ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn I KHR] Hi My Master! :: สวัสดีค่ะเจ้านาย โปรดช่วยดูแลฉันที [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : Comment [2nd]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      4
      5 พ.ย. 60

    Comment

    อันนี้เป็นระดับสีที่บ่งบอกถึงความน่าสนใจของลูกสาวของทุกท่านค่ะ

    สีม่วง = ผ่านค่ะ น่าสนใจมากเลย โอกาสติดสูงมากเลยค่ะ!

    สีฟ้า = ผ่านค่ะ ค่อนข้างน่าสนใจเลยล่ะ มีโอกาสเยอะเหมือนกันค่ะ!

    สีเขียว = ผ่านค่ะ โอเคดีแล้ว!

    สีส้ม = ควรปรับปรุงนิดหน่อยนะคะ แต่ก็โอเคพอใช้ จะไม่แก้ก็ไม่ว่ากันค่ะ!

    สีแดง = กรุณาปรับปรุงนะคะ (. .)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ที่คั่นสวยๆ

    อายาโนะ ชูการ์ I Ayano Sugar

    จากคุณ :: FAYRIOUS (@ENTAMABLE)

    คู่ :: ซันซัส

    สัตว์ที่กลายเป็น :: สุนัขจิ้งจอกสีขาว

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจสวยมากเลยค่ะ! น่ารักมาก><///

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายมาได้ครบถ้วนดี แต่อยากให้บอกว่าสีตาอีกข้างที่ปิดเอาไว้เป็นสีอะไรด้วยน่ะค่ะ 

    อุปนิสัย :: โอ้โห สาวที่ดูเหมือนเย็นชาแต่จริงๆแล้วสดใสสินะคะ ชอบอ่าหนังสือเหมือนเราเลย เราเองเวลาได้อ่านก็ไม่สนใจรอบข้างเหมือกันค่ะ นิสัยของน้องอายาโนะเหมือนไรท์เตอร์มากเลย #ฮา นิสัยโอเคดีแล้วค่ะ!

    ประวัติ :: เดินไม่มองทางจนโดนยิง โถ่ น้องอายาโนะ (;-;) พอกลายเป็นจิ้งจอกแล้วก็ดันไปกินของซันซัสเขาอีกแหนะ ฮะๆๆ ตรงประวัตินี่ก็โอเคอยู่ค่ะ ผ่านค่ะ!

    เพิ่มเติม :: #ขอโทษที่มองตกไปนะคะ><;;;

    อิซาเบลล่า นาเดีย I Isabella Nadia

    จากคุณ :: JESSICABELLE (@JESSICABELLE)

    คู่ :: ฟง

    สัตว์ที่กลายเป็น :: สุนัขจิ้งจอกสีชมพู

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจเป็นมาชูล่ะ! หวาาา น่ารัก แถมเหมือนเห็นลูกแตงโมเลยค่ะ--แค่กๆ

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายมาได้เห็นภาพครบดีค่ะ! เราแอบชอบคำว่า 'หน้าอกหน้าใจที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถทำให้ฝ่ายชายถึงกับกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว' #ไรท์เตอร์ก้มมองหน้าอกตัวเอง

    อุปนิสัย :: เด็กน้อยขี้อ้อนเอาแต่ใจสินะคะ! ฟงต้องรับมือจิ้งจอกน้อยขี้อ้อนนี่ท่าทางน่าสนุกมากเลย #ฮาาา นิสัยส่วนนี้โอเคเลยค่ะ ผ่านนะคะ!

    ประวัติ :: สงสารน้องเลยค่ะ ไม่มีความอบอุ่นจากครอบครัวสินะคะ (;-;) ถึงจะมีพ่อบ้านแม่บ้านและของที่อยากได้พร้อมสรรพแต่ก็ยังเหงาอยู่เพราะขาดครอบครัว แถมตอนเรือคว่ำยังเป็นคนเดียวที่เสียชีวิตอีก ไม่เป็นไรนะน้องเบลล่ามีเจ้านายที่แสนดีดูแลแล้วค่ะ 

    เพิ่มเติม :: ไม่มีอะไรต้องแก้เนอะ! ผ่านค่ะ



    อาเคมิ มากิ I Akemi Maki


    จากคุณ :: เพลิงคราม (@FAI46

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    สัตว์ที่กลายเป็น :: แมวดำ

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจสวยมากเลยค่ะ เห็นแล้วร้องวี๊ดว๊ายเลย หลงรักน้องเลยค่ะ>///<! #มินิฮาร์ตรัวๆ

    ลักษณะภายนอก :: สั้นไปนิดแต่ก็ใช้ภาษาสวยดีค่ะ อธิบายได้ครบถ้วนดี ไม่มีต้องแก้ในจุดนี้นะคะ!

    อุปนิสัย :: เป็นสาวแกร่งล่ะ! ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นพี่สาวสุขุมพึ่งพาได้เลยค่ะ แบบนี้ให้เจอกับพ่อจอมเนียนแล้วจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย? #ฮาาา นิสัยครบถ้วนดีค่ะ ผ่านน้าาา><

    ประวัติ :: โอ้ เข้าใจเลยค่ะ คนจีนหัวโบราณเรื่องลูกสาวนี่เนอะ #พยักหน้าเข้าอกเข้าใจ แต่น้องก็แกร่งมากเลยค่ะที่อดทนแล้วสามารถมีชีวิตที่ดีจนทำพวกป้าแก่ปู่เฒ่าเหล่านั้นกัดผ้าเช็ดหน้าได้(?) หลังตายแล้วก็ได้เจ้านายที่...ต้องระวังตัวให้ดีเวลาอยู่ด้วยนะคะ... ประวัติส่วนนี้ไม่มีอะไรต้องแก้ค่ะ!

    เพิ่มเติม :: แอบชอบตอนคุยกับตัวละคร 'แค่ตาย+ไปเกิดใหม่=ชดใช้กรรม' #ฮาาา


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ที่คั่นสวยๆ



    ฮิคาริ โฮชิ I Hikari Hoshi

    จากคุณ :: RAYKO3834 (@RAYKO3834)

    คู่ :: ฟราน

    สัตว์ที่กลายเป็น :: สุนัขจิ้งจอกสีขาว

    ความประทับใจแรกพบ :: โลลิผมขาวทวินเทลตาสีแดงล่ะค่ะ น่ารัก! #กุมแก้ม

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายมาสั้นกระชับมากค่ะ #ปาดน้ำตา

    อุปนิสัย :: เป็นเด็กดื้อสินะคะ เหมือนพวกลูกแมวจอมพยศอะไรแบบนั้นเลย เข้ากับภาพลักษณ์โลลิมากค่ะ แต่ว่าความยาวแค่7บรรทัดเองค่ะ ยังไม่ถึงเกณฑ์กำหนดนะคะ

    ประวัติ :: สั้นกระชับฉับไวอีกแล้วค่ะ #ปาดน้ำตาagain แล้วก็น่าจะอธิบายสาเหตุว่าทำไมถึงถูกเพื่อนสนิทผลักตกนะคะ จู่ๆโดนผลักตกตึกซะเฉยๆมันก็ดูจะห้วนๆไปนิดนึง อีกเรื่องคือฟรานเขาขับรถไม่เป็นนะคะ...อย่างหมอนั่นเองก็ไม่น่าจะใจดีขนาดช่วยจิ้งจอกตัวน้อยด้วย เผลอๆ หิ้วคอไปปล่อยป่าเหมือนเดิมด้วยซ้ำค่ะ

    เพิ่มเติม :: ตรงคุยกับตัวละครไม่มีนะคะT^T ช่วยเพิ่มด้วยค่ะ แล้วก็แก้ตามที่บอกไปด้านบนเนอะ!




    พีรีเซีย แบล็คไนท์ | Phiriseiy Black Knight
    คู่ :: ฟราน

    สัตว์ที่กลายเป็น :: แมวขนสีน้ำเงินอมฟ้า

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจเหมือนผู้ชายเลยค่ะ---แค่กๆ แต่เป็นตัวละครหญิงจากเมะเรื่องนึงสินะคะ

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายสั้นๆเข้าใจง่ายดีค่ะ

    อุปนิสัย :: สาวห้าวสินะคะ! ซึนเดเระด้วย แต่ว่าความยาว8บรรทัด ยังไม่ถึงขั้นต่ำที่เรากำหนดเลยค่ะ ส่วนนิสัยก็อธิบายได้สั้นๆรวบรัดอยู่ แต่ก็ไม่ได้ติอะไรกับจุดนั้น ถือว่าเห็นภาพรวมอยู่ แต่ขอเพิ่มเติมนิสัยให้ครบขั้นต่ำของเราด้วยนะคะ

    ประวัติ :: ประวัติฮาร์ดคอร์มากเลยค่ะ เกิดเป็นแมวตัวเล็กไล่ฟัดหมากระเจิง แถมพอโดนเอาไปเลี้ยงก็เตะฟรานตกเตียงทุกคืนเลยทีเดียว...

    เพิ่มเติม :: อิมเมจเป็นภาพตัดจากอนิเมะนะคะซึ่งผิดกฏ คือรบกวนเปลี่ยนอิมเมจเป็นแบบแฟนอาร์ตตัวละครตัวนี้แทนก็ได้ค่ะ แล้วก็เพิ่มเติมนิสัยให้มีความยาวตามกำหนดด้วยค่ะ 


    ชิคิมิสึ ริสึ I Shikimitsu Ritsu

    จากคุณ :: FAYRIOUS (@ENTAMABLE)

    คู่ :: โรคุโด มุคุโร่ 

    สัตว์ที่กลายเป็น :: กระรอกสีแดง

    ความประทับใจแรกพบ :: เมจสวยมากเลยค่ะ ตาสองสีด้วย อีกเรื่อง...ประทับใจชื่อมากค่ะ มือสระ-ิและสระ-ึเต็มเลย ฮาาา

    ลักษณะภายนอก :: โอเคค่ะ อธิบายสั้นๆ แต่เห็นภาพชัดเจนเนอะ!

    อุปนิสัย :: สาวแกร่งล่ะค่ะ! ชอบความขี้งกของน้องจัง #ฮา ถ้าให้ไปเจอกับสัปป้านี่ คิดภาพไม่ออกเลยค่ะ--- แต่เหมือนยังเสนอมุมต่างๆของน้องออกมาไม่เต็มที่นะคะ เลยรู้แค่น้องเป็นคนเก่ง อดทน ฉลาดกับขี้งกเท่านั้นเอง แต่จะเพิ่มหรือไม่เพิ่มก็ได้ค่ะ ตามสบายเลย! 

    ประวัติ :: โอ้ เกือบๆดราม่าเลยค่ะ ริสึจังเก่งมากเลยที่เป็นผู้นำครอบครัวแทนพ่อกับแม่ที่เสียไป แล้วดูแลน้องๆ ได้เป็นอย่างดี เจ้าสปอร์ตไลท์บ้า! ทำไมไม่รู้จักยึดกับเหล็กดีๆห๊ะ #พาล แล้วก็พอคิดภาพมุคุโร่โดนกระรอกปลิวแปะเข้าเบ้าหน้า (ถ้าเอาก้นลงด้วยจะฮามาก) ก็อมยิ้มเลยค่ะ ประวัติโอเคค่ะผ่านนน

    เพิ่มเติม :: สิ่งที่ชอบเงิน เงินแะเงินนน #ฮา ทำไมตอนตอบคำถามตัวละครน้องสำแดงความงกขนาดนั้นนนน (ปิดปากหัวเราะ) 


    ลูน่า กอร์เจียส I Luna Gorgeous 

    จากคุณ :: ✟HAKURAI✟ (@SKYPINKLESS)

    คู่ :: ซันซัส

    สัตว์ที่กลายเป็น :: นกอินทรีสีทอง

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจงามสุดอะไรสุดเลยค่ะ มีความเป็นราชินี มีความสง่างาม สวยมากกกก>< #ยกนิ้วให้รัวๆ แถมการจัดแต่งหน้าก็ดูสวยงามตามท้องเรื่องมากค่ะ ทำไมเราทำไม่ได้แบบนี้บ้างนะ #ซับน้ำตา

    ลักษณะภายนอก :: พรรณนาโวหารล่ะ! ภาษาสวยมากเลยค่ะ เหมือนกับว่าสื่อถึงความงดงามล้ำเลิศของลูน่าซังจากตัวหนังสือเลยล่ะค่ะ! สุดยอดดด #กุมแก้ม 

    อุปนิสัย :: #เลื่อนลงดูความยาวแล้วขยี้ตาหนึ่งหนก่อนจะสูดหายใจอย่างเตรียมตัวเลยค่ะ! ก่อนอื่นเลยเขียนนิสัยมายาวสุดๆเลยค่ะ ละเอียดยิบทุกรายละเอียดเลยทีเดียว พออ่านแล้ว..นี่มันพี่สาวนี่นา ดูเยือกเย็นนิ่งขรึมแต่ก็มีมุมอ่อนไหวสินะคะ แถมเป็นโรคซึมเศร้าอีกต่างหากน่ะ (. .) ความแข็งกร้าวของลูน่าซังนี่น่าจะไปฟาดกับป๋าได้ดีเลยค่ะ นิสัยไม่มีอะไรต้องแก้ ผ่านรัวๆเลยค่าา! 

    Ps - ชอบลูน่าซังมากนะรู้ยัง #ชูมินิฮาร์ต----

    ประวัติ :: omg...นิสัยว่ายาวแล้ว ประวัตินี่มาเป็น side story เลยทีเดียว #ฮาาา สงสารลูน่าซังขึ้นมาเลยค่ะ เข้าใจความรู้สึกนะคะ อยากจะเป็นอีกอย่างแต่พ่อกับแม่คาดหวังให้เป็นอีกอย่าง เราเองก็เคยเป็นค่ะT^T แถมยังโดนกดดันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เคยโดนสื่อรุมประนามไม่พอ ยังโดนหักหลังจากคนรักที่ไว้ใจและเชื่อใจอีก ภาษาในการอธิบายเหตุการณ์สวยงามมากจนเราเจ็บที่ใจแปลบๆเลยล่ะค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้แน่นอนในจุดๆนี้ แต่ไม่รับประกันว่าพอลูน่าซังได้ไปอยู่กับซันซัสแล้วชีวิตจะดีขึ้นมั้ยนะคะ----ไม่สิ ต้องดีขึ้นอยู่แล้ว! 

    เพิ่มเติม :: ไม่มีอะไรให้เพิ่มแล้วค่ะ รักลูน่าซังมากเลยค่ะ #กอดดดดด


    พิณเซีย คาเปีย | Phinseiy Khapeiy

    จากคุณ :: พีพีพลอยเวทมนตร์คือสิ่งมหัศจรรย์ (@MX5409T)

    คู่ :: อิริเอะ โชอิจิ

    สัตว์ที่กลายเป็น :: สิงโตสีส้ม #คิดถึงนัตสึของสึนะขึ้นมาทันที

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจสื่อความเป็นสิงโตน้อยมากเลยค่ะ

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายมาสั้นๆกระชับ ตามรูปสินะคะ ก็โอเคค่ะ เข้าใจง่ายดี

    อุปนิสัย :: สาวน้อยร่าเริงสดใสสินะคะ น่ารักดีค่ะ! แต่ความยาวของอุปนิสัยยังต่ำกว่ามาตรฐานที่เรากำหนดอยู่นะคะ ตรงนี้กรุณาเพิ่มเติมด้วยค่ะ

    ประวัติ :: รู้สึกคุ้นเคยประวัติมากเลยค่ะ...ประวัติโดนโจรแทงเพราะไล่ตามที่เพื่อนโดนกระชากกระเป๋านี่ ลูกสาวทั้งสองโดนเหมือนกันเลยนะคะ แนะนำให้ครีเอตประวัติกว่านี้จะดีกว่านะ! แต่ถ้าไม่อยากแก้ตรงจุดนี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ โอเค อิริเอะคุงน่าจะปวดหัวกับแม่สิงโตน้อยน่าดูชมเลยล่ะค่ะ

    เพิ่มเติม :: แก้ตามที่บอกไปด้านบนนะคะ! #แอบมึนกับภาษาการพูดของน้องพิณเซียเล็กน้อย


    pixiv is an illustration community service where you can post and enjoy creative work. A large variety of work is uploaded, and user-organized contests are frequently held as well.

     เฮลีน ลีน่า I Heleen Leena

    จากคุณ :: แม่มดสีแดง (@SUPISARA8162) 

    คู่ :: ซาวาดะ สึนะโยชิ

    สัตว์ที่กลายเป็น :: หมาป่าสีเงิน

    ความประทับใจแรกพบ :: จริงๆแล้วเราชอบอิมเมจลายเส้นแบบนี้มากเลยล่ะค่ะ น้องสวยมากเลยค่ะ! #มินิฮาร์ตให้เลยนะ

    ลักษณะภายนอก :: แม้จะอธิบายไม่ยาวนัก แต่ภาษาสวยใช้ได้เลยค่ะ ดูจากส่วนสูงและน้ำหนักแล้วคงตัวเล็กพอสมควรเลย #ฮา

    อุปนิสัย :: เป็นสาวเย็นชาแต่จริงๆแล้วน่ารักอ่อนโยนสินะคะ! เป็นนิสัยแบบที่ทำให้ใจอ่อนได้ง่ายๆเลยค่ะ น่ารักมาก มีความแอบเป็นพี่สาวด้วยล่ะ แล้วก็เก่งงานบ้านอันเรือนอันนี้ก็ศรีภรรยา! ช่วยไปดูแลสึนะจอมห่วยทีค่ะ! #ผายมือ

    ประวัติ :: #ลูบอกกับSide story ขนาดย่อมๆนั่นนะคะ ครอบครัวเป็นมาเฟียด้วยล่ะค่ะ แถมสนิทกับรุ่นที่9อีกด้วย พวกเขาที่ว่านี่คือวองโกเล่หรอคะ  หวา แต่หนูลีนก็ไม่รู้อะไรแถมยังตายเพราะช่วยปกป้องรุ่นที่9ด้วย 

    Ps- สึนะแลดูเป็นหนุ่มอ่อนโยน ทำไมเราหลงสึนะเวอร์นี้---

    เพิ่มเติม :: จริงๆอยากให้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับลักษณะน้ำเสียงการเรียกคนอื่นการเรียกแทนตัวด้วย แต่ก็โอเคเเล้วค่ะโดยรวมถือว่าดีเลย ในตอนtalkกับตัวละคร ดูลีนสดใสมาก น่ารักดีค่ะ><


    เฮเลน เอย์กัล I Helen Aygul

    จากคุณ :: MS.ARIS MERVILL (@HIBARIKYOUYA123)

    คู่ :: รีบอร์น

    สัตว์ที่กลายเป็น :: แมวดำ

    ความประทับใจแรกพบ :: เมจเเลดูเเพง เเลดูน้องเป็นคนเริ่ดเชิดหยิ่ง สวยงามตามท้องเรื่องค่ะ #ฮา

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายมายาวมากกก #นั่งถ่างตากันไป ใช้ภาษาได้สวยงามดีค่ะ ถือว่าโอเคเลย #ยกนิ้วให้ เป็นสาวสวยที่สูงน่าดูเลยนะเนี่ย

    อุปนิสัย :: มาเป็นข้อๆ ยาวเหยียดกันเลยทีเดียว เป็นการอธิบายลักษณ์ที่แปลกใหม่ดีนะคะเนี่ย #ฮา โดยรวมเเล้วมีความเก่ง มีความสวย เป็นสาวสวยที่ดูเพอร์เฟ็คไปเลย แต่เเอบขี้อ้อนด้วยสินะคะเนี่ย ตรงนี้ผ่านค่ะไม่มีอะไรต้องแก้นะ

    ประวัติ :: ประวัติดราม่าดีค่ะ แต่แอบรู้สึกว่าประวัติขัดๆกับนิสัยบางจุด แต่ก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้เนอะ 

    Ps -คุณพ่อใจร้ายยยT^T 

    เพิ่มเติม :: ไม่มีอะไรต้องแก้ โอเคแล้วค่ะ!


    เคลซีเนียร์ วอลฟอร์ด I Kelzenia wallford

    จากคุณ :: NAOTA_YO (@HESTERIA)

    คู่ :: ฮิบาริ เคียวยะ 

    สัตว์ที่กลายเป็น :: หมาป่าสีดำ

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจเเปลกตาดีค่ะ แอบชอบการจัดแต่งหน้าใบสมัครด้วย!

    ลักษณะภายนอก :: โอเค แม้จะไม่ได้ใช้ภาษาพรรณนาโวหารอะไร แต่ก็อธิบายได้เห็นภาพและละเอียดดีเลยค่ะ มีการบอกสไตล์การแต่งกายด้วย

    อุปนิสัย :: นิสัยน่าสนใจดีค่ะ ชอบตรงความแอบตามเจ้านายนี้มาก น่ารักค่ะ  ฮะๆ ดูแล้วคล้ายจะเป็นคนประเภทเดียวกับฮิบาริเลย ตรงนี้ผ่านนะ ไม่มีอะไรต้องแก้ค่ะ #แอบชอบความย้อนเเย้งในตัวของน้อง

    ประวัติ :: เริ่มต้นด้วยความดราม่าตั้งแต่คำว่าแม่ขายลูกตัวเองเพื่อให้ตนมีชีวิตรอดT^T สงสารน้องขึ้นมาทันที แถมยังโดนผู้มีพระคุณใช้งานเป็นเครื่องมือสังหารมาโดยตลอด พอหวังจะได้อิสระก็ล้มเหลวจนตัวเองตาย...แต่ไม่ต้องห่วงค่ะมาเจอฮิบาริแล้วน้องน่าจะมีความสุขขึ้น...มั้ง?

    เพิ่มเติม :: โอเค ผ่านฉลุยเลยค่าาาา>< #โบกมือให้ผ่าน


    กวิเน็ตต์ มิริเอลล่า | Gwyneth Miriella

    จากคุณ :: Alicia_Vincent (@mayuri-saya)

    คู่ :: สเปลบี สควอโล่

    สัตว์ที่กลายเป็น ::  เออร์มินหรือเพียงพอนหางสั้น

    ความประทับใจแรกพบ :: อิมเมจนี้เราก็เคยใช้ล่ะ ประทับใจความสวยของมันมากเลยค่ะ>< แล้วก็ชอบประโยคประกอบการตกแต่งใบสมัครด้วย เฉียบคมมากค่ะ! 

    ลักษณะภายนอก :: ภาษาสวยงามมาอีกคนแล้ว! อธิบายได้สื่อความงามของน้องออกมาจากตัวหนังสือเลยล่ะค่ะ ชอบมาก>< #แล้วก็ชอบคำว่าโฉมงามสีขาวด้วย

    อุปนิสัย :: สาวสวยนิสัยดีล่ะ! น้องนิสัยน่ารักจนเราไม่อยากยกให้คุณฉลามขึ้นมาตงิดๆ---- นิสัยแบบนี้ถ้าหากจับไปเจอกับสควอโล่จะเป็นไงกันล่ะเนี่ย #ครุ่นคิด

    ประวัติ :: น้องไม่มีดราม่าเรื่องครอบครัว แต่เป็นเรื่องสุขภาพสินะคะ T^T แถมมิตรภาพที่งดงามนั่นทำเอาเราขอบตาร้อนเลยค่ะ ทั้ง6คนที่เป็นเพื่อนเกวนน่ารักกันมากจริงๆ ตรงนี้ผ่านเลยค่ะ เราขออนุญาติสั่งน้ำมูกให้หนึ่งฟืด----

    เพิ่มเติม :: แอบคิดว่าเป็นเพียงพอนน่าจะจับไปเล่นกับมิงค์ของเบลได้ดี---แค่กๆ น้องน่ารักมากค่ะ #มินิฮาร์ต


    ชุนคัว อาเมโกะ | Shonkhor Ameko 

     จากคุณ :: PHATUSANIME (@PHATCHARALUK)

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    สัตว์ที่กลายเป็น :: เหยี่ยวออสเปร

    ความประทับใจแรกพบ :: เราเคยเห็นอิมเมจนี้ผ่านตาในพินเทอเรส ขอบอกว่าประทับใจมากจนกดเซฟไว้...และอีกอย่างคือชอบชื่อน้องค่ะ แปลกหูแต่เก๋ดี #ฮา

    ลักษณะภายนอก :: อธิบายมาสั้นๆ แต่เห็นภาพดีค่ะ โอเคไม่มีตรงไหนให้แก้นะ

    อุปนิสัย :: เป็นคนมีหลายมุมแต่สรุปได้ว่าเหมือนอาเจ๊คุมซอย--แค่กๆ เป็นสาวเท่ที่แอบน่ารักสำหรับเราเลยล่ะค่ะ นิสัยส่วนนี้โอเคแล้วค่ะ ความยาวก็ไม่ได้ต่ำกว่าที่กำหนด ผ่านนน!

    ประวัติ :: แม่ตรอมใจตาย ถูกพรากจากพ่อ ยัยแก่มหาประลัย--แค่ก หมายถึงคุณย่าหนังเหนียวทำไมใจร้ายใจดำกับน้องได้ขนาดนี้! #ถกแขนเสื้อเลยนะคะ--- ประวัติส่วนนี้ไม่มีอะไรต้องแก้นะคะ โอเคเลยค่ะ><

    เพิ่มเติม :: ไม่มีอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ!


    คิทสึเนะ ชิโรโระ I Kintsune Shiriro

     จากคุณ :: มายูยุจัง ●︿● (@FUMIKOMAYU)

    คู่ :: ซาวาดะ สึนะโยชิ

    สัตว์ที่กลายเป็น :: จิ้งจอกอาร์กติกสีขาว

    ความประทับใจแรกพบ :: เมจเเลดูน่ารัก แลดูเมด แลดูให้หัวใจกระชุ่มกระชวย U_U/////

    ลักษณะภายนอก :: ภาษาไม่สวยมากแต่ก็เห็นภาพดีค่ะ โอเคเลย แต่อยากให้เพิ่มเติมส่วนสูงน้ำหนักน้องสักหน่อยนะคะ

    อุปนิสัย :: นิสัยน้องดูเป็นเด็กน้อยขี้อ้อนแอบซึนเดเระสินะคะ! แต่ยังดูสั้นๆไปหน่อยอย่างให้เพิ่มเติมขยายรายละเอียดให้มากกว่านี้อีกนิดน่ะค่ะ แต่โดยรวมก็โอเคแล้วค่ะ 

    ประวัติ :: น้องน่าสงสารมากเลยT^T โดนประนามจากสื่อจากสังคม แต่ว่าเรื่องทำแท้งมาซามิไม่แนะนำเช่นกันค่ะ เพราะเด็กเกิดมาแล้วเราต้องดูแลเค้านะคะ ไม่ใช่ทำร้ายเค้า! #เข้าโหมดจริงจัง แล้วก็คุณรุ่นน้องร้ายาจมากเลยค่ะ หมั่นไส้เลย=^=!!

    เพิ่มเติม :: การเว้นวรรคของมายุยูซังยังดูขัดๆไปบ้างนะคะ เช่นดวงตาสีชมพูอ่อน ระยิบระยับ ตรงนี้เขียนแบบนี้จะดูสมูตกว่านะคะ ดวตาสีชมพูอ่อนระยิบระยับ 


    พิมพ์พลอย อภิรมย์ฤดี | Pimploy Apiromrauedee

     จากคุณ :: ◆HOLDING ON FOREVER◆ (@CATEYE00)

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    สัตว์ที่กลายเป็น ::  จิ้งจอกเฟนเนก

    ความประทับใจแรกพบ :: ภาพอิมเมจดูอาร์ตมากเลยค่ะ สวยแปลกตาดีค่ะ! แถมๆๆๆ เป็นสาวไทยด้วย สาวไทยคนแรกของฟิคเลยนะ #ทำหน้าตื่นเต้น

    ลักษณะภายนอก :: ภาษาสวยงามตามท้องเรื่อง อยากได้สกิลแบบนี้บ้าง---เอาเป็นว่าแค่อ่านก็รู้เลยค่ะว่าน้องเป็นสาวงามแบบไทยๆล่ะ!

    อุปนิสัย :: สาวสวยเย็นชาที่จริงๆแล้วใจดี เป็นคนที่มักให้ความช่วยเหลือคนอื่นสินะคะ แถมน้องยังเป็นสาวแกร่งด้วย แม้จะเเอบชอบที่บอกว่าเวลาร้องไห้จะสะอึสะอื้นด้วยก็ตาม #ฮาา โอเคค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้ไขเลย!

    ประวัติ :: #T^Tทำไมside story เยอะแบบนี้ เราปวดตา---- ครอบครัวน้องมีความอบอุ่น ไร้ดราม่า เราชอบค่ะ! แต่น้องก็โชคร้ายโดนรถ(บรรทุก)ชน จนต้องลาจากไปกระทันหันทิ้งความเศร้าโศกเอาไว้เบื้องหลังสินะคะT^T #แอบขำตอนที่น้องเห่า(เถียง)ยามาโมโตะด้วยล่ะค่ะ

    เพิ่มเติม :: ไม่มีอะไรเพิ่มแล้วค่ะ พี่เตชินทร์หล่อมาก ขอฝากตัวเป็นสะใภ้ได้มั้ยคะ---แค่กๆๆ


     โจคาสต้า เค. ดอร์คัส / โจคาสต้า โคกิ ดอร์คัส / โคกิ มานามิ | Jocasta K. Dorkas / Jocasta Koki Dorkas / Koki Manami

    จากคุณ :: SHERRIN_HOLMES (@CHERRYY_EXOTIC)

    คู่ :: ฟง

    สัตว์ที่กลายเป็น :: ลูกสุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์

    ความประทับใจแรกพบ :: ชื่อเยอะมากและยาวมาก ทำเราตาลายเลยค่ะ@_@ เป็นความประทับใจในชื่อที่ยากจะลืมเลือน #ฮาาา & อิมเมจแบบนี้เป็นสไตล์ที่เราชอบเลยค่ะ น่ารักมาก ดูมีความซนๆในอิมเมจ>///< #วี๊ดว๊าด แล้วก็ชื่นชอบการจัดหน้าด้วยค่ะ!

    ลักษณะภายนอก :: #เห็นจำนวนบรรทัดแล้วเราลมจับเลยค่ะ (ฮาาา) ภาษาท่านจะดีไปไหน ทั้งงามทั้งละเอียดงานดีสุดๆ ขอแบ่งสกิลบ้างได้มั้ยคะ--- แค่อ่านก็เห็นสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มสดใสปนเเสนซนนิดๆยืนยิ้มเเฉ่งอยู่ตรงหน้าแล้วค่ะ ไม่มีคำบรรยาย ผ่าน ผ่าน ผ่านนนน><

    อุปนิสัย :: #เห็นจำนวนบรรทัดแล้วลมจับagainค่ะ (ฮาา) โอ๊ยยย อะไรจะน่ารักกระแทกกลางใจเราขนาดนี้คะ! น้องมีความเป็นเด็กน้อย มีความซุกซน มีความร่าเริง แต่ภายในก็ยังมีความอ่อนไหวที่เก็บเอาไว้แล้วทำตัวเองให้เข้มแข็ง นิสัยแบบนี้แหละค่ะที่เราอยากจะจับไปเจอคนนำนิ่งไหลลึกมีความเป็นผู้ใหญ่แบบฟงล่ะ ไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่า รักน้องโจสนะคะขอเป็นแฟนได้มั้ย----แค่กๆๆ

    ประวัติ ::  #เห็นจำนวนบรรทัดแล้วลมจับหนสุดท้ายค่ะ (ฮา) ครอบครับที่อบอุ่นเหมือนจะไร้ดราม่า...แต่น้องต้องสูญเสียคุณพ่อไปในหน้าที่ แถมพอสืบเรื่องราวคนร้ายก็ดันเสียทั้งคุณแม่และเสียชีวิตไปอีกT^T พวกคนเลวววว เลวสุดๆ ทำร้ายน้องทำไมมม!! #อินไปนิดขออภัยค่ะ--- มาเกิดใหม่อยู่กับฟงนะคะ พี่ฟงจะดูแลน้องเป็นอย่างดีค่ะ!

    เพิ่มเติม :: ชอบช่วงtalk น้องแลดูสดใสปนฮาๆ (?) และชอบทุกอย่างตั้งแต่หน้าตายันนิสัยยันเพิ่มเติมเลยค่ะ เพอร์เฟ็คมาก! ขอกอดน้องทีนะคะ#อ้าเเขน---


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ที่คั่นสวยๆ

     

     



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gif tsuna


    Mazami Talk in Comment 1st

    มาแล้วค่ะ คอมเม้นต์ครั้งที่หนึ่ง! ไม่รู้ว่าเราจะคอมเม้นต์แย่หรือไม่ดีตรงไหนมั้ย เพราะมันเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ลูกสาวของแต่ละคนมีความน่ารักมากเลยค่ะ ยังไงก็ยังรอลูกสาวของทุกท่านอยู่นะคะ! 
    PS - คนที่ไม่เห็นว่าลูกสาวมีคอมเม้นต์ คือ 1.ไม่เปิดก๊อป หรือ 2.ส่งผิดหน้านะคะ! ><
    ลงชื่อ :: 02/11/2017

    Mazami Talk in Comment 2nd

    มาแล้วค่ะ คอมเม้นต์ครั้งที่สอง! ขอโทษที่ช้าไปหน่อยนะคะ>< ครั้งนี้ก็ยังไม่มั่นใจในฝีมือการตัดสินและคอมเม้นต์ของตัวเองเช่นเคย เราเอาจากความถูกใจเป็นหลักด้วย(. .) หนนี้แจกสีฟ้าและสีม่วงไปด้วย รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายมากเลยค่ะ(?) มีตัวละครที่เข้าตาเราหลายคนเลย คนที่ได้สีเขียวอย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปนะคะ อาจจะมีโอกาสตอนเราตรวจทานเลือกประกาศผลก็ได้! 
    Ps - ยังรอลูกสาวของทุกท่านอยู่เสมอนะคะ! แล้วก็ถ้าหากขาดตกอะไรไปแจ้งได้ทางคอมเม้นต์เลยค่ะ!
    ลงชื่อ :: 05/11/2017

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×