ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8|BABY COME HERE*28

    ลำดับตอนที่ #1 : BCH | INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 55






      



    The best and most beautiful things in the world cannot be seen or even touched. They must be felt with the heart.
    - - Helen Keller - -
    สิ่งที่ดีและสวยงามที่สุดในโลก มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ แต่จะรู้สึกได้จากหัวใจ




     

    พรึ่บ!


    แสงไฟถูกเปิดขึ้นปรากฏร่างของชายหนุ่มที่ยืนเป็นสง่าอยู่กลางฟลอร์เต้นรำขนาดใหญ่ เขาผู้มีนัยน์ตาคู่สวยสีนิลที่สามารถกระชากใจคนมองได้ทุกเมื่อ จมูกสวยรับกับริมฝีปากเรียวบาง ที่ไม่ว่าใครก็นึกอยากจะสัมผัสดูสักครั้ง ใบหน้าหล่อเหลากับผิวขาวเนียนละเอียด ผสมผสานกับเรือนร่างที่ดุจดังพระเจ้าสรรค์สร้าง  ก่อนจะตามมาด้วยเสียงเพลงสากลจังหวะแรง จนคนฟังต้องใจกระตุก เรือนร่างอันแข็งแรงขยับตามบีตที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง  อารมณ์ที่สื่อออกมาทางสีหน้า ท่าทางนั้นผสมผสานกับการเต้นที่แข็งแรงและหนักหน่วงได้อย่างลงตัว ริมฝีปากเรียวยกขึ้นเล็กน้อยเมื่อจบเพลง ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดและเสียงตบมือที่ดังขึ้นก้องไปทั่วบริเวณนั้น

     

    .

    .

     

    เยี่ยมมากเลยพี่ฮั่นเสียงนุ่มของชายหนุ่มดังขึ้นทันทีเมื่อ ฮั่นเดินออกมาจากห้องเปลี่ยนชุด 

    ขอบใจ แล้วมีงานที่ไหนอีกหรือเปล่าฮั่นยิ้มกับคำชมของฮัท ก่อนจะถามกลับ

    ไม่มีแล้ว เอ้อ”  เสียงพูดหยุดไป ก่อนที่ร่างโปร่งจะเดินไปหยิบบัตรที่อยู่ในกระเป๋าเป้ของเขา

     

    มือหนารับมาจากฮัท ก่อนที่กวาดสายตาอ่านอย่างคร่าวๆ

     

    HUN(v.i.p)  let’s  party’

     

    สตอปบอกว่าจะใช้เมื่อไหร่ก็ได้

     

    ฮั่นพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋า

     

    งั้นก็ตอนนี้เลยละกันนะJ

     
    .

     
    .


    มือหนาเอื้อมไปเปิดประตูพอร์ชคันโปรด ก่อนที่ขายาวจะก้าวขึ้นไป รถยนต์สุดหรูกำลังพุ่งทะยานไปในราตรีที่เต็มไปด้วยแสงสี เสียงเพลงถูกเปิดขึ้น ท่วงทำนองที่หนักหน่วงและร้อนแรงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง คนอย่างเขาจะต้องการอะไร  ความรัก? ความห่วงใย? 

               

                ...ไม่ใช่หรอก...

     

    I just want your body baby. A one night stand is all I need .




    TBC.
    _____________________________ _ _


    talk .
    ได้ฤกษ์ลงintroซักที หลังจากใช้เวลาวางพล็อตจนจบ
    ตอนนี้วางไว้แล้วคร่าวๆ อาจจะมีเปลี่ยนแปลงตามอารมณ์ไรเตอร์ #ฮ่าาา
    ไม่ต้องหวังอะไรมากกับฟิคเรื่องนี้นะ ทุกอย่างมันสนองนี้ดไรเตอร์อย่างเดียว 
    (ประมาณว่า กุอยากแต่งอะไรก็แต่ง)

    หวังว่ารีดเดอร์ทั้งหลายคงจะรับได้นะ-0-'  #ฮ่าาาา

    ขอบคุณที่อ่านแล้วเม้นเจ้าค่ะ >0<~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×