ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8|BABY COME HERE*28

    ลำดับตอนที่ #9 : BCH | CHAPTER SIX

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 56


     



     

     พี่ฮัทท!”

     

     

    เสียงนั่นเรียกความสนใจจากฮัทได้ทันที เมื่อเขาหันไปก็พบกับบุคคลคุ้นตา  



     

    โดม! นี่เพื่อนนายหรอ

     


     

    เจ้าของชื่อ พยักหน้า เป็นขณะเดียวกับที่รถพยาบาลที่เฟรมโทรตามไว้เคลื่อนมาจอด บุรุษพยาบาลนำร่างที่หมดสติขึ้นรถ และทั้งหมดก็ตรงไปที่โรงพยาบาล

     


     

    ไปรถพี่แล้วกัน ส่วนตรงนี้เดี๋ยวให้ประกันเคลีย

     


     

                เฟรมและโดมพยักหน้า ก่อนจะเดินตามฮัทและตรงไปยังโรงพยาบาล

     

     

     

               








     

     

                พอร์ชสุดหรูถูกจอดนิ่งในที่ประจำ ฮั่นเดินลงมาจากรถโดยไม่ลืมที่จะล็อคให้เรียบร้อย ชายหนุ่มเดินผิวปากขึ้นห้องไปอย่างใจเย็น โดยในมือถือแบล็คเบอรี่สีขาวเอาไว้

                มือหนาปลดล็อคประตูห้อง โดยไม่ได้เคาะให้เสียเวลา ทันทีที่เดินเข้ามา กลิ่นของไวน์ที่คละคลุ้งไปทั่วก็แตะจมูกทันที ดวงตาคมกวาดไปรอบห้อง เห็นเพียงแค่แก้วไวน์สองใบและขวดไวน์รสโปรดของน้องชายที่วางอยู่บนโต๊ะรับแขก

     

     

               

                ฉันคิดไม่ผิดจริงๆด้วยสินะ

     

     

               

     

                พี่ฮัท....

     

               

                คนตัวสูงหันไปทางเสียงงัวเงียที่ดังขึ้นทันที ก่อนจะกระตุกยิ้มเมื่อเห็นใบหน้าเจ้าของเสียง

               


                เปิดแอร์...ให้หน่อยสิ..

     

     


     

                ร่างสูงโปร่งหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงนอนสีขาวสะอาดในห้องตรงข้ามกับห้องของเขา ร่างสูงเดินตรงไปยังห้องนั้นทันที ใบหน้าคมพินิจร่างที่นอนไร้สติอยู่บนเตียงนอน

     


     

    ใบหน้าหวานแดงก่ำด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์  

     
     

    ดวงตากลมปิด ทำให้เห็นถึงขนตาที่เรียงเป็นแพสวย

     

     

     

    หมดคราบไอ้เด็กดื้อไปเลย ให้ตาย

     

     
     

                ผมร้อนจัง....

     
     

     

                เสียงงัวเงียดังขึ้นมาอีกครั้ง เหงื่อผุดทั่วใบหน้าหวาน ยิ่งทำให้คนตรงหน้าอยู่น่าหลงใหลเพิ่มไปอีกเท่าตัว

     


     

                พรึ่บ !



     

                ร่างสูงล้มลงไปบนเตียงสีขาวสะอาด ด้วยแรงของคนตรงหน้า ฮั่นตกใจกับท่าทีที่เกิดจากความไร้สติ  ใบหน้าทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึงคืบด้วยซ้ำ 

     


     

                อื้อ....ทำไมร้อนอย่างนี้นะ

     

     

     

                เสียงหวานแหบพร่า ริมฝีปากที่เจ่อแดงด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ราวกับจะเชิญชวนให้คนตรงหน้าสัมผัสอย่างนั้นแหละ ร่างสูงกระตุกยิ้มมุมปาก เขาพลิกตัวกลับมานั่งดูปฏิกิริยาของคนตรงหน้าก่อนจะสูบบุหรี่อย่างใจเย็น

     
     

     

                ฮัทมันคิดอะไรของมันน้า... ให้ไอ่เด็กนี่กินไวน์...

     

     

                “กอด.. ผมหน่อย...

     

     

                ขอโทษนะ... สงสัยฉันจะทำอย่างที่นายบอกไม่ได้จริงๆแล้วล่ะฮัท   



     

                ร่างโปร่งนอนคดตัวหันหลังให้คนตัวสูงที่นั่งอยู่ เรียวปากกระตุกยิ้มก่อนที่มือหนาจะโยนบุหรี่ทิ้งโดยที่ไม่ลืมเหยียบให้ดับ ฮั่นค่อยๆทิ้งกายลงบนเตียงช้าๆ แขนแกร่งโอบเอวบางให้เข้ามาชิดตัว ก่อนจะกระซิบเบาๆที่ข้างใบหู

     

     

                นายบอกว่าร้อน แต่ให้ฉันกอดเนี่ยนะ

     

     

                คนตรงหน้าเกร็งเมื่อลมหายใจอุ่นๆเพราะไอบุหรี่กระทบที่ใบหู   ด้วยความนึกสนุกร่างสูงจงใจจูบเบาๆที่ต้นคอ

     

     
     

                อื้อ...

     



     

    ‘You should stay another night with me A one night stand is all I need’

     



     

                เสียงริงโทนคุ้นหูดังขึ้น แขนแกร่งค่อยๆคลายอ้อมกอด ก่อนจะลุกขึ้นไปกดรับสาย

     

     

                ว่าไง

              “พี่ฮั่นอยู่ห้องหรือยัง?

                อ่าฮะ


                ผมกลับไปไม่ได้.. มีเพื่อนผมนอนอยู่ในห้องนะ..

     

               

                ฮั่นกระตุกยิ้มอีกครั้ง เมื่อจบประโยคเมื่อครู่

     

     

                อ่าฮะ

              “อย่าทำอะไรเพื่อนผ..

                “ห้าวววว  ง่วงจัง...

     

     

              ‘ติ๊ด

     

     

                มือหนากดวางอย่างจงใจ ก่อนจะกดปิดเครื่องและวางบนหัวเตียงอย่างเบามือ

               




                “ไม่ไหวแล้ว...


     

                เสียงหวานดังขึ้นมาอีกครั้ง สายตาคมมองไปยังร่างที่นอนอยู่บนเตียง

     

     

                ช่วย...ผม...ที..

                “…..”




                “ได้โปรด...

     

               

                มือหนาหยิบรูปน้องชายบนหัวเตียงขึ้นมา ก่อนจะกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์และพูดเบาๆ

     


     

                ฉันไม่ได้เริ่มนะ...เขาเรียกร้องเอง..

     


     

     

    TBC.

    _____________________________ _ _

     

    talk .
    คัมแบคคค~  *วิ่งหนีรองเท้ารีดเดอร์*
    หายไปเป็นปีๆ ;_;
    เขาขอโทษ เขาลืมพล็อตแหละ T_T ลงวินโดวใหม่ พลอตที่วางไว้หายหมด
    เลยขี้เกียดแต่งต่อเลย จู่ๆย้อนมานั่งอ่านแล้วแบบเสียดายอ่ะ
    เลยนั่งคิดพลอตใหม่เลย แรงกว่าเดิม 5555555555
    เหมือนจะนึกถึงมาได้ว่าจะไม่ได้เอาแบบนี้ แ่ต่ไม่เป็นไร เอาใหม่
    เขาโทษจริงๆนะ ;_;/
    รักรีดเดอร์จริงๆ จุ้บๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×