ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tale Hunter School (ปิดปรับปรุงชั่วคราว!)

    ลำดับตอนที่ #20 : ๑หอรับเควส๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 668
      1
      22 ก.พ. 54

     
    มิลทีเช่:สวัสดีเหล่าเด็กน้อยที่ยังอ่อนหัด ข้าชื่อมิลทีเช่ เป็นผู้ดูแลหอรับเควสนี้เรียกว่ามิลเฉยๆก็ได้นะ
    มิลทีเช่:ฮะ! ฉันไม่ใช่เด็กนะแค่โดนผอ.สาปให้ตัวเหลือแค่นี้เท่านั้น เห็นอย่างนี้ข้าเป็นนางฟ้าชั้นสูงนะ
    มิลทีเช่:เอาล่ะเรื่องนั้นช่างมัน หอนี้ตามชื่อเป็นหอรับเควส เด็กๆทุกคนสามารถมารับเควสเพิ่มแต้มได้ที่นี่ ส่วนเรื่องเลื่อนระดับไม่ใช่หน้าที่ของข้า ถึงเวลาแล้วจะรู้เอง เอาล่ะต่อๆ เควสแบ่งออกเป็นหลายประเภทนะ เช่นเควสปาร์ตี้ เควสพิเศษ เควสevent เควสพวกนี้จะทำหรือไม่ทำก็ได้แล้วแต่เจ้า แต่ถ้าทำอะไรๆจะง่ายขึ้น และก็มีเควสบังคับที่ต้องทำทุกคน เอาล่ะข้ามีหน้าที่แค่นี้  อธิบายเควส รับเควสจากเด็กๆแล้วไปแจ้งผอ.  เพราะฉะนั้นถ้าใครสงสัยอะไรเกี่ยวกับเควส ถามข้า! ห้ามไป ถามผอ. เพราะมันหน้าที่ข้า! จำไว้

    เควสพิเศษ
    1.มาแนะนำตัวกันเถอะ!
    รายละเอียดภารกิจ: ให้แนะนำตัวเองในห้องนี้จะเขียนมาในรูปแบบใดก็ได้
    ของตอบแทน: แต้ม 10 Gift 1


    2.บุกห้องสมุดกันเถอะ!
    รายละเอียดภารกิจ: ให้ไปที่ห้องสมุดของโรงเรียน เลือกอ่านประวัติของสัตว์ประจำหอใดหอหนึ่งมา แล้วไปเขียนแบบฟอร์มไว้ในห้องสมุด แบบฟอร์มดังนี้
       แบบฟอร์ม
     ชื่อ:
     หอ:
     อ่านเรื่อง:
    จากนั้นมาที่หอรับเควสแล้วเขียนแบบฟอร์มดังนี้
      แบบฟอร์ม
     ชื่อ:
     หอ:
     อ่านเรื่อง:
     เนื้อหาเป็นอย่างไรบ้าง(ห้ามกลับไปดูนะบอกเท่าที่จำได้):
    ของตอบแทน แต้ม 10 Gift 1


    .............................................................................................

    เควสบังคับ!

    1.รวมข้อมูล
    รายละเอียดภารกิจ: ให้หาชื่อของสัตว์ในตำนานมาคนละ 10 ชนิด อธิบายลักษณะของตัวนั้นๆมาเล็กน้อย แล้วมาส่งที่นี่ โดยกรอกแบบฟอร์มดังนี้
       แบบฟอร์ม
     ชื่อ:
     หอ:
      สัตว์ในตำนาน
      1.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      2.
    ชื่อ................... ลักษณะ....................
      3.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      4.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      5.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      6.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      7.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      8.ชื่อ................... ลักษณะ....................
      9.ชื่อ................... ลักษณะ....................
     10.ชื่อ................... ลักษณะ....................
    ปล.ขอเตือนอีกครั้งว่านี่คือเควสบังคับ ถ้าไม่จบเควสที่1จะไม่สามารถไปเควสต่อๆไปได้ และจะไม่ได้เลื่อนระดับเพื่อไปล่าสัตว์เทพด้วย
     ของตอบแทน ใบเลื่อนเควส 2
    เงิน 200 H
    เควสเลื่อนระดับ
    1.เลื่อนเป็น ระดับ 2
       เงื่อนไข:แต้ม 25
     รายละเอียดภารกิจ:
    ให้ไปหาคูเซลที่สุสานยมทูต แล้วคุยกับเค้าเรื่องเควสนี้ แล้วเค้าจะบอกรายละเอียดทั้งหมดเอง
    .............................................................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×