ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Mark Tuan
นี่ฟิคทูแจค่าาาาา5555555
ช่วงนี้มาร์ครู้สึกว่าอะไรบางอย่างแปลกไป ซึ่งมาร์คยังจับไม่ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้วุ่นวายใจแบบนี้
ใบหน้าสวยยังลืมตาอยู่ในความมืด นอนพลิกไปพลิกมานานสองนาน จนหลับไปในที่สุด
ช่วงนี้มาร์ครู้สึกว่าอะไรบางอย่างแปลกไป ซึ่งมาร์คยังจับไม่ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้วุ่นวายใจแบบนี้
"เดี๋ยวครั้งนี้พวกนายสามคนอัด dream knight event ครั้งสุดท้ายด้วยกันละกันนะ ไหนๆก็เหลือแค่สามคนละ" พี่ผู้จัดการบอกขณะที่ในมือกำลังถือโทรศัพท์เพื่อจะโทรไปติดต่อกับผู้กำกับเรื่องถ่ายรายการ
"แจบอม ยองแจ ทำไมพวกนายไม่โดนแยกเลยล่ะ?" มาร์คถามขณะที่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นกันแค่สามคนที่ยังไม่ได้ถ่ายรอบสองพอดี
"อะไรกันพี่มาร์ค จินยองกับแบมแบมก็ไม่ได้โดนแยกสักหน่อยนี่" เป็นแจบอมที่ตอบกลับมาแบบท่าทีสบายๆ
"เอออออ ก็จริงนะ พี่ลืม โทษทีๆ55555555" ใบหน้าสวยหัวเราะร่วน มาร์คลืมไปซะสนิทเลยแหะ
"เด็กๆ พรุ่งนี้พวกนายมีถ่ายนะ ไปนอนได้แล้วไป๊" พี่ผู้จัดการเดินมาไล่ให้ไปนอน หลังจากที่คุยโทรศัพท์เสร็จพอดี
"เน~" เราสามคนตอบพร้อมกัน อืมมมมม แต่ทำไมมาร์คยังรู้สึกแปลกๆอยู่ล่ะ โอ๊ยยยย เอาเถอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ใต้ตาดำแล้วนูน่าที่แต่งหน้าจะว่าเอาอีก
โอยยยย ทำไมปาร์ดท้องจัง ง่วงอ่ะ ไม่อยากลุกเลย แต่*โครกกกกก สงสัยเมื่อเย็นกินเย็นไปหน่อย
ใบหน้าสวยลุกไปเข้าห้องน้ำหลังจากรู้ว่าตัวเองมีภารกิจใหญ่รออยู่ จะนอนทั้งแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ นอนไม่หลับแหง
มาร์คเดินออกมาจากห้องนอนก่อนจะมุ่งตรงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดันเห็นเงาตะคุ่มๆซะก่อน
"แจบอ......." เห้ยยยยย ตากลมเบิกตาโพลงกับภาพตรงหน้า เค้าเห็นแจบอมแน่ๆล่ะ แต่อีกคนคือใครนะ ยืนอยู่ตรงซิ้งค์ล้างจาน อิมแจบอมกอดจากด้านหลังแล้วบังไปหมด นี่มาร์คไม่เคยอยากรู้ขนาดนี้เลยเหอะ ให้ตาย มันอะไรกันวะ มือบางพยายามขยี้ตาครั้งแล้วครั้งเล่า บอกกับตัวเองว่าคงตาฝาด แจบอมเนี่ยนะจะทำแบบนี้กับใคร
"แจบอมฮยอง"
"หื้มม? ว่าไงครับยองแจ"
"อื้อออออ หยุดหอมก่อนน่า"
พระเจ้า นี่มาร์คมาเห็นอะไรที่ไม่น่าเห็นเข้ารึเปล่าวะ
"ตอบผมมาก่อนสิ อื้ออออออ พอก่อนน่า แจบอมฮยองงง!!!"
"ชู่ววววว เบาๆหน่อยยองแจ เดี๋ยวก็มีคนมาเห็นจนได้"
'shit mater fck' มาร์คตะโกนคำนี้ในใจดังมากกกกก มันชักจะยังไงๆแล้วนะ แต่อีกใจนึงก็บอกตัวเองว่า ปกติแหละ มันสนิทกัน (ใช่เถอะๆ)
ร่างกลมในอ้อมกอดเเจบอมหันกลับมา แจบอมก็ยังไม่ได้ขยับไปไหน
โอยยยย ติดเรทมากกก มาร์คบอกตรงนี้เลย ใครอายุยังไม่ถึงไปเลยนะ ชิ่ว!
"ว่าไงหื้ม" แจบอมก้มหน้าลงไปคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง
"ผมถามว่า ทำไมผมถึงได้ถ่ายดรีมไนท์อีเว้นกับพี่สองรอบ"
"ก็พี่ขอผู้กำกับไง ง่ายจะตาย แต่ผู้กำกับบอกต้องมีก้างด้วย1คน"
อื้อหืออออออ ไอ่แผนสูง เห็นเค้าเป็นไม้กันหมา เชอะ มาร์คเสียใจว้อย
"พี่จะไปขอทำไมกันเล่า"
"ก็พี่ไม่อยากให้ยองแจไปถ่ายกับคนอื่นนี่ พี่ไม่ไว้ใจหรอกนะ" อิมแจบอมก้มลงไปต่ำขนาดนั้นทำไมไม่รู้ แต่มาร์คได้ยินเสียงดังจุ๊บๆจ๊วฟๆ
มาร์คว่า ไม่น่าใช่พี่น้องละ อีพวกนี้แอบคบกันไม่บอกมาร์ค ได้ๆ ด๊ายยยย พรุ่งนี้เจอมาร์คบ้างละกัน วิ่งเข้าห้องนอน. ปิดประตูให้เบาที่สุด มาร์คลืมเข้าห้องน้ำเลย เเต่ช่างเถอะ มาร์คตกใจจนไม่ปวดละ
มาร์คว่า ไม่น่าใช่พี่น้องละ อีพวกนี้แอบคบกันไม่บอกมาร์ค ได้ๆ ด๊ายยยย พรุ่งนี้เจอมาร์คบ้างละกัน วิ่งเข้าห้องนอน. ปิดประตูให้เบาที่สุด มาร์คลืมเข้าห้องน้ำเลย เเต่ช่างเถอะ มาร์คตกใจจนไม่ปวดละ
ใบหน้าสวยยังลืมตาอยู่ในความมืด นอนพลิกไปพลิกมานานสองนาน จนหลับไปในที่สุด
"มาร์ค มาแต่งหน้าต่อเลยจ้าาา" ใบหน้าสวยถอดบินนี่ออก เผยให้เห็นขอบตาดำคล้ำ
"ว๊ายยยยย ตาเถร น้องมาร์คคนหล่อไปทำอะไรมาคะเนี่ย"
"อ่อออ อ่ออออออ ผมนอนดึกนิดหน่อยครับ ดูอะไรเพลินๆ หะหะ" มาร์คไม่เคยโกหกใครหรอก จะบอกให้
การถ่ายทำเริ่มขึ้นมาได้สักพัก
"ตอนสุดท้ายก็ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แล้วเนอะ" ใบหน้าสวยเริ่มพูดเพราะถึงบทของตัวเอง
"เน เน เน"
"แล้วพวกนายดูกันรึยัง ดูยัง ยังหรอ ยังใช่ป่ะ?" มาร์คหันไปกดดันทางยองแจก่อน ยองแจหัวเราะแหะแหะ เพราะยังไม่ได้ดูจริงๆจังๆสักที เลยหันไปกดดันลีดเดอร์ต่อ
"แล้วนายล่ะ ดูรึยัง?" แล้วอิมแจบอมก็พล่ามไป ดูแล้ว ดูหนึ่งครั้ง อะไรก็ไม่รู้ พูดไปเถอะ ตามภาษาลุงที่เริ่มแก่
"ได้ดูตอนที่น่าสนใจมากด้วยครับ" สำหรับยองแจทุกคนรู้ว่าเป็นบทบู้ เพราะน้องมันเเหกปากซะใหญ่โตว่ามันจะได้ต่อยกับเจบี แต่มาร์ครู้สึกว่าได้เวลาแล้ว ตอนนี้ล่ะ
"อือ ฉันก็เหมือนกัน ฉันดูฉากนี้ไปล่ะ"
มือบางเอื้อมไปประกบหน้ายองแจ แล้วทำท่าจูบ มาร์คก็แค่อยากแกล้งให้อิมแจบอมโกรธเถอะ แต่ที่ยองแจทำปากจู๋กลับมา ก็เป็นอะไรที่มาร์คตกใจเหมือนกัน
หันไปหัวเราะเสียงแหลมใส่หนึ่งชุด แต่ที่ร่างสูงเห็นชัดคือสายตาเย้ยหยันมากกว่า
โอ๊ยยยยย เจ็บบบบบ อิมแจบอมจะฆ่ามาร์คออกทีวีเลยหรอวะ หึงโหดจ๊างงงง
"แล้วได้ดูตอนแบทแมน ซุปเปอร์แมนด้วยล่ะ"
เเจบอมหันไปล็อคคอยองแจอีกคน ทำไมมาร์คจะไม่รู้ว่าความรุนแรงมากต่างกัน หันไปล็อคยองแจ แต่มือที่กดคอเค้าอยู่เนี่ย ได้โปรดเอาออกก่อนได้ป่ะ แค่กๆๆๆ เหมือนร่างสูงจะรู้สึกแล้วว่าตัวเองหึงจนหน้ามืด เลยปล่อยสองคนออกจากแขน
หึ ในที่สุด มาร์คก็รู้แล้วเหอะ จะเอาไปบอกทุกคน หึ หึ หึ หึ๊!!!!
"ฉากจูบของเจบีอ่ะ ทำไมอ่ะ ทำไมต้องมีตั้งสองรอบ ฮริ้ง ทำไงได้นี่มันงานผู้ชายของฉันนี่นะ" เสียงจีบปากจีบคอเบาๆของลีดเดอร์ดังขึ้น แต่มีเสียงเล็กๆดังขึ้นซะก่อน
"ขอโทษครับ นี่ผู้ชายของผมนะครับ" เห้ยยยยย ชเวยองแจมั่นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ดวงตากลมเบิกโพลง หันขวับไปหันหน้ายองแจอย่างตกใจ
"ใช่ครับ ผมเป็นผู้ชายของยองแจครับ"
และมาร์คได้ยินประมาณแปดแสนครั้งว่าเจบีเป็นของผม ให้ตายเหอะ ได้ยินแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ชิน นั่งนิ่งเป็น.jpg จนเบื่อ สุดท้ายการถ่ายก็จบลง
พอกลับมาถึงหอ มาร์ครู้สึกว่า เรื่องนี้จะเป็นความลับไม่ได้ เราอยู่ด้วยกัน ต้องไม่มีความลับ
ร่างบางเดินเข้าห้องตัวเองเพื่อเก็บของ แต่เห็นแจ็คสันนั่งเล่นคอมอยู่ก่อนแล้ว
" เห้ยยยย แจ็คสัน นายรู้ป่ะวะ ว่ายองแจกับแจบอมมันแอบคบกันอ่ะ"
"อืม"
"เห้ยยยย ทำไมตอบแค่นี้อ่ะ ไม่ตกใจอะไรเลยหรอไงวะ"
"เห้ออออ พี่มาร์ค ทุกคนเค้ารู้กันต้ังนานแล้ว" ร่างสันทัดพักสายตาจากจอมามองหน้ารูมเมท พลางทำหน้าเหนื่อยใจ แถมถอนหายใจใส่หน้ามาร์คด้วยเหอะ
"แล้วทำไมไม่มีใครบอก"
"เค้ารู้เองกันหมดพี่"
ตอนนี้มาร์คพึ่งรู้สึกว่าตัวเองความรู้สึกช้าเกินไป คอยดูเหอะ เรื่องต่อๆไปมาร์คจะรู้คนแรกให้ได้ คอยดู!!!!
end.
มันยาวจนน่าเบื่อไปม๊ายยยยย 555555
ขอโทษด้วยนะคะ ฮืออออออ นี่ยังแต่งไปงงไป ทำไมยาวจัง
หวังว่าจะถูกใจบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ อิ้อิ้
ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นเลยนะคะ เลิฟๆ
end.
มันยาวจนน่าเบื่อไปม๊ายยยยย 555555
ขอโทษด้วยนะคะ ฮืออออออ นี่ยังแต่งไปงงไป ทำไมยาวจัง
หวังว่าจะถูกใจบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ อิ้อิ้
ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นเลยนะคะ เลิฟๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น