัลโหล.. ฮัลโหล.. ฮัล.."


    'ตู๊ดๆๆๆ'




    อะไรวะ ..



    เห้ออออออ ... ฉันเดินออกจากซอยนั้นและหาทางกลับคอนโดไปเก็บของตามที่คุณพ่อบอก ไม่รงไม่เรียนมันล้ะ



    ยังไม่ได้แนะนำตัวเลยสินะคะ ฉันชื่อ ฟิลิเป้  หรือ เฟรแกรนซ์ อัครสกุลวงศ์ หรือเรียกสั้นๆว่า ฟิน’ ชื่อจริงแปลงมาเป็นชื่อเล่นที่ไม่เข้ากันได้ยังไงก็ไม่รู้ ฉันเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ-เกาหลี และเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนชั้นม.5 หรือม.ปลายปีสอง โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในโซลค่ะ ฉันย้ายมาเป็นนักเรียนตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ พอดีว่าโรงเรียนที่ฉันเรียนที่ไทยมีกฎแปลกๆเยอะแยะมากมายนับไม่ถ้วน รวมถึงเรื่องนักเรียนแลกเปลี่ยนนี่ก็ด้วย โรงเรียนปกติเรียนแค่ปีเดียวก็กลับ โรงเรียนฉันควบ2ปีค่ะ -..- พอหมดเทอมนี้แล้วก็เทอมหน้าก็จะถึงกำหนดกลับไทยแล้วล่ะค่ะ



    ฉันเริ่มเดินออกมาจากซอยนั้น ขึ้นรถกลับคอนโดที่ฉันพักอยู่และเตรียมเก็บของทั้งหมดตามที่คุณพ่อบอก คุณพ่อจะให้ฉันไปไหนกันนะ ..






    05.00pm.


    เมื่อถึงเวลานัด ฉันเตรียมตัวที่จะออกไปและกะว่าจะถามถึงเรื่องการที่ต้องย้ายที่อยู่ของฉันด้วยว่าทำไมถึงต้องย้าย ต้องไปอยู่กับใครทำอะไรเมื่อไรยังไง ถามใครคนฟังเงิบไปข้าง -0-



    เมื่อฉันเปิดประตูก็ได้พบกับชายชุดดำเมื่อเช้าอีกครั้งนึง..



    เงิบสิคะฟิน เงิบสิคะ ..



    พวกเขาเดินใกล้เข้ามา ทันใดนั้นโลกของฉันก็พลันมืดดับลง.. 

     

     

     

    To be Continued

    Talk: 
    อินโทรสั้นๆง่ายๆ ได้ใจความ  555555
    เปิดตัวมานางเอกโดนจับบบบ อ้ากกกกก
    ตอนหน้าฟินจะเป็นไงวะะะะ ไรท์ยังไม่ได้แต่งเลยเด้ออออออ อยากได้แบบไหนรีเควสกันมาาาาา
    เผื่อไรท์จะได้มีแนวคิด (?) 55555
    ไรท์อัพให้แล้วทิ้งไว้ให้รีดอ่านซักวันสองวันละกันเนอะะะะ
    เดี๋ยวมีอารมณ์แล้วจะอัพให้ (หืมม?)
    เคคคคค ไปล้ะะะะะ รักรีดเด้อออออ ทุกคนนนน จุ้บบบบ >3<

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×