ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DJ [ 2JAE ]

    ลำดับตอนที่ #5 : DJ -four- {part im.jb}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      1
      22 ส.ค. 58








    I will always look at only you
     
    ผมมองแต่คุณเสมอ
     
    Without knowing, I just start laughing
     
    แล้วผมก็หัวเราะออกมาโดยไม่รู้ตัว

    I want to shout out loudly
     
    ผมอยากตะโกนออกมาดังๆว่า
     
    I like you, I like everything about you
     
    ผมชอบคุณนะ ชอบทุกอย่างที่เป็นคุณ
     
    From your head to your toes
     
    ตั้งแต่หัวจรดเท้า
     
    Even each of your small actions
     
    หรือแม้แต่การกระทำเล็กๆน้อยๆของคุณ
     
    I like it all, I like everything about you
     
    ผมชอบคุณนะ ชอบทุกอย่างที่คุณเป็น
     
    If I’m with you, I’m happy
     
    แค่ผมได้อยู่กับคุณ ผมก็มีความสุขแล้ว

    The more time passes, the more I like you
     
    ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งชอบคุณมากขึ้นเท่านั้น

    I need you
     
    ผมต้องการคุณนะ
     
    I pray that I can be with you every day
     
    ผมเฝ้าอธิฐานให้ผมได้อยู่กับคุณในทุกๆวัน

    I can live happily with only you
     
    เพียงแค่มีคุณเท่านั้น ผมก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแล้วล่ะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
                   ชายหนุ่มหน้ากระจกสะดุ้งตัวโหยง หลังจากโดนแจ็คสันชี้หน้า วันนี้ดันโชคดีได้อยู่แถวแรกสุดอีก ยองแจทำหน้างงก่อนจะหันไปพูดอะไรกับแจ็คสันไม่รู้ หลังจากนั้นคุณดีเจสุดฮอตก็ระเบิดหัวเราะดังลั่น ยองแจที่ใบหูเล็กๆขึ้นสีระเรื่อทำเอาชายหนุ่มหัวใจตุ้มๆต่อมๆ
     
     
     
     
                   ผู้หญิงรอบตัวมองมาที่เขาทันที แถมยังซุบซิบกันยกใหญ่ บางคนยิ้มแบบเป็นนัยๆว่า เราพวกเดียวกันอีก โอ๊ยยยยย ปวดหัว
     
     
                   มือประคองกล้องเข้าชิดใบหน้า ไม่ได้ถ่ายหรอก ยังไม่ได้มีอะไรน่าสนใจขนาดนั้น แต่ไม่อยากถูกมองด้วยสายตาแบบนี้เลยแหะ
     
     
     
     
                   ไม่นานเพลงก็จบลง แต่แจ็คสันก็ยังขำไม่เลิก ยองแจกัดริมฝีปากล่างของเขาเบาๆ ผมรีบกดชัตเตอร์ด้วยความลืมตัวทันที ยองแจเหลือบมามองเพียงวูบเดียวเท่านั้น วูบเดียวจริงๆ ก่อนจะทำหน้านิ่งจนคนตัวสูงอดใจเสียไม่ได้
     
     
     
                   ไม่ชอบที่เขาตามรึเปล่านะ
     
     
     
                   หรืออาย หรืออะไร
     
     
     
                   เสียงแจ็คสันดังลอดจากลำโพงด้านบน พูดเรื่องสัพเพเหระ คุยเรื่องหนังที่กำลังจะเข้า หรือแม้กระทั่งละครที่กำลังจะฉายในวันนี้ โดยมีเสียงใสๆพูดไปหัวเราะไปด้วย แปลกมั้ยนะ ถ้าจะบอกว่า อดโล่งใจไม่ได้ที่คนตัวขาวไม่ทำท่าทางแบบนั้นแล้ว
     
     
     
     
     
                   ชายหนุ่มหมุนพวงมาลัยเพื่อหักเลี้ยวจากที่จอดรถ วันนี้ยองแจน่ารักเพื่อขึ้นรึเปล่านะ คิดแล้วก็อดขำตัวเองไม่ได้
     
     
     
     
     
                   เป็นเอาหนักแล้วว่ะ
     
     
     
     
     
                   ตกหลุมรักเขาเข้าแล้วจริงๆ
     
     
     
     
     
     
                   บ้าเอ๊ย
     
     
     
     
     
     
                   ชายหนุ่มได้แต่เสียดายอยู่ในใจ ถ้ายองแจเป็นผู้หญิงเขาคงไม่ยึกยักแบบนี้ จะตามจีบจนเป็นแม่ของลูกให้ได้
     
     
     
     
     
                   แต่ท่าทางพระเจ้าคงไม่ชอบเขาเท่าไหร่ละมั้ง
     
     
     
     
     
                   ชายหนุ่มเผลอนึกไปถึงตอนก่อนหน้านี้ แล้วก็ขำในความตลกของยองแจ
     
     
     
                   ทักงั้นหรอ
     
     
     
     
     
     
                   'ก่อนเข้าเพลง ผมมีอะไรตลกๆมาเล่าให้ฟังด้วยครับ' แจ็คสันพูดขึ้นแบบกลั้นขำ แล้วเหลือบมองไปทางยองแจ ที่ตะโกนโวยวายดังลั่น แจ็คสันหัวเราะแล้วพูดต่อ
     
     
     
     
                   'คือ คุณยองแจมีแฟนบอยน่ะครับ' แจ็คสันพูดจบเสียงกรี้ดของสาวๆด้านนอกก็ดังขึ้น ชายหนุ่มร่างสูงไม่ได้รู้ตัวเลยว่าโดนซุบซิบขนาดหนักทุกครั้งที่มา เพราะตัวเองดูดีแค่ไหน สาวๆพูดด้วยความเสียดายกันยกใหญ่ ว่าเป็นชายแท้รึเปล่านะ มาถ่ายให้น้องสาวที่เป็นแฟนยองแจมั้ง และอีกหลายๆอย่างที่จะคิดเข้าข้างตัวเองได้
     
     
     
     
     
                   'ประเด็นคือคุณยองแจคิดว่าเขาเป็นทีมงานตั้งนานเลยครับ เขาบอกว่าพยายามทักแต่ไม่มีโอกาสสักที นี่ถ้าคุณยองแจไปทักจริงๆ ผมว่าเขาคงนอนฝันดีน่าดูนะครับ' แจ็คสันพูดแล้วระเบิดหัวเราะใส่ไมค์ดังลั่น แฟนๆที่ฟังก็ยิ้มและหัวเราะให้กับความน่าเอ็นดูของยองแจยกใหญ่
     
     
     
     
     
                   ยกเว้นแต่เจ้าของประเด็นเหอะครับ
     
     
     
     
                   เล่นเอาทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว
     
     
     
     
     
     
                   "ถ้าไม่เฉลยจะโดนทักจริงๆมั้ยนะ?" ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเองเบาๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
                   "เฮ้ย!!!!"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
                   เอี้ยดดดด!!!!!!
     
     
                   เสียงบดถนนดังลั่น หลังจากโดนคนวิ่งตัดหน้ารถ สันกรามขึ้นชัดเพราะเจ้าของกัดฟันจนแน่น
     
     
     
     
     
     
                   "เห้ย! อยากตา..."
     
     
     
     
                   "ช่วยด้วยครับ ช่วยผมด้วย.."
     
     
     
     
     
                   พระเจ้าไม่เข้าข้างอิมแจบอมจริงๆซะด้วย
     
     
     
     
     
     
     
     
                   "คุณ คุณครับ!" ใบหน้าขาวใสที่เปรอะไปด้วยน้ำตา พยายามเรียกสติคนขับให้กลับมา
     
     
     
     
     
                   "คุณครับ" ยองแจเรียกด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้น สายตาคมเหลือบมองใบหน้าขาวและคิดอยู่ใจในเป็นรอบที่ล้านว่า
     
     
     
     
                   มึงต้องใจเย็นๆ
     
     
     
     
     
                   อิมแจบอม
     
     
     
     
     
                   มึงต้องใจเย็นๆ
     
     
     
     
     
     
                   "พี่พาผมไปส่งหน่อยสิครับ นะ นะครับ" มือขาวปาดน้ำใสที่ไหลลงมาเป็นทางไม่เลิก
     
     
     
     
     
     
     
                   "พี่พายองแจกลับทีครับ ฮึก แย่แล้ว"
     
     
     
     
     
     
     
                   ใครจะปฏิเสธลงวะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    tbc.
     
     
     
     
     
     
     
    หายไปนาน มาได้แค่นี้555555555
    หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
    เราเปิดเทอมละค่ะ ฮืออออ / ร้องหั้ยให้น้ำตาเป็นสายเลือด
     
     
     
    ว่าแต่ยองแจมาขอกลับด้วยทำไมนะ
    เกิดอะไรขึ้น
     
     
     
     
     
    ไม่รู้ค่ะ55555555
    ฮืออออออ ขอบคุณทุกคอมเม้นเลยนะคะ ฮี่ๆๆๆๆ ได้กำลังใจขึ้นเย้อออ
    รักน้าาาาา
    เราไม่ค่อยถนัดเขียนตอนละยาวๆเท่าไหร่
     
     
    ขอโทษด้วยค่ะ
     
     
     
    ไว้จะรีบกลับมานะก๊ะ🙇🏻
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×