ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DJ [ 2JAE ]

    ลำดับตอนที่ #3 : DJ -three-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      1
      1 ส.ค. 58














                   มือรีบกวาดของสำคัญลงกระเป๋า คว้ามันมาพร้อมกล้องคู่ใจพร้อมเลนส์หลายขนาด ระหว่างที่วิ่งออกจากบริษัท
     
     
                   สายแล้ว สายแล้วๆๆๆ!!!!
     
     
     
                   ชายหนุ่มรีบวิ่งขึ้นไปนั่งบนโฟล์คเต่าเปิดประทุนสีดำ หลังจากโยนของทุกอย่างไปเบาะด้านข้างเรียบร้อย แล้วกดเหยียบคันเร่งออกตัวไปอย่างรวดเร็ว
     
     
     
     
     
     
     
                   แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก
     
     
     
     
                   ร่างโปร่งโก่งตัวชันเข่า หอบหายใจจนตัวโยน กลืนน้ำลายลงลำคอที่แห้งเป็นผง แต่ใบหน้ากลับเต็มไปด้วยความดีใจ
     
     
     
     
     
                   ดีใจที่มาทัน
     
     
     
     
     
     
     
    -------------------------------------------------------------------------------------------
     
     
     
     
                   "สวัสดีครับ ผมชเวยองแจ วันนี้รับหน้าที่เป็นดีเจแทนคุณแจ็คสันที่กำลังป่วยนะครับ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะ คุณแจ็คสันครับ ผมเหงาจังเลย รีบๆหายนะครับ" ยองแจชูสองนิ้วสู้ตายให้กล้องภายในห้องอัดรายการ
     
     
     
     
                   "วันนี้ทุกคนเหนื่อยกันมั้ยครับ วันนี้วันศุกร์แล้วนะ พรุ่งนี้ได้พักกันแล้ว ยังไงก็ขอให้วันนี้ทุกคนตั้งใจทำงานนะครับ อยู่กับผมชเวยองแจ หนึ่งทุ่มถึงสามทุ่มครับ" ยองแจหรี่เสียงเพลงแรกในรายการ ที่เป็นเพลงที่กำลังมาแรงให้ดังขึ้น แล้วเปิดสคริปต์ดูหัวข้อในวันนี้
     
     
     
     
                   ยองแจเงยหน้าขึ้นไปเจอผู้ชายคนเดียวด้านนอกสตูดิโอที่เป็นกระจกใสทั้งหมด คนๆนั้นกำลังตั้งลำกล้องมาทางยองแจ
     
     
     
                   เขาเป็นทีมงานช่างกล้องคนใหม่หรอ?
     
     
     
     
     
     
    -------------------------------------------------------------------------------------------
     
     
     
     
                   ชายหนุ่มรัวชัตเตอร์ทันทีที่คนตัวขาวที่ห่างกันเพียงกระจกกั้น กำลังฮัมเพลงเบาๆ ร่างสูงใส่มาร์คปกปิดใบหน้าเอาไว้ เผื่อใครมาเห็นมาว่าเค้าแอบตามมาถ่ายรูปอีกคนขนาดนี้ คงโดนถามโดนแซวจนรำคาญตาย
     
     
     
     
     
                   หลายวันมานี้เขาเลิกงานเร็วชนิดที่เรียกว่าตรงเวลาเป๊ะๆ ไม่มีเลท เลิกงานตามนุษย์ปกติทั่วไป แต่ก็ต้องรีบบึ่งรถมาให้ทัน ถ้าอยากเห็นใครบางคนใกล้ๆน่ะนะ
     
     
     
     
     
                   พึ่งรู้ว่าตัวเองมีแววเป็นเกย์ก็ตอนที่เห็นผู้ชายด้วยกันน่ารักขนาดนี้นี่แหละ
     
     
     
     
                   แถมยังเป็นเอามากขนาดที่ว่าต้องตามมาถ่ายรูปเค้าเอาไว้อีก
     
     
     
     
                   ที่ทำงานก็ไม่ใช่ใกล้ๆนะ
     
                   ให้ตายเถอะว่ะ อิมแจบอม
     
     
     
     
     
    -------------------------------------------------------------------------------------------
     
     
     
     
                   ยองแจแอบเหลือบมองชายหนุ่มด้านนอกบ่อยๆ ที่มือถือกล้องตัวใหญ่แถมแบกกระเป๋าใบโตไว้ด้านหลัง แถมใส่มาร์คอีก แบบนี้เขาจะจำหน้าได้มั้ย 
     
     
     
     
                   ไม่ใช่อะไรหรอกนะ ก็ถ้าเป็นทีมงานจริงๆ เขาคงเสียมารยาทที่ไม่แนะนำตัวน่าดู ใช่มั้ยล่ะ
     
     
     
                   ยองแจเลยพยายามทักทายตั้งแต่เริ่มรายการ แต่เขาคนนั้นก็หลบสายตาทุกที จนหมดความพยายามไปละ
     
     
     
     
     
                   ถ้าครั้งหน้าเจอก่อนเริ่มรายการก็คงดีนะ










    tbc.











    ดึกแล้วจะลงฟิคสั้นแค่ไหนก็ได้55555555555
    ฮืออออออ ช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายมากค่ะ นี่คือแต่งค้างไว้แล้วมาต่อ
    กลัวคนอ่านหาย ฮือออออ อิอิ
    ยังไงแล้วคะเนี่ย ตอนต่อไปจะมีอะไรที่คืบหน้ามั้ย
    ไม่รู้ค่ะ




    ไม่รู้จริงๆ5555555 ขอบคุณทุกคนที่สนใจนะคะ
    รักนะจุ๊บๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×