ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ขาย)นิยายมือสอง แจ่มใส ลด 35-50% จ้า

    ลำดับตอนที่ #87 : ----- แลกนิยาย JLS --- อัตรา 1:1 ค่ะ -------

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      0
      5 ส.ค. 55

    แลก  : แลก

     อัตรา ::::   เรา 1 : เธอ 1

     

    กติกาค่ะ

    1.      เธอส่งของก่อนค่ะและเมื่อคุณแจ้งรหัสพัสดุแล้วเราจะจัดส่งให้ค่ะ

    2.      ไม่โกงกันนะคะ เพราะเราไม่โกงอยู่แล้วค่ะ

    3.      1:1 นั้น สำหรับหนังสือที่มีราคาปกเท่ากันหรือหลายเล่มแล้วราคาใกล้เคียงกันค่ะ

    4.      จัดส่งพัสดุลงทะเบียนเท่านั้นนะคะ

    5.      รับจอง 3 วันเมื่อตกลงกันแล้วค่ะ สำหรับหนังสือใหม่ที่เราต้องการแล้วตกลงกันแล้วว่าจะแลก เราจะรอจนกว่าเธอจะอ่านจบค่ะ

     

     

    ชื่อเรื่อง..... แลกหนังสือแจ่มใส

    ส่งมาที่.... tsr_tsr_2@hotmail.com

    ช่วยกรอกให้ครบค่ะ

    1.ชื่อ-สกุล…………………………………………………………………….

    2.ที่อยู่ผู้รับ........................................................................................................

    3.ชื่อหนังสือที่ต้องการ......................................................................................

    4.ชื่อหนังสือที่มี(ช่วยบอกราคาปกของหนังสือทั้งหมดค่ะ)...............................

    5.ส่ง (ลงทะเบียน / EMS )...............................................................................

    6.user : แจ่มใส ...............................................................................................

     

     
     

    เรารับซื้อนะคะ สำหรับเรื่องที่เราอยากได้มากๆ น่ะค่ะลองเสนอราคามานะคะ แต่บางเรื่องที่แพงเวอร์เราก็ไม่ทุ่มนะคะ *ถ้าแลกอาจจะทุ่มค่ะ
     

    WANT !!

    .......................

    Love Infinity ถ้าจะรักเธอคิดเท่าไหร่

    .......................

    Cruella’s Fairy Tale เผด็จการร้ายให้หัวใจก่อการรัก

    ........................

    Box Set หนังสือชุด วาสนาหัวใจ
    .........................


    My Darling 05 เพลิงร้ายใจรัก

    .........................

    เพลง (รัก) ของเจ้าชายอสูร

    .......................

    Set หนังสือชุด หอหลอนรัก
    ขอทั้งชุด box set + ที่คั่น ของครบค่ะ

    .......................

    Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน

    .......................




    .....................................................................

    CODE NAME : G หลอกรักกับดักร้ายไล่ล่าหัวใจยัยจารชน

    ................................................................................

    Hot Secret Room ภารกิจกระซิบรักใกล้ชิดหัวใจร้ายเกินควบคุม!

    ....................................................................

     

     

     

     


    ** หนังสือที่เป็น set บางเรื่องเรารับแค่บางเล่มนะค่ะ เสนอเข้ามาได้

    - set หอหลอนรับครบค่ะ *ขอ box set + ของครบด้วยนะคะ



    สำหรับหนังสือหายากบางเล่มอาจจะให้แลกอัตรา 1:2 ค่ะ

     

    รับซื้อนะคะ


    1.หัวข้อ....เสนอขาย..........................................................................................
    2.ชื่อ-สกุล
    …………………………………………………………………….

    3.ชื่อหนังสือที่ต้องการขาย + ราคา...................................................................

    4.user : แจ่มใส ……………………………………………………………...
    ส่งมาที่...tsr_tsr_2@hotmail.com...................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×