ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Prince หลงรักซะแล้วองค์ชายขี้อ้อน

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 55


    "หา!!!!!!!!! อุ๊บ!.......อิดอาดอะไอเอี่ย (ปิดปากทำไมเนี่ย) >< " 
    "ชู่~ เงียบๆหน่อยสิตอนนี้คนในวังหลับกันหมดแล้วนะ ถ้ามีใครได้ยินเข้าแย่แน่ ถ้ามีใครได้ยินจริงๆเธอก็จะได้เข้าไปอยู่ในตารางแน่ๆเลยนะ ถ้างั้นกรุณาอยู่เงียบๆหน่อยนะ ^.^ " อาเรย์พูดโดยเอานิ้วชี้ข้างซ้ายเตะที่ปากส่วนข้างขวามาปิดปากฉันไว้
    "อือ~ - - อั้นอะอูดเอาๆแอ้ว (อือ~ - - งั้นจะพูดเบาๆแล้ว)"
    "อ่าฮะ ดีมาก ^ ^ " อาเรย์พูดเสร็จก็ปล่อยมือตัวเองออก
    "เฮ้อ~ -0- ว่าแต่ทำไมฉันต้องตอบแทนนายด้วยการให้ฉันไปเป็นข้ารับใช้ประจำตัวนายด้วย กะอีแค่ขอให้ช่วยพาฉันออกจากที่นี้แค่นั้นทำไมค่าตอบแทนให้นายทำไมมันเยอะจัง = = "

    "จะให้ทำยังไงได้ล่ะก็ผมเป็นองค์ชายนี้น๊า ตามกฎแล้วถ้ามีคนมาขอร้องให้ช่วยก็ต้องมีค่าตอบแทนที่สูงกว่าคำขอของคนๆนั้นนะสิครับ ^ ^ " ดูพี่แกสิค่ะ พูดได้หน้าตาเฉย = =;
    "ง่า~ ถ้าเป็นอย่างงี้หาทางออกเองก็ได้ย่ะ " ฉันพูดพร้อมกับลุกจากเตียงแล้วเดินไปที่ประตู
    "งั้นระวังตัวดีๆนะคร๊าบบบ ^ ^/ " อาเรย์พูดมาพร้อมกับทางโบกมือลา
    "ฮึ - - " ปัง! ฉันไม่สนใจอะไรแล้วเดินออกไปเพื่อหาทางออกเพื่อที่จะกลับบ้าน
    "คิดเหรอว่าจะออกไปจากวังแห่งนี้ได้น่ะ ยังไงๆเธอก็ต้องมาขอร้องผมให้ช่วย แล้วเธอก็จะมาเป็นข้ารับใช้ประจำตัวผมอยู่ดีนั้นล่ะ ^ ^ " อาเรย์พูดหลังจากที่มาโดกะออกไป

    ----------------------------------------
    ทางด้านมาโดกะ
    "แฮ่ก แฮ่ก ทำไมมันหาทางออกยากอย่างนี้เนี่ย แถมทหารประสาอะไรเนี่ยมีแอบงีบด้วย แต่ก็ดีจะได้ไม่มีใครจับได้" มาโดกะพูด(เบาแบบสุดๆจนแทบไม่ได้ยิน)
    "เฮ้อ~ ยังต้องมาสำรวจข้างในรอบวังอีก ทำไมวันนี้ถึงมีงานเยอะจริงๆ = =; " ทหารยามในวังพูดในระหว่างการสำรวจความปลอดภัยรอบวัง
    "อั๊ย! แย่ล่ะต้องรีบหาที่ซ่อน " ฉันพูดและมองหาที่ซ่อน
    "แต่ก็ทำไปเถอะเพื่ออาณาจักรของพวกเรา! "
    กึก! (ไปซ่อนในถังไม้ใบหนึ่ง)
    "หืม~ เสียงอะไรน่ะ.... ช่างเถอะ รีบสำรวจแล้วไปแอบงีบดีกว่า"ทหารพูดเสร็จก็เดินจากไป
    "เฮ้อ~ เกือบไปแล้ว นึกว่าจะไม่รอด แล้วที่นี้จะทำยังไงดีเนี่ย เราหาทางออกคนเดียวก็ไม่เจอ อย่างนี้ก็มีแค่ทางเดียว นั้นก็คือต้องไปให้นายอาเรย์ช่วยเท่านั้น แต่ต้องแลกกับที่ฉันจะต้องไปเป็นข้ารับใช้ประจำตัวของนายอาเรย์ง่า T^T "
    -----------------------------------------
    ตอนที่ 3 ก็ได้จบไปแล้ว ในเมื่อมาโดกะหาทางออกจากวังไม่ได้แถมยังเหลือวิธีการสุดท้ายนั้นก็คือ ไปขอร้องให้อาเรย์ช่วยหาทางออกให้ แต่ต้องแลกกับการไปเป็นข้ารับใช้ประจำตัวให้กับอาเรย์ แล้วเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปโปรดติดตามกันด้วยนะค่ะ ^^
    ป.ล. ขอบคุณ คุณ ฟรี ที่คอมเม้นนะคะ พอฉันได้อ่านมันทำให้ฉันมีกำลังใจเขียนนิยายขึ้นมาเลยน่ะค่ะท่ายังไงก็ขอขอบคุณมากนะค่ะ ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×