ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ขาย)นิยายมือสอง แจ่มใส ลด 35-50% จ้า

    ลำดับตอนที่ #212 : inlove / รัตติกาลเร้นรัก / ดมิศรา *หนังสือใหม่!! ***แนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      11 พ.ค. 55





    รัตติกาลเร้นรัก / ดมิศรา / 229 / 165……..**หนังสือใหม่!! ***แนะนำ

    หลังจากดิ้นรนเอาชีวิตรอดมาจากเงื้อมมือของแก๊งโจรที่หมายจะลักพาตัวเธอมาฆ่าทิ้ง 
    ‘แคทลียา’ ก็ต้องเผชิญกับหมอกควันประหลาดที่บดบังหนทางจนต้องพลัดหลงไปอยู่กลางป่าดงดิบ 
    ขณะที่หญิงสาวเริ่มถอดใจกับความหวังที่จะรอดชีวิตกลับไปยังบ้านของตน 
    เสือโคร่งสีดําทะมึนร่างกายสูงใหญ่ก็ปรากฏตัวขึ้น และช่วยเหลือนำเธอไปยังสถานที่อันแสนจะลึกลับ 
    และเธอต้องประหลาดใจมากไปกว่านั้น 
    เมื่อเสือร้ายอสุรกายเบื้องหน้า ค่อยๆเปลี่ยนแปลงรูปร่างไป 
    กลายเป็นร่างสูงใหญ่ กำยำ และเปลือยเปล่าของชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลา เรือนผมดำขลับ ผู้มีดวงตาคมกริบ 
    ที่ราวกับสามารถมองทะลุทะลวงไปถึงหัวใจของเธอ ขณะเดียวกันก็เผาผลาญอารมณ์ของเธอให้เร่าร้อน 
    นี่เขาเป็นภาพมายาที่หลอนตาเธอเพราะความเหนื่อยอ่อน 
    หรือที่แท้เป็นปีศาจร้ายในป่า ที่ล่อลวงเธอมาเพื่อเป็นเหยื่อสังหารกันแน่! 
    ‘อนุพงษ์’ เสือโคร่งหนุ่ม... ไม่เคยต้องการให้หญิงสาวรู้ว่า เขาไม่ใช่มนุษย์ 
    ความปรารถนาเพียงอย่างเดียวที่มีตั้งแต่แรกพบเธอก็คือการปกป้องคุ้มครองเธอในสถานะของสัตว์ร้ายตัวหนึ่ง 
    หากยิ่งผ่านไปนานเท่าไร... 
    ความต้องการที่จะครอบครองเรือนร่างขาวนวล เนียนนุ่ม หอมหวานของแคทลียา 
    ก็บีบคั้นให้สัญชาตญาณนักล่าที่ซุกซ่อนอยู่ในร่างกายต้องคำสาปนี้แล่นพล่าน รุ่มร้อน ทุรนทุราย 
    กรงเล็บของเขาอยากจะกรีดไปตามเรือนร่างขาวพร่างให้ซ่านสยิว 
    และวิธีเดียวที่เขาจะได้ขย้ำ ฉีกกระชาก กลืนกินความสาวสะพรั่งของแคทลียาได้ 
    ก็คือการกลับคืนสู่ร่างกายอันหนุ่มแน่นเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์... เกินกว่าผู้หญิงคนใดจะห้ามใจไหว 
    “ผมในร่างเสือ แคทจะอะไรยังไงก็ได้ แต่ผมในร่างผู้ชาย ขอให้แคทรู้ไว้เสมอว่าผมก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา 
    ไม่ใช่พระอิฐพระปูน” 

    “สำหรับแนวพารานอมอลเล่มนี้ พระเอกของเราเป็นเสือโคร่งสีดำ มัดกล้ามแข็งแกร่ง 
    ที่ปกปิดสถานะของตนเองกับนางเอก ไม่อยากให้นางเอกรู้ว่าตนเองนั้นเป็นพวก ‘Shape Shifter’ 
    หรือพวก ‘กลายร่างได้’ เขาอยากปกป้องนางเอกในสภาพของสัตว์ป่าที่ดุร้าย และอยากให้นางเอกเข้าใจในแบบนั้น 
    เพราะเขารู้ดีว่า อันตรายใดๆก็ตามที่นางเอกเผชิญอยู่ 
    มันไม่อันตรายเท่ากับตัวเขาเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองเพราะไฟพิศวาส! 
    เขาคือตัวอันตรายที่สุดสําหรับเธอ!” 
    รองสนิท ณ สงขลา บรรณาธิการที่ปรึกษา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×