ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☯✗Martroly School✗☯

    ลำดับตอนที่ #5 : ☠×รายชื่อ/รายระเอียดอาชีพ×☠

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 55


    ★★นักล่า(Hunter)

                เป็นอาชีพของเหล่าคนที่ชอบการล่าสัตว์ โดยคนในอาชีพนี้จะได้คะแนนจากการล่า การสอบ เริ่มแรกคนที่เลือกอาชีพนี้เริ่มต้นจะได้เป็น นักแกะรอยก่อนจะเป็นนักล่า ต้องระดับ 2 จึงจะสามารถเลื่อนขั้นหรือเปลี่ยนอาชีพนี้ได้

                นักแกะรอย(Trail)

                            เป็นอาชีพเริ่มต้นก่อนจะเลื่อนขั้นเป็นอาชีพหลัก ทำหน้าที่ สืบเสาะหาเบาะแส แกะรอยคน สัตว์ สิ่งของ(คล้ายๆนักสืบ)

    ★★จอมเวทย์ขาว(White Magic)

                เป็นอาชีพของเหล่าจอมเวทย์สายฟื้นฟู(รักษา) โดยอาชีพนี้จะได้คะแนนจากการ ค้นหา การผสมยา การค้นหาเวทสายขาว และการสอบ เริ่มแรกคนที่เลือกอาชีพนี้เริ่มต้นจะได้เป็น นักพรตก่อนจะเป็นจอมเวทย์ขาว ต้องระดับ 2 จึงจะสามารถเลื่อนขั้นหรือเปลี่ยนเป็นอาชีพนี้ได้

    ★★จอมเวทย์ดำ(Black Magic)

                เป็นอาชีพของเหล่าจอมเวทย์สายโจมตี โดยอาชีพนี้จะได้คะแนนจากการ ค้นหา ฝึกฝนศาสตร์มนดำ และการสอบ เริ่มแรกคนที่เลือกอาชีพนี้เริ่มต้นจะได้เป็น นักพรตก่อนจะเป็นจอมเวทย์ดำ ต้องระดับ 2 จึงจะสามารถเลื่อนขั้นหรือเปลี่ยนเป็นอาชีพนี้ได้

    ★★นักอัญเชิญ(Black Devil Magic)

                เป็นอาชีพของเหล่าจอมเวทย์สายกลาง ที่อัญเชิญอสูรรับใช้ของตนในการต่อสู้ด้วย โดยอาชีพนี้จะได้คะแนนจากการ ค้นหา ฝึกฝนศาสตร์ในการอัญเชิญ และการสอบ เริ่มแรกคนที่เลือกอาชีพนี้เริ่มต้นจะได้เป็น นักพรตก่อนจะเป็นนักอัญเชิญ ต้องระดับ 2 จึงจะสามารถเลื่อนขั้นหรือเปลี่ยนเป็นอาชีพนี้ได้

                นักพรต(Hermit)

                                    เป็นอาชีพเริ่มต้นก่อนจะเลื่อนขั้นเป็นอาชีพหลัก ทำหน้าที่ ศึกษาหาเวทมนต์บทใหม่ๆ เมื่อเลื่อนขั้นสามารถเลือกได้ 3 อาชีพ (จอมเวทย์ขาว จอมเวทย์ดำ นักอัญเชิญ)

    ★★นักรบมังกร(Dragon Combatant)

                เป็นอาชีพพิเศษที่มีแต่นักเรียนสาย specialty เท่านั้นจึงจะเป็นได้ โดยอาชีพนี้เป็นอาชีพที่เริ่มตั้งแต่ขั้นกลางทำหน้าที่ เป็นจุดศูนย์กลางของสายอื่นๆ มีความสามารถและพละกำลังในด้านการโจมตีและป้องกันทางกายภาพดีเลิศ เมื่อทำเควสเลื่อนขั้น จะได้เป็นอาชีพ Dragon Master ซึ่งเป็นอาชีพสูงสุดของอาชีพนี้ ที่สามารถอัญเชิญมังกรขั้นสูงออกมาร่วมสู้ได้
           ☆มีเดียม(Medium)

                                    เป็นอาชีพเริ่มต้นก่อนจะเลื่อนขั้นเป็นอาชีพหลัก เป็นอาชีพเดียวที่อยู่ศูนย์กลาง ที่จะต้องทำหน้าที่ ศึกษาหาเวทมนต์บทใหม่ๆ และฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่ง และทำเควส 

     

    *อาชีพระดับสองขึ้นไปถือเป็นอาชีพหลัก ซึ่งบางครั้งอาจจะมีเควสเปลี่ยนอาชีพให้เพื่อเลื่อนขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นอีกขั้น

    **ในตอนแรกให้ทุกคนเลือกอาชีพระดับ 2 ดาวให้ชัดเจน แต่ตอนลงทะเบียนจะเป็นอาชีพเริ่มต้นก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×