ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2jae About love

    ลำดับตอนที่ #20 : BYE BYE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      2
      1 พ.ค. 58







    ต่อจากตอน 19 - “I have a crush on you” ค่ะ








        "มึงชอบยองแจรึเปล่าวะสรุป"






    ตึกตัก ตึกตัก








        ".......มีคนมาชอบมันก็ดีเว่ย"


        "มึงตอบไม่ตรงคำถามครับสัด"



        "แต่กู คิดกับยองแจแค่น้องว่ะ








        ยองแจรู้อยู่แล้ว ว่าคำตอบมันไม่เปลี่ยนไปจากสามเดือนที่แล้วหรอก






        แต่








        แต่







        แต่ยองแจก็ยังเสียใจอยู่ดี





        มือขาวยกขึ้นมาปาดน้ำใสตรงปลายหางตา หลังจากที่วิ่งหอบขนมจะมาวางไว้ใต้โต้ะอิมแจบอมอย่างเคย






        แต่วันนี้ยองแจมาสายไปหน่อย เลยเจอเจ้าของโต๊ะประจำที่อยู่แล้ว





        แล้วก็อย่างที่ได้ยิน



       


         สมองยองแจรู้








        สมองยองแจจำได้








        แต่หัวใจ ทำไมจำไม่ได้สักที







        ได้เป็นแค่น้อง ก็ดีถมเถ ดีกว่าการเป็นแค่คนรู้จัก หรือคนที่เกลียดกันเป็นไหนๆ









        แต่ถ้าถามว่ายองแจ ผิดหวัง รึเปล่า






        ยองแจก็ตอบได้เต็มคำเลยว่า









        ...ใช่...








        แต่ในเมื่อ




        ทำยังไงก็เปลี่ยนใจอีกคนไม่ได้







        ยองแจจะฝืนทำตัวปกติ ทั้งๆที่รู้แบบนี้ได้อีกนานแค่ไหน





        ทำไมยองแจไม่ถอย







        ยองแจมีอีกคนเหมือนชีวิต อยากไปโรงเรียนมากขึ้น อยากเจอบ่อยๆ ค่อยๆเปลี่ยนตัวเอง







        ยองแจทิ้งชีวิตตัวเองไปไม่ได้หรอก








         "ยองแจ ยองแจเป็นอะไรรึเปล่า" เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหู วันนี้ยองแจบังเอิญเจออีกคนบนรถไฟ ยองแจได้แต่ยิ้มกลับไป ทั้งๆที่ในใจกำลังร้องไห้ ยองแจไม่รู้ว่าที่ยิ้มออกไปดูฝืนแค่ไหน






         แต่ยองแจทำได้ดีที่สุดแค่นี้จริงๆ







         "ป่าวครับ" รอยยิ้มดูแปลกตาไปสำหรับร่างสูง



         "ยองแจไม่สบายรึเปล่า" มือของร่างสูงยื่นมาวางเบาๆตรงหน้าผากอีกคน



         ต่อให้ยองแจทำใจเก่งแค่ไหน แต่ยองแจก็ยังทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกับคนที่เป็นเหมือนชีวิตไม่ได้สักที






         อาการแสบวิ่งขึ้นมาที่ปลายจมูก ร่างบางหันหน้าหนี





         ยองแจได้แต่กลืนก้อนที่จุกอยู่ตรงคอลงไปให้ลึกที่สุด น้ำตาเป็นสิ่งที่ยองแจจะให้อีกคนเห็นเป็นอย่างสุดท้าย






         อีกสามวัน พี่แจบอมหรือชีวิตของยองแจก็จะหายไป เพราะพี่แจบอมสอบตัวสุดท้ายวันมะรืน








         ยองแจอยากให้พี่แจบอมลำบากใจน้อยที่สุด






         "วันนี้ผมลงxxaนะฮะ พอดีมีธุระนิดหน่อย" รู้ ว่าตัวเองโกหกไม่เก่งหรอก แต่พี่แจบอมก็คงไม่ห้ามอะไร





         "ยังไงถึงบ้านแล้วก็กินยานอนซะนะ ดูเหมือนเราจะไม่สบาย" รอยยิ้มอบอุ่นที่เคยอยากเป็นเจ้าของส่งกลับมาให้ ยองแจต้องทำยังไงให้รอยยิ้มนั้นอยู่กับอีกคนตลอดไป แม้รอยยิ้มนั้นไม่ได้มีไว้เพื่อยองแจก็ตาม






         "สถานีต่อไป สถานี xxa Next station xxa" เสียงประกาศดังก้อง ดังก้องอยู่ในหัวยองแจด้วย







         "บ๊ายบาย" 
     ร่างสูงยิ้มแล้วโบกมือให้ แต่ในตายังมีร่องรอยความห่วงใย ถึงแม้เพียงเล็กน้อย ยองแจก็ขอเข้าข้างตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย






         "บ๊ายบายครับ" คนตัวเล็กกว่าส่งยิ้มกลับไป ก้าวขาออกจากรถไฟ แล้วบอกตัวเองว่าอย่าหันหลังกลับไปอีก







         เหมือนกับที่บอกหัวใจ.....










    end.





    ขอโทษด้วยนะคะ ทำให้หลายคนผิดหวังรึเปล่า555555555
    แต่เราอยากใ้ห้จบแบบไม่แฮปปี้บ้าง ฮือออออออออออ
    อารมณ์ดราม่ามาแรงน่ะค่ะวันนี้ ฮืออออ


    ขอบคุณนะคะ ทุกๆๆๆๆคอมเม้นเลย ฮือออออออออ
    รักนะจุ๊บๆ



    มีคนเดาว่าเกี่ยวกับตอนก่อนหน้ารึเปล่า ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะคะ งือๆๆๆๆ
    แต่ตอนนั้นจะรีบมาเลยค่าาาา5555555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×