ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2jae About love

    ลำดับตอนที่ #3 : Out of date -1-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 871
      12
      30 มี.ค. 58




         "เห้ยยยย!!!! ไอ่แจบอม!!!!!!!" ร่างสูงโปร่งได้ยินคนเรียกเสียงดังทางด้านหลังก็อดใช้สายตาดุๆตวัดหันขวับกลับไปไม่ได้ ไม่ใช่มองว่าใครเรียกนะ เพราะไอ่คนที่กล้าเรียกเค้าเสียงดังแบบนี้ มีคนเดียว 'แจ็คสันหวัง'
         "ไอ่เชี่ยแจ็ค มึงเป็นไรวะ กูอายคนอื่นเค้า" เสียงลอดไรฟันออกไปเบาๆ ตอนที่เพื่อนตัวดีเดินมาใกล้พอที่จะได้ยิน คนตัวสูงไม่ชอบตกเป็นเป้าสายตาเท่าไหร่ ถึงจะเป็นเดือนคณะทั้งที่ไม่ได้ไปประกวดแต่ดันถูกเลือกก็เหอะ
         "แหม่ ไอ่เดือน มึงจะอายเชี่ยไร แค่มึงเข้ามาในคณะ แม้แต่มดบนโต๊ะยังจ้องมึงเลย"
    ไอ่แจ็คผู้ฆ่าแจบอม แม่งเสียงดังไม่หยุด คงยังแค้นเรื่องประกวดเดือนคณะเมื่อสองอาทิตย์ก่อนไม่หาย พูดอยู่ได้ว่า 'อนาคตปีสามที่อยากมีแฟนของกู พังหมด พังหมด พังโหม๊ดดดดด' น่ารำคาญเป็นบ้า
    ร่างสูงเดินจ้ำไปทางโรงอาหารคณะวิศวะอย่างรวดเร็วหวังจะไปให้พ้นๆจากไอ่โทรโข่งนี่ซะที



    เคร้งงงงงง!!!!
         
         อิมแจบอมพึ่งบอกไปใช่มั๊ย ว่าไม่ชอบเป็นจุดเด่น แล้วทำไมมันถึงเกิดเรื่องแบบนี้ได้วะ
         "ขอโทษครับ เป็นอะไรรึเปล่าครับ?" ถึงแม้ร่างสูงจะเกลียดการเป็นจุดเด่นแค่ไหน แต่การทำให้คนอื่นลำบากเเล้วจากไป มันไม่ใช่แนวเค้าเท่าไหร่ ร่างสูงยื่นมือไปข้างหน้า หวังจะฉุดตนตัวเล็กกว่าตนที่เดินชนกันให้ลุกขึ้นมา
         "................" ไม่มาเสียงตอบกลับจากบุคคลตรงหน้า ไม่มีแม้แต่ปฏิกิริยาอะไรเลยเถอะ จานกับช้อนส้อมกระจายไปคนละทิศละทาง ไหนจะแว่นหนาๆที่เห็นแล้วอยากโยนทิ้ง กับผมม้ายาวๆเกะกะทั้งๆที่มันก็ไม่ใช่หน้าเค้าสักหน่อย แต่รำคาญจนอยากจะตัดให้ซะตรงนั้น อิมแจบอมโคตรเพอร์เฟคเหอะ อะไรที่ดูไม่ดี แม่งน่านำคาญพอๆกับไอ่หวังเลย
         "เอ่อออ น้องครั...."
         
         "อ้าวววว ไอ่เดือน มึงทำเชี่ยไรน้องเค้าเนี่ย?" ตัวน่ารำคาญมาจนได้ เหน็บไม่เลิก แม่งเดินมาทันตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
         "ไอ่เชี่ยเเจ็คนี่ เลิกเรียกแบบนั้นสักที กูรำคาญ น้องครับ อ้าว.."  ร่างสูงหันไปบ่น แล้วหันกลับไปช่วยคนตรงหน้าต่อ แต่คนตรงหน้าดันหายไปแล้วซะงั้น
         "เพื่อนครับ น้องไปนานละ ปะ มึง ไปแดกข้าวแล้วไปดูล็อคเกอร์มึงกัน ว่ามีอะไรไปแอบกินในห้องรึเปล่า" ไอ่ห่านี่น่ารำคาญแถมยังชอบมายุ่งกับล็อคเกอร์ผมทุกวัน ทั้งที่แม่งอยู่ข้างกันนั่นแหละ แต่ของผมจะมีขนมนมเนยมาอยู่ในล็อคเกอร์ทุกวัน
         เคยตามหาเจ้าของนะ แต่ยากยิ่งกว่าฟิสิกส์สองตอนไฟนอลที่แล้วอีกเหอะ
     
         "ไหนครับเพื่อนนนนน วันนี้เป็นอะไร อ้ากกกก ป๊อกกี้ กูชอบสัด กูขอนะบี" นอกจากไอ่แจ็คสันตัวน่ารำคาญอันดับหนึ่งแล้ว ก็เกือบลืมตัวน่ารำคาญอันดับสองไปซะสนิท ไอ่ตัวชอบกินของหวานมากกว่าข้าว แต่ก็ยังหุ่นดีจนสาวในคณะอิจฉา
         ไอ่ห่า 'มาร์คต้วน' อยากเลิกคบสองคนนี้จนอยากตายแล้วเกิดใหม่ จะได้หมดเคราะห์กะพวกแม่งสักที แต่ก็กลัวจะเกิดแล้วมาเจอพวกแม่งอีก ที่มาร์คต้วนน่ารำคาญเป็นอันดับสอง เพราะไม่ได้แซะเค้าเรื่องเดือนเท่าไหร่ แต่แม่งมาแอบจกขนมทุกทีที่เค้าเปิดล็อคเกอร์ตอนเช้าทุกวัน ทั้งๆที่แฟนมันก็ซื้อขนมมาให้แม่งทุกเที่ยง โคตรเบื่อพวกแม่งเลยให้ตาย
         "ไอ่มาร์ค นี่กูจองละเหอะ"
         "จองไร มึงบ้าป่าว นี่ของไอ่แจบอมเหอะ"
         เสียงตัวน่ารำคาญสองตัวดังอยู่ข้างหูตลอดเวลาที่เค้าหยิบหนังสือจากล็อคเกอร์
         "หยุด! ไปบ่นไกลๆกูไป นั่นนมของกู อันนั้นห้ามเสือก" อิมแจบอมไม่กินขนม ไม่กินของหวาน ยกเว้นนมสดขวดใหญ่ที่ต้องกินทุกวันก่อนเรียน นอกนั้น ก็เสร็จโจรหมด อยากจะขอโทษคนที่ให้จัง
         "ครับๆ กูรู้ว่ามึงหวงมาก แต่ขนมมึงไม่กิน กูรู้ กูกลัวมดจะขึ้น กูกลัวหมดอายุ กูถึงช่วยเนี่ย" แถได้แบบนี้ทุกวัน ไอ่แจ็คสันพูด ไอ่มาร์คพยักหน้าเห็นด้วยแรงๆ นอกจากพวกแม่งจะน่ารำคาญมากแล้ว ก็ยังหน้าด้านด้วย อิมแจบอมรับประกัน


    tbc.


    #####โอยยยยยย ดีใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ ขอบคุณมากๆ อิ้อิ้
    มีใครรอติดตามเค้าอยู่มั๊ยยยย? ไม่รู้จะถูกใจใครรึเปล่ากะเรื่องนี้ แต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×