ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : CAT
เจบีชอบแมวมากกกกก
ไม่สิ.... ต้องบอกว่าเจบีคลั่งแมวถึงจะถูก
"โนราย่าาาาห์ มานอนกะป๊ะป๋าในห้องน้าาาาา *ฟัดๆๆๆ* ยองแจ วันนี้พี่ไปนอนห้องพี่เมเนนะ"
"ครับบบบฮยอง"
"หึยยยย หมั่นเขี้ยวๆๆๆๆๆๆ"
ปัง!
เหอะ บอกแล้วว่าเจบีฮยองโคตรคลั่งแมว พอได้โนรามานอนที่หอวันนึงก็อดไม่ได้ที่จะขลุกอยู่กะมันทั้งวัน
มันจะอะไรขนาดนั้นวะ! คิดแล้วก็ได้แต่ทำปากคว่ำ แถมยังจะทิ้งเค้าไว้ละไปนอนกะแมวอีก ดี ดีจริงๆ ถึงจะย้ายไปเพราะเค้าเป็นภูมิแพ้ก็เหอะ แต่ก็แบบบ ......ไม่คิดบ้างเลยอ่อวะ ว่าเค้าจะนอนหลับรึเปล่า ไรเงี้ยยยย โอ๊ยยยย หงุดหงิด
"เฮ้ ยองแจ นายเป็นไรวะ ทึ้งหัวตัวเองทำไม"
"อ่ออออ หะหะ ผมมีเหาน่ะครับ แจ็คสันฮยอง"
"เหา เหาคือไร?"
ลืมไปว่าพูดกะคนต่างชาติ โอยยยยย จะอธิบายไงวะ
"ผมคันหัวเฉยๆฮะ"
"ไปนอนละ ไม่คุยด้วยดีกว่า กลัวคนบ้า"
แกสิบ้า โว๊ะ ชเวยองแจอารมณ์ไม่ดีนะเว่ย เดี๋ยวปั๊ด พี่ก็พี่เหอะ เค้าขี้เหวี่งจะตาย คิดไปก็ไม่ได้อะไร เข้านอนก็ได้วะ นอนคนเดียวดีจะตาย สบายยยย มากกกกก
"ชเวยองแจ"
"ฮะ"
ร่างบางชะงัก ก่อนจะหันไปตามเสียงเรียก เสียงที่ให้ตายก็จำได้ หึ จะเปลี่ยนใจมานอนกับเค้าอ่ะดิ โทษนะโนรา คริ!
"ลืมน่ะ"
จุ๊บ!
ความรู้สึกอุ่นนิ่มบนหน้าผากและเลื่อนไปที่มุมปากของเค้า
จุ๊บ!
"ฝันดีนะ ชเวยองแจ" ยิ้มมุมปากละเดินเข้าห้องพี่เมเนไป
โอ๊ยยยยยยย แม่งงงงง งี้ก็ยิ่งคิดถึงจนนอนไม่หลับเดะ อยากจิครายยยย ฮือออออออ กลับมาาาาาาาา ก่อนปะตูห้องจะปิด เค้าเห็นโนรายิ้มแบบผู้ชนะที่มุมประตูห้อง ตาเค้าไม่ได้ฝาดใช่ป่ะ อีแมวผีว้อยยยยย
end.
ขอโทษแฟนคลับโนราด้วยนะ งือออออ
เป็นเรื่องเอาฮาเฉยๆ ฮามั๊ยไม่รู้555555
เรื่องที่แล้วตื่นเต้นมาก กลัวทำโอพีวีพี่เค้าพัง
แต่พอเห็นคอมเม้นแล้ว ดีใจมากกกกกกก
ฮือออออ ขอบคุณมากค่ะ
end.
ขอโทษแฟนคลับโนราด้วยนะ งือออออ
เป็นเรื่องเอาฮาเฉยๆ ฮามั๊ยไม่รู้555555
เรื่องที่แล้วตื่นเต้นมาก กลัวทำโอพีวีพี่เค้าพัง
แต่พอเห็นคอมเม้นแล้ว ดีใจมากกกกกกก
ฮือออออ ขอบคุณมากค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น