ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo snsd fx shinee red velvet Got7]Different love

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครฝ่ายชาย

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 58


    ตัวละครฝ่ายชาย


      แบคฮยอน ชายหนุ่ม(แอ๊บ)มาดขรึม ผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ แอบชอบเลขาสุดสวยของตัวเองมาตั้งนาน แต่ไม่กล้าบอกจึงทำแอ๊บไปอย่างนั้น ทำเป็นใช้งานหนักเพื่อหาทางใกล้ชิด

      คริส ชายหนุ่มอารมณ์ร้อน เจ้าของบริษัทคู่แข่งของเจสสิก้า เพราะอารมณ์ร้อนและไม่ยอมคนเหมือนกัน เมื่อมาเจอกันก็เหมือนไฟกับไฟ เจอกันเมื่อไหร่มีเรื่องยุ่งทุกที

      ชานยอล  ชายหนุ่มผู้ว่างงาน(?) รับจ้างวาดรูปเลี้ยงชีพ แต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยๆ วาดรูปแต่ละครั้งได้ค่าจ้าง 6 หลัก(ก็เลยว่าง) ชอบมาขลุกอยู่กับยุนอาที่ร้านทำผม ชอบแกล้งน้องสาวผู้ไร้เดียงสาด้วยวิธี.... บอกได้แค่ว่า เขาคนนี้ หื่นกาม ลามก ที่สุด แต่คิดจะจีบเด็กไร้เดียงสา จึงต้องทำทีเป็นเสือซ่อนเล็บ ยกเว้นเวลาเผลอ ฮ่าๆ

      แทมิน  บุคคลลึกลับ!!  ไม่สามารถเปิดเผยได้
     
      ไค สถาปนิกหนุ่มฝีมือดี ตรงสเปกคริสตัลทุกอย่าง ทั้ง ดำ สูง เท่ สุภาพบุรุษ ถึงดูเหมือนกำลังตามจีบคริสตัล แต่บอกให้รู้ไว้เค้าคนนี้มีอะไรมากกว่าที่คิด

      เซฮุน หนุ่มติ๋มแว่นหนาเตอะ รักแรกของใครบางคน จีบซึลกิเพราะมีเหตุผลบางอย่าง ถึงจะเป็นเหมือนเจ้าเงาะในมหาลัยที่มีแต่คนหัวเราะเยาะ แต่ถ้าถึงคราวเจ้าเงาะถอดรูป ใครจะไปอดใจไหว

      แบมแบม น้องคนสุดท้องของพี่น้อง เป็นเด็กที่ไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ แต่ฉลาดมากก แอบชอบไอรีนทั้งๆที่รู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว พยายามใกล้ชิดไอรีนเพื่อหวังพิชิตใจ เพราะแอบรู้มาว่าแฟนไอรีนไม่ได้รักไอรีนจริง จึงพยายามทำให้ไอรีนเลิกกับแฟน

      ดีโอ เพื่อนรักในกลุ่มจอย แต่ดูเหมือนจะเป็นคู่กัดมากกว่า มีน้องสาวสุดที่รักที่ชอบอ้อนเค้าจนเหมือนแฟน ทำให้จอยเข้าใจผิด

      ลู่หาน พ่อม่ายข้างบ้านผู้อ่อนโยน เป็นคนที่เหล่าพี่น้องดันสุดตัวเพราะอยากได้เป็นพ่อใหม่ เนื่องจากเป็นคนที่จิตใจดี มีเมตตา เหมือนทิฟฟานี่ เหล่าพี่น้องจึงลงมติกันว่าเป็นคนที่เหมาะจะมาดามใจทิฟฟานี่ที่สุดแล้ว 


    Talking with writer:
         มาอัพเเล้วววว หายไปนานมาก นานมากจริงๆ ขอโทษน้าาา ไม่รู้มีใครรอรึเปล่า พอดีไม่ค่อยว่างเลย เรียน summer ตารางแน่นเอี๊ยด ก็ไรท์จะขึ้นม.สี่แล้วง่าาา ขอโทษอีกครั้งจริงๆ
        เป็นไงกันบ้างฝ่ายชาย มีเปลี่ยนคู่ hofany เป็น lufany น้าาา เพราะคู่ hofany นี่พยายามลองแต่งแต่ไม่ออกจริงๆ พอเป็น lufany นี่ลื่นปรี๊ด เลย แฮะๆ ก็จิ้นคู่นี้นี่ งงแทมินกันใช่มั้ยล่าา อิอิ ความลับนะจ๊ะ
        เราตะเเต่งเเยกแต่ละคู่เป็นคนละพาร์ทนะ ที่จริงอยากแต่งรวมแต่ไม่ไหวจริงๆ ง่ะะะ ของใครมาก่อนมาหลังต้องลุ้นเอา ฮ่าๆๆ(-_-นังไรท์มันบ้า) งิงิ อาจจะมี nc ก็ได้น้าา แล้วเเต่อารมณ์ อ๊ะๆอย่าเพิ่งคิดไปไกล อารมณ์แต่งจ่ะ จริง จรี๊งงง ไปแล่ววว เวิ่นเว้อเยอะเกินนน
    ปล.เด๋ว พน.มาอัพรูป ในโทรศัพท์แทรกรูปมิได้เลยย
    มาแทรกรูปแบ้วววว มาซะดึกเบยยยยยยย เม้นท์ให้หน่อยน้าาาา กำลังใจจะได้มาเยอะๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×