คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Magi The Labyrinth of Magic : Matataku Hoshi no Shita de
Song : Matataku Hoshi no Shita de
Artist : Porno Graffiti
Series : Magi - Opening 2 [EP.13-EP.25]
Lyric
Osanai sh?jo ga yume ni miteiru Hakuba no ?ji mitaina mono
Bokura mo dokka de shiranai uchi ni Kitai shiteshimatteitano kamo
Fukanzen na kono sekai wo dareka ga Kakikashite kureru nante nai
Shinjiru toiu kotoba wo kimi wa kodomoppoi to warau kai?
Miwatasu kagiri no k?ya de yukisaki wo shimesu mono Mune ni daite aruitek? sekai ga kagayaku
Kono basho ga doko darou to miagereba mabataku hoshi
Sono shi ta de kimi wo omoeba warukunai yoru ni naru
fuan wo kaoeta yubi ni nukumori ga tomoru
ในถิ่นแดนรกร้างไกลสุดขอบตา ใครบางคนกำลังยืนอยู่เพียงลำพัง แน่นอนว่าสั่นเทิ้มอยู่
เหมือนดั่งกับเจ้าชายขี่ม้าขาวในฝันของเด็กหญิง
ก่อนที่เราจะรู้ตัวเราก็เริ่มที่จะหวังเช่นเดียวกัน
โลกนี้มันไม่สมบูรณ์ ไร้ระเบียบแบบแผน ไร้คนเฝ้าดูแล
เธอคิดว่ามันไร้สาระน่าขันเกินจะเชื่อได้มั้ย? ฉันจะแสดงให้เธอเห็นว่าเรากำลังไปที่ใดในถิ่นรกร้างไร้สิ้นสุดนี้
กุมเอาไว้ให้มั่นสิ่งที่เธอรู้ โลกนี้มันกำลังเปล่งประกายอยู่เล็กน้อย
ในมือฉันคือหนังสือเล่มหนักที่ฉันอ่าน เรียกว่าโชคชะตา
ไม่มั่นใจว่าทำไมแต่ไม่ว่าอะไรจะอยู่ข้างใน ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเปิดมันออกมา
ฉันไม่อยากจะรับรู้อนาคตที่ฉันไม่พอใจ
ถึงแม้ฉันจะรักมันในที่สุดก็เถอะ
ผู้คนต่างก็จงใจออกค้นหาว่าอะไรจริงอะไรเท็จ
นานมาแล้วที่พวกเขาได้สลับมันไปมา
มันจะดีไม่น้อยถ้าน้ำตาในวันนี้จะกลายเป็นรอยยิ้มได้
แทนที่จะเป็นเจ้าชาย ฉันจะขี่ม้าขาวนั่นแทน
ฉันจะจับมือที่ล้ำค่าของเธอเอาไว้ แล้วยกเธอขึ้นสูงขณะที่เราเต้นรำกัน
เวลาที่ฉันสงสัยว่าฉันอยู่ที่ไหน แล้วมองขึ้นไปยังดวงดาราที่กำลังส่องแสงระยิบระยับ
ฉันก็จะคิดว่าค่ำคืนนี้มันไม่แย่นักตราบใดที่ฉันกำลังคิดถึงเธออยู่
เธอจุดประกายความอบอุ่นในนิ้วที่ฉันใช้นับความวิตกกังวล
เธอคิดว่ามันไร้สาระน่าขันเกินจะเชื่อได้มั้ย? ฉันจะแสดงให้เธอเห็นว่าเรากำลังไปที่ใดในถิ่นรกร้างไร้สิ้นสุดนี้
กุมเอาไว้ให้มั่นสิ่งที่เธอรู้ โลกนี้มันกำลังเปล่งประกายอยู่เล็กน้อย
ความคิดเห็น