ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2jae About love

    ลำดับตอนที่ #13 : baby, good night

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 58





    ฟังเพลงไปด้วยนะคะ enjoy reading ค่ะ (:









    https://www.youtube.com/watch?v=VTbS5GG40SQ






         นิ้วเรียวเขี่ยผมนิ่มลื่นมือเบาๆ บนตักของร่างสูงที่นั่งอยู่ มีร่างบางที่นอนเหยียดยาวบนโซฟา ดวงตารีเล็กมีขนตายาวพริ้มน่าหลงใหลยามหลับตา แต่สำหรับร่างสูงแล้ว ชอบเวลาที่ได้มองตากับคนที่นอนอยู่บนตักมากกว่า



         "อืม....." ร่างเล็กขยับตัวเล็กน้อย ดวงตาเรียวหยีลง หนีแสงสว่างบนเพดานที่ตรงกับใบหน้า


         "ขอโทษ พี่ทำให้ตื่นรึเปล่า?"
         "พี่แจบอมง่วงรึยังครับ?" ร่างบางไม่ตอบคำถาม แต่ถามกลับไป ในขณะที่ยังไม่ลุกออกจากตัก อิมแจบอมยื่นใบหน้าคมมาบังแสงให้คนตัวเล็ก
         "ยังครับ ยองแจนอนก่อนเถอะ เดี๋ยวพี่ง่วงแล้วจะบอกนะครับ" นิ้วเรียวเกลี่ยผมที่ยาวปรกดวงตาสวยออก รอยยิ้มจากร่างสูงถูกส่งกลับไปให้ร่างเล็กด้านล่าง 


         "แต่พี่แจบอมน่าจะพัก.."
         "แค่พี่ได้มองหน้ายองแจ พี่ก็เหมือนได้พักนั่นแหละครับ" ร่างบางยิ้มตาหยีกลับมาให้ แถมแก้มขึ้นสีระเรื่อก็น่าฟัดจนเกือบเผลอตัวทำไป


     

         เปลือกตาสีน้ำนมปิดลงอีกรอบ อิมแจบอมยิ้มให้กับความน่ารักของอีกคน ที่ยังถามว่าง่วงรึเปล่า ทั้งๆที่ตัวเองนั่นแหละเหนื่อยและง่วงจะตายอยู่แล้ว

     

    Baby, good night.
     

    Should I draw the image of her sleeping.
     

    Don't be shy anymore, you're already my girl.
     

    Even if it's not clear its that way to me.
     

    You're more than I deserve.
     

    You're perfect, thank you for being by my side baby, my lady.




     

         ดวงตาหยีลงอีกรอบ เมื่อคนตัวเล็กใช้แขนโอบรอบเอว แถมยังหันหน้ามาซุกอยู่ตรงท้อง หึ ขี้อ้อนแบบนี้ เดี๋ยวก็ทำให้ไม่ได้นอนซะหรอก



         แสงไฟจากตึก เสียงแตรของรถยนต์ จากด้านนอก ทำให้รู้ว่า นี่เป็นเวลาที่ยังไม่ดึกเกินไป


         อิมแจบอมอมยิ้ม นั่งดูอีกคนนอนก็เป็นความสุขอย่างนึงที่อิมแจบอมขอบคุณพระเจ้าที่ให้เค้ามีโอกาสแบบนี้อยู่เสมอ
         อิมแจบอมขอบคุณพระเจ้าเสมอ ที่ทำให้เราสองคนได้รักกัน



     

    I'll always love you girl.
     

    A ray of light trickles in.
     

    Through the cracks of the dim balcony.
     

    A perfect silhouette, this calming nights aroma.
     

    Is like a coconut scented oil.
     

    Just like the day I confessed to you.

    Do you remember?

    I whisper in your ears, come closer.


    You're too fine.
     

    A freckled crimson strawberry and I become the whipping cream that wraps around.



     

    'ยองแจ



    ถ้าตอนนี้ยองแจยังไม่มีใคร
    ถ้ายองแจยังไม่ได้รู้สึกพิเศษกับใคร
    ถ้ายองแจอยากได้แฟน เพื่อน คบรับฟัง หรืออะไรก็แล้วแต่







    ทั้งหมดนั่น ให้เป็นพี่ได้มั๊ยครับ'


         ร่างสูงถามคนตรงหน้าที่ตอนนี้ยืนหน้าแดงระเรื่ออยู่





    'ถ้าถามถึงตอนนี้ ผมคงคบใครไม่ได้ครับ









     

    เพราะผมตกลงไปตั้งแต่พี่ขอแล้ว'





     

         ร่างสูงยกยิ้ม อิมแจบอมชอบคิดถึงเรื่องเก่าๆ ตั้งแต่ชเวยองแจเข้ามาในชีวิต อิมแจบอมรู้สึกว่า อยากมีชีวิตอยู่ไปนานๆเป็นครั้งแรก ทั้งๆที่ปกติอิมแจบอมชอบความเสี่ยง ชอบอะไรที่ท้าทาย เล่นกีฬาผาดโผนเป็นประจำ ใครบอกให้เลิกก็ไม่ยอม แต่พอชเวยองแจขอ อิมแจบอมไม่เคยปฏิเสธได้เลยสักครั้ง



     

    Know how much I love you beautiful girl like a picture of a child to me and frozen before a shadow.
     

    Theres nothing I can do.
     

    With a shaky voice.
     

    With dry lips.
     

    Come a step closer to me and tenderly whisper.
     

    The surrounding firelight dances.

    I always dream of you.



     

         ยังจำภาพตัวเองตอนนั้นได้ดี ว่าเสียงสั่น และริมฝีปากแห้งผาด เพราะความตื่นเต้นและลุ้นแค่ไหน ตอนที่ชวนชเวยองแจมาอยู่ด้วย
         เค้าวาดฝันอยู่ตลอดเวลา ว่าอยากตื่นมาเจอหน้ายองแจทุกวัน จะบอกก็กลัวจะโดนปฏิเสธ ทำใจอยู่หลายเดือน พอบอกไป กลับโดนตอกกลับใส่หน้ามาว่า รอมาชวนตั้งนานแล้ว ตอนนั้นเสียดายแทบตาย


     

         แต่เอาเถอะ อิมแจบอมทำให้ความฝันเป็นจริงได้ ก็ขอบคุณพระเจ้าไปเป็นเดือนๆ




     

    baby, good night.

    I don't wanna say goodbye.



     

         อิมแจบอมเป้นหมาหูลู่ เมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ชเวยองแจกลับบ้าน เนื่องในเทศกาลปีใหม่ อิมแจบอมรู้ตัวเลยว่า ชเวยองแจทำให้เสียนิสัย จนคิดว่าถ้าขาดยองแจไป แจบอมคงตายได้เลย เค้าเคยบอกเรื่องนี้กับยองแจ แต่โดนว่าว่า 'เวอร์!'

        อิมแจบอมหงอยเป็นซากอยู่ที่ห้อง เพราะขอไปกับยองแจด้วย แต่ยองแจบอกว่าคุณพ่อคุณแม่ ยังไม่รู้เรื่องที่คบกับอิมแจบอม แถมคุณพ่อเป็นคนขี้หวงมาก






         แต่ถ้ามีชเวยองแจเป็นลูก อิมแจบอมก็คงหวงมากเหมือนกัน

         เพราะแบบนี้ อิมแจบอมเลยไม่อยากให้ถึงวันหยุดยาวๆของแต่ละเทศกาลเลย แม้แต่นิดเดียว ยอมทำงานตลอดทั้งปีเลยเถอะ ถ้ามีอีกคนรอกินข้าวด้วยกันอยู่ที่บ้านทุกวันน่ะ







    When the darkness of the black night finds us.

    Those beautiful eyes close and drift off.

    I sit by your bed and caress your hair.

    Looking into your face.

    I want to convey my love.

    I wish time would stop like this, you are just so beautiful






         อิมแจบอม ชอบตอนกลางคืน แต่ต้องเป็นคืนที่ชเวยองแจอยู่ด้วย ทุกๆวันเค้าต้องรอให้คนตัวเล็กหลับในอ้อมกอดซะก่อน เค้าถึงจะหลับลงได้ ความจริงอ้อมกอดของเค้ากล่อมยองแจให้นอนหลับ ส่วนใบหน้าน่ารักๆที่อยู่ตรงหน้า กล่อมอิมแจบอมให้ฝันดี


         "ยองแจ ยองแจครับ" ความจริงร่างสูงไม่อยากปลุกอีกคนเท่าไหร่ อยากให้นอนพักผ่อนมากๆ แต่นี่อิมแจบอมรู้สึกเปลือกตาหนักๆชอบกล พอดูเวลาถึงรู้ว่า ถึงเวลานอนแล้ว

         "อืม....." เสียงงัวเงียของอีกคนดังขึ้น หลังจากถูกอีกคนใช้มือ เขย่าตัวและเรียกเบาๆ
         "พี่ขอโทษนะ" ร่างสูงยกอีกคนออกจากตัก แถมเจ้าตัวยังขยับออกไปนั่งอย่างรู้งาน
         ร่างสูงลุกมาจากโซฟา พลางบิดขี้เกียจ พอหันกลับไป เจ้าตัวเล็กก็ล้มตัวลงนอนบนโซฟาอีกรอบ เรียกรอยยิ้มจากร่างสูงได้ไม่ยาก ในทุกๆที่มียองแจอยู่ข้างๆ อิมแจบอมยิ้มมากกว่าร้อยครั้งแน่ๆล่ะ






    Hey, sweetheart!

    That I'd be familiar with everything.

    Your cute question.

    Its just beautiful, the great power of love.

    Our lips redden.

    Our eyes meet, yes a bit deeper.







         ร่างสูงช้อนคนตัวเล็กมาไว้ในอ้อมอก อุ้มแบบที่ชเวยองแจเวลาปกติจะไม่ชอบเท่าไหร่ บอกว่าตัวเองเป็นผู้ชาย จะมาถูกอุ้มท่าเจ้าหญิงได้ยังไง แต่สีหน้าชเวยองแจต้อนโดนขัดใจแถมยังขี้ริ้วแดงๆแบบนั้น อิมแจบอมก็ชอบอยู่ดี







    Youre my beautiful girl.

    You light the fire in my soul.

    Refreshing mint, the same hint.

    Refreshing mint, hint.

    The answer is you.





         ร่างสูงวางคนในอ้อมกอดลงบนเตียงอย่างเบามือ



         ริมฝีปากเล็กๆสีแดงเหมือนลูกสตอเบอรี่ ให้ความรู้สึกอยากก้มลงไปชิมตลอด และสตอเบอรี่ลูกนี้ หวานทุกครั้ง อย่างครั้งนี้ยิ่งหวานกว่าปกติ เพราะอีกคนเป็นฝ่ายดึงเค้าลงไปให้ชิมเอง





         เห็นมั๊ย อิมแจบอมบอกแล้ว ว่าชเวยองแจน่ารัก 



         ริมฝีปากของอิมแจบอมครอบครองริมฝีปากคนตรงหน้าเมื่อตั้งตัวได้ ตกใจไม่น้อย ปกติยองแจไม่ค่อยเริ่มก่อนหรอก ลิ้นร้อนกวาดต้อนในโพรงปากหวานอย่างเคย เสียงหายใจของชเวยองแจเริ่มติดขัด ร่างสูงเลยยอมผละออกมา

         บอกกับตัวเองว่า วันนี้ยองแจเหนื่อยมากแล้ว ไว้พรุ่งนี้ ก็ไม่เสียหายหรอก




         "นอนกันเถอะครับคนดี" อิมแจบอมที่ขึ้นมาอยู่บนเตียง แล้วคร่อมร่างเล็กไว้เมื่อไหร่ไม่รู้ ผละตัวออก หยิบผ้าห่มมาห่มให้อีกคน แล้วสอดตัวในผ้าห่มผืนเดียวกัน ตรงพื้นที่ว่างข้างๆแทน



         ร่างบางเขยิบตัวเข้าหา ใช้มือโอบรอบเอวร่างสูง พลางซุกหน้าไว้กับอกแกร่ง อิมแจบอมใช้แขนอีกข้างที่ไม่โดนอีกคนหนุน โอบไหล่เล็กๆไว้ ให้ตายเหอะ นี่อิมแจบอมยิ้มอีกแล้ว ร่างสูงก้มลงชิดใบหูเล็ก

         "ฝันดีนะครับ ที่รักของพี่"





    Baby good night, don't wanna say goodbye.



    Baby good night, don't wanna say goodbye.






    end.




     

     

    credit : http://www.metrolyrics.com/baby-good-night-english-lyrics-gd-top.html



    เพลงเพราะมากกกกก ไรท์ชอบมากกกกก (ไรท์ชอบบิ๊กแบงค่ะ)


    รู้สึกว่าเป็นฟิคหวานๆ รึเปล่าไม่รู้ ฮื่อออออ ยังไงก็อ่านฟิคแล้วขอให้ฝันดีนะคะ


    ขอบคุณทุกคอมเม้น และคนที่เล่นทวิตแล้วติดแท็ค #2jaeaboutlove ด้วยนะคะ
    รักนะจุ๊บๆ อาจจะหายไปสักพักใหญ่ๆเลยนะคะ (ครั้งที่แล้วก็พูดแบบนี้555)
    พอดีจะสอบแบ๊วววว งื่อออออออออ อย่าพึ่งลืมกันน้า ถ้าสอบเสร็จปิดเทอมปุ๊บ
    สัญญาว่าจะขยันลงบ่อยๆนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่าาาา

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×