ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chic
ใครๆก็คิดว่าชเวยองแจเป็นคนที่ติดแฟนอย่างอิมแจบอมอย่างกะปลิง ก่อนหน้าที่จะคบกันก็ตื้อยิ่งกว่าอะไรดี พอคบกันแล้วก็คงไม่มีทางที่จะเลิกตื้อป่ะวะ
"เชี่ยยย แจบอม!!!! กูบอกให้มึงมาคนเดียวไงวะ" หวังแจ็คสันแผดเสียงดังลั่นหลังจากรู้ว่าเพื่อนสนิทมันผิดสัญญา
"ยองแจไม่เอาไปบอกแบมแบมหรอกน่า กูบอกน้องแล้ว"
"แต่..... เชี่ยเอ๊ยยยย"
"ผมไม่บอกแบมแบมหรอกครับ ผมสัญญา"
"เห็นมะ แฟนกูน่ารักจะตาย" มือหนายังคงโอบไหล่ร่างบางอยู่ไม่ห่าง สายตาคมมองกลับอย่างมั่นใจในแฟนของมัน ไหนจะดวงตาใสซื่อของน้องยองแจเพื่อนสนิทของแบมแบมนั่นอีก เค้าคงใจร้ายเกินไปถ้าจะไล่น้องทางอ้อมอีกรอบ ก็นั่นเพื่อนของว่าที่แฟนเค้าป่ะวะ
"เออๆๆๆ ก็ได้วะแม่ง" ก็แค่จะหาอะไรเซอร์ไพรส์แบมแบมสักหน่อย เค้าจีบแบมแบมมาหลายเดือนแล้ว คาดว่าน้องก็คงมีใจกะพี่หวังบ้างล่ะ #ใครไม่หวังแจ็คสันหวัง
เหนื่อยจะพูดกะสองตัวข้างหน้านี่ บอกให้มาคนเดียว แม่ง ชเวยองแจแม่งต้องตื้อมาแหงๆ แจ็คสันหวังมั่นใจเหอะ แม่งร้ายจะตาย ไม่รู้แจบอมแม่งชอบไปได้ยังไง แจ็คสันคนหล่อโคตรงง
"ไอ่บี กูบอกแล้วใช่มั๊ย ว่านี่เป็นการสังสรรค์แค่เพื่อนนนน มึงเข้าใจคำว่าแค่เพื่อนป่ะวะ กูถึงไม่พาแฟนพวกกูมา ละมึงพาแฟนมางี้ สัด" มาร์ค ต้วนคนหน้าสวย มองจิกอิมแจบอมอย่างกะจะบีบคอให้ตาย แม่งไม่เคยฟังภาษาคนรู้เรื่อง บอกว่าถ้าน้องขอมาด้วยให้ปฏิเสธไป แม่งพูดไม่เคยรู้เรื่อง ย้ำแม่งหลายทีละว่าแค่เพื่อน
"มึงจะนินทาอะไรไอ่ยูคมันอ่ะ ยองแจถึงมาไม่ได้"
คนหน้าสวยได้แต่อ้าปากพะงาบๆ แม่งเชี่ยมาก ละมึงเสือกพูดต่อหน้ายองแจเพื่อนในกลุ่มยูคยอม โคตรเชี่ย ดูสายตายองแจผู้ฆ่าคนด้วยสายตาได้ มองกลับมาประมาณว่าถ้ามันรู้ แม่งปากโป้งไปบอกไอ่หมีชัวร์
"ปะปะเปล่าเว้ย ทำไมกูต้องนินทาแฟนด้วยวะ ยูคมันน่ารักจะตาย เนอะยองแจ ฮาฮ่า"
"ฮะ (:"
หลายต่อหลายเหตุการที่เพื่อนของอิมแจบอมลงมติเห็นว่า ยองแจควรมีชีวิตของตัวเองบ้าง ไม่ใช่มาติดเพื่อนเค้าตลอดเวลาแบบนี้ ตั้งแต่แม่งมาจีบเพื่อนเค้าเกือบครึ่งปี พอแจบอมมันเริ่มใจอ่อนก็กลายเป็นว่าชเวยองแจเป็นสมาชิกอีกคนในกลุ่มไปซะอย่างงั้น
แม่งตื้อได้ตื้อดีจริง ตื้อจนอิมแจบอมคนที่โคตรชิคหลงแม่งจนได้ พวกเค้าเตือนไปหลายรอบแล้วว่า 'อย่าเลย น้องแม่งร้ายไม่ใช่เล่น' เพื่อนก็ได้แต่ยิ้มบางๆกลับมา แล้วพูดว่า 'น้องมันตื้อน่ะ' ไม่ก็ 'ช่างเรื่องกูเหอะ' ไม่เคยเข้าใจแม่งว่ะ แต่ก็ขี้เกียจจะพูดละ แต่บางทีก็อยากได้ความเป็นส่วนตัวป่ะวะ โว๊ะ
ละคณะบัญชีของยองแจกับคณะวิศวะอย่างพวกเค้าก็ห่างกันเป็นโยชน์แม่งยังมาหาเพื่อนเค้าได้ทุกเที่ยง น่ากลัวชิบหาย บางทีบ่ายคณะมันว่างแต่แจบอมมีเรียนแม่งยังมานั่งมานอนในห้องด้วยอีก จะไปเล่นวินนิ่งห้องไอ่แจบอม ถามละนะว่ายองแจมามั๊ย แม่งก็บอกไม่รู้ ไม่หรอกมั๊ง สุดท้าย น้องแม่งก็มาก่อนละ แถมพกหนังสือมาอ่าน แล้วพวกกูก็โดนแจบอมว่าตอนเสียงดังเกินไป 'ยองแจอ่านหนังสืออยู่'บ้างล่ะ 'เบาๆเด๊ะ เดี๋ยวไล่ออกจากห้องเลย'บ้างล่ะ
มาร์คกับแจ็คสันแม่งโคตรไม่ได้รับความยุติธรรมเหอะ คิดแล้วก็อยากรู้ ความจริงไม่ได้อยากจะเสือกกะเรื่องเพื่อนนะ
แต่พอแม่งไปห้องน้ำปุ๊บมาร์คกับแจ็คสันก็คว้าโทรศัพท์แม่งมาดูปั๊บ ปกติแม่งติดมือถืออย่างกะอะไรดี ครั้งนี้ต้องรู้ให้ได้ ถ้าน้องยองแจแม่งขอตามไปทุกที่จริงๆ เค้าจะบอกให้มันเลิก จะยุแม่งเลย
กดเข้าไลน์อย่างระมัดระวัง หัวสองหัวชนกัน กดเข้าไปในชื่อ cyjcwj❤️ ก็คงได้รู้กันล่ะ
แม่งตื้อได้ตื้อดีจริง ตื้อจนอิมแจบอมคนที่โคตรชิคหลงแม่งจนได้ พวกเค้าเตือนไปหลายรอบแล้วว่า 'อย่าเลย น้องแม่งร้ายไม่ใช่เล่น' เพื่อนก็ได้แต่ยิ้มบางๆกลับมา แล้วพูดว่า 'น้องมันตื้อน่ะ' ไม่ก็ 'ช่างเรื่องกูเหอะ' ไม่เคยเข้าใจแม่งว่ะ แต่ก็ขี้เกียจจะพูดละ แต่บางทีก็อยากได้ความเป็นส่วนตัวป่ะวะ โว๊ะ
ละคณะบัญชีของยองแจกับคณะวิศวะอย่างพวกเค้าก็ห่างกันเป็นโยชน์แม่งยังมาหาเพื่อนเค้าได้ทุกเที่ยง น่ากลัวชิบหาย บางทีบ่ายคณะมันว่างแต่แจบอมมีเรียนแม่งยังมานั่งมานอนในห้องด้วยอีก จะไปเล่นวินนิ่งห้องไอ่แจบอม ถามละนะว่ายองแจมามั๊ย แม่งก็บอกไม่รู้ ไม่หรอกมั๊ง สุดท้าย น้องแม่งก็มาก่อนละ แถมพกหนังสือมาอ่าน แล้วพวกกูก็โดนแจบอมว่าตอนเสียงดังเกินไป 'ยองแจอ่านหนังสืออยู่'บ้างล่ะ 'เบาๆเด๊ะ เดี๋ยวไล่ออกจากห้องเลย'บ้างล่ะ
มาร์คกับแจ็คสันแม่งโคตรไม่ได้รับความยุติธรรมเหอะ คิดแล้วก็อยากรู้ ความจริงไม่ได้อยากจะเสือกกะเรื่องเพื่อนนะ
แต่พอแม่งไปห้องน้ำปุ๊บมาร์คกับแจ็คสันก็คว้าโทรศัพท์แม่งมาดูปั๊บ ปกติแม่งติดมือถืออย่างกะอะไรดี ครั้งนี้ต้องรู้ให้ได้ ถ้าน้องยองแจแม่งขอตามไปทุกที่จริงๆ เค้าจะบอกให้มันเลิก จะยุแม่งเลย
กดเข้าไลน์อย่างระมัดระวัง หัวสองหัวชนกัน กดเข้าไปในชื่อ cyjcwj❤️ ก็คงได้รู้กันล่ะ
'พี่แจบอม วันนี้ผมไปหาพี่ตอนเที่ยงไม่ได้นะครับ'
'แงงงงง ยองแจทำไมอ้ะ มาหาพี่เถอะ พี่คิดถึงงง'
ทั้งสองหันมองหน้ากันอย่างไม่อยากจะเชื่อตาตัวเองแล้วกลับไปมองหน้าจออีกครั้ง มือเลื่อนบทสนทนาลงมาเรื่อยๆก็เจอ
'ยองแจจ๋า พรุ่งนี้ไอ่แจ็คจะไปเลือกของให้แบมแบม ไปด้วยกันน้าาาา'
'แต่ว่าพรุ่งนี้ผมกะจะอยู่บ้านนอนอ่ะ'
'ชเวยองแจไม่รักอิมแจบอมแล้วใช่ม๊าาาาาาาาา ฮือออออ'
'ไปก็ได้ครับ ผมก็กะจะไปซื้อของพอดี'
'ยองแจ วันนี้ไปร้าน got it กันนะ'
'พรุ่งนี้ผมมีควิซนะครับ กะจะอ่านหนังสือ'
'งืออออออ เหลือเวลาอีกต้องสามชั่วโมง ไปเถอะน้าาาาาา'
'อ่ะๆๆๆ โอเคครับ เดี๋ยวผมจะรีบอ่านละกัน'
มาร์คกับแจ็คสันจะไม่ตกใจเลยถ้าชื่อร้านไม่ได้ตรงกับวันที่มาร์คชวนไป ที่กะจะไปนินทายูคยอมนั่นแหละ
ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนจะกดออกจากโปรแกรมไลน์ ล็อคโทรศัพท์ ก่อนจะวางไว้ตรงที่เดิมที่เคยหยิบมา
"กูนับถือยองแจเลยว่ะ แม่งเปลี่ยนคนชิคเป็นคนปัญญาอ่อนได้"
"เออออออ จริง"
"กูว่านะ บอกยองแจให้เลิกกะแม่งเหอะ น่ากลัวสัด"
end.
*พักนี้สองคนนี้ดีดน้ำมันพรายใส่กันเองแหงๆ โดยเฉพาะพี่บี ทุกอย่างที่สร้างมา เวลาอยู่กับยองแจมันพังทลายหมด ความชิค โนสกินชิพ เกลียดดดดดดด555555555
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น