ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Prince หลงรักซะแล้วองค์ชายขี้อ้อน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 55


    "อ..เอ่อ~ .///. งั้นก่อนที่ฉันบอกชื่อให้นายรู้ นายช่วยลุกก่อนจะได้ไหม >///<!" ฉันพูดบอกแบบตะโกน ส่วนนายหัวเหลือง(คิดชื่อเอาเองจ้า:มาโดกะ)ก็รีบเอามืออุดหูตัวเองไว้เพราะเสียงฉันมันดัง 
    "อ..อ้าว โทษที" เขาพูดเสร็จก็ลุกไปจากตัวฉันจึงทำให้ฉันรู้สึกโล่งขึ้นหน่อย
    "งั้น.. ฉันชื่อ ฮาซาโนะ มาโดกะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ^ ^ แล้วนายชื่ออะไรเหรอ - -" 
    "ผมชื่อ อาเรย์ เป็นองค์ชายของที่นี่^ ^ แล้วเธอมาจากไหนกันทำไมถึงโผล่มาจากเพดานล่ะ"
    "อ๋อ! งั้นจะเล่าให้ฟังนะ ตอนนั้นฉันกำลังเดินกลับบ้านอยู่ๆดีก็มีฟ้าผ่าลงมาตัดหน้า และมีหลุมดำอะไรไม่รู้มาดูดฉันเข้าไปจากด้านหลัง แล้วหลังจากนั้นฉันก็มาอยู่นี้แล้ว ว่าแต่ที่นี้ที่ไหนเหรออาเรย์ อ๊ะ! ไม่ใช่สิต้องเรียกว่า องค์ชายอาเรย์ สินะ^ ^"
    "ไม่ต้องเรียกผมว่า องค์ชายอาเรย์ ก็ได้ เรียกว่า อาเรย์ ก็พอ และที่นี้ก็คือห้องนอนของผมน่ะ" อาเรย์พูดพร้อมกับดีดนิ้วดัง 'ป๊อก!' แล้วไฟก็เปิดขึ้น 
    ว้าว~ เจ๋งอะและภายในห้องนอนของอาเรย์นั้นเป็นห้องที่ใหญ่กว่าห้องนอนของฉันซะอีก และภายในห้องนั้นมีของทุกอย่างวางอย่างเป็นระเบียบ และสะอาดมาก ก็เป็นองค์ชายนี้น๊า มีคนใช้มาทำความสะอาดทุกวัน แต่ว่า... ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาชื่นชมห้องนอนของอาเรย์นะ ตอนนี้ต้องรีบหาทางกลับบ้านแล้วเดี๋ยวแม่จะว่าเอา ขอให้อาเรย์ช่วยพาไปหาทางออกของวังนี้ดีกว่า 
    "เอ่อ~ อาเรย์ คือว่าช่วยฉันหน่อยจะได้ไหม?"
    "ได้สิ ให้ช่วยอะไรล่ะ^^"
    "ช่วยพาฉันออกไปจากที่นี้จะได้ไหม"
    "อืม ได้สิแต่ว่า....." อาเรย์พูดโดยเว้นคำพูดไว้ให้ฉันสงสัย
    "แต่ว่าอะไรเหรอ?"
    "เธอต้องมาเป็นข้ารับใช้ให้ฉันจนกว่าฉันจะพอใจ โดยเธอต้องทำตามคำสั่งของฉันทุกอย่าง ^^*"
    "หา!!!!!!!!!!!!!!!! O-O"

    -----------------------------------------
    ตอนที่ 2 จบแล้วค๊า คอมเม้นต์กันหน่อยสิค่ะ และก็ถ้ามีคำไหนพิมพ์ผิดก็บอกมาพร้อมคำพิมพ์ที่ถูกด้วยนะค่ะ แต่ยังไงก็อย่าลืมคอมเม้นต์กันนะค่ะ ^^/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×