ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2jae About love

    ลำดับตอนที่ #19 : “I have a crush on you”

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 486
      1
      1 พ.ค. 58





         เรื่องบางเรื่องอ่ะ ยองแจว่ามันเข้าใจย๊ากกกกยาก


     

         โดยเฉพาะเรื่องความรัก






         "มึง พี่แจบอมแอบมองมึงอ่ะ" เพื่อนสนิทยองแจพูดขึ้นระหว่างการพักเที่ยงที่โรงอาหาร


         เจ้าของชื่อคือ อิมแจบอม รุ่นพี่ม.6ที่ยองแจแอบชอบ ก็ชอบเฉยๆ พี่เค้าหล่อดี เท่ห์ด้วย และแบบ ร้องเพลงก็เพราะ ยองแจเคยได้ยินตอนงานโรงเรียน ที่ประกวดความสามารถกันน่ะ เล่นกีฬาก็เก๊งงงงเก่ง เป็นนักฟุตบอล เป็นตัวแทนโรงเรียนด้วยเหอะ





         ยองแจไปแอบเข้าชมรมฟุตบอลมาด้วย โชคดีนะที่พอมีทักษะอยู่บ้าง ไม่งั้นขายหน้าเค้าตาย




         ความจริงพี่แจบอมเหมือนรู้ว่ายองแจปลื้มๆอยู่ เพราะคนชอบแซว แซวจนยองแจเจอที่นี่ไม่รู้จะมุดหัวไปไหนดี อิจฉาคนขอมที่ดำดินได้ก็วันนี้






         "ไม่หรอกมึง เค้ามองคนอื่นรึเปล่า" ยองแจก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อไป





         และยองแจอ่ะนะ ก็เจียมตัว รู้ ว่าพี่เค้าไม่ได้มาสนจงสนใจหรอก พี่เค้าบางทีก็ใจร้ายกะยองแจนะ แต่แบบ ยองแจก็ยังรู้สึกว่าพี่เค้าน่ารักอยู่ดี




         มีวันนึงเป็นงานวันวิชาการของโรงเรียน

     

         "พี่แจบอม เพื่อนผมขอถ่ายรูปด้วยอ่ะ ไปถ่ายกะมันหน่อยนะพี่" ต้องขอบคุณเพื่อนแค่ไหนไม่รู้ ที่ไปดึงตัวพี่แจบอมมาถ่ายรูปด้วยได้ เห้ออออ ยองแจตื่นเต้นจนหัวใจจะวาย

     

         "มึงถ่ายเองนะ กูจะไปถ่ายกะพี่มาร์ค" คิมยูคยอมโดนชมไปไม่เท่าไหร่ แต่ดันมาทิ้งระเบิดลูกเบ้อเริ่มไว้ตรงนี้ เพื่อไปถ่ายรูปกะแฟนมัน ฮือออออออ ทำไงดีวะ


     

         "เอ่อออ คือ ถ่ายรูปกันครับ" ยองแจพูด แล้วยกกล้องขึ้น มันเป็นการเซลฟ์ฟี่แบบที่ใช้กล้องหน้านั่นแหละ ยองแจหัวใจเต้นแรงจนดังก้องในหู ฮือออออ



         "มึงงง ถ่ายด้วย" เสียงพี่แจ็คสันเพื่อนสนิทพี่เเจบอมบอก แล้วยื่นหน้ามาอยู่ในเฟรม
         "น้องถ่ายเลยๆ"



     

    ตึกตัก ตึกตัก



     

         มือของอิมแจบอมวางลงบนไหล่เล็กๆของยองแจ ภาพในกล้องที่สะท้อนกลับมาคือ พี่แจบอมกับพี่แจ็คสันยิ้มกว้าง แต่หน้ายองแจเบี้ยวไปหมด เพราะกลั้นยิ้ม ในใจยองแจร้องขอชีวิตไม่หยุด โอ๊ยยยยย หัวใจเต้นเบาๆหน่อย



     

         "แหม่ มีจับไหล่นะครับ" พี่แจ็คสันหันมายิ้มล้อพี่แจบอมยกใหญ่ ตอนที่ถ่ายเสร็จ พี่แจบอมเลยผลักพี่แจ็คสันออกไป

     

         "ออกไปได้ละ จะถ่ายกันสองคน"




    ตึกตัก ตึกตัก

     

         พี่แจ็คสันหัวเราะแล้วเดินจากไป




         ใบหน้าของร่างสูงที่ยื่นมาใกล้ๆทำเอายองแจหลับตาปี๋ รูปที่ได้เลยออกมาตลก จนร่างสูงแอบขำ

         "มาๆ เดี๋ยวพี่ถือกล้องให้" ร่างสูงยื่นมือมารับโทรศัพท์ไป ยองแจเลยได้รูปมาหลายรูปเลย ยองแจเขินนนนน

         





         พี่แจบอมเป็นคนขี้แกล้ง ยองแจพึ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้ โดนกะตัวเลยเนี่ย แกล้งทำให้วุ่นวายใจ บางทีก็โคตรหมดหวัง บางทีก็ดีกับใจมาก จนจะอยากจะโวยวายว่าเอาไงกันแน่วะใส่ไปเลย




         แต่ก็อย่างว่า ยองแจมีสิทธิ์อะไร สิทธิ์ของคนแอบชอบมานงมานอยด์ ซักไซร้นู่นนี่ไม่ได้หรอก




         แต่บางทีก็แค่ลืม ว่าคุยอะไรไปบ้าง


     

    พี่แจบอม : cyjcwjj

    Deffjb : น้องยองแจ


     

    พี่อยากได้รูปที่ถ่ายกันวันนี้มั๊ย? : cyjcwjj

    Deffjb : อ๋อ ไม่เป็นไร 555555
     

    ความจริงผมก็จะแกล้งส่งรูปหลุดพี่ไปเฉยๆ ตอบแบบนี้ผมก็ไปต่อไม่ถูกสิครับ : cyjcwjj

    Deffjb : อ่าวหรอ มาๆ ส่งมาก็ได้

    ไม่เป็นแล้วครับ เอาเถอะ  : cyjcwjj

    Deffjb : 5555555555
    Deffjb : 


     

    พี่แจบอมใจร้าย : cyjcwjj

     : cyjcwjj

    Deffjb : 5555555 ใครใจร้าย ไม่มี

    ผมไม่รบกวนแล้วก็ได้  : cyjcwjj

    Deffjb : โอ๋ๆ ไม่โกรธนะๆๆๆๆ พี่ล้อเล่นเฉยๆ





    เนี่ยยย ยองแจจะโกรธลงได้ยังไง

     

         ยองแจก็รู้สึกนะ ว่าบางทีพี่แจบอมแอบมอง แต่ยองแจจะเอาอะไรไปมั่นใจ ยองแจไม่มีอะไรสู้ แบมแบม แฟนเก่าพี่แจบอมได้สักอย่าง พี่แจบอมชอบคนตัวเล็กๆผอมๆ น่ารัก ยิ้มง่าย สดใส ยองแจเป็นไงอ่ะหรอ ก็ตัวไม่ใหญ่มากหรอก แต่แก้มยองแจมันเยอะ จนดูเหมือนอ้วนไปหมด ชอบทำปากคว่ำ หวงของ แถมยังคิดมากอีก เห็นมั๊ย พี่แจบอมไม่สนใจยองแจอยู่แล้ว



         "อ้าว ยองแจ" ยองแจหันไปตามเสียงเรียก ตอนอยู่รถไฟฟ้า เพื่อจะกลับบ้าน พอรู้ว่าใครยองแจก็หน้าขึ้นริ้วสีแดงไปหมด งือออออออ ทำตัวไม่ถูกเลย

         "ยองแจลงไหนอ่ะ" พี่แจบอมถาม
         "อ๋อ ลงสถานีxxxครับ"
         "อ้าว ที่เดียวกันเลย พี่พึ่งรู้" ร่างสูงส่งยิ้มกลับมา ยองแจหันหน้าหนี ฮือออ ยองแจรู้ว่าเสียมารยาท แต่มองหน้าอีกคนนานๆไม่ไหวหรอก




         หลังจากวันนั้นก็เจอกันหลายครั้ง เจอกี่ครั้งพี่แจบอมก็ถามว่าลงไหน


         แต่มีวันนึงพี่แจบอมไม่ได้ลงด้วย ยองแจรู้สึกว่า พี่แจบอมไม่อยากกลับกับยองแจแล้ว คิดแล้วก็รู้สึกไม่ดีนะ แต่มันหยุดไม่ได้เลย





         "มึง พี่แจบอมมองมึงอีกละ" ยองแจอยากเชื่อเพื่อนนะ แต่มันดูมโนเกินไป ไม่รู้อ่ะ ยองแจไม่กล้าคิด ว่าพี่แจบอมมองจริงๆรเปล่า



     

         เห็นมะ มันเหนื่อยมากเลยนะ ต้องมานั่งคิดคำตอบที่ไม่รู้ว่าถูกรึเปล่า ด้วยตัวเองเนี่ย



     

         คิมยูคยอมเพื่อนสนิทยองแจมาบอกว่า มันได้ยินพี่แจบอมคุยกะเพื่อนเสียงดังลั่น มันเลยหันไปมอง เพื่อนพี่แจบอมก็พูดว่า
         'มึงก็ฝากไปดิ'
         'ไหนๆก็เจอละ ฝากไปดิ๊'




         ยองแจตื่นเต้นแทบตาย แต่ก็คิดว่า อาจจะเป็นเพื่อนคนอื่นก็ได้ หรือฝากอะไรให้คนที่ยูคยอมมันรู้จัก

         สุดท้าย ยองแจก็ไม่ได้รับอะไรจริงๆ
         เห้อออออ ยองแจก็แอบหวังนะ เลยรู้สึกแย่นิดหน่อย



         ต่อมา ยองแจเอาขนมไปฝาก ปรากฎว่า พี่แจบอมซื้อขนมมาคืน ยองแจดีใจจนเกือบจะวิ่งเข้าห้องน้ำหญิง ดีนะเพื่อนห้ามไว้ทัน ทุกวันนี้ยังไม่กล้ากินขนมเลย



         แต่เวลาเจออ่ะ พี่แจบอมชอบทำหน้านิ่งๆใส่ ทักถึงยิ้มให้ ก็เลยอดรู้สึกแย่ไม่ได้ ก็เพื่อนสนิทยองแจอีกแหละที่มาบอกว่า เค้าไม่เห็นยิ้มให้มันตอนมันทักบ้างเลย นี่มันยื่นความหวังมาให้ตรงหน้ายองแจเลยนะ ฮือออออ





          โอ๊ยยยยยย เอาเถอะ ก็ไม่รู้หรอกว่าต่อไปจะเป็นยังไง สรุปแล้วพี่แจบอมสนใจหรือชอบอะไรยองแจบ้างรึเปล่า แต่ยองแจขอแอบชอบต่อไปเรื่อยๆแบบนี้ละกัน ยองแจจะรอจนกว่าพี่แจบอมจะหันมาละกัน เห้อออออ







    end.



    ทุกคนว่า พี่แจบอมคิดยังไงกับน้องยองแจคะ? 5555555555
    นี่พูดเลยว่าอยากมีสเปจัง งือๆ
    พักนี้คิดอะไรไม่ออกเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แงๆๆๆๆๆๆๆ
    ไว้เจอกันใหม่ เมื่อตัวเองว่างนะคะ
    ขอบคุณทุกคอมเม้นเหมือนเดิมนะคะ อิ้อิ้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×