ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ขาย)นิยายมือสอง แจ่มใส ลด 35-50% จ้า

    ลำดับตอนที่ #214 : inlove / หวานใจจอมมาร (ชุด บุพเพเร่รัก) / รวิอาภา…**หนังสือใหม่!! ***แนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      11 พ.ค. 55


    หวานใจจอมมาร (ชุด บุพเพเร่รัก) / รวิอาภา / 99 / 70 ……**หนังสือใหม่!! ***แนะนำ

    ตั้งแต่เขาปล้นเอาความสาวของเธอไป 
    ‘อาร์ชี่ แพตเทอร์สัน’ ก็ไม่อยากปล่อยมือจากผิวเนื้อเปลือยเปล่าสีน้ำผึ้งนุ่มเนียนละมุนนั่นอีก 
    แต่สิ่งที่มหาเศรษฐีหนุ่ม เจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นแนวหน้าของอเมริกากำลังสงสัยก็คือ 
    เหตุใด ‘แก้วกาหลง’ แม่ไกด์สาวสวยแถมยังบริสุทธิ์ผุดผ่องคนนี้ 
    จึงคิดจะเปลี่ยนอาชีพจากมัคคุเทศก์มืออาชีพ หันมารับงานไซด์ไลน์เป็นโสเภณีสมัครเล่น 
    หรือว่าเธอกำลังร้อนเงินจนต้องเอาของเก่าประจำกายมาเลหลังขายกิน 
    แล้วการประเดิมพรหมจรรย์ในครั้งนี้ เจ้าหล่อนตั้งใจเลือกลูกค้าเอง หรือว่าเป็นความฟลุ๊กของเขากันแน่ 
    และที่ถูกใจเขาที่สุดก็คือการดีดดิ้น ทำมารยาสาไถย เล่นละครว่าจำใจให้บริการเขานี่แหละ 
    คิดจะโก่งราคาเพิ่มอีกสักแค่ไหนกันเชียว! 
    อีกอย่าง... ชายหนุ่มเองก็ได้แจ้งความประสงค์มาอย่างชัดเจนตั้งแต่ก่อนเดินทางมาไทยแล้วไม่ใช่หรือ 
    ว่าเขาต้องการมัคคุเทศก์สาวสวยนำเที่ยว... ที่พร้อมจะขึ้นเตียงร่วมสนุกไปกับความต้องการทุกอย่างแบบสุดสวิง! 
    ดังนั้นการที่เขาได้ครอบครองความสาวของเธอเป็นคนแรกแบบนี้ 
    และไม่ว่าเธอจะบริสุทธิ์หรือผ่านงานมาแล้วจนพรุน 
    ก็อย่าหวังว่าจะมาเรียกร้องเงินทองหรือทะเบียนสมรสอะไรเพิ่มเติมจากเขาได้ 
    เพราะว่าสถานเดียวที่มหาเศรษฐีหนุ่มหัวใจเถื่อนอย่างเขาจะให้ได้ก็คือคำว่า ‘คู่ขาฆ่าเวลาเท่านั้นเอง!’ 

    “มาสนุกกันดีๆดีกว่าไหมทูนหัว จะแกล้งเล่นตัวไปทำไม เห็นไหมว่าผมพร้อมเสียขนาดนี้ 
    ไม่ต้องไปถึงห้องนอนแล้ว เรามาสนุกกันในห้องนี้ก็ดีเหมือนกัน สะดวกดี ผมชอบ” 
    คำพูดแต่ละอย่างของอาร์ชี่ทำให้คนฟังโกรธจนตัวสั่น 
    “คุณควรจะมีสติ และฟังคำพูดของฉันให้ดีๆ” 
    “คุณชอบแบบไหนแก้ว แบบนั่งหรือว่าแบบยืน หืม” 
    ร่างใหญ่ใช้กำแพงกล้ามเนื้อดันให้ร่างอวบอัดเดินถอยหลังไปจนชิดผนังห้องน้ำ 
    ต้นขาแข็งแรงรกไปด้วยขนฤหยาบเบียดชิดต้นขาอวบอัดเนียนละมุนของเธอเสียชิดใกล้ 
    “รู้สึกแล้วใช่ไหมแก้ว ว่าเราควรจะเก็บแรงเอาไว้ทำอย่างอื่น มากกว่าการมาเล่นเกม” 
    “ฉันไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อุ๊ย!” 
    มือใหญ่รวบข้อมือเล็กทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน ร่างใหญ่รุกเข้าหาร่างน้อย 
    เขาใช้นิ้วเกี่ยวกระตุกเอาสิ่งกีดขวางออกไปอย่างไม่ออมแรง ความเจ็บปวดแทบขาดใจทำให้แก้วกาหลงตัวชา 
    เธอจ้องหน้าคนทำร้ายตัวเองด้วยความคาดไม่ถึง มัคคุเทศก์สาวไม่อยากเชื่อว่า อาร์ชี่ แพตเทอร์สัน 
    ผู้ซึ่งสื่อทุกขนานเรียกขานเขาว่า ‘เทวดาเดินดิน’ จะข่มขืนเธอ 
    โดยไม่แม้แต่จะใส่ใจว่าเธอกำลังต่อต้านเขาอยู่อย่างสุดความสามารถ 
    จนกระทั่ง... 
    “โอ๊ยยย!” 
    “แก้ว! คุณยังไม่เคยหรือ!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×